Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 32: Xin chào ! bạn mới (1)

Song Sinh Linh Như Ngọc

25/07/2019

Hôm nay chính là ngày lớp 9W đón nhận bạn học mới .

Cả lớp dường như háo hức hơn hẳn , ai nấy đều hồi hộp ,cả ta cũng vậy . Nè ,nè đừng nghĩ là Nghi đây hám gái nhé , ta chỉ muốn biết có hơi một chút tò mò mà thôi .

Ơ ...Ta cảm thấy như thiếu thiếu gì đó

........hừm

......

..

A nhớ rồi ! Bình thường giờ này chắc chắn sẽ có 1 bình luận viên đinh tai nhức óc ở bên cạnh ta nhưng hôm nay lại yên ắng đến lạ thường ...Không biết Hữu Ngọc làm sao rồi !!!

* Tinh Tinh *

Giáo viên bước vào lớp . Theo sau chính là người bạn mới mà cả lớp mong chờ ...và một nhân vật gây bất ngờ : Hữu Ngọc . Đáng ngạc nhiên hơn là người bạn mới kia đang cầm tay Hữu Ngọc mà bước vào .

Người bạn mới kia quả thực rất xinh đẹp .Cả lớp được phen chấn động vì nhan sắc kinh diễm kia ,đám con gái thì tỏ ra chán ghét, đám con trai mắt tròn xoe nhìn , haha nếu tớ là cậu ta chắc tớ bị dọa bỏ chạy mất dép mất . Không những thế tư chất của cậu ta cũng rất tuyệt vời , nhìn qua có thể thấy đây là người rất có cá tính .

Hữu Ngọc phụng phịu ,tỏ vẻ chán ghét , rút tay ra khỏi bàn tay của người bạn mới kia , ánh mắt cầu cứu lướt một vòng quanh lớp và dừng lại chỗ cuối lớp ,và cụ thể đó chính là chỗ của NGHI .

Đừng khóc , lại đây Nghi vẫy tay ra hiệu với Hữu Ngọc . Hữu Ngọc gật gật đầu thật nhẹ thế nhưng người bên cạnh vẫn phát hiện ra hành động ấy và ngay lập tức bắn ánh mắt như lửa về phía Quách Tử Nghi ...



Kể từ bây giờ đây sẽ là bạn học mới của chúng ta giáo viên đặt tay lên vai bạn mới trịnh trọng giới thiệu . Ngay lập tức bàn tay của giáo viên bị hất ra , cậu ta còn kiêu ngạo làm động tác phủi phủi vai ... Sau hành động ấy ,người bị kích động nhất là giáo viên , vừa mất thể diện , vừa sợ hãi , chân nhũn ra , đứng không vững , còn đám con trai dưới lớp thì ồ lên rõ to, hí hửng khen có cá tính ,hàng loạt đưa ánh mắt trái tim về phía cậu ta .

Đến cả Chu Thanh , Siul , Băng trước giờ ở ẩn không quan tâm đến mấy chuyện này cũng không tự chủ được mà đưa mắt lên nhìn .

Em tự giới thiệu về bản thân đi Giáo viên sau một hồi bị đả thương tâm lý , đứng hóa đá đã lên tiếng

............

Cả lớp im lặng hồi lâu , cả người bạn mới kia cũng không lên tiếng . Người đầu tiên phá vỡ sự im lặng là Siul

Từ , Minh , Hạo Lời nói không lớn nhưng đủ để cả lớp nghe thấy và ngay lập tức bị chấn động

Đây là quý công tử của tập đoàn AY sao ? Trồi ôi sao xinh gái dữ vậy ??? Nghe nói nổi tiếng lắm nè !!! Gia tài bạc tỉ cơ mà . Hình như chuỗi nhà hàng lớn nhất châu âu là do cậu ta đứng tên đó . Sao giỏi dữ vậy ?? . Trồi ôi !! tui đổ mất rồi .

Và ngay lập tức đám con trai trở nên chán ghét , ghanh tị .Còn đám con gái thì mắt trái tim hướng về Từ Minh Hạo , có người còn lấy gương ra để tạo dáng , mong muốn được chú ý

Hữu Ngọc bên cạnh gật đầu với Siul tỏ ý đồng tình . Đang định mở lời giới thiệu hộ cho cậu bạn bên cạnh thì đột nhiên cậu ta lên tiếng

Tớ là Từ Minh Hạo . Lần đầu đến đây , mong được giúp đỡ nhiều hơn

Cả lớp lại xôn xao thêm lần nữa

Từ Minh Hạo ? cái tên gì mà nghe giống con trai dữ vậy ?? Vâng đây là suy nghĩ của Nghi nhà ta , là một người đếch quan tâm đến mấy lời nói của bọn trong lớp ,cũng chẳng mấy khi quan tâm đến thương trường , Nghi nhà ta đã không biết đến 1 nhân vật vĩ đại đang đứng trên kia và đáng hận hơn , Nghi vẫn cho rằng quý tử nhà người ta là con gái .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook