Cưng Chiều Bà Xã Siêu Sao: Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Cuồng Dã

Chương 15: Bóng Lưng Mê Hoặc

Ngôn Ái

27/11/2015

Doãn Hạo rời đi không lâu, Bạch Cẩm Vy cũng xách valy xuống lầu. Bạch Cẩm Du thấy vậy liền tiến lên chắn trước mặt cô, thắc mắc hỏi:

“Chị à, sao đột nhiên bà lại gọi cho chị thế?”

Bạch Cẩm Du khó hiểu cũng là chuyện đương nhiên. Mấy năm nay vì không yêu thích mẹ con Tạ Mân, hai ông bà Bạch rất ít khi trở về nơi này. Bạch Cẩm Vy trước kia bị Tạ Mân và Bạch Cẩm Du giả bộ đáng thương che mắt nên cũng chiến tranh lạnh với họ, còn lớn tiếng nói rằng nếu ông bà Bạch không chấp nhận hai mẹ con Tạ Mân thì cũng không cần quan tâm cô nữa. Cứ thế, ở kiếp trước, mối quan hệ giữa Bạch Cẩm Vy và ông bà Bạch đều mãi không thể tốt lên, đến tận lúc họ qua đời vẫn giữ nguyên như vậy. Thật đáng buồn biết bao.

Bạch Cẩm Vy nghĩ lại những chuyện xảy ra ở kiếp trước, âm thầm tự trách bản thân không thôi. Ông bà tốt với cô như thế, cưng chiều cô biết bao nhiêu, vậy mà cô lại nghe lời lũ sói mắt trắng này mà bỏ mặc bọn họ. Bất hiếu, thật sự quá mức bất hiếu mà. Bây giờ, trong lòng Bạch Cẩm Vy chỉ tràn ngập hối hận, thậm chí còn muốn lập tức quỳ xuống trước mặt ông bà Bạch để xin lỗi. Cũng may, ông trời cho cô sống lại lần nữa, để cô có khả năng bù đắp tất cả cho họ. Kiếp này, cô tuyệt đối sẽ chăm sóc ông bà thật tốt, tuyệt không để họ phải buồn phiền thêm bất kì lần nào nữa.

Bạch Cẩm Vy âm thầm thề trong lòng, sau đó không thèm nhìn Bạch Cẩm Du lấy một cái, đi thẳng ra ngoài xe.

“Bà gọi điện cho cháu thì có gì kì lạ đâu. Đừng hỏi những chuyện hiển nhiên như vậy, nếu không người ta sẽ nghi ngờ đầu óc của em đấy, Tiểu Du à.”

Bạch Cẩm Du nghe thế liền nóng nảy đuổi theo Bạch Cẩm Vy, bộ mặt cô ta rất uất ức, cứ giống như đang bị phản bội vậy:

“Chị, sao chị có thể đến gặp ông bà chứ? Không phải chị đã từng nói là…”

Bạch Cẩm Du không kiên nhẫn cắt ngang lời cô ta:

“Chị biết em đang định nói cái gì, nhưng Tiểu Du à, chị đã là người trưởng thành rồi. Trước đây, chị có thể nói ra những lời nói bất hiếu như vậy là vì tuổi còn nhỏ, còn chưa biết suy nghĩ thấu đáo. Gần đây chị mới nhận ra lỗi lầm của mình lớn đến mức nào. Đáng lẽ ra chị không nên phụ tình cảm của ông bà, đáng lẽ ra bao nhiêu năm nay chị phải chăm sóc cho họ chứ không phải là vui vẻ thanh nhàn ở đây thế này. Tiểu Du, chị rất hối hận, vô cùng hối hận. Vì thế, chị quyết định rồi, chị sẽ ở lại cùng ông bà cho đến hết kì nghỉ hè này, em nói với dì và ba giúp chị nhé.”

“Nhưng mà…”



Bạch Cẩm Du còn chưa nói xong, Bạch Cẩm Vy đã mở cửa xe ngồi vào. Cô ta thấy vậy thì càng rối hơn, vội vàng hét lên:

“Chị à, hay để em đi cùng với chị, em cũng nhớ ông bà mà!”

Bạch Cẩm Du khẽ nở nụ cười lạnh, sau đó không hề chần chừ đạp vào chân ga phóng đi. Hạng người như cô ta không mong ông bà chết sớm là may lắm rồi, làm gì có chuyện thương nhớ họ chứ? Mà cho dù có thương nhớ thật, e rằng cũng là thương nhớ số cổ phần của Bạch Thị mà ông bà vẫn còn đang nắm trong tay thôi.

Bạch Cẩm Vy đoán không hề sai, không chỉ hai mẹ con Tạ Mân đang phát điên vì vấn đề này, ngay cả Bạch Thế Hiển cũng gấp không kém. Ông ta chỉ mới có được hai mươi phần trăm cổ phần của Bạch Thị, đó là còn chưa nói đến việc ông ta đã sang cho Tạ Mân năm phần trăm, miễn miễn cưỡng cưỡng cũng chỉ có thể làm một tổng giám đốc không có bao nhiêu quyền lực, người đưa ra quyết định cuối cùng vẫn luôn là ông Bạch. Bạch Thế Hiển vốn là một người có dã tâm và lòng tự trọng cao ngút trời, đương nhiên chưa bao giờ hài lòng về cục diện này. Tuy nhiên, vì ông bà Bạch vẫn còn rất khỏe mạnh và nhạy bén, ông ta dù muốn cũng không thể động vào năm mươi phần trăm cổ phần của họ, huống chi ông bà Bạch còn vì việc ông ta tái hôn với Tạ Mân mà tức giận suốt bao nhiêu năm nay. Tóm lại, tình trạng của Bạch Thế Hiển bây giờ giống hệt như một con chó bị nhốt trong chuồng, không biết bao giờ mới có thể vùng dậy. Mà ước mơ bước vào Bạch Thị làm giám đốc của Tạ Mân cũng vì thế mà tan thành bọt nước, hy vọng sớm thừa kế của Bạch Cẩm Du cũng trở nên mong manh. Như vậy, bọn họ có thể không vội sao? Không gấp sao?

Chẳng qua trước nay ông bà Bạch vẫn rất cứng đầu, ngoài Bạch Cẩm Vy ra, họ hoàn toàn không quan tâm một ai trong cái nhà này. Tạ Mân cũng vì sợ ông bà Bạch nhượng số cổ phần đó cho Bạch Cẩm Vy nên mới đứng giữa bày trò chia rẻ, thậm chí bà ta, Bạch Thế Hiển và Bạch Cẩm Du còn mong lợi dụng việc này để ông bà Bạch chấp nhận mẹ con Tạ Mân. Mà hành động vừa rồi của Bạch Cẩm Vy chẳng khác nào một đòn nặng nề giáng vào kế hoạch ấy, khiến Bạch Cẩm Du lo lắng không thôi.

Xe của Bạch Cẩm Vy vừa khuất, cô ta liền lôi điện thoại ra gọi điện cho Tạ Mân. Nhất định phải tìm mọi cách ngăn cho Bạch Cẩm Vy không thể giảng hòa với ông bà Bạch, nếu không Bạch Thị sẽ thuộc về ả tiện chủng đó mất.

“A lô, mẹ ơi, có chuyện lớn rồi…”

Bạch Cẩm Vy rời đi chưa đến ba mươi phút đồng hồ thì đã nhận được điện thoại của Tạ Mân. Cô nhìn thoáng qua màn hình, cười lạnh một tiếng, hoàn toàn không có ý định bắt máy. Đầu bên kia Tạ Mân có vẻ rất gấp, liên tục gọi đến sáu lần, cứ như muốn nói rằng nếu cô không chịu nghe máy thì bà ta sẽ còn chưa buông tha. Cuối cùng, Bạch Cẩm Vy cũng mất hết kiên nhẫn, dứt khoát tắt nguồn điện thoại, một lần nữa lấy lại sự yên tĩnh cho không gian. Mới chỉ là món khai vị mà bà ta đã không chịu đựng được rồi, vậy món chính thì sẽ thế nào đây. Cô thật mỏi mắt chờ mong nha.

Nhà của ông bà Bạch cũng không xa lắm, nằm cùng thành phố với nhà Bạch Thế Hiển, thế nhưng một người ở phía Bắc thành phố, một người lại ở tận cùng phía Tây nên muốn đi đến cũng tốn không ít thời gian. Một tiếng rưỡi đồng hồ sau, cuối cùng Bạch Cẩm Vy cũng đã đến trước cửa nhà ông bà Bạch. Tuy nhiên, ngoài xe của cô, bên cạnh nhà còn đang đậu thêm một chiếc xe khác nữa. Đó là một chiếc xe Audi R8 màu đỏ rực vô cùng có phong cách, chứng tỏ người sở hữu cực kì bất phàm. Bạch Cẩm Vy cũng chỉ thoáng nhìn một chút, sau đó liền xách valy đi vào. Chẳng qua, vì việc này mà sau này cô đã hối hận trong suốt một thời gian dài, đến tận lúc cuối đời vẫn chưa thể nào quên. Đương nhiên, đó là chuyện sau này.

Bạch Cẩm Vy đang định đi vào chào hỏi ông bà Bạch, nhưng lại phát hiện họ đang bận tiếp khách nên đành phải tạm thời tránh sang một bên. Vị trí đứng của cô vừa vặn có thể thấy được bóng lưng của vị khách kia. Đó là một người đàn ông trông khá trẻ tuổi, dáng ngồi rất thẳng tràn ngập khí phách, lưng dài vai rộng có thể mang lại cảm giác an toàn cho bất kì người phụ nữ nào. Tuy chỉ nhìn thấy đằng sau của người đàn ông ấy, Bạch Cẩm Vy vẫn bị mê hoặc đến mức không thể dời mắt. Cô không hề hay biết rằng, ánh mắt của mình đã bị đối phương phát hiện từ lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Bà Xã Siêu Sao: Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Cuồng Dã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook