Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật

Chương 67

Thanh Thang Xuyến Hương Thái

07/05/2021

"Vậy ta muốn làm khách hàng VIP của ngươi cả năm."

"Rất đắt." Lâm Vi ở trong lòng cười mắng nàng một câu tiểu nha đầu phiến tử.

"Ta tình nguyện."

Lâm Vi chỉ coi đây là cái đồ ngốc đang nói hưu nói vượn, lại không nghĩ rằng, Kỷ Dữ Lộ thật sự đối với nàng động cái tâm tư kia.

Buổi tối, các nàng vẫn như cũ khiêu vũ cùng uống rượu, Kỷ Dữ Lộ yêu thích náo nhiệt, mà Lâm Vi lại sợ cô đơn, cho nên bọn họ đều thường thường qua lại với những nơi này, để thanh âm ồn ào không dứt bên tai, xem ra các nàng tựa hồ rất có tiếng nói chung, mà trên thực tế, còn kém rất xa.

Rạng sáng bốn, năm giờ, Lâm Vi gọi xe đưa Kỷ Dữ Lộ quay về khu nhà ở, hai người đều đã uống nhiều rượu, nhưng không đến nỗi say đến thần trí không rõ, Lâm Vi là người rất biết bảo vệ chính mình.

"Này ~~~ choáng váng đầu ~~~" mở cửa, Lâm Vi đỡ Kỷ Dữ Lộ đi về hướng sô pha, Kỷ Dữ Lộ uống rượu say yêu thích làm nũng, chỉ là ngày hôm nay Kỷ Nhị tiểu thư, còn có chút cố ý làm nũng, nàng tựa ở trên vai Lâm Vi, "Vi tỷ, đầu của ta choáng váng quá ~~~~ "

Lúc này, lại giống như đang làm nũng cùng bạn gái vậy.

"... Nhị sỏa tử... Đến... Ta xoa xoa cho ngươi..." Ngày hôm nay Lâm Vi cũng uống nhiều, cũng có chút say rồi, bằng không sẽ không ở ngay trước mặt Kỷ Dữ Lộ gọi nàng là "Nhị sỏa tử".

Kỷ Dữ Lộ dùng đầu cọ cọ vai Lâm Vi, đần độn mà cười, "Ngươi gọi ta là cái gì ~ "

"Ngốc không khác gì nhị sỏa tử..." Lâm Vi mang theo men say lại nói một lần, nàng muốn đỡ Kỷ Dữ Lộ đến nằm trên ghế sô pha, nhưng hai người lòng bàn chân đều có chút phiêu, loạng choà loạng choạng, liền cùng nhau ngã ở trên ghế sô pha, Lâm Vi vừa vặn đặt ở trên người Kỷ Dữ Lộ, nghe được trong miệng nàng còn đang nhẹ nhàng rên lên, cũng không biết đang nói cái gì, "Không thoải mái liền thành thật nằm, cậy mạnh cái gì..."

"Hanh..." Kỷ Dữ Lộ nỉ non, đưa hai tay ôm lấy cổ Lâm Vi, duỗi hai cái chân duỗi kẹp lấy người ta.

"Ngươi làm cái gì... Này..." Lâm Vi nói được phân nửa thì lời bị nuốt, bởi vì Kỷ Dữ Lộ ôm lấy cổ nàng, dò đầu qua lấp kín môi nàng.

Xúc cảm quen thuộc, nhẵn nhụi mềm mại.

Vừa hôn ên, hai người đều trở nên không tự chủ được, giống như trở lại trạng thái ở dưới ống kính kia, hôn môi, không nhịn được đưa tay ôm sát thân thể đối phương.

Các nàng ở trong MV cũng giống như đêm nay vậy, nằm trên ghế sô pha hôn sâu đối phương.

Năm giờ, không người quấy rối, bóng đêm rất yên tĩnh, trên ghế sô pha truyền đến tiếng thở dốc như có như không, trong mũi từng tiếng "ưm" thư thích, đủ để cho thấy các nàng có bao nhiêu hưởng thụ trạng thái hiện tại.

"Ân ~~~" Lâm Vi thuần thục dò ra đầu lưỡi cùng nàng quấn quít, hương rượu tràn ngập trong mũi trong miệng.

Hiện tại các nàng đang nằm ở trạng thái hỗn độn, chỉ cảm thấy thoải mái, chỉ cảm thấy càng muốn.

Kỷ Dữ Lộ là tỉnh táo trước, nàng mở nửa con mắt ra, lúc tỉnh táo lại đã thấy các nàng đang hôn điên cuồng, nhưng Kỷ Dữ Lộ lại nhắm hai mắt lại, lòng bàn tay nắm chặt lấy quần áo ở phía sau lưng của Lâm Vi, một lần lại một lần đem môi lưỡi của mình đưa về phía nàng.

"Ây..." Thời gian kích động lúc nào cũng ngắn ngủi.

Lâm Vi đẩy Kỷ Dữ Lộ ra, điên rồi sao, các nàng đều đang làm cái gì. Vừa rồi trong nháy mắt đó, rõ ràng có thể đẩy ra, Lâm Vi là tĩnh mịch, nhưng nàng vẫn luôn chôn ở đáy lòng, hiện tại chỉ là cùng một tiểu cô nương diễn một tuồng kịch, giống như càng câu tĩnh mịch ra tới.

Kỷ Dữ Lộ bị đẩy ra, trước ngực chập trùng kịch liệt, bởi vì hôn đến sắp thiếu dưỡng khí, nàng hoàn toàn nằm vật ở trên ghế sô pha, nhìn Lâm Vi, đáy lòng dâng lên một trận thất lạc.

"Uống nhiều rồi..." Lâm Vi đứng dậy, xoa đầu, giải thích, "Xin lỗi."

Kỷ Dữ Lộ đưa tay chống đỡ ở trên ghế sô pha, cũng chậm chậm đứng dậy, vừa rồi Lâm Vi rõ ràng hôn nàng nhiệt tình như vậy, ở thời điểm quay chụp, Kỷ Dữ Lộ đã muốn hỏi Lâm Vi, các nàng hôn ăn ý như vậy tập trung như vậy, lẽ nào Lâm Vi đối với nàng không hề có một chút cảm giác nào sao? Nàng đối với Lâm Vi là có cảm giác, Kỷ Dữ Lộ ngẩng đầu nhìn Lâm Vi, giải thích, "Nhưng ta không có uống nhiều."

Nhưng ta không có uống nhiều, ý nghĩa cất giấu trong lời nói rất rõ ràng.

"Ta đi về trước, hôm nay mệt." Lâm Vi cầm lấy túi, người thông minh giả vờ hồ đồ, xem ra so với người hồ đồ còn muốn hồ đồ hơn.

Kỷ Dữ Lộ chưa từng có thái độ khiêm nhường như vậy với ai bao giờ, "Ngươi đã nói muốn bồi ta một buổi tối, còn chưa tới thời gian."

"Ngươi nghỉ ngơi thật tốt."

Lâm Vi đi rồi.

"Vi tỷ..." Kỷ Dữ Lộ liền ngã nằm trên ghế sô pha, yên lặng nhìn cánh cửa kia bị "Bang" một tiếng đóng lại, âm u xuất thần, xưa nay Kỷ Nhị tiểu thư đều là không tim không phổi, bắt đầu có tâm sự.

Lâm Vi giẫm giày cao gót xuống lầu, gió lạnh thổi đến, làm đầu óc của nàng trở nên tỉnh táo, nàng không biết giữa nàng cùng Kỷ Dữ Lộ là xảy ra chuyện gì, có một số việc không thể hoàn toàn đổ tội cho cồn, nàng không phủ nhận, thời điểm cùng Kỷ Dữ Lộ giả làm tình nhân, cảm giác là không tệ, nhưng nàng không thể cùng Kỷ Nhị tiểu thư tiếp tục chơi như vậy.



Cùng một tiểu nha đầu phiến tử? Đùa gì thế.

- ----------------------------------------------------

Tháng một, nhiệt độ ở A thị tiếp cận âm độ C, gió đông lạnh lẽo, lúc Triệu Mộ Tịch mới quen Kỷ Dữ Đường, vẫn là mùa xuân về hoa nở, bất tri bất giác, xuân hạ thu đông đều qua.

"Đừng vẽ." Kỷ Dữ Đường tắm rửa sạch sẽ từ phòng tắm đi ra, từ phía sau sô pha ôm lấy Triệu Mộ Tịch, cướp đi bản vẽ trong tay nàng, Triệu Mộ Tịch một khi lên bản thảo, liền nghiêm túc giống như ngốc tử.

"Không vẽ liền không vẽ." Triệu Mộ Tịch nghiêng đầu qua chỗ khác, vừa vặn dán vào mặt Kỷ Dữ Đường, mùi thơm sữa tắm thật mê người, thế nhưng Kỷ tổng chưa kịp đi mê người, Triệu Mộ Tịch đã cười ngửa đầu ở trên khóe miệng của nàng hôn một cái, Kỷ tổng nhà nàng lập tức nâng khuôn mặt nhỏ của nàng, khen thưởng một hôn sâu triền miên.

"Ừm... Bồi ta xem phim." Triệu Mộ Tịch lôi kéo Kỷ Dữ Đường cùng ngồi xuống ghế sô pha, ôm nàng, một bên nói chuyện một bên ở trên người nàng vuốt ve, đêm nay các nàng khó có được một lần không cần tăng ca, có thời gian hảo hảo ôn nhu một hồi.

"Điện ảnh?" Kỷ Dữ Đường cho rằng nàng lại muốn xem "Phim hoạt động ái tình", thuận thế đem Triệu Mộ Tịch đẩy ngã ở trên ghế sô pha, đè lên, dùng tay ở trên eo Triệu Mộ Tịch cào cào, muốn cởi quần áo của nàng ra, "Lại muốn? Vừa rồi còn chưa cho ăn no sao?"

"Kỷ Dữ Đường! Ta thật không được ——" Triệu Mộ Tịch bị cào đến cười "Khanh khách" không ngừng, cầm lấy áo tắm của chính mình không cho nàng cởi. Vừa rồi ở phòng tắm dằn vặt hơn hai giờ, Triệu Mộ Tịch đã không còn khí lực, nàng liền không tin Kỷ Dữ Đường còn có tinh lực như vậy.

"Vừa rồi còn chưa hô đủ?" Kỷ Dữ Đường một lời hai ý nghĩa, vừa rồi Triệu tiểu thư ở trong phòng tắm gọi đến âm thanh đều muốn tắc, bây giờ nói chuyện còn có chút khàn, nhìn bộ dạng tiểu tức phụ này của Triệu Mộ Tịch, Kỷ Dữ Đường cười không buông tha nàng, cào đến nàng chủ động xin tha mới thôi.

"Ha ha ha ha ha ha ha..."

Triệu Mộ Tịch thở hổn hển ngẩng đầu lấp kín môi Kỷ Dữ Đường, đi "Cưỡng hôn" nàng, Kỷ tổng mới chậm rãi dừng lại, đây quả nhiên là phương thức đầu hàng tốt nhất.

Cuối cùng, Kỷ Dữ Đường ở trên môi mềm của nàng cắn hai cái, hai người đều có chút mệt mỏi ngồi cùng một chỗ, tiếp tục xem ti vi.

"Tết đến có tính toán gì không?" Kỷ Dữ Đường nắm lấy bàn tay của Triệu Mộ Tịch, hỏi.

"Tết đến..." Giữa tháng hai chính là tết xuân, đối với những thứ này, trong lòng Triệu Mộ Tịch không có khái niệm gì, cho tới nay đều là nàng cùng Triệu Thải Nam hai người, Triệu Thải Nam là cô nhi, càng không có thân thích gì, Triệu Mộ Tịch suy nghĩ một chút, "Ta muốn đi xem mẹ ta."

Bình thường không có thời gian, vừa vặn tết xuân có được ngày nghỉ.

"Ta cùng ngươi đi."

"Ngươi bồi ta? Không cần." Triệu Mộ Tịch không cần nghĩ cũng biết, tết đến Kỷ Dữ Đường nhất định phải bồi người nhà, nàng không muốn Kỷ Dữ Đường một người chạy hai nơi, bình thường Kỷ tổng cũng hiếm khi nghỉ ngơi.

"Giao thừa ta phải về H thị, khả năng ở bên kia chờ hai, ba ngày."

"Ừm..." Triệu Mộ Tịch biết nàng muốn bồi người nhà, quê nhà của nàng là ở H thị, nhưng nghe chính miệng nàng nói như vậy, trong lòng Triệu Mộ Tịch vẫn là khó tránh khỏi có chút mất mát.

"Ngươi chờ ta hai ngày, trở về chúng ta cùng đi xem a di."

"Ngươi không cần vội như thế, nghỉ ngơi thật tốt."

Triệu Mộ Tịch rất săn sóc, cho dù trong lòng có lúc sẽ cất giấu một ít oan ức, cũng sẽ không nói ra, Kỷ Dữ Đường cùng một chỗ với nàng lâu như vậy, càng ngày càng hiểu rõ nàng, "Coi như là xuất ngoại du lịch, ta khổ cực như vậy, ngươi hảo hảo bồi lão bà ngươi buông lỏng một chút, cũng không được sao?"

Triệu Mộ Tịch cảm động, quệt miệng ở trên môi Kỷ Dữ Đường hôn một hồi, "Nhưng nhất định phải là ta mang theo ngươi, tiền thưởng cuối năm của ta sắp phát rồi ~ "

"Được, đều theo ngươi." Kỷ Dữ Đường nhìn lịch một chút, lẳng lặng ôm Triệu Mộ Tịch một lúc, sau đó mới nói, "Buổi tối ngày mai ta có xã giao."

"Uống ít rượu nha." Có Triệu bảo mẫu mỗi ngày nhìn chằm chằm, dạ dày của Kỷ Dữ Đường được dưỡng tốt hơn rất nhiều, bệnh dạ dày cũng không tái phát nữa.

"Ngày mai không thể cùng ngươi." Kỷ Dữ Đường lại cường điệu một lần.

Triệu Mộ Tịch nghĩ thầm, ngươi cũng không thể mỗi ngày đều bồi ta, "Ừm, ngày mai ta cũng phải tăng ca."

"Ngày mai ngươi tăng ca?"

"Quản tổng nhận một hạng mục mới." Triệu Mộ Tịch xem ti vi, thản nhiên nói.

Sở dĩ Kỷ Dữ Đường hỏi như vậy, là bởi vì ngày mai là sinh nhật của Triệu Mộ Tịch, nhưng Triệu Mộ Tịch tựa hồ không để ý chút nào, cái tên này, cũng không biết là không ngại, hay là ám đâm đâm ở trong lòng sinh hờn dỗi.

Triệu Mộ Tịch không ngại, là bởi vì nàng đối với sinh nhật cũng không có khái niệm gì, xưa nay Triệu Thải Nam không có tổ chức sinh nhật cho nàng, Lâm Vi cũng giống như nàng không thèm để ý những thứ sinh nhật này, với Triệu Mộ Tịch mà nói, là một sự tình vừa xa xôi lại vừa xa lạ.



Cũng không có gì đáng để chúc mừng, Triệu Mộ Tịch cảm giác mình sinh ra, càng giống như một loại bất hạnh.

Nếu như không phải Kỷ Dữ Đường, Triệu Mộ Tịch đại khái cũng quên mất ngày này là sinh nhật nàng, nếu như không phải Kỷ Dữ Đường, Triệu Mộ Tịch sẽ không biết, nguyên lai mình cũng sẽ trở thành may mắn của người khác.

Mùa đông mặt trời lặn đặc biệt sớm, vừa tới năm giờ, trời đã tối, đồng sự trong văn phòng lục tục quẹt thẻ tan tầm.

Lý Mật Nhi nhìn ước ao ghen tị, "Ta cũng muốn tan tầm."

"Làm xong việc sớm sẽ được tan tầm sớm." Triệu Mộ Tịch lấy văn kiện nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu Lý Mật Nhi.

Thời điểm năm giờ mười mấy phút, Triệu Mộ Tịch đột nhiên nhận được điện thoại của Kỷ Dữ Đường.

"Ở văn phòng tăng ca sao?"

"Đúng vậy, sao vậy?"

"Nhớ ngươi."

Triệu Mộ Tịch cười, làm sao đột nhiên buồn nôn như vậy.

"Ta cũng ở văn phòng, ngươi đến đứng ở bên cửa sổ, xem có thể nhìn thấy ta hay không."

"Ngươi đang trêu chọc ta sao..." Triệu Mộ Tịch không hiểu ý của Kỷ Dữ Đường là gì, cao ốc HK tuy rằng ở phía đối diện, nhưng cách một khoảng cách xa như vậy, làm sao có khả năng nhìn thấy người.

"Thử xem, không chừng có thể nhìn thấy." Kỷ Dữ Đường chính là đamg trêu chọc nàng.

Triệu Mộ Tịch giơ điện thoại, chậm rãi đi tới bên cửa sổ, cũng không biết trong hồ lô của Kỷ Dữ Đường đang chứa cái gì, Triệu Mộ Tịch nhìn về hướng cao ốc HK, cảnh đêm thành thị thật là đẹp, cũng chỉ có thế mà thôi. Triệu Mộ Tịch rất thẳng thắn trả lời, "Ta liền nói không nhìn thấy mà..."

Kỷ Dữ Đường ở đầu bên kia điện thoại vẫn cười, "Ngươi lại nhìn kỹ một chút."

"Ta còn muốn trên..." Triệu Mộ Tịch muốn nói còn phải đi làm.

Thời điểm năm giờ hai mươi phút.

"Đứa ngốc, hiện tại có nhìn thấy không?"

Nhìn thấy, Triệu Mộ Tịch nhìn thấy rõ rõ ràng ràng.

Nàng nhìn thấy ở cao ốc đối diện, ánh đèn màu bạc, xếp thành chữ lớn "happy birthday", chói lóa mắt như vậy.

Kết quả, Lý Mật Nhi phản ứng so với Triệu Mộ Tịch còn lớn hơn, nắm lấy then chốt, Lý Mật Nhi lắc lắc cánh tay của Triệu Mộ Tịch, "Wow, ngươi nhìn một chút xem... Cường hào nào vậy a, hiện tại vừa vặn là năm giờ hai mươi phút!"

(Cường hào: có thế lực mạnh mẽ)

Triệu Mộ Tịch vẫn còn ngơ ngác nhìn cao ốc HK ở đối diện, mãi đến khi nghe được ở phía sau có người gọi nàng, "Triệu Mộ Tịch."

Âm thanh này cùng âm thanh truyền đến từ trong ống nghe di động giống nhau như đúc.

Triệu Mộ Tịch xoay người, còn để điện thoại di động kề sát ở bên tai, Kỷ Dữ Đường đứng đối diện nàng ở cách đó không xa, nói với nàng, "Bây giờ nhìn thấy ta không?"

Kỷ tổng thực thú vị, thật sự hoàn toàn mò không ra, chỉ khi Kỷ Dữ Đường cứ như vậy xuất hiện ở trước mặt mình, Triệu Mộ Tịch lại cảm động không thôi.

Trong phòng làm việc không có người khác, chỉ có một mình Lý Mật Nhi, vừa mới nhìn thấy Kỷ Dữ Đường, Lý Mật Nhi còn muốn chào hỏi, sau đó lại cảm thấy bầu không khí giống như không đúng, thời gian qua đi, cảm giác mình hoàn toàn là một người dư thừa.

"Cuồng công việc, ngay cả sinh nhật của mình cũng quên." Kỷ Dữ Đường đi tới trước mặt nàng, nhỏ giọng nói.

"Ta biết..." Triệu Mộ Tịch chê nàng lải nhải, lại cảm động đến muốn khóc, được rồi, viền mắt đã ướt, Triệu Mộ Tịch nhìn nàng nói rằng, "Lại không phải chuyện gì quan trọng..."

Ngoài miệng nói thì không phải việc trọng yếu, nhưng trong lòng đến cùng vẫn hi vọng có người quan tâm, ai mà không muốn được yêu thương, được người coi như trân bảo phủng ở trong lòng bàn tay, trước đây Triệu Mộ Tịch chỉ là không có cơ hội cảm thụ mà thôi.

"Dữ Đường? Ngươi làm sao đến rồi?" Quản Tiệp từ văn phòng riêng đi ra thì nhìn thấy Kỷ Dữ Đường.

"Quản tổng, ta là tới hỏi ngươi mượn người." Kỷ Dữ Đường vừa vặn cùng Quản Tiệp nói một tiếng, điều này cũng có thể là một trận nói chuyện quen thuộc nhất của Kỷ Dữ Đường cùng Quản Tiệp, "Ngày hôm nay là sinh nhật của Mộ Tịch, ngươi sẽ thả người chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook