Cưng Chiều Mỗi Em

Chương 341: Em lấy anh ra so sánh với anh ta?

Nụ Cười

10/05/2021

Lâm Quân trầm giọng từ chối, một tay ôm lấy cô còn tay kia cởi cúc áo. “Không được, như vậy không tốt cho sức khỏe của em, em sẽ không thoải mái

Lê Nhật Linh lại cười giễu cợt: “Là em không thoải mái hay là anh không thoải mái, hôm qua không làm anh đã không nhịn được rồi

Bàn tay đang cởi cúc áo của Lâm Quân khựng lại, anh rũ mắt hôn lên trán cô: “Huy em nghĩ thế nào cũng được.

Lê Nhật Linh bất lực ôm chặt lấy đầu Lâm Quân đầu ngón tay luồn qua tóc I anh, cô nhỏ giọng như đang than thở: “Lâm Quân, tại sao anh không thể giống như Hạ Huy Thành, tôn trọng em một chút?"

Tại sao Hạ Huy Thành có thể nhượng bộ tất cả, còn anh lại chỉ một mực chiếm hữu và che giấu? Cô kìm lại lời trách móc của mình: “Anh thật sự là vì yêu em sao? Nhưng tại sao em lại luôn cảm thấy mình sống như một món đồ chơi.

Nụ hôn của Lâm Quân khựng lại, anh rời khỏi làn da non mềm của Lê Nhật Linh, đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cô: “Em lấy anh ra so sánh với anh ta?”



Vô lại so sánh anh với Hà Huy Thành

Bây giờ anh là chồng cô, là bầu trời của cô, còn Hạ Huy Thành chỉ là người ngoài cùng làm cũng chỉ là bạn trai cũ của ba năm trước

Nhưng cô lại lấy bọn họ ra so sánh với nhau: Anh đã tốn nhiều công sức như thế để cứu cô thoát khỏi bàn tay của Diệp Sâm Lâm, nhưng bây giờ cô đang nói gì vậy? Thế mà cô lại lấy anh ra so sánh với Hạ Huy Thành? Cô cho rằng anh không bằng anh ta - Quả nhiên, những lo lắng tiềm ẩn của anh đã đúng.

Nếu để cô biết Hạ Huy Thành hi sinh vì cô như vậy từ sớm, liệu có còn mở lòng đề ở bên cạnh anh không? Chắc chắn là không!

Loại khả năng này khiến hai mặt Lâm Quân đỏ au, anh bóp căm cô, nhìn chăm chăm vào mặt cô: “Em vẫn lưu luyến Hạ Huy Thành, đúng không? Có phải em hối hận vì lúc đầu đã kết hôn với anh mà không kiên trì ở bên anh ta?”

“Phải, phải đấy. Em hối hận rồi, em hối hận rồi được chưa?” Cô muốn mắng anh một cách càn rỡ, nhưng có thực sự không còn sức lực để làm điều đó: Chiếc xe đột nhiên dừng lại, bên ngoài vang lên tiếng còi xe thưa thớt. Có thể loáng thoáng cảm nhận được ngã tư phía trước đang kẹt xe, xe cộ xếp thành hàng, người đi đường qua lại rất náo nhiệt, còn người trong xe lại không biết xấu hổ mà làm chuyện này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Mỗi Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook