Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật

Chương 70

Thanh Thang Xuyến Hương Thái

07/05/2021

Cách thời gian đăng ký còn một đoạn thời gian, hôn môi qua đi, Triệu Mộ Tịch vẫn như cũ lưu luyến ôm lấy Kỷ Dữ Đường, cuối năm Kỷ tổng liền tham gia các loại xã giao, vừa nghỉ ngơi liền phải bay đi H thị, trong lòng Triệu Mộ Tịch đương nhiên không nỡ.

Trước đây một người ba năm cũng không cảm thấy gì, Triệu Mộ Tịch cảm giác mình biến thành lập dị, chỉ tách ra có ba ngày liền không nỡ.

"Sớm biết vậy liền mang theo ngươi cùng nhau trở về." Kỷ Dữ Đường cũng không muốn, nàng vuốt đầu Triệu Mộ Tịch, đột nhiên hối hận vì không mua thêm một phần vé máy bay cho Triệu Mộ Tịch, nếu như Triệu Mộ Tịch lại dính nàng, nàng đều không muốn đi đăng ký.

Ở trước mặt người ngoài, Triệu Mộ Tịch còn hơi hơi thành thục một chút, thế nhưng ở trước mặt Kỷ Dữ Đường, nàng hoàn toàn biến thành một đại hài tử, vừa thích dính người lại vừa thích làm nũng, đều tại Kỷ tổng chiều hư, ai bảo Kỷ Dữ Đường lúc nào cũng coi nàng là tiểu cô nương, kỳ thực tính ra các nàng cũng chỉ cách biệt năm tuổi mà thôi.

Cho dù rất không muốn, nhưng Triệu Mộ Tịch cũng không đến nỗi chơi xấu không cho Kỷ Dữ Đường đi, nói đến gặp gia trưởng, Triệu Mộ Tịch tổng cảm giác mình chưa có chuẩn bị sẵn sàng, nhưng Kỷ Dữ Đường tựa hồ không ngại, nàng là đối với tương lai của các nàng có lòng tin, hay là đang hống mình vui vẻ?

"Nếu nhớ ta." Triệu Mộ Tịch ôm chặt eo nàng, quyệt miệng nói.

"Ân ——" nhìn ánh mắt oan ức lại không muốn của Triệu Mộ Tịch, Kỷ Dữ Đường không nhịn được lại hôn lên môi mỏng hơi mân mê của nàng, ôn nhu hôn, "Bảo bối, ta thật sự nên đi."

Triệu Mộ Tịch chậm rãi buông Kỷ Dữ Đường ra, "Thuận buồm xuôi gió, xuống máy bay gọi điện thoại cho ta."

Kỷ Dữ Lộ: "..."

Đây không phải tỷ nàng, đây không phải tỷ nàng, đây tuyệt đối không phải tỷ nàng! Kỷ Dữ Lộ không thể tin được, Kỷ Dữ Đường cũng có một ngày ở sây bay nơi người đến người đi, cùng một nữ nhân hôn môi cùng dính ngấy, hay là nói, đây chính là sức mạnh của ái tình?

Kỷ Dữ Lộ ở một bên nhìn các nàng, trong lòng phiền muộn, đương nhiên cũng có chút ước ao. Từ nhỏ đến lớn, không có phương diện nào mà nàng có thể sánh nổi với tỷ nàng, hiện tại ngay cả phương diện cảm tình cũng vậy, Kỷ Dữ Lộ cảm giác tình cảm cùng sinh hoạt của chính mình thực sự là hỏng bét, trước đây nàng yêu thích theo đuổi mới mẻ cùng kích thích, nhưng hiện tại cảm thấy thanh thanh thản thản mới đủ chân thành, giống như tỷ nàng như vậy, cùng người yêu thích cùng một chỗ, mặc kệ làm cái gì, cho dù là chuyện nhỏ cũng cảm thấy thật hạnh phúc.

Kỷ Dữ Lộ lại nhớ Lâm Vi, nhớ tới thời điểm giúp Lâm Vi làm ấm tay, Lâm Vi nói nàng đáng yêu, nàng liền cảm thấy thật hạnh phúc, nếu như Lâm Vi chịu nhiều phản ứng nàng, nàng liền có thể vui vẻ nở hoa. Hiện tại trong lòng Kỷ Dữ Lộ, thật giống như ngoại trừ Lâm Vi ra liền không chứa nổi người khác nữa, nàng cảm giác mình muốn điên rồi, lúc nào cũng một mình một lần lại một lần nhìn từng cảnh trong MV, đem những chi tiết kia đều khắc vào trong lòng mình.

Cùng người khác cùng một chỗ thì, Kỷ Dữ Lộ chỉ đồ chơi vui, nhưng cùng Lâm Vi cùng một chỗ thì, chỉ là nhìn đối phương cười, thì có loại xuất phát từ nội tâm hài lòng.

Nàng nhớ Lâm Vi, chưa từng điên cuồng như thế đi lưu ý một người.

Điên cuồng đến rõ ràng yêu thích muốn chết, nhưng giấu ở trong long lại không dám dễ dàng nhấc lên, Lâm Vi nói nàng là tâm huyết dâng trào, nàng cũng hoài nghi chính mình một trận, ý đồ đem chuyện này quên đi, nhưng mỗi ngày lại không nhịn được đem từng đoạn nhỏ của MV ra coi đến bảy, tám lần, làm sao có thể quên đi? Kỷ Dữ Lộ cũng không muốn quên, giống như cùng Lâm Vi mới chính thức tìm được cảm giác luyến ái, trước đây đều là yêu đương vu vơ.

Trên đường quay về H thị, Kỷ Dữ Lộ quấn quít lấy Kỷ Dữ Đường hỏi, "Ngươi cùng Triệu Mộ Tịch là như thế nào cùng một chỗ?"

Gần đây Kỷ Dữ Lộ rất nhiều lần hỏi chuyện của bản thân cùng Triệu Mộ Tịch, Kỷ Dữ Đường cũng cảm thấy buồn bực, "Cứ hỏi mấy cái này làm gì?"

"Ta chính là muốn nghe."

Năm giờ chiều đến H thị, Kỷ gia phái tài xế đến sân bay tiếp người, hai người vừa vặn đuổi tới thời gian cơm tối. Thời điểm Kỷ lão gia tử còn sống, đều là một đại gia đình cùng nhau trải qua giao thừa, nói vậy năm nay cũng như vậy, thói quen nhiều năm.

Lúc Kỷ Dữ Đường cùng Kỷ Dữ Lộ về đến nhà, cơm nước đã làm xong rồi, bảo mẫu đang bày bát đũa.

"Rửa tay một cái chuẩn bị ăn cơm đi, Lý a di, múc canh ra đi."

"Được rồi."

Trên bàn cơm, Kỷ Miễn như thường lệ cùng Kỷ Dữ Đường nói sự vụ công ty, hiện tại hắn cũng đã lớn tuổi rồi, đã nghĩ muốn trao quyền làm một người thanh nhàn, hơn nữa Kỷ Dữ Đường so với hắn khi còn trẻ cũng không thua kém gì, tự nhiên là thả một trăm phần trăm tâm.

Trên phương diện làm ăn, Kỷ Miễn không phải là người điên cuồng công tác, lúc trước hắn vì bớt ra nhiều thời gian bồi Hề Vân, liền đẩy qua không ít chuyện làm ăn, lúc trước Kỷ lão gia tử còn chỉ tiếc mài sắt không thành thép nói hắn lấy cái nữ nhân bại gia, Kỷ Miễn sủng Hề Vân mấy chục năm, sau này có nữ nhi rồi cũng vẫn là như thế.

Kỷ Dữ Đường cùng Kỷ Dữ Lộ từ nhỏ đã nhìn cha mẹ tú ân ái đến lớn lên, người nhà họ Kỷ trời sinh có gien "Sủng lão bà", kết quả Kỷ Dữ Đường cùng Kỷ Dữ Lộ đều kế thừa điểm ấy của Kỷ Miễn.

"Dữ Đường." Hề Vân nhìn tay phải của Kỷ Dữ Đường, trên ngón áp út mang nhẫn, rất dễ thấy, lại nghĩ tới sự tình nàng đã nói trước đó, nữ nhi lớn như vậy cảm tình cũng nên có cái tin tức, nói như vậy lần này là thật lòng, bằng không cũng sẽ không mang theo nhẫn.

Chỉ là Hề Vân nhìn kiểu dáng của chiếc nhẫn kia, tựa hồ có chút quen mắt.

"Mẹ, sao vậy?" Kỷ Dữ Đường cười đưa đĩa rau cho Hề Vân.

Không biết làm sao, nhìn tay của Kỷ Dữ Đường, Hề Vân đột nhiên nhớ tới cô gái làm kiêm chức ở triển quán, khả năng là tay của các nàng có chút giống, ngón tay đều trắng nõn thon dài, hơn nữa tương tự đều đeo nhẫn ở trên ngón áp út. Chỉ là nhìn quen mắt, Hề Vân cũng không nghĩ gì nhiều, cười nói, "Chiếc nhẫn này đều đã mang lên, còn không đem người về cho ba mẹ nhìn sao?"

Hề Vân cùng Kỷ Miễn không lo lắng Kỷ Dữ Đường, là bởi vì bọn họ tin tưởng ánh mắt của Kỷ Dữ Đường.

"Năm sau đi, nàng ở A thị."

"Cụ thể tình huống như thế nào, ngươi không sớm cùng ba mẹ nói một chút sao?"

Kỷ Dữ Đường nghĩ, tình huống cụ thể vẫn là ngay mặt nói rõ thì tốt hơn, nàng biết chỉ cần nàng cố ý cùng Triệu Mộ Tịch cùng một chỗ, cha mẹ sẽ không phản đối, nhưng giải thích lên cũng phải phí một phen trắc trở, dù sao nàng chưa từng tiết lộ qua đối tượng là một nữ nhân. Kỷ Dữ Đường từ chối, "Vẫn là gặp mặt rồi tán gẫu."

Hề Vân khẽ cau mày, luôn cảm thấy Kỷ Dữ Đường có mấy lời giấu diếm không nói ra, "Còn muốn tạo niềm vui bất ngờ cho chúng ta sao?"

Kỷ Dữ Lộ vốn đang yên lặng ăn cơm, nghe bọn họ nói chuyện phiếm, nhưng nghe đến "Kinh hỉ" thì, không khỏi ngẩng đầu bổ sung một câu, "Đúng là rất kinh hỉ —— "

Tỷ nàng ở bên ngoài nuôi một bạn gái nhỏ, có thể không kinh hỉ sao? Kỷ Dữ Lộ không biết tuổi tác cụ thể của Triệu Mộ Tịch là bao nhiêu, chính là nhìn qua còn rất nhỏ, không khác mình là mấy, tỷ nàng là người đã ba mươi tuổi, cũng không chê có sự khác biệt.

Kỷ Dữ Lộ vừa nói xong, phát hiện ba mẹ nàng cùng tỷ nàng đều đồng loạt nhìn lại, Kỷ Dữ Lộ ngơ ngác mà nuốt xuống rau xanh ở trong miệng, sau đó trên mặt lập tức liền cười hì hì, "Ba mẹ, các ngươi là không biết, người kia đưa chúng ta đi sân bay, cùng tỷ tú một đường ân ái, làm ta ngán muốn chết."



Vẻ mặt của Kỷ Dữ Lộ làm cả nhà đều bị chọc cười, nhưng Hề Vân lại nghiêm mặt nói, "Không có lễ phép, cái gì người kia, đó là bạn trai của tỷ ngươi. Ngươi thấy, cảm giác thế nào?"

"Chính các ngươi thấy liền biết." Kỷ Dữ Lộ bĩu môi, không nói thêm nữa.

Kỷ Dữ Đường cúi đầu uống canh, nhưng trong long lại nghĩ trong nhà vị kia có đúng hạn ăn cơm hay không, Triệu Mộ Tịch chính là như vậy, biết chăm sóc người khác nhưng không biết chăm sóc chính mình, một người lại càng tùy ý, cơ hồ một trận đói một trận no, Kỷ Dữ Đường vẫn không yên lòng nàng một người sinh hoạt. Uống xong mấy ngụm canh, Kỷ Dữ Đường liền thả cái thìa xuống, đã quen uống canh Triệu Mộ Tịch làm rồi, người khác làm tổng không cái mùi vị kia, không quá vừa miệng.

"Đang làm gì?" Chín giờ rưỡi tối, Kỷ Dữ Đường tắm rửa sạch sẽ vừa mới thổi khô tóc, miễn cưỡng tựa ở đầu giường, nắm điện thoại di động cùng Triệu Mộ Tịch gọi video.

"Ầy, vẽ bản thảo." Triệu Mộ Tịch tùy tiện chụp một tấm bản thảo, sau đó chậm rãi đem mặt mình kề sát màn ảnh, hướng về camera chu môi, khuếch đại "muaaa" một hồi, phỏng chừng cảm giác bộ dạng của mình có chút ngốc, Triệu Mộ Tịch toét miệng vui cười hớn hở, "Còn có nhớ ngươi a."

"Nhớ ta lại không phải xếp ở vị trí đầu tiên?" Nếu như Triệu Mộ Tịch ở bên cạnh mình, Kỷ Dữ Đường sớm đã tóm lấy mặt nàng dằn vặt nàng, chỉ là hiện tại hai người cách xa nhau hơn một nghìn km.

"Tự cuồng yêu mình ——" Triệu Mộ Tịch yêu nhất bộ dạng của Kỷ Dữ Đường lúc vừa mới tắm xong, Kỷ tổng hiện tại đang cố ý mở video đến câu dẫn nàng đi, càng xem càng nhớ.

"Bữa tối ăn chưa?"

"Uống hai bát lớn canh cá." Triệu Mộ Tịch cố ý cường điệu, trước đây mỗi lần Kỷ Dữ Đường đi công tác, liền bàn giao Tôn tỷ đưa canh cá qua cho Triệu Mộ Tịch, cho nên lúc nàng không ở bên cạnh mình, Triệu Mộ Tịch liền muốn uống canh cá, cho tới này đều đã biến thành một loại si mê của Triệu Mộ Tịch.

"Ngày mai có tính toán gì không?" Kỷ Dữ Đường lo lắng chính là vấn đề này, Triệu Thải Nam là thân nhân duy nhất của Triệu Mộ Tịch, hiện tại lại đang ở nước ngoài, cũng chỉ còn sót lại Triệu Mộ Tịch một người.

"Vẫn giống như năm rồi, ta qua nhà Đại Vi ăn cơm."

Trước khi cùng Kỷ Dữ Đường cùng một chỗ, phần lớn thời gian Triệu Mộ Tịch đều cùng Lâm Vi ở chung cùng một nơi, sau đó Triệu Mộ Tịch cùng Kỷ Dữ Đường giao du, trong lòng Lâm Vi còn rất không thăng bằng, Triệu đại tiểu thư không phải là trọng sắc khinh bạn bình thường. Quê nhà của Lâm Vi cũng rất xa, nàng hầu như không có trở về, nhà nàng trọng nam khinh nữ đến lợi hại, chỉ cần mỗi tháng đúng hạn gửi tiền về cho đệ đệ lên đại học là được, còn tết đến có trở về ăn bữa cơm đoàn viên hay không, không quan trọng.

"Vậy thì tốt." Kỷ Dữ Đường cười khẽ.

Triệu Mộ Tịch cố ý nói rằng, "Ngươi không phải muốn ăn ghen đi?" Lúc các nàng vừa mới cùng một chỗ, Kỷ Dữ Đường còn ăn ghen của Lâm Vi, mỗi lần Triệu Mộ Tịch nhớ tới đều muốn cười.

"Ngươi tìm Lâm Vi cùng nhau chơi đùa thì có thể, nhưng không cho qua đêm ở chỗ nàng." Chỗ kia của Lâm Vi Kỷ Dữ Đường có đi qua, là khu nhà ở độc thân, một phòng ngủ một phòng khách một cái giường, "Còn có, buổi tối về nhà sớm một chút."

"Biết rồi ——" Nữ vương nhà nàng đã lên tiếng, đương nhiên Triệu Mộ Tịch sẽ ngoan ngoãn tuân thủ, "Ngươi không cần lo lắng cho ta, mấy ngày nay nghỉ ngơi thật tốt, quãng thời gian trước còn không mệt chết đi?"

Triệu Mộ Tịch nói không quấy rầy nàng nghỉ ngơi, cuối cùng phiền phiền nhiễu nhiễu gọi video gần một canh giờ, mới nói ngủ ngon.

- --------------------------------------------------

A thị, năm nay hiếm thấy có tuyết lớn đầy trời.

—— MV mau ra teaser, qua một thời gian ngắn ta cho ngươi xem.

—— Tết đến ta qua về H thị, hai ngày nữa lại tìm ngươi uống rượu.

—— Đây là teaser của MV ngươi xem một chút đi.

...

Nhìn "Tiểu kim chủ" liên tiếp phát tới tin nhắn, Lâm Vi phát hiện mình đã có một quãng thời gian không hề trả lời Kỷ Dữ Lộ, nàng mở ra đoạn video khoảng gần bốn phút, trong hình, nàng cùng Kỷ Dữ Lộ hỗ động cho nhau ăn bánh gatô, chơi nháo, trực tiếp bôi Kỷ Nhị tiểu thư thành ông già Noel nhỏ.

"Nhìn cái gì mà cười thành kẻ ngu si như vậy?" Triệu Mộ Tịch mở ra vài chai bia, rót cho Lâm Vi, đã một thời gian nàng không có cùng Lâm Vi uống rượu, Triệu Mộ Tịch không thích ăn cơm một mình, vì lẽ đó hai ngày nay đều ở chỗ của Lâm Vi giải quyết, Lâm Vi rất hoan nghênh Triệu Mộ Tịch mỗi ngày lại đây, nói là ăn chực, nhưng phần lớn món ăn đều là Triệu Mộ Tịch làm, Lâm Vi cũng giúp hỗ trợ một chút.

Lâm Vi thoát khỏi đoạn video mới nhìn được một nửa, cầm lấy ly bia, "Ta có cười sao."

"Cười giống như đang cùng tên dã nam nhân nào đó tán gẫu vậy." Triệu Mộ Tịch nói bổ sung, lúc này cuối cùng cũng bắt được cơ hội trêu chọc Lâm Vi, trước đây lúc mình cùng Kỷ Dữ Đường tán gẫu, Lâm Vi chính là như vậy tổn hại nàng, Triệu Mộ Tịch uống nửa ly bia, "Lâm tiểu thư, ngươi đây là có tình huống sao?"

"Có tình huống thì tốt rồi." Lâm Vi bất đắc dĩ nói, ăn món ăn trên bàn, "Phát hiện tay nghề của ngươi tăng trưởng a."

"Tay nghề của ta cũng không tệ."

"Hoặc là nói Kỷ Đại tiểu thư khôn khéo đây, lừa ngươi đi, vừa làm ấm giường, vừa có tiểu bảo mẫu."

Triệu Mộ Tịch gắp một khối xương sườn nhét vào miệng Lâm Vi, chẳng muốn nói với nàng những thứ này, "Đúng rồi, lần trước Nhị tiểu thư không phải tìm ngươi quay MV sao, ta còn chưa xem, nhanh cho ta nhìn một chút."

"Không có gì đẹp đẽ..." Lâm Vi nhớ tới cảnh hôn cùng cảnh giường chiếu ở bên trong.

"Vai nữ chính a, còn không cho ta nhìn?"

"Còn chưa có đi ra." Lâm Vi uống bia trả lời qua loa với Triệu Mộ Tịch.

Trên bàn, di động chấn động, Triệu Mộ Tịch cùng Lâm Vi đồng thời đưa mắt qua.

Biểu hiện người gọi: Tiểu kim chủ.

Triệu Mộ Tịch biết tiểu kim chủ là chỉ Kỷ Dữ Lộ, nhưng Lâm Vi lại chậm chạp không có tiếp, Triệu Mộ Tịch nhắc nhở, "Có chuyện làm ăn, ngươi còn không tiếp?"



Lâm Vi suy nghĩ một chút, để đũa xuống, cầm điện thoại di động lên đứng dậy.

"Vi tỷ, tân niên sung sướng —— "

"Tân niên sung sướng."

"Teaser của MV ra rồi, Trương đạo nói có khả năng phải quay bù mấy cảnh, để ta thương lượng với ngươi." Lúc này Kỷ Dữ Lộ đang đứng dưới lầu nhà Lâm Vi, giữa bầu trời bay đầy tiểu tuyết, nàng lạnh đến run rẩy, ngẩng đầu nhìn ánh đèn màu vàng ấm áp ở trên lầu, cùng Lâm Vi nói chuyện điện thoại.

Lúc sau liên lạc lại, các nàng đều không nhắc tới sự tình biểu lộ ngày đó, coi như không có gì phát sinh cả, trên phương diện làm việc, hai người nên làm thế nào vẫn sẽ làm như thế ấy, Lâm Vi trong lòng cười lạnh, suy nghĩ, quả nhiên đúng như mình dự đoán, không bao lâu sau Kỷ Dữ Lộ tâm huyết dâng trào sẽ thối lui.

"Các ngươi quyết định là được." Lâm Vi đáp, thực sự muốn quay bù, nàng cũng hết cách rồi, phiền phức thì phiền phức, nhưng đã kí rồi hợp đồng, tiền còn chưa thanh toán hết, trước khi MV chính thức tuyên bố, nàng đều phải có cái nghĩa vụ này.

"Vi tỷ, ta lạnh quá." Một cơn gió thổi tới, Kỷ Dữ Lộ ôm ôm cánh tay, oan ức nói.

"Cái gì?"

"Ta quay về A thị." Kỷ Dữ Lộ lạnh đến âm thanh đều đang run rẩy, kỳ thực ở H thị qua giao thừa, Kỷ Dữ Lộ cùng trong nhà náo loạn một trận, liền giận hờn trở lại A thị, hoặc là bởi vì sự tình của ban nhạc, "Tâm tình không tốt lắm, ngươi có thể bồi bồi ta không? Cũng không biết đi đâu, liền đi tới dưới lầu nhà ngươi..."

Trở lại A thị, Kỷ Dữ Lộ không muốn tới quán bar liền chạy đến nơi này. Mỗi lần tâm tình buồn bực, đều là Lâm Vi cùng nàng, hiện tại vào lúc này, Kỷ Dữ Lộ càng muốn cùng Lâm Vi.

Lâm Vi đi tới bên cửa sổ, từ lầu bảy nhìn xuống, vị nhị sỏa tử kia đúng là đang chờ ở dưới lầu, một bên rụt cổ lại một bên gọi điện thoại, tuyết rơi xuống cũng không bung dù.

"Ngươi về sớm một chút, ngày hôm nay trong nhà có khách nhân, không tiện lắm." Lâm Vi đẩy Triệu Mộ Tịch ra chắn.

Khách nhân? Còn không tiện lắm? Hiện tại Kỷ Dữ Lộ cực kì mẫn cảm, nàng biết Lâm Vi vẫn luôn là một người ở tại A thị, Lâm Vi nói có khách nhân còn không thuận tiện, điều đầu tiên Kỷ Dữ Lộ nghĩ đến chính là tình địch, cuống lên, Kỷ Nhị tiểu thư cũng mặc kệ Lâm Vi có đồng ý hay không, vội vàng đi lên lầu, mặt dày mày dạn nói, "Không sao, ta ngồi một lát, uống chén nước nóng."

"Ngươi..."

"Kỷ Dữ Lộ?" Chờ Lâm Vi cúp điện thoại, Triệu Mộ Tịch hỏi Lâm Vi, trước đây lúc Lâm Vi tiếp điện thoại của Kỷ Dữ Lộ, phản ứng không phải như thế này, muốn có bao nhiêu nhiệt tình liền có bấy nhiêu nhiệt tình.

"Ừm."

"Đại Vi, ngươi gần đây sao vậy, có tâm sự?"

"Đúng vậy, không có tiền mua túi xách không có tiền mua giày, phiền." Lâm Vi uống bia, giả vờ bình tĩnh đáp.

Triệu Mộ Tịch có thể không hiểu Lâm Vi sao, hai người nói căn bản không phải cùng một chuyện, Lâm Vi đang cố ý tránh né đề tài, "Có lời gì, hiện tại cũng không chịu nói với ta?"

Leng keng! Leng keng! Leng keng! Tiếng chuông cửa gấp gáp vang lên ——

Này vô cùng lo lắng, Lâm Vi vừa nghe liền biết là Kỷ Dữ Lộ, đúng như dự đoán, tiếp theo thu được một tin nhắn ngang ngược không biết lý lẽ của Kỷ Dữ Lộ: Vi tỷ, ta đã tới rồi ~

"Ai vậy?" Triệu Mộ Tịch liếc nhìn Lâm Vi.

Lâm Vi đẩy Triệu Mộ Tịch một cái, nói rằng, "Cô em chồng nhà ngươi đến rồi, mở cửa đi."

"Ngươi sao lại ở đây?!!!" Kỷ Dữ Lộ vừa nhìn thấy Triệu Mộ Tịch, mở rộng tầm mắt.

Lúc này Triệu Mộ Tịch mới nhớ tới, Kỷ Dữ Lộ hẳn là còn không biết quan hệ của nàng cùng Lâm Vi, "Ta cùng Đại Vi là bạn thân."

"Ừ..." Chẳng trách lần trước đi tụ hội, Triệu Mộ Tịch cùng Lâm Vi lại quen thuộc như vậy, Kỷ Dữ Lộ không để ý tới Triệu Mộ Tịch, lôi kéo cái cổ nhìn vào bên trong phòng, đánh giá một vòng, không thấy tình địch tảng đá trong lòng liền rơi xuống đất.

Triệu Mộ Tịch dẫn Kỷ Dữ Lộ vào nhà, không nhịn được hỏi, "Tại sao ngươi trở về, tỷ ngươi cũng trở về sao?"

"Nàng phải hai ngày nữa, ta một người trở về." Bởi vì Kỷ Dữ Đường, Kỷ Dữ Lộ cũng coi như chậm rãi tiếp nhận thân phận của Triệu Mộ Tịch, tuy rằng vẫn có chút nhìn không hợp mắt lắm.

"Vi tỷ —— "

Bộ dạng da mặt dày thành như vậy, Lâm Vi cũng không thèm chấp, "Nhị tiểu thư, ta nói rồi tối hôm nay không có thời gian."

"Không sao, dù sao mọi người đều là người quen mà." Kỷ Dữ Lộ tiếp tục da mặt dày cười, còn tiện tay vòng lấy cánh tay của Triệu Mộ Tịch, "Đúng không, tẩu tử —— "

Kỷ Nhị tiểu thư gọi một tiếng "Tẩu tử" gọi đến thật ngọt, không chút nào hàm hồ.

"..." Nếu không phải Kỷ Dữ Lộ kéo cánh tay của chính mình, Triệu Mộ Tịch đều không có phản ứng lại nàng một tiếng này là đang gọi mình, tức thì cảm thấy Thiên Lôi cuồn cuộn đánh xuống.

Tình hữu nghĩ giữa các nữ nhân, vĩnh viễn khiến người ta nhìn không thấu.

"Vi tỷ, MV tổng cộng có ba cái teaser, ta đều mang đến, Trương đạo để chúng ta chọn một cái xem cái phong cách biên tập nào thích hợp." Kỷ Dữ Lộ chỉ có thể nắm lấy chuyện công tác đến cùng Lâm Vi thấy người sang bắt quàng làm họ.

Trên gáy Lâm Vi xuất hiện ba cái hắc tuyến, Kỷ Dữ Lộ sẽ không phải là dự định vào lúc này nhìn video đi? Lâm Vi nâng cái trán lên, sầu đến hoảng, "Hôm nào lại nhìn đi..."

"Làm gì hôm nào, liền hiện tại đi, ta cũng muốn nhìn một chút." Triệu Mộ Tịch thúc giục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook