Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Chương 8: GẶP LẠI .

Bluemoon2612

12/06/2015

Mãi mới xong cái mở đầu,mệt thật....từ bây giờ mới hay nè.Các bạn đọc vui vẻ :))))

Minho đưa Hijiri đi một đoạn dài rồi dừng lại trước 1 căn phòng,Hiji lúc này vẫn còn ngạc nhiên vì diện tích của ngôi trường,cho đến khi Minho-onii lắc lắc tay Hijiri và nói:

-Đây là phòng của Min và anh Yunho.-rồi Minho chỉ tay vào cánh cửa trước mặt,khuôn mặt đang vui vẻ hớn hở bỗng tỏ vẻ chán nản rồi nói:

-Do mỗi phòng chỉ ở được 2 người nên Hijiri không ở cùng với tụi anh được.-lắc đầu ngán ngẩm nhìn quanh,đột nhiên Minho mừng rỡ reo lên khi thấy thằng bạn cùng lớp bước ra từ căn phòng bên cạnh.

-Ah ha,TAKASHI -Minho làm mặt cún con rồi gọi tên thằng bạn cùng lớp với cái giọng ngọt lớt.

Người tên Takashi đấy quay sang nhìn Minho rồi nhìn sang Hijiri.lúc này Hijiri mới để ý tới bạn của Minho thì bắt gặp mái tóc màu bạch kim được cắt tỉa gọn gàng,đôi mắt màu tím ánh đỏ tràn ngập nỗi buồn và khuôn mặt không thể nào chuẩn hơn với mũi sóng dọc dừa,làn da trắng mịn và làn môi đo đỏ.

-Ai đây?-người đó nhìn Hijiri rồi quay sang hỏi Minho.Nghe thấy thằng bạn hỏi,Minho-onii nói:



-À,đây là em họ của tui,bây giờ nó chuyển về đây học,nhưng phòng tui hết chỗ rùi nên...-Minho-onii lại làm bộ mặt cún con và nhìn chằm chằm thằng bạn rồi nói tiếp:

-Cho nó ở cùng phòng với ông nha,bây giờ chỉ còn mỗi phòng ông là trống thui,dù biết là ông thích ở một mình nhưng dù gì cũng để cho Hijiri ở cùng phòng đi.

Vừa nghe thấy cái tên Hijiri,tên Takashi đó bỗng nhìn chằm chằm vào Hijiri và hỏi:

-Hazukuri?

-À ..không,họ của tôi là Hanaka-Hijiri lắp bắp nói thì nhớ lại điều thầy HT vừa nói nên chối luôn.Nghe xong câu trả lời,Takashi có vẻ thất vọng quay lưng bước đi.

-Biết ngay mà.-Minho-onii cười rồi nói.Để Hijiri chơ vơ không hiểu chuyện gì hết.Ở phía xa,1 câu nói được cất lên tuy nhỏ nhưng cũng đủ để Hijiri nghe thấy:

-Em đang ở đâu vậy,Hazukuri Hijiri?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook