Cưng Chiều Vợ Nhỏ

Chương 52:

Rubii

04/01/2021

Buổi tối ở Mỹ trở nên sống động hơn bao giờ hết với ánh đèn lấp lánh, dòng người qua lại đông đúc, các quán ăn, cửa hàng sang trọng đua nhau hoạt động. Không khí khiến nơi đây trở thành thiên đường không ngủ, những tòa cao ốc cao ngất ngưỡng khiến người ta choáng ngợp, nơi đây sẽ thích hợp cho những người ưa thích cuộc sống ồn ào, xô bồ.

Tại một khu ăn chơi nổi tiếng với các quán bar và câu lạc bộ nổi tiếng, trong không khí vui vẻ với tiếng nhạc xập xình và những ánh đèn liên tuc chuyển động theo điệu nhạc, trước cửa là các cô vũ công xinh đẹp, ăn mặc khêu gợi đứng chào mời khách. Ở trong quán bar Cali, trong căn phòng Vip sang trọng, Mali Hiên ngồi ở hàng ghế sofa dài, hai tay choàng dài trên ghế, bên cạnh hắn ta là một cô gái rất xinh đẹp khiến người ta khó quên với mái tóc tím cột cao, cô ta mặc chiếc váy đỏ ôm sát cơ thể, phần cổ khoét sâu khe ngực. Cô gái này có một làn da trắng hồng mịn màng khiến cô ta nổi bật hơn với những cô gái còn lại trong căn phòng này.

"Hiên! Mau uống rượu đi." Cô gái đó ngồi bên cạnh, tay rót rượu đưa lên tận miệng cho Mali Hiên.

Mali Hiên nhìn cô ấy với ánh mắt ôn nhu chứa đựng sự yêu thương, có thể cảm nhận được cô gái này đối với hắn ta rất quan trọng, có thể là còn quan trọng hơn cả tính mạng.

"Ngon lắm. Chỉ duy nhất rượu mà em rót, Vian!" Mali Hiên uống một ngụm, tay hắn ta đặt sau gáy Vian kéo cô ấy lại gần rồi đặt một nụ hôn lên môi, rượu từ khóe miệng chảy dọc theo cổ rồi đậu xuống bầu ngực của Vian.

Mali Hiên dùng thêm lực, nụ hôn càng ngày càng mãnh liệt, hắn ta đưa lưỡi càn quét khoang miệng Vian. Vian dần mất ô xi, cô ấy khó thở, một tay nắm chặt thành nắm đấm đánh mạnh vào lồng ngực Mali Hiên, cố đẩy hắn ra, tay còn lại của cô đã bị kẹt ly rượu. Mali Hiên mở mắt nhìn khuôn mặt Vian ở khoảng cách không thể gần hơn, hắn ta lưu luyến buông tha cho Vian, ngón cái sờ nhẹ cánh môi dưới của cô ấy. Vian vội đặt ly rượu xuống bàn, cô ta tham lam hít lấy không khí.

"Anh thật là... Chỗ đông người."

Vian liếc nhìn hắn ta thì thấy ánh mắt không bình thường của Mali Hiên, cô ta theo bản năng nhìn xuống dưới, rượu loang ra khắp ngực cô làm ướt cả cổ áo. Vian vội lấy giấy lau đi, cô ấy nép người về phía Mali Hiên để tránh ánh mắt của đám nam nhân kia, mặc dù bọn họ không dám nhìn Vian, nhìn một cái thôi liền sẽ bị Mali Hiên xử lí.

"Không ai nhìn đâu mà."

"Tất cả là tại anh hết đó, còn nói nữa... Uớt váy em rồi." Vian đưa mắt lườm nguýt Mali Hiên, hắn ta cười thích thú, nhìn cô ấy mà khuôn mặt lại lộ sự biến thái.



Ở trong phòng này, Vian cảm thấy không thoải mái, cảm giác như có hàng trăm ánh mắt đang nhìn cô ta, chắc là của đám nữ nhân kia, bọn họ nhìn cô ấy bằng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống.

Lý do?

Không phải tại cái tên Mali Hiên này sao?

Mali Hiên là lão đại của Malifi, một tổ chức hắc đạo nguy hiểm, nổi tiếng tàn nhẫn và máu lạnh. Hắn ta còn rất đẹp trai nữa, mang ba dòng máu Việt - Trung - Mỹ, Mali Hiên sinh ra trong gia tộc Mali, bố là người Mỹ, mẹ là con lai Việt - Trung, Mali Hiên sở hữu mái tóc màu vàng bạch kim, làn da rám nắng khỏe khoắn khiến hắn ta càng tăng thêm sức hút quyến rũ đối với nữ nhân.

Vian híp mắt nhìn bộ dạng tự cao của Mali Hiên, rồi nhìn đám nữ nhân kia mà thở dài.

Tên Mali Hiên này không tốt đẹp như mấy cô nghĩ đâu!

Vian ở bên hắn ta cũng đã hai năm nên hiểu rất rõ con người Mali Hiên.

Đêm nào cô ấy cũng bị cái tên sức lực mạnh mẽ này làm cho kiệt sức, đi đứng không nổi.

Thật là đáng ghét khi nhìn thấy khuôn mặt của Mali Hiên thỏa mãn sau mỗi đêm.

Nghĩ thôi, Vian đã muốn xử cho hắn ta một trận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Vợ Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook