Cuộc Gặp Định Mệnh

Chương 25: Móc Khóa Thỏ Và Cửa Hàng Tiện Lợi (1)

MGK

02/05/2024

Với chiếc bánh mì trên tay, Quốc Huy vừa đi vừa ăn, cố gắng đuổi kịp những người phía trước. Ánh mắt anh không hề rời khỏi ba lô của Minh Lâm mà bám sát phía sau. Quan sát xung quanh, anh nhận thấy trên túi xách của Minh Lâm có vật gì đó kỳ lạ nên nhanh chóng lao tới đuổi kịp.

Bước đi của Quốc Huy có vẻ khẩn trương khi đến gần Minh Lâm, sự tò mò của anh bị khơi dậy bởi hình ảnh bất thường trên ba lô. Nó có thể là gì? Không lãng phí thời gian, anh vội vàng chạy về phía Minh Lâm.

Bất ngờ im lặng trong lòng Quốc Huy khi anh nhìn thấy chiếc móc khóa đáng yêu được móc vào móc khóa kéo trên cặp Minh Lâm.

Trái tim anh trở nên ấm áp và hồi hộp. “We we we we”, anh nhanh chóng chộp lấy móc khóa và hỏi Minh Lâm với sự tò mò đầy nguy hiểm: “Gì đây gì đây, Minh Lâm mà xài móc khóa, còn móc khóa thỏ nữa chứ? Mày là nam hay nữ vậy?”

Minh Lâm mở to mắt khi nhìn thấy người bạn thân đang cầm trên tay chiếc móc khóa yêu thích. Anh chợt cảm thấy có một sự bảo vệ dâng lên, nhẹ nhàng đẩy tay Quốc Huy ra, không muốn người khác chạm vào.

Minh Lâm không khỏi hỏi, trong giọng nói tràn đầy thắc mắc: “Mày nói gì kì vậy móc khóa thỏ thôi mà, trai gái gì chẳng xài được? Huống hồ gì móc khóa thỏ này cũng đáng yêu mà, đúng không?”

Không khí nơi này trở nên căng thẳng khi lời nói của Minh Lâm mâu thuẫn với ý kiến ​​của Quốc Huy. Lắc đầu không đồng tình, Quốc Huy tỏ rõ không đồng ý với lời nói của Minh Lâm. Khóe môi anh khẽ nhếch lên, ra hiệu cho Minh Lâm không nên qua mặt anh với ý tưởng sai lầm như vậy.

Không lãng phí thời gian, Quốc Huy bắt đầu tra hỏi Minh Lâm, quyết tâm đi đến tận cùng vấn đề: "Nè nè ", Quốc Huy chỉ chỉ tay vào mặt Minh Lâm. “Khai thật đi, em gái nào tặng cho mày? Mà cũng không đúng, từ trước đến nay Minh Lâm nhà ta được mấy em gái tặng quà có được trân trọng như thế này đâu? Này! Mày có ghệ rồi đúng không? mày giấu anh em? Á à!!!”, Quốc Huy tự thẩm một mình, cuối cùng thấy ý mình rất đúng liền gật gật.

“Thằng này mày nghĩ tào lao cái gì vậy?”, Minh Lâm nhăn mặt đáp lại lời nói của Quốc Huy nhưng anh cũng không buồn để ý đến anh.

Bất chấp sự tò mò của Quốc Huy, anh nhanh chóng bước đi, không muốn cho bạn mình cơ hội hỏi thêm bất kỳ câu hỏi nào. Minh Lâm không hề hứng thú tham gia vào một cuộc trò chuyện dường như chẳng có ý nghĩa gì với mình.

Minh Đức nhìn chiếc móc khóa đang đung đưa trên cặp Minh Lâm, vẻ mặt không chút biểu cảm. Nếu biết chiếc móc khóa này được Tuấn Kiệt tặng cho Minh Lâm thì có gì phải buồn. Nhưng khi ký ức về cảnh tượng tối qua ở tầng dưới khiến lòng anh đau xót và tràn ngập vô số suy nghĩ.

Minh Đức chính là người đêm qua ở trên sân thượng, chứng kiến ​​mọi hành động thân mật giữa hai người. Giờ đây, ở thời điểm hiện tại, Minh Đức không biết bản thân mình nên chọn gia đình hay tình cảm cá nhân.

“Mày làm gì sáng giờ cười hoài vậy Kiệt?”, Kể từ khi Vĩ Văn bắt đầu cùng nhóm bạn đến trường, cậu không thể không chú ý đến nụ cười đặc biệt trên môi Tuấn Kiệt. Nó không giống bất kỳ nụ cười nào cậu từng thấy trước đây.



Trong mắt Tuấn Kiệt hiện lên tia sáng bí ẩn, dường như đang ẩn chứa một bí mật nào đó. Sự tò mò của Vĩ Văn lớn dần theo từng phút, khiến cậu càng quyết tâm làm sáng tỏ chuyện này.

“Hả?”. Đang chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình, Tuấn Kiệt với đôi lông mày nhíu lại khó hiểu khi cậu quay về phía Vĩ Văn. Như không hề nghe thấy lời Vĩ Văn vừa nói. Trong giây lát, cậu không thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra.

Nhưng rồi nó lại đánh vào cậu. Tuấn kiệt nhanh chóng nhận ra điều gì đó và vội vàng lên tiếng, mong muốn khắc phục tình hình: “À, có gì đâu, tối ngủ đủ giấc bây giờ người tao nó khỏe ý mà”

Khi Tuấn Kiệt đang cười tươi với khuôn mặt rạng rỡ niềm vui, cậu chợt nhận ra ánh mắt mãnh liệt của Vĩ Văn đang dán chặt vào mình. Trong chốc lát, nụ cười vui vẻ của cậu biến thành nụ cười ngượng nghịu. Tuấn kiệt vội vàng ngoảnh mặt đi, tránh ánh mắt nghi ngờ của Vĩ Văn.

Bầu không khí căng thẳng khi Tuấn Kiệt nói chuyện cùng Vĩ Văn. Sự im lặng bao trùm, mọi người đều cảm thấy có chút lúng túng và không biết phải nói gì. Nhưng đột nhiên, Tuyên Quân phá băng với một lời nói, phá vỡ sự im lặng khó chịu: “Anh hai”

Vĩ Văn chau mày quay đầu nhìn Tuyên Quân, vẻ mặt cau có. Rõ ràng là Vĩ Văn không hài lòng với sự gián đoạn. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ hơn, cậu nhận thấy trong mắt Tuyên Quân hiện lên một tia dịu dàng, không khỏi nở nụ cười nhẹ. “Làm sao?”

“Em ghé cửa hàng tiện lợi mua ít đồ, anh đi trước đi nha? Lát em chạy theo sau”. Vĩ Văn liếc nhìn Tuyên Quân, cậu nhận thấy cửa hàng tiện lợi Tuyên Quân nói ở ngay phía sau anh. Tuy nhiên, Vĩ Văn dường như không mấy bận tâm mà đáp lại bằng một câu trả lời ngắn gọn: “Ừm”

Cảnh tượng này khiến Tuyên Quân băn khoăn không biết Vĩ Văn đang nghĩ gì. Có phải anh trai không muốn cho anh đi hay không? Hoặc có lẽ đơn giản là anh trai không thấy cửa hàng tiện lợi mà mình nhắc tới.

“Hể, cậu định đi mua đồ ăn hả, tôi đi nữa, tôi đi nữa”. Tuấn Kiệt đứng kế bên Tuyên Quân- người đang nói chuyện đi đến cửa hàng tiện lợi gần đó.

Tuấn Kiệt không muốn ở gần với Vĩ Văn vì sợ bị cậu tra hỏi. Suy nghĩ nhanh chóng, Tuấn Kiệt quyết định nắm lấy cơ hội cùng Tuyên Quân rời khỏi nơi này. Mang theo một tia hy vọng, Tuấn Kiệt háo hức chờ đợi phản ứng của Tuyên Quân, hy vọng kế hoạch của mình sẽ thành công và có thể thoát khỏi cảnh này.

Khi Tuấn Kiệt vừa thốt ra câu “Tôi đi nữa” thì một giọng nói khác đồng thời vang lên giống như của cậu. Đó là giọng nói của Minh Lâm vừa vội vàng đi trước để tránh Quốc Huy tra hỏi. Vừa đến cửa hàng tiện lợi, vừa tiện vừa cảm thấy đói, anh liền bày tỏ mong muốn được tham gia.

Tuấn Kiệt vội quay đầu nhìn Minh Lâm, vẻ mặt lộ rõ không thích liền bĩu môi: “Đi theo chi vậy anh kia?”

“Đi đâu kệ tôi chứ, cửa hàng của chung mà?”, Minh Lâm vừa nói xong cũng không buồn chờ đợi câu trả lời của Tuấn Kiệt.

Không chút do dự, anh nhanh chóng chạy về phía cửa hàng tiện lợi. Sự căng thẳng giữa họ hiện rõ, rõ ràng là Tuấn Kiệt không hài lòng với hành động của Minh Lâm.



Khi Minh Lâm biến mất vào khoảng không, cái cau mày bất mãn của Tuấn Kiệt càng sâu, để lại cảm giác mâu thuẫn chưa được giải quyết treo lơ lửng trong không khí.

Tuấn Kiệt nhìn bóng dáng Minh Lâm dần dần khuất đi, cậu bàng hoàng, mở to mắt không thể tin được. Tuấn kiệt không thể để mình thua Minh Lâm nên nhanh chóng đuổi theo, hét lớn: “Ê đứng lại, ai chơi vậy chứ cả”

Những người còn lại trong nhóm thấy vậy cũng đi vào cửa hàng tiện lợi và đợi nhau đi học. Không khí bên trong cửa hàng có máy lạnh thật mát mẻ, Vĩ Văn vô cùng hài lòng mà nở nụ cười tươi. Tuy nhiên, bầu không khí dễ chịu này ngay lập tức bị phá tan bởi giọng nói sắc bén của Minh Lâm và Tuấn Kiệt phía sâu bên trong.

…To be continued…

Cuộc Gặp Định Mệnh.

Thể loại: LGBT

Tác giả: Tv.mgk.

Ngày Viết: Thứ 4 ngày 19 tháng 3 năm 2024.

Ngày Phát Hành Truyện: 19:00 ngày 25 tháng 03 năm 2024.

Ngày Phát Hành Chương 21 (1): 19:00 ngày 25 tháng 04 năm 2024.

Ngày Dừng:

Kết Thúc:

Ngày Ra Chapter: 1 ngày 1 chapter.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Gặp Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook