Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Chương 32

Bluemoon2612

27/05/2016

Trước mắt họ, ngôi trường bây giờ không khác gì một chiến trường. Những pháp sư bóng đêm thực thụ và những học sinh ánh sáng, một sự khác biệt về sức mạnh khá rõ ràng. Và cũng không thiếu gì những pháp sư đang nằm la liệt trên đất vì bị đánh bại.

-Chẳng lẽ bọn chúng .... sao mana trào ra ngoài được, nó chưa vỡ ..... mà..... - Temari có vẻ lo lắng, quay lại nói :

-Yunho, con phải đi cùng Yusuru, còn Hijiri thì ........

-Takashi được không? - Sakura lên tiếng khi thấy Temari dừng lại.

-Uk, hai đứa tuyệt đối không được để cho Yusuru hay Hijiri sử dụng mana, bảo vệ 2 đứa đó nữa. Những người còn lại thì tham chiến cùng cô. - Quay lại nhìn Sakura, Temari nghiêm túc nói:

-Còn cậu thì đừng tham gia vào, cứ ngồi yên đây.

-Uk.

-Master! - 8 servant của 8 người này xuất hiện ngay bên cạnh master của họ.

Lên kế hoạch một lúc, xong rồi thì thực hiện kế hoạch.

Yusuru, Hijiri và Iris thì đưa những học sinh đã gục đi vào một phòng trống và để cho đội trị thương mà Temari thành lập thực thi nhiệm vụ. Yunho, Takashi, Minho, Yukio và Midori thì có nhiệm vụ là hạ gục những tên lởn vởn quanh đấy. Ngoại trừ 2 Saber ra thì những servant còn lại cũng phải chiến đấu. Mọi đối thủ đối với Midori đều không là gì cả, cho đến khi ........

-Eh, xem ra ngươi cũng không tệ. - Một cô gái đi đến, mặc 1 bộ Kimono Gothic Lolita màu đen và lam dài đến đầu gối, tất đen dài đến đầu gối và mái tóc màu lam đen quỷ dị, nói.

-'' cô ta ... lượng mana ... cô ta ở một đẳng cấp khác hoàn toàn với đám ruồi muỗi này, xử lí cô ta chắc mình cũng phải tốn nhiều mana rồi, chưa kể còn phải chi cho Caster nữa ....'' - Midori nghĩ thầm trong đầu, bên ngoài thì vẫn là vẻ mặt bình thường.

-Quá khen. - Midori đáp lại.

-Có thể ngươi sẽ giúp ta bớt chán nản đấy, ở đây toàn lũ yếu xìu. - cô gái đó nói, đồng thời đá vào một học sinh của trường đang gục dưới đất.

-Hừ, ngươi ..... - Midori đang nói thì bị cắt ngang bởi Minho.

-Midori, đừng quên ASY.



-Rồi rồi. Bắt đầu được chưa. - Midori quay qua nói với cô gái đó sau khi đáp lại lời của Minho.

-' xòe váy' , 'cúi người' Tôi là Yoru, còn cô? - cô gái đó nói.

-Cô có vẻ thích người khác nhớ tên của cô nhỉ 'ban đêm', tôi là Midori. - Midori đáp lại, đồng thời cũng đeo găng tay vào.( trong tiếng nhật, Yoru là ban đêm).

-Oh, không, cô có vẻ hợp để làm búp bê của ta nên ta cần biết tên của cô thôi, giờ thì tạm biệt thế giới này đi. - Yoru nói xong, xông về phía Midori, 'lóe' , hai con búp bê không mở mắt mặc bộ Gothic Lolita cỡ người từ đâu xuất hiện ra. Từ đầu mỗi ngón tay của Yoru xuất hiện một sợi dây mana nối liền với những bộ phận chủ yếu trên người con búp bê.

-Ra đây là búp bê mà cô nói. - Midori có vẻ ghê ghê, nói.

-Chúng đẹp phải không? và cô cũng sẽ như thế nếu như chịu làm búp bê của tôi. - Vung tay phải lên, con búp bê bên phải lao về phía Midori với hàng nghìn cây kim nhọn và dài.

-Ngươi nằm mơ đi. - Midori đấm con búp bê đó một phát và .... sởn hết cả gai ốc. Da gà da vịt thay nhau nổi lên. Midori đấm xong, ngồi cụp người xuống, run run tự lẩm bẩm:

-Má ơi , mình .... mình vừa ..... đấm ...... xác ... chết.

còn con búp bê thì văng ra tận lớp học phía sau, sập cả chỗ đấy luôn, con búp bê đó bị đè nát bét.

-Xem ngươi đã làm búp bê của ta kìa. - Yoru có vẻ không vừa ý cho lắm cái việc con búp bê của cô bị đánh đến nát bét.

-Ngươi mau mà tạ lỗi bằng cách trở thành búp bê của ta đi. - Yoru vung tay, một con búp bê khác cầm kiếm lao đến Midori còn Midori thì hoàn toàn mất cảnh giác, ngồi co rúm người lại .... Bừng ........ - con búp bê bốc cháy hoàn toàn khi đầu kiếm chạm vạch 1 đường trên da Midori ( vết thương chỉ dài hơn 3 cm, sâu chỉ chưa đầy 0.5 cm.).

-Đám thịt thối rữa các ngươi nên biết thân biết phận của mình đi thì hơn. - Caster đứng chắn trước Midori. Quay xuống nhìn Midori, Midori thậm chí còn không có phản ứng gì, chỉ ngồi co rúm lại.

-Nhìn ngươi nực cười thật đấy, đánh với bao nhiêu thể loại rồi mà còn sợ. - Caster thẳng thắn, nói.

-Oh,... - Yoru làm vẻ ngạc nhiên.

-Cas...ter...- Midori có vẻ không tin vào mắt mình,nói.

-Đứng lên,đồ thỏ đế. - Caster nói như ra lệnh.



-uk. - kiên định đứng dậy, Midori có phần can đảm hơn, nhìn Yoru.

-Vậy ra là ngươi cũng có Servant. . .

-...

-...

-Hahahaha, tốt thôi, ta cũng không cần phải nương tay làm gì, sớm muộn gì cũng phải đấu với nhau.

-...

-...

-Xin giới thiệu, servant của ta, Caster.

Yoru vừa dứt lời, một tên lưng gù, mũi dài, mặt hóp lại, hốc mắt sâu, ngón tay dài, chỉ có da bọc xương, mặc bộ đồ quỷ dị với một quyển sách cầm trên tay xuất hiện. Tên đó cúi người chào Yoru và Midori.

-Vậy ngươi cũng có Servant.

Nghe Caster nói, Yoru nở nụ cười quỷ dị, nói:

-Một tên Servant nhỏ bé như ngươi mà cũng dám lên tiếng nói chuyện với ta ư?

Rồi quay qua Servant của mình, nói tiếp:

-Caster, hãy ban tặng cho mẩu rác đó m...

'RẦM' - Midori đã khó chịu ngay từ khi Yoru bảo Caster của cô là một thứ nhỏ bé không được phép lên tiếng rồi, giờ lại còn bảo Caster cua cô là mẩu rác nữa, không nghĩ ngợi gì nữa, một đấm của cô đã tung ra cùng với sự khó chịu của bản thân, cô tỏa ra sát khí, nhìn Yoru, nói:

-Ngậm ngay cái mồm bẩn thỉu của ngươi lại, súc vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook