Cùng Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết Kết Hôn

Chương 27: Khương Hành chịu khổ ヽ(・∀・)ノ

Hoa Thanh Loan

18/11/2022

Editor: LunaYang97

Tạ Nghiên hứa với Hoắc Duyên Niên sẽ học lý thuyết âm nhạc nghiêm túc mỗi ngày, Hoắc tổng đã hết lòng vì việc học của cậu, còn đưa cho Tạ Nghiên chìa khóa phòng piano trong phòng làm việc. Tạ Nghiên, người nghĩ rằng có những cơ mật của Hoắc thị, đã nghĩ quá nhiều.

Hôm nay nắng chói chang và không khí trong lành, Tạ Nghiên đang ngồi trên ghế sô pha trong phòng làm việc của Hoắc Duyên Niên, rèm cửa cao từ trần đến sàn đều được mở ra, ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào văn phòng.

Ước tính bây giờ Khương Hành đã xuống máy bay. Không biết hắn sẽ cảm thấy thế nào khi một thời gian dài không nhìn thấy Hàn Mạt Mạt. Tạ Nghiên liếm đôi môi khô. Nếu không phải không có thời gian, anh ấy thực sự muốn ngồi xổm ở sân bay nhìn Khương Hành.

"Khô miệng thì uống nhiều nước vào." Hoắc Duyên Niên vô tình bắt gặp hành động của Tạ Nghiên, mí mắt giật giật, cổ họng khàn khàn.

"Tôi thường dùng son môi, mua hai tặng một, thời tiết mùa thu khô ráo, tặng anh một thỏi được không?" Tạ Nghiên liếc nhìn phía sau và dự kiến ​​ngày mai sẽ giao hàng, "Tôi chọn mùi bạc hà, anh thích mùi gì? "

" Cậu thích vị gì? "Hoắc Duyên Niên muốn từ chối, khi mở miệng anh ta lại thay đổi câu nói một cách khó hiểu.

"Hương vị kẹo bơ cứng thỏ trắng." Điện thoại của Tạ Nghiên rung lên, mẹ Tạ hỏi anh đã ra ngoài chưa.

Hoắc Duyên Niên không bình luận về khẩu vị của Tạ Nghiên, cầm cái ly đến phòng trà để thay đổi đầu óc, đi ngang qua Tạ Nghiên, Hoắc Duyên Niên vô thức cầm lên cái ly rỗng của Tạ Nghiên.

"Vẫn là cà phê, cám ơn." Tạ Nghiên không ngẩng đầu nói.

"Ừ." Hoắc Duyên Niên nghi ngờ nhìn chằm chằm bàn tay không tự chủ của mình.

Phòng trà nằm trên đường chéo của văn phòng, cách đó rất xa, vì vậy nhân viên có thể đến phòng trà hâm nóng và trò chuyện vào buổi trưa sẽ không làm phiền Hoắc Duyên Niên, mặt khác, khi Hoắc Duyên Niên không bận anh ấy có thể thư giãn sau khi làm việc.

Tin tức về việc Hoắc phu nhân đến làm việc với Hoắc tổng đã được toàn công ty biết đến, các nhân viên nghĩ rằng Hoắc tổng chắc chắn sẽ không đến phòng trà hôm nay trở nên nhộn nhịp.



Nhân tiện đợi cà phê ở phòng trà và trò chuyện.

"Hôm nay, son và toner của thương hiệu XX đang giảm giá. Ai muốn chiến với em!"

"Tôi, tôi, tôi! Bạn trai tôi nói rằng son môi vị dâu ăn rất ngon!"

"Thật không? Khi tôi hôn chồng tôi, anh ấy nói rằng son môi của tôi có mùi khó chịu khiến tôi rất tức giận. Mua cho tôi một thỏi đi, nhưng chồng tôi không thích vị dâu tây, có vị khác không?"

"Wow? tôi không mua cho người có gia đình. Tôi là con chó độc thân duy nhất, chỉ có thể ăn son môi của mình. Các người thật quá đáng."

Lặng lẽ lắng nghe đến toàn bộ, Hoắc Duyên Niên ho khan hai lần, để nhắc nhở nhân viên bên trong.

"Chào, Hoắc tổng!"

YOU"LL ALSO LIKE

taekook | signal by BwiKie957

taekook | signal

37.5K

4.1K

"Viết cho Kim Taehyung và những ngày điên cuồng đi tìm em- Jeon Jungkook của hắn" __________________ #1 killer: 09/04/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết Kết Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook