Cung Nữ Đấu Tranh Hàng Ngày

Chương 35: Chết

月下幻影 ( Ảo ảnh dưới ánh trăng) -Dịch: My Mũm Mĩm

13/03/2023

"Hà di nương có mẫu thân cùng Hầu gia chăm sóc, bản tiểu chủ tự nhiên là rất yên tâm, ngược lại Nhàn quý nhân hôm nay luôn miệng nhắc tới Hà di nương trước mặt bổn tiểu chủ là vì sao?" - Lăng Hoan lãnh đạm trả lời.

Lúc ở phủ, nàng không ít lần bị Lăng Nhàn chèn ép, khi đó nàng bất quá chỉ là thứ nữ, là không thể không nhịn, hiện giờ vào cung, hai người đều là quý nhân, nàng tự nhiên sẽ không quen nàng nữa.

"Muội muội tâm ngược lại rộng mở, tỷ tỷ ta bất quá là hảo tâm nhắc nhở muội muội mà thôi, hiện giờ muội muội được Hoàng Thượng coi trọng, cũng đừng quên mẫu thân ruột thịt của mình." - Lăng Diêu không có ý tốt nói: "Nghe nói, cuộc sống hiện tại của Hà di nương rất khó chịu, chẳng lẽ muội muội sẽ không lo lắng? ”

Cũng giống như Lăng Hoan hiểu rõ nàng, Lăng Nhàn đối với thứ muội mình từ nhỏ chướng mắt cũng có vài phần hiểu biết, nàng thủy chung không tin Lăng Hoan sẽ mặc kệ mẹ đẻ của mình, có di nương ở đây, nàng cũng không tin Lăng Hoan dám không nghe lời nàng.

"Nhàn quý nhân lo lắng nhiều rồi, Hà di nương sống có được hay không, tự nhiên có mẫu thân cùng Hầu gia ở đó, nhưng không tới phiên ta là người vào cung lo lắng."

Nếu là kiếp trước, Lăng Hoan hoặc là sẽ bị nàng nắm lấy, nhưng Lăng Hoan sống lại một lần đã sớm xem nhẹ hết thảy.

Hà di nương tổng cộng sinh ba đứa con, nhưng nàng đối với nữ nhi lớn như Lăng Hoan lại không có tình cảm gì, thậm chí có chút chán ghét.

Lúc Hà di nương hoài Lăng Hoan đang cùng mẹ cả tranh sủng, nàng một lòng muốn sinh thứ trưởng tử, nhưng cuối cùng sinh ra lại là nữ nhi. Cũng bởi vậy, nàng đối với đứa con phía sau đều cực kỳ yêu thương, chỉ có đối với lăng Hoan nữ nhi này nhàn nhạt, chưa từng có sắc mặt tốt.

Kiếp trước Lăng Hoan khát vọng mẫu thân đã sớm chết đi, Lăng Hoan hiện giờ đối với Hà di nương sớm đã hết hy vọng.

"Muội muội quả thật mặc kệ Hà di nương sống chết?" - Thấy Lăng Hoan dầu muối không vào, Lăng Nhàn không khỏi có chút tức giận, nói: "Hà di nương có đúng hay không, cũng là mẹ đẻ của ngươi, ngươi liền tuyệt tình như thế? ”



Thanh âm của Lăng Nhàn có chút lớn, khiến cho mấy phi tần chung quanh nhao nhao nhìn qua.

Lăng Hoan lạnh lùng nhìn Lăng Nhàn trầm mặc không nói, trong lòng lại âm thầm có chút cảnh giác, nàng cảm giác hôm nay Lăng Nhàn có chút khác thường, phảng phất là cố ý muốn chọc giận nàng.

"Người bất hiếu bất hiếu như ngươi, không biết Hoàng Thượng biết sẽ như thế nào?" Thấy Lăng Hoan không nói lời nào, Lăng Nhàn càng thêm đắc ý, nàng ác độc nói: "Một người ngay cả mẹ đẻ cũng không để ý, có tư cách gì đi làm mẫu thân? Ngươi không sợ con ngươi sinh ra, giống như ngươi, không nhận ngươi là mẹ đẻ này? ”

"Con của ta như thế nào, không làm phiền quý nhân phí tâm."- Lăng Hoan cũng không bị nàng chọc giận, nàng nhàn nhạt thu hồi ánh mắt, lúc này Thái hậu đã đến, Tần Phong tự mình xuống nghênh đón, những người còn lại nhao nhao đứng lên hành lễ.

Lúc Lăng Hoan đứng lên, ánh mắt Lăng Nhàn chợt lóe, thân thể nàng hơi nhoáng lên, phảng phất như không có đứng vững, đột nhiên hướng Lăng Hoan đụng tới.

Lại không biết tất cả đều bị Cao ma ma đứng ở phía sau Lăng Hoan nhìn thấy, Cao ma ma nhanh tay lẹ mắt, một tay giữ chặt Lăng Nhàn, trong miệng thản nhiên nói: "Quý chủ tử cẩn thận. ”

Lăng Nhàn bị phá hỏng chuyện tốt, trong lòng thầm tức giận, nhưng Cao ma ma là người của Thái hậu, nàng không dám đối với nàng như thế nào, chỉ đành tạm thời nhịn xuống khẩu khí này.

Thái Hậu đến, cung yến chính thức bắt đầu, cung nhân liên miên không dứt bưng thức ăn lên, Lăng Hoan nhớ kỹ cao ma ma phân phó, đối với thức ăn trên bàn nửa điểm không dính, yến hội như vậy là nơi dễ dàng nhất để động tay động chân, nàng vì phòng ngừa vạn nhất, tự nhiên sẽ không đụng vào mấy thứ này.

Trong điện có ca múa biểu diễn, trong bữa tiệc bàn đạp đan xen, tiếng trúc không dứt bên tai, Lăng Hoan hứng thú nhìn ca múa, ngẫu nhiên cầm lấy chén dính môi, nhưng không uống xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cung Nữ Đấu Tranh Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook