Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 6: Sinh Đôi

MEMORIES

17/07/2015

An Vy thanh lệ nở nụ cười nhìn anh mê hoặc , tiếp lời :

- Sao anh về lại không nói cho em chứ ? Báo hại người ta tưởng anh bị gì rồi ... - Cô phồng má dỗi .

Anh xoa xoa tóc cô , đôi môi kiêu bạc mấp máy :

- Có chuyện . Không sao .

Đang nói chuyện , bỗng xuất hiện một chiếc Audi R8 xanh lam vụt đến , từ trong xe bước ra là một người con trai lịch lãm , khoác nguyên cây trắng như bạch mã hoàng tử , sóng vai cùng một cô gái xinh đẹp . Có thể người khác không biết , nhưng chỉ cần liếc mắt cô cũng biết . Kẻ thù truyền kiếp của cô - Hàn Thiên Vy !

Hàn Thiên Vy mặc một chiếc quần denim xanh lam cạp cao cùng áo trắng sát nách , nếu cô ta ngồi trên xe không ai không nghĩ cô ta là siêu mẫu ảnh . Như đạp trúng gai , cô níu níu áo anh , ý bảo chúng ta vô thôi . Ai ngờ Hàn Thiên Vy cũng dắt tay người kia bước vào . Hết thảy việc này lọt vào tầm mắt của toàn trường , trở thành tin hot cho bọn họ bàn tán .

...

...

- Các em hãy giới thiệu bản thân mình đi nào . - Cô giáo trẻ với bằng tiến sĩ nhiệt tình lên tiếng .

Đầu tiên là một cậu trai trẻ , ngũ quan tinh xảo , vẻ đẹp nghịch ngợm , đẹp trai so với anh chỉ hơn không có kém , vui vẻ lên tiếng :

- Yo ! Mình là Michael Lâm , rất vui được gặp mọi người , mình là người Anh lai Việt nên nói hơi ngọng , đừng chê cười nhé !

Nói xong cậu còn nháy hai cái , nở nụ cười khoe cái răng khểnh cực cool . Cứ thế tiếp từng người , đều danh giá không kém nhưng chẳng có gì nổi bật . Tiếp đến là người đi cùng Hàn Thiên Vy , cả người anh ta toát lên vẻ dịu dàng hiếm thấy , như một nam thần hoàn hảo bước ra từ truyện ngôn tình , nhếch môi nói :

- Chào , tôi tên là Hàn Thiên Vũ , hân hạnh .



Bài giới thiệu ngắn gọn khiến mọi người càng thêm yêu thích anh ta , vì là con người thứ càng xa , càng khó với tới họ mới xem trọng . Hàn Thiên Vy tiếp lời :

- Hân hạnh được gặp , mình là Hàn Thiên Vy cứ gọi là Ivy nha !

Cô ta cuối đầu mỉm cười , nhanh chóng chiếm lấy tâm can của hơn nửa số học sinh . Bên dưới có người reo hỏi :

- Thế cậu và Hàn Thiên Vũ là anh em à ?

- Anh em . Chúng mình là sinh đôi .

Hai chữ anh em cô ta nhấn mạnh khiến An Vy nhíu mày , vẻ ngoài họ giống nhau đến 80% , ông ta cư nhiên còn một đứa con trai . Nhiệt độ cơ thể cô như xuống dưới 0 độ , thất vọng tràn ngập , bao chiếm lấy tâm hồn đầy vết sẹo .

Cô bước lên :

- Abigail Kabra , Mỹ gốc Việt , hân hạnh .

- Triệu Long Hạo .

Bên dưới đồng im lặng , hai người này nói chuyện cũng tiết kiệm calo . Đối với cặp đôi trai tài gái sắc này ngoài ngưỡng mộ thì sự ghen tị cũng không kém phần . Một cô gái tóc ngắn cất tiếng :

- Mình là Triệu Long Hạ cũng là em sinh đôi , rất vui được gặp mọi người .

P/s : Các nhân vật đã đầy đủ , bữa giờ đi nghỉ hè nên ko đăng dc , sorry m.n . Kể từ giờ khoảng 2 ngày / chương nhá .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook