Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 38: bí ẩn vòng ngọc (1)

Song Sinh Linh Như Ngọc

25/07/2019

Chính vì chuyện Tiểu Yên mà Nghi cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết , đem Siul đến , tự nhiên khoe với bọn Thiên Hàn Vũ

Bọn Thiên Hàn Vũ được phen trợn mắt há mồm . Hắn ít nhiều cũng nhìn qua mặt Lục Tiểu Yên vài lần , không ngờ khi lớn lại xinh đẹp như này ,vết bỏng trên mặt cũng biến mất thần kì . Nhưng mà nhìn kĩ vài lần thì gương mặt này xem chừng hoàn toàn khác với trí nhớ của hắn .

Những người còn lại trong hội thi nhau bắt chuyện với người bạn mới này

NGười duy nhất im lặng chính là My hay cũng chính là Tiểu Lan , em đứng 1 bên im lặng không nói gì , chậm dãi quan sát Lục Tiểu Yên này , chốc chốc lại nheo mắt nhìn Nghi

Tiểu Lan trước đây cùng ở cô nhi viện với Nghi và Tiểu Yên , những chuyện xảy ra trước đó chẳng lẽ em lại không biết ? Lục Tiểu Yên đã chết trong tai nạn xe cách đây 6 năm rồi , không thể có mặt ở đây được lại còn mang gương mặt xinh đẹp như này . Điều khiến em nghi ngờ nhất là Nghi ca trước giờ không phải thân thiết với Lục Tiểu Yên nhất sao ? chắc hẳn anh phải biết rõ nhất ? Sao có thể nhận 1 người lạ là Lục Tiểu Yên được ?

Tiểu Lan đi đến gần Tiểu Yên giọng vui mừng

Tiểu Yên em về rồi

Tiểu Lan nhìn gương mặt hoàn toàn khác này , ánh mắt ngoài cười mà bên trong lại không hề cười , khi đến gần chỗ Tiểu Yên thì gương mặt bắt đầu biến sắc , dùng toàn bộ lực vào cú đấm , thẳng tay giáng vào mặt Lục Tiểu YÊn .

Tiểu Yên nhất thời ngạc nhiên không tránh kịp ,ngã nhào xuống đất . Ai nấy đều hốt hoảng không thôi

Tiểu Lan quay sang khó tin nhìn Nghi: Anh bị điên rồi sao ? Tiểu Yên đã chết rồi , cậu ấy chết thật rồi . Chẳng nhẽ anh ko nhớ ngày đó chính anh đã bốc nắm đất cuối cùng lên mộ cậu ấy . Là tại anh không nhớ hay anh đang tự lừa chính mình ?



Không ai nói câu gì ,cả không giạn yên ắng đến nỗi thở thôi cũng như đang làm ồn . Tiểu Yên vẫn ngồi trên đất , 1 tay ôm má đã đỏ ửng , 1 tay chống người , đầu cúi thật thấp , lời nói em phát ra chứa đựng đầy bi thương , nỗi bất lực và dường như em còn đang khóc : Có thể mọi người không tin nhưng em chính là Lục Tiểu Yên ...

....

không ai nói dám nói gì để mặc em bất lực ngóng chờ .

Anh Nghi ?

Vũ Vũ ?

Chị Lan ?

Ngạn ?

..... không khí vẫn yên lặng ..

Nếu đúng là em thì mấy năm qua em đã ở đâu ? La Ngạn bất chợt lên tiếng

Tiểu Yên trán áp vào 2 đầu gối , không dám nhìn lên trên kể ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook