Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Chương 37

Bluemoon2612

11/11/2017

“Haha, hiệu quả hơn dự kiến”, Yoru nhìn Hijiri đang thơ thẩn bên dưới, hưng phấn nói tiếp, “ Thật muốn biến cô ấy thành con rối của t…”. Chưa nói xong, nhận được tầm mắt của Hijiri đặt lên người mình, Yoru đột nhiên thấy cổ họng khô khô, không nói được lời nào, tầm mắt cố định trên người Hijiri không cách nào chuyển đi chỗ khác.

Cảm giác nguy hiểm đến gần, Yoru nhìn Hijiri, dự định khi Hijiri có chuyển động về phía cô sẽ lập tức chạy đi chỗ khác, nhưng, nghĩ còn chưa nghĩ xong thì Hijiri đột ngột xuất hiện trước mặt cô, một tay cầm một thanh thạch kiếm, vung mạnh về phía cô như muốn chặt đôi người cô. Định thần lại thì trước mắt cô là Yusuru đang dùng một thanh bảo kiếm khác để chế ngự Hijiri.

Thức thời, Yoru ngay lập tức cách xa hai người này, lui về phía những hắc pháp sư còn lại. Mikado nhìn Yoru, không nhanh không chậm, nói, “ Ý định biến cô ấy thành con rối của cô đã đến lúc biến ra khỏi đầu của cô rồi.”

Mắt vẫn không rời khỏi dư ảnh do hai người kia để lại, Yoru nắm chặt đôi bản tay run rẩy thấm đẫm mồ hôi lạnh, cười khan, nói, “Haha, … có cho tôi thêm mấy cái mạng nữa … thì dù có là ý nghĩ, tôi cũng chẳng thèm …”. Luồng sát khí và áp lực khủng bố khi đó, quả thật rất là kinh khủng, ánh mắt của Hijiri khi đó chẳng khác gì hố đen vũ trụ, thu hút cô đến mức không thể dứt ra được, lại được cả luồng áp lực kinh khủng khi đó khống chế cô, làm cho cô đến cử động cũng không thể. Có lẽ đến cuối đời, cô cũng không thể quên đi cái cảm giác ghê rợn ngày hôm nay.

Yusuru và Hijiri bất phân thắng bại, hai thanh bảo thạch cứ được tạo ra rồi lại bị gãy rồi lại tạo ra cây mới. Hijiri như một người vô hồn, cả hai cánh tay thâm tím, thậm chí có chỗ bị chảy máu nhưng vẫn không ngừng vung những đường kiếm sắc bén về phía Yusuru, nụ cười ma quỷ trên môi chưa từng phai nhạt.

Yusuru đột nhiên đá văng Hijiri ra xa, Hijiri bị đá đến sập cả mấy bức tường, nhận thấy vài cái xương sườn của mình bị nứt, thậm chí bị gãy, Hijiri cười càng to hơn rồi từ từ đứng dậy, nhìn Yusuru. Sau khi đá Hijiri, Yusuru ngay lập tức nhìn Sakura và Shikajo. Không chắc rằng liệu bản thân có hiểu đúng ý của Yusuru hay không nhưng Sakura và Shikajo ngay lập tức cùng phối hợp để khống chế Hijiri lại.

Thấy đã đạt được mục đích, Yusuru nhanh chóng quay người biến mất, những pháp sư bóng đêm khác cũng đi cùng Yusuru. Saber của Yusuru cũng ngưng chiến mà đi, để lại Saber của Hijiri trầm mặc nhìn chủ nhân của mình, có chút khó sử lại nhìn Sakura và Shikajo.

Shikajo tạo ra một không gian khác ngay khi Yusuru và đám pháp sư bóng đêm biến mất. Trong không gian đó chỉ có Hijiri và Sakura. Nhìn chẳng khác gì chiều không gian bình thường. Ngôi biệt thự đổ nát, ngôi làng bị bỏ hoang, … tất cả mọi thứ đều giống y chang.

Tự nhiên Yusuru xoay người biến mất, thấy đồ chơi tự nhiên biến mất, Hijiri có chút không hài lòng, đang định tìm đồ chơi mới thì chưa cần động chân, đồ chơi mới đã hiện ra trước mắt.

Nhìn Hijiri trước mắt, Sakura đau lòng, nhưng dù vậy cũng không thể không xuống tay.

Cái vòng nguyệt quế trên đầu Sakura phát sáng lên, tay Sakura chuyển động, từ mặt đất nổi lên những khối dài, cứng, di chuyển theo cử động tay của Sakura. Di chuyển với tốc độ cực nhanh, những khối đất đó nhanh chóng quấn chặt lấy người Hijiri. Nhưng không được lâu, những khối đất đó nhanh chóng bị nén lại thành một viên mã não, cầm viên mã não trong tay, Hijiri ngay lập tức ném nó về phía Sakura.

Lại gần Sakura, viên mã não lại hóa thành những khối đất cứng rắn khổng lồ, nhưng chưa kịp chạm vào Sakura thì đã bị băng hóa rồi tan vỡ thành từng mảnh ngay lập tức. Lại vung tay thêm lần nữa, những mảnh băng này lại quay về phía Hijiri. Trực diện, bên trái, bên phải, trên đầu của Hijiri đều bị những mảnh băng của Sakura bao phủ.



Vung ra 4 viên ruby, 4 ngọn lửa phun theo bốn hướng nhanh chóng làm bốc hơi đám băng của Sakura, nhưng vẫn có những mảnh không bị lửa của Hijiri làm biến mất, ghim sâu xuống đất xung quanh Hijiri.

Sakura chạy xoay quanh Hijiri, cách Hijiri một khoảng xa, Sakura lại giơ hai tay ra phía trước rồi từ từ nâng lên, theo chuyển động tay của Sakura, sáu cái mầm non cách đều nhau tạo thành hình lục giác xung quanh Hijiri lớn dần, rồi trở thành những sợi dây leo khổng lồ quấn quanh Hijiri, vừa quấn chặt được Hijiri, một ngọn lửa màu vàng bốc lên, bao trùm cả người Hijiri, Hijiri dãy dụa, muốn sử dụng mana nhưng không được, sử dụng thể lực cũng không xong. Nhìn người trước mặt, trước khi chìm vào giấc ngủ, Hijiri hộc ra một ngụm máu, rồi cứ thế, mất hết lí trí mà bất tỉnh.

Thu lại không gian ảo, Shikajo chạy lại giúp Sakura bế Hijiri lên, đau lòng, Sakura lên tiếng, “ Lần này may mà con bé không phòng thủ quá mức, vòng chú tạo được từ những mảnh băng ấy may là có tác dụng với Hijiri, hơn nữa, cơ thể con bé cũng đến giới hạn rồi’.

“Chúng ta nên trở về đi thôi, chỉ còn 5 ngày nữa thôi, không biết lúc đấy Hijiri có tỉnh dậy được không?”, Shikajo không giấu nổi lo lắng, nói, “ Tình hình hiện tại của con bé quả thật không khả quan cho lắm.”

“Chúng ta đi thôi”, dứt lời, cả Sakura, Hijiri và Shikajo đều biến mất như chưa từng xuất hiện, để lại một đống hoang vu.

…………………………………………………………

Nhìn Hijiri đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, tất cả mọi người ai cũng chìm trong suy nghĩ riêng của mình, bầu không khí hoàn toàn âm u, cho đến khi Sakura lên tiếng, “Ngồi không cũng không giải quyết được vấn đề gì, bây giờ chúng ta sẽ ngồi thảo luận về sức mạnh của đối thủ rồi bản kế hoạch tác chiến”.

Đồng tình với ý kiến của Sakura, mọi người đều tập trung ngồi thảo luận.

Bên Yusuru, tại một căn nhà bỏ hoang khác, nhìn khung cảnh bên ngoài một lúc, Yusuru quay lại, nhìn những hắc pháp sư ở đó, lên tiếng hỏi, “Dù quyết định của tôi như thế nào thì mọi người cũng sẽ không phản đối chứ?”

“Chúng tôi có mặt trên đời là để chấp hành mệnh lệnh của ngài”. Những người đó đồng thanh.

Hài lòng với câu trả lời, Yusuru nói tiếp, “Trận chiến sắp tới, hi vọng mọi người sẽ chiến đấu hết mình, sau đó … “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook