Cung Nữ Chưởng Sự Là Trợ Lý Của Ảnh Đế

Chương 9:

Tiểu Thỏ niania

10/04/2024

Linh Lan chờ ở công ty không bao lâu liền nhận được cuộc gọi của Lý chủ quản, thông báo cô chính thức là trợ lý sinh hoạt của Hoắc ảnh đế.

Linh Lan cũng không quá bất ngờ với kết quả này, không nói đến thái độ của Bùi tỷ vừa nãy, nghĩ đến việc cô ấy bất chấp mà đoạt người hẳn là cũng là bởi vì sốt ruột.

Hơn nữa Bùi tỷ cũng đã gửi định vị địa chỉ nhà của ảnh đế Hoắc Dịch Trần qua WeChat; đồng thời dặn cô buổi chiều đến nhà Hoắc Dịch Trần giúp hắn thu dọn hành lý để tham dự một lễ trao giải ở Hải Thị.

Linh Lan ngẫm lại lịch trình lần này có vẻ khá vội vàng trong khi cô vốn dĩ chưa từng làm công việc này bao giờ, hẳn là nên cẩn thận chuẩn bị.

Nhưng trước khi đi, cô vẫn muốn giải quyết chuyện quan trọng trước, cô cầm theo giấy tờ cần thiết định đi làm lại thẻ ngân hàng.

Cô vội vàng đi thang máy xuống tầng một, đúng lúc nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, ăn mặc thời thường bước vào công ty. Vừa nhìn qua là biết đây là nghệ sĩ của công ty, phía sau lưng là người đại diện với vẻ mặt vội vàng như muốn giải thích điều gì đó.

Linh Lan không hứng thú với những chuyện này nên cũng không nhìn kỹ mặt người đó.

Cô chỉ là một trợ lý nhỏ bé, nên đi chậm lại, định chờ người này đi trước, nhưng không ngờ rằng khi hai người đi ngang qua nhau, người này cũng đột nhiên dừng lại.

Linh Lan thấy người này không chịu đi, cúi đầu định đi qua, lại lập tức nghe thấy người nọ mở miệng: "Sao thế? Giả vờ không quen biết tôi rồi muốn đi sao?"

Linh Lan có chút nghi hoặc, cô ngẩng đầu lên nhìn kỹ, vừa nhớ lại ảnh chụp nghệ sĩ trên tường công ty thì mới nhận ra người này chính là Từ Sở Sở.

Linh Lan trong lòng chợt hiểu rõ.

Từ Sở Sở ôm cánh tay nhìn Lâm Lam từ trên xuống dưới, lớn lên với dáng vẻ xinh đẹp như vậy, trên mặt lại không chút cảm xúc gì giống như căn bản không quen biết mình.

Vừa nãy người đại diện nói với cô, Lâm Lam bị Hoắc ảnh đế cướp làm trợ lý rồi nên cô chỉ có thể đổi người khác.

Cô nghe xong liền rất khó chịu, cô vẫn luôn muốn dựa vào công ty để làm quen với Hoắc ảnh đế nhưng vẫn không thành công, không nghĩ tới người mới này thế nhưng lại có cơ hội tiếp xúc gần gũi hắn.

Hơn nữa, Từ Sở Sở cô là một nữ minh tinh hạng hai, tuyển Lâm Lam có lý lịch mỏng manh như vậy làm trợ lý cũng là vì một lần nhìn thấy Lâm Lam lúc còn là trợ lý bên cạnh Trần Niệm. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô, trong lòng Từ Sở Sở có một chút ý tưởng nên mới quyết định chọn Lâm Lam, vốn dĩ mọi chuyện đã được định đoạt, lúc này lại bị người khác cướp mất khiến cô cực kì không thoải mái, vừa khéo lúc này ở cửa công ty nhìn thấy Lâm Lam sao có thể dễ dàng bỏ qua được.



Từ Sở Sở chủ động dừng lại trước, ai ngờ được là Lâm Lam lại không nhận ra mình.

Linh Lan tuy rằng đã biết thân phận của người trước mặt, cũng có ký ức của nguyên thân, nhưng rốt cuộc đó cũng không phải chính mình trải qua nên cô cũng không có ý định trả thù, chỉ muốn tránh người này thật xa, lại không ngờ Từ Sở Sở có thái độ muốn gây khó dễ.

Từ Sở Sở nhìn Lâm Lam không lên tiếng, liền hừ lạnh: "Sao thế, bây giờ mày trở thành trợ lý của Hoắc ảnh đế rồi cho nên không coi tao ra gì sao? Mày cũng không nhìn xem thân phận của mình, với tính cách khó chiều của Hoắc Dịch Trần, mày có thể trụ mấy ngày còn chưa biết, vậy mà đã dám không coi ai ra gì?"

Linh Lan biết rằng vị đại minh tinh “mắt cao hơn đỉnh đầu” này không hài lòng vì mình trở thành trợ lý của Hoắc ảnh đế. Tuy nhiên, Linh Lan cũng hiểu rằng trong tình huống này, dù bản thân có nói gì thì cũng vô ích nên không nói tiếng nào, chỉ cúi đầu đứng đó nhìn xem Từ Sở Sở rốt cuộc muốn làm gì. Dù sao đây cũng là công ty sắp xếp, Từ Sở Sở dù bất mãn thì cũng chẳng thể làm gì mình.

May mắn là bây giờ cô không phải ở trong cung, nếu không với tình huống trước mắt chỉ sợ không thể tránh khỏi đau đớn về thể xác.

Từ Sở Sở nhìn Lâm Lan chỉ cúi đầu đứng im không nói tiếng nào, làm cô có cảm giác như đấm vào bông, nhìn làn da trắng sứ của Lâm Lam, Từ Sở Sở càng tức giận.

Nhưng hiện tại người này dù sao cũng là người của Hoắc Dịch Trần, tính tình của Bùi Vũ cũng không dễ chọc, Từ Sở Sở cũng không thể động thủ, huống chi hiện tại vẫn đang ở cửa công ty, có khả năng bị paparazzi chụp ảnh, vì vậy Từ Sở Sở chỉ gằn giọng uy hiếp: "Chờ đến khi Hoắc Dịch Trần không cần mày nữa thì mày sẽ lọt vào tay tao."

Nói xong câu tàn nhẫn này, Từ Sở Sở quay người rời đi, cơn tức trong lòng không thể nào kìm nén được.

Người đại diện đi theo sau vẫn luôn rất lo lắng, Từ Sở Sở tuy lớn lên có vẻ ngoài yếu đuối như hoa bách hợp, nhưng tính tình lại không tốt, anh ta còn sợ Từ Sở Sở nhất thời xúc động động thủ.

May mắn là Từ Sở Sở vẫn còn chút lý trí. Hắn vừa đuổi theo Từ Sở Sở vừa liếc nhìn Lâm Lam một cái.

Không thể không nói, vị này lớn lên quả thực rất hợp mất người khác. Dù là trong giới giải trí thì cái nhan sắc này cũng không thua kém ai, nếu không cũng sẽ không bị Từ Sở Sở theo dõi.

Lúc đó Từ Sở Sở bảo muốn cô gái nhỏ này làm trợ lý, hắn trong nháy mắt liền hiểu rõ. Sự ghen tị của người này quá lớn, nhìn thấy nhan sắc của cô gái kia liền muốn chơi đùa một chút.

Vốn dĩ nghĩ rằng cô gái này được Bùi Vũ chọn cũng coi như may mắn tránh được một kiếp, nhưng xem ra Từ Sở Sở không hề muốn bỏ qua.

Từ Sở Sở đi phía trước, chờ người đại diện đến bên cạnh mình, lúc người đại diện ấn nút thang máy, cô ta hơi nghiêng đầu, giọng điệu mang theo hàn ý lạnh lùng: "Anh giám sát con nhỏ đó cho kỹ, một khi nó bị Bùi Vũ đuổi về thì lập tức đem người cướp về cho tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cung Nữ Chưởng Sự Là Trợ Lý Của Ảnh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook