Cùng Boss Mạnh Nhất Yêu Đương

Chương 56: Trao đổi ma quỷ (10)

Tiểu Bạch Liên Nhất Bách Quân

11/08/2021

Ngón tay Chu Anh Mai gõ vào mặt bàn, sắc mặt có chút khó coi, cô luôn luôn bình tĩnh, thậm chí trên biểu tình còn có sự lo lắng không che giấu được.

Có một đống tài liệu liên quan đến vụ án trên bàn làm việc.

Cô đã chịu đựng suốt nhiều đêm! Không chỉ các án kiện không phá được, tại thời điểm quan trọng này, các trường học liên tiếp xảy ra các vụ án mạng, đừng nói rằng các nhà lãnh đạo trường học có ý kiến với họ, ngay cả cục cảnh sát tầng trên cũng có ý kiến, thậm chí những chuyện này trong thành phố đã được lan truyền, gây ra sự hoảng loạn nhân tâm.

Nghĩ đến đây, cô có chút nôn nóng nắm lấy tóc mình.

Chu Anh Mai mím môi, nhìn thông tin chi tiết vụ án, hơi nhíu mày.

Cô lắc lắc đầu, trong lòng không ngừng toát ra một chút nghi hoặc.

Bất kể là cái chết của Lý Đạt, hay cái chết của Vương Tĩnh Di, thậm chí là cái chết của Tưởng Linh, khi vụ án bắt đầu điều tra, tin tức đều rõ ràng, nhưng kỳ quái là, vụ án càng điều tra, manh mối nổi lên càng ngày càng không có đầu mối, giống như một mạng nhện đan chéo nhau, càng tinh tế càng rối loạn, có một số manh mối giống như có người cố ý để cho bọn họ phát hiện mà tạm thời bịa đặt.

Nhưng những manh mối xuất hiện đột ngột này, lại hợp tình hợp lý, khiến người ta không thể hiểu được.

Nghĩ đến đây, thần sắc của Chu Anh Mai càng ngày càng nghiêm túc.

Giác quan thứ sáu của một người phụ nữ, cô khó hiểu cảm thấy có cái gì không thể đối kháng, luôn hướng những án kiện này theo cùng một hướng.

Mà đáng sợ chính là, những manh mối này, có chút quỷ dị chỉ vào cùng một người.

Chu Anh Mai nhíu mày càng sâu, trong đầu hiện lên khuôn mặt của người kia.

Tiếu Trần.

Chu Anh Mai nắm tay.

Lúc bắt đầu điều tra vụ án của Lý Đạt, bọn họ bắt đầu nhắm vào bạn gái cũ của Lý Đạt, kể cả Vương Tĩnh Di, đều là đối tượng hoài nghi của cảnh sát, nhưng còn chưa đợi bọn họ điều tra hết, giống như bị người ta cố ý dẫn dắt điều tra trường hợp của Tiếu Trần cùng với gia sự của Tiếu Trần, thậm chí còn có nguy cơ tiềm tàng.

Mà vụ án của Vương Tĩnh Di vốn theo lý mà nói, Tiếu Trần một chút nghi ngờ cũng không có, bởi vì kết quả điều tra của họ cho thấy, hai cái cơ bản là không giao nhau, nhưng hết lần này tới lần khác Vương Tĩnh Di chết, Tiếu Trần xuất hiện gần thư viện, còn bị giám sát chụp lại.

Ngay sau đó, cảnh sát theo công cụ thông tinh và phần mềm truyền thông của Vương Tĩnh Di bắt đầu điều tra, vậy mà tra được hồ sơ trò chuyện của Tiếu Trần và Vương Tĩnh Di, Tiếu Trần đơn phương đối với Vương Tĩnh Di có tâm tư mập mờ, thậm chí còn gửi hồ sơ trò chuyện tương đối rõ ràng.

Điểm chung giữa Tưởng Linh và Tiếu Trần vẫn chưa nổi lên, nhưng Chu Anh Mai có dự cảm này, nếu vụ án tiếp tục điều tra như vậy, Tiếu Trần nhất định vẫn là đối tượng bị nghi ngờ.

Mà giác quan thứ sáu của cô với tư cách là người phụ nữ, luôn luôn rất chuẩn xác.

Đêm tối.

Gió thổi, thổi ngọn cây, lá cây vây quanh nhau, những chiếc lá cọ xát qua lại với nhau.

Tối nay không có ngôi sao, càng không có mặt trăng, ngước mắt lên, xám tro, không có chút sinh khí nào.

"Đinh!" Tiếu Trần dừng lại, ngón tay nhanh chóng gõ lên bàn phím dừng lại, khung kính che mắt cậu, cậu giật giật đầu, ánh mắt một lần nữa rơi xuống mặt bàn bên cạnh, màn hình điện thoại di động của cậu.

Là tin tức gửi tới mới có thể vang lên âm thanh.

Tiếu Trần nhíu mày, không vội vàng cầm di động lên.

"Đinh! Đinh! Đinh!" Tin tức giống như bị ném bom, liên tục không ngừng như pháo kích.

Tiếu Trần nhíu mày càng sâu.

Có gì đó không ổn.

Cậu tương đối quái gở, cơ bản rất ít tiết lộ thông tin cá nhân của mình, mà phần mềm truyền thông cậu sử dụng liền thêm một người bạn tốt như Chu Minh, sau đó liền vào một lớp học của bọn họ, cậu cũng chưa từng gửi tin nhắn trong lớp, trực tiếp che chắn.

Chu Minh liên lạc với cậu cũng không phải dùng phần mềm, bình thường cơ bản đều là trực tiếp một cuộc điện thoại, hai người đều không phải loại người nói chuyện bằng lời nói, thích người nói chuyện.

Tiếu Trần nghĩ tới đây, nội tâm tràn ngập nghi hoặc, trong lòng cũng có chút buồn bực, chậm rãi cầm di động lên, cắt màn hình ra, đợi cậu nhìn rõ nội dung biểu tình hơi hơi cứng lại.

Chu Kỳ Kỳ, người đến từ một cuộc trò chuyện của nhóm "xã hội chủ nghĩa tốt", bắt đầu một cuộc trò chuyện nhóm với bạn.



Chu Kỳ Kỳ: Ai! Cậu thực sự thích Vương Tĩnh Di sao?

Chu Kỳ Kỳ: Lý Đạt sẽ không phải là cậu giết, phải không?

Ngón tay Tiếu Trần chạm vào màn hình, càng lật xuống, lông mày càng căng vài phần.

Cái lung tung rối loạn gì?

Lý Khoa Khẩu: [Hình] [Hình] [Hình] [Hình]

Lý Khoa Khẩu: Đây thực sự đều là cậu phát?

Tiếu Trần cả kinh, mở hình ảnh ra, chờ cậu nhìn rõ nội dung trong ảnh, ngón tay hơi run lên.

Dương Măng dúm dúm miệng, gãi râu gãi cằm, quầng thâm dưới ánh mắt càng ngày càng nghiêm trọng, thậm chí dưới quầng thâm còn mọc vài đốm đốm, thoạt nhìn có một loại cảm giác suy yếu bị đào rỗng.

Trên mặt bàn máy tính của hắn tất cả đều là hộp mì, còn có đủ loại giấy vệ sinh dính không biết lau qua cái gì bày một bàn, góc bàn đều có mốc.

Hắn giữ một chân trên ghế, một chân ngồi vuông góc.

Trên bàn đặt máy tính và một số thiết bị chơi game, điện thoại di động cũng sáng lên màn hình.

À, Tiếu Trần? Lại có dưa lớn để ăn?

Dương Măng gãi gãi ót mình, cười lạnh một tiếng, ngón tay trượt trên màn hình, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trang bài đăng ở trường.

(Kinh thiên động địa!) Học bá khoa máy tính Tiếu Trần thầm mến Vương Tĩnh Di, Bương Tĩnh Di chết đêm đó có hình ảnh chứng minh cậu từng xuất hiện gần thư viện! Có một hình ảnh của sự thật!!)

1L: Dưa hấu Tiếu Trần thầm mến Vương Tĩnh Di không ai ăn phải không? Chủ nhà cũng là nghe người quen nói!

Vương Tĩnh Di hiện tại không có khả năng không có ai quen biết, dù sao án mạng lớn như vậy.

Nói ra, sợ các người không biết người Tiếu Trần này, cho nên tôi trước tiên tới một đoạn giới thiệu cậu.

Tiếu Trần là siêu học bá khoa máy tính năm nhất của chúng ta, mấy kỳ thi lớn kể từ khi khai giảng tới nay, cậu đều gần như đầy đủ điểm, đúng rồi, quên nói, ban đầu trường sắp xếp cậu làm đại diện học sinh phát biểu, nhưng bị cậu cự tuyệt, ngày thường cậu không đi xã giao, phần lớn thời gian đều ở trong thư viện. Đọc sách, một người thanh thanh lãnh lãnh, cũng không thấy cậu nói chuyện với cô gái nào, thậm chí có người nói cậu khổ hành tăng, không tính yêu linh tinh, nếu như không phải có người lột ra hồ sơ trò chuyện của cậu và Vương Tĩnh Di, tôi tuyệt đối sẽ không tin tưởng độ tin cậy của chuyện này.

2L: Hình ảnh trên tầng hai [Hình] [Hình] [Hình] [Hình] [Hình] [Hình]

Dương Măng nhúm một miếng mì, mở ảnh chụp màn hình của mấy bản ghi trò chuyện này.

Ảnh chụp màn hình này là ảnh chụp màn hình của góc nhìn của Vương Tĩnh Di.

Trần: Váy trắng cậu mặc ngày hôm nay trông rất đẹp.

Ngôi sao nhỏ:...

Trần: Hôm nay buổi sáng cậu chỉ uống một l cháo cậu không đói sao?

Trần: Cậu có tin vào chòm sao không?

Trần: Cậu chọn cái gì trong lớp giáo dục thể chất?

Trần: Cậu có yêu thích ai không?

Ngôi sao nhỏ: Tôi có một người bạn trai! Đừng gửi tin nhắn cho tôi nữa!

3L: Từ thời gian hiển thị trên ảnh chụp màn hình có thể thấy được, trước khi chuyện của Vương Tĩnh Di và Lý Đạt chưa được phơi bày, Tiếu Trần vẫn đơn phương nhắn tin với cô, tâm tư thích có thể nói là không hề che giấu, nhưng Vương Tĩnh Di đối với cậu cơ bản là xử lý lạnh lùng, không trả lời, mà sau khi Vương Tĩnh Di và Lý Đạt ở bên nhau, Tiếu Trần cũng không chủ động liên lạc với Vương Tĩnh Di, lịch sử trò chuyện cũng theo đó mà im bặt.

4L: Chủ nhà bổ sung một chút, sau đây là tự phỏng đoán của chủ nhà, không có bằng chứng thực sự, chỉ cần làm một tài liệu tham khảo, mấy người không đồng ý thì không đồng ý, dù sao tôi cũng sảng khoái.

Vào ngày Vương Tĩnh Di chết, chủ nhà có thể trăm phần trăm bảo đảm Tiếu Trần nhiều lần xuất hiện gần thư viện, thậm chí bởi vì chuyện này, chủ nhà hỏi qua một bộ phận đồng học đi thư viện cùng ngày, bọn họ đều có thể cực lực chứng minh rõ ràng quả thật ngày đó Tiếu Trần lại xuất hiện ở phụ cận.



Đúng vậy, chủ nhà còn cần bổ sung một chút, ngày sau khi Lý Đạt chết, Tiếu Trần bị cảnh sát coi như hiềm nghi gọi đến cục cảnh sát nói chuyện, một đêm không về, tuy rằng không biết cảnh sát vì sao hoài nghi cậu, nhưng Tiếu Trần bất luận từ phương hướng nào, nghi ngờ quả thật rất lớn!

34L Quần chúng ăn dưa: mẹ kiếp, Tiếu Trần là không phải kẻ giết người chạy đến đi! Tất cả đều rõ ràng như vậy!

42L Sa Điêu Tiểu Mỹ: Cái quái gì, ngoài lịch sử trò chuyện mơ hồ này thì sao? Ngay cả lịch sử trò chuyện cũng có thể giả mạo được! Toàn bộ bài viết đều là những người quen thuộc với vấn đề này, bạn có kịch bản để nói rằng người quen nói với bạn vấn đề này là ai? Đừng nghe gió là mưa! ok?

56L Mứt Cam: Mẹ kiếp, Tiếu Trần là ai! Mẹ kiếp! Tôi tò mò!! Cảm thấy cậu ta giống như một tên si hán!! Cùng biến thái hình dung cũng giống nhau quá chứ?

Dương Măng buông mì ra, cười lạnh một tiếng, xắn tay áo lên, giống như chuẩn bị thi thố tài năng.

85L Sứ giả công lý: Ồ, tất cả đều được viết rất rõ ràng! Tiếu Trần là hung thủ giết người không thể chạy đi! Thật ghê tởm, ngoại trừ cậu còn có thể là ai, nhìn lịch sử trò chuyện này, liền biết cậu khẳng định theo dõi Vương Tĩnh Di không ít, chỉnh một cái chính là tâm lý biến thái, loại người này nên xuống địa ngục!

Dương Măng vừa nhấp vào gửi, quanh năm lăn lộn với hắn, trong bài đăng có không ít fan, hắn vừa bình luận liền rất nhanh có người bắt đầu trả lời dưới bình luận của hắn.

Trong miệng Dương Măng hừ một tiếng nhỏ, tựa hồ đang ấp ủ ngôn ngữ, chờ tiếp tục mắng chửi.

Tiếu Trần xem xong ảnh chụp màn hình ghi lại cuộc trò chuyện, đồng tử co rút lại, trong ánh mắt tràn đầy khó tin.

Cậu chưa bao giờ gửi mấy tin nhắn này.

Nghĩ tới đây, cậu cũng không biết là ôm tâm tư gì, theo bản năng lật lật thông tin bạn tốt của mình.

Cậu chỉ có một phân loại, cộng lại không quá mười ngón tay.

Chờ cậu mở ra, biểu tình của cậu dùng tốc độ mắt thường có thể thấy được, từ nghi hoặc biến thành hoảng sợ.

Danh sách bạn bè của cậu thực sự có một cô gái lạ mà không có ghi chú.

Tên mạng, ngôi sao nhỏ...

Mà chân dung của người này giống như chân dung của người bạn cùng lớp vừa gửi kia!

Nghĩ tới đây, tay Tiếu Trần dừng một chút, có chút chần chờ click mở khung chat với cô.

Chờ cậu nhìn rõ nội dung bên trong, cậu trực tiếp hít một hơi khí lạnh, trong nháy mắt cứng họng.

Chuyện gì đang xảy ra! Trong điện thoại di động của cậu thế mà có lịch sử trò chuyện gửi tin nhắn của mình cho Vương Tĩnh Di?

Nội dung không khác gì cái vừa được chụp ảnh màn hình!

Tiếu Trần siết chặt nắm tay, cổ họng đau nhức, hai mắt có chút choáng váng.

Nam nhân mặc một bộ đồ đen nằm trên ghế sofa, nằm trên đùi của hắn là một cậu bé mặc đồ ngủ sư tử nhỏ, cậu bé trông rất ngây thơ, trông nhiều nhất là hai mươi tuổi.

Ánh mắt nam nhân như ngọn đuốc nhìn chằm chằm vào mặt cậu bé, khóe miệng khẽ nhếch lên, cười cười, cưng chiều ôm chặt cậu bé trong lòng, bàn tay thon dài vòng qua cổ cậu bé, dừng lại ở xương quai xanh của cậu bé, vuốt ve sợi dây chuyền lưỡi liềm trên cổ cậu bé.

"Bảo bối." Nam nhân khàn khàn giọng nói.

Cậu bé theo tiếng ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt nam nhân, giống như đang hỏi hắn có chuyện gì vậy.

Đôi mắt nam nhân thâm thúy, tựa như ngôi sao sâu không lường trước được, hắn vỗ vỗ lưng cậu bé, ôn nhu nói, "Nhớ kỹ, nếu có một ngày em tỉnh lại, phát hiện cả thế giới đều thay đổi, cho dù có chứng cứ chứng minh em chưa từng làm chuyện gì, em cũng nhất định phải nhớ kỹ, không phải em làm sai cái gì, mà là thế giới này điên rồi."

Nhưng không sao đâu, em chỉ cần nhớ, tôi chắc chắn sẽ bảo vệ em.

Tôi thề trong danh nghĩa của Tử Thần.

__________________________________________

Tác giả có một cái gì đó để nói: Quá bận rộn và quá bận rộn, đã không nói với tất cả mọi người, tôi đã học chính là biên đạo, bây giờ tôi thức khuya để viết kịch bản cắt, siêu bận rộn siêu mệt mỏi, khóc.

___________________________________

BtNguytThng: hôm nay vui vẻ vì đã đi được nửa bộ truyện nên sẽ cố gắng nốt thế giới này nhanh lun (◕ᴗ◕✿)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Boss Mạnh Nhất Yêu Đương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook