Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 6: HCG quá cao, có thể cô đang mang thai.

Xiao White

26/04/2021

Đàn bà? Hiếm khi Tề Duệ hạ cửa kính xe, tò mò nhìn ra bên ngoài, anh chợt nheo lại đôi mắt sâu thẳm, chính là cô ...

“Đã chết?” Tề Thụy đột nhiên nhàn nhạt hỏi tài xế bên ngoài xe.

Tài xế sửng sốt, hắn theo Tề Duệ nhiều năm như vậy, tính tình lãnh đạm chưa bao giờ tọc mạch, cho nên tại sao hôm nay lại hỏi thăm người phụ nữ này.

" Cô ấy vừa mới ngất đi, nhưng không liên quan gì đến chúng ta. Chiếc xe không đâm vào cô ấy. Cô ấy có vẻ yếu ..." Người tài xế nghiêm khắc báo cáo.

“Mang vào xe.” Tề Duệ có vẻ không kiên nhẫn nghe tài xế lời nói, thâm trầm ra lệnh.

Người phụ nữ được khiêng vào trong xe, quần áo ướt hết cả người, ngồi trong xe mềm nhũn, hai mắt nhắm nghiền, Tề Duệ dán mắt vào gương mặt tái nhợt xinh đẹp bên cạnh.

"Mộ Diệc Kỳ ..." Tề Duệ thấp giọng lẩm bẩm cái tên xa lạ này, trong lòng không khỏi nhớ tới đêm đó chính mình quấn quít lấy cô, không ngờ trong lòng lại sinh ra một tia bi thương.

" Đi đến bệnh viện."

Tài xế và hai vệ sĩ khác trên xe bỗng không tin vào tai mình, tàn nhẫn và nhẫn tâm như vậy thì làm sao có thể thông cảm được.

Tại khu VIP của Bệnh viện Trung ương 1 thành phố A, một bác sĩ lớn tuổi cầm bệnh án ôn tồn báo cáo: " Cô Mộ bị suy dinh dưỡng đã lâu, thể chất yếu, lại sợ mưa nên cô nên đột nhiên ngất xỉu. "

Nói đến đây, vị bác sĩ già không khỏi liếc nhìn người phụ nữ trên giường bệnh, rất tò mò không biết người phụ nữ này là ai, Tề Duệ thật sự đã đích thân đưa người phụ nữ đến bệnh viện.

Tề Duệ nhìn Mộ Diệc Kỳ đang tái nhợt trên giường bệnh, dưới mắt ẩn hiện phức tạp, nhẹ giọng nói: "Để cô ấy nghỉ ngơi ở đây..."

Tề Duệ tự mình đưa người phụ nữ đến, bệnh viện đương nhiên không dám sơ suất chút nào, cẩn thận kiểm tra mọi mặt cho cô, dùng loại thuốc tốt nhất, bốn y tá đi theo thay ca.



Mộ Diệc Kỳ dường như thực sự rất mệt, cô ấy ngủ rất sâu và đến trưa ngày hôm sau mới tỉnh dậy.

Cô nhìn nhân viên y tế trước mặt, trong lòng đầy thấp thỏm lo lắng, "Tề Duệ làm sao vậy, tôi không biết anh ta!"

“Cô nương, thân thể của cô còn chưa lành, xin hãy phối hợp chữa trị cho chúng tôi.” Những người phụ nữ mà Tề Duệ mang theo chỉ có thể nhờ tổ tiên của họ hỗ trợ.

“Để tôi về đi, các người là ai, sao lại giữ tôi ở đây để tôi đi!” Nhân viên bệnh viện chăm sóc cô cẩn thận, nhưng họ không chịu để cô rời đi.

Mộ Diệc Kỳ đang cầm điện thoại di động nhưng không biết kêu ai, gia đình Mộ muốn gả cô cho một người đàn ông 50 tuổi, đột nhiên cô nghĩ đến bạn trai Lý Dịch, nhưng lại là di động của cô bên kia điện thoại không qua được ...

...

Trong văn phòng chủ tịch phòng cao nhất của một Tập đoàn Quốc tế.

Trợ lý đặc biệt thận trọng đẩy cửa ra, vẻ mặt có phần ngượng ngùng báo cáo: "Chủ tịch, chủ tịch nói điện thoại di động của ngài không qua được, nên tôi gọi điện thoại cho đường dây nội bộ của công ty, xin ngài trả lời..."

Tề Duệ ném tài liệu phê duyệt trong tay sang một bên, ngẩng đầu lên, lạnh lùng liếc nhìn đối phương, "Trực tiếp cúp máy!"

Ông nội thực sự ngày càng khó chịu về việc thúc giục kết hôn trong thời gian này, ông khó chịu với những người thừa kế, khi nghĩ đến việc một nhóm người mong ông sớm trở về phương Tây, ông cảm thấy khó chịu ...

Trong mắt Tề Duệ hiện lên vẻ lãnh đạm và tàn nhẫn, anh ta không quan tâm đến cuộc sống của chính mình hay mọi thứ khác.

Anh muốn đưa nhóm ra khỏi mình, anh rất muốn xem ai có khả năng này ...

Trợ lý đặc biệt suy nghĩ một chút, run rẩy nói: "Chủ tịch, bệnh viện nói cô Mộ đã tỉnh được hai ngày rồi, xin phép xuất viện."



"Mộ Diệc Kỳ..." Anh ta nói cái tên đó bằng một giọng trầm.

Mộ Diệc Kỳ còn nóng bỏng hơn cả siêu mẫu với những đường nét thanh tú và đôi lông mày đẹp như tranh vẽ, chính vì vậy mà đêm đó anh đã ngắm nhìn cô trên giường và anh đã nhầm tưởng cô là siêu mẫu mà anh tìm được để trút bầu tâm sự.

Thực ra đêm đó anh tâm trạng không tốt nên rất thô lỗ với cô.

Ông nội đã thúc giục chuyện cưới xin, không quan trọng anh cưới người phụ nữ nào, nhưng phải ngoan ngoãn và tính cách tốt.

Khuôn mặt xinh đẹp của Mộ Diệc Kỳ hiện lên trong đầu Tề Duệ, anh ta chế nhạo.

Mộ Diệc Kỳ nhất định không phải là người có tính cách tốt, hắn còn nhớ rõ ngày đó cô thẳng mặt hét lên muốn kiện anh, nhưng là lần đầu tiên có người dám kiện anh.

“Cô ấy muốn đi, cứ để cô ấy đi.” Tề Duệ trên mặt không có nhiều biểu cảm, nhàn nhạt đáp, chỉ là một người phụ nữ đã qua đêm.

“Vâng.” Trợ lý đặc biệt lập tức cung kính gật đầu.

Nhưng Tề Duệ đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, liền hỏi thêm: "Sức khỏe của cô ấy thế nào?"

Trợ lý đặc biệt suy nghĩ một hồi, nói thật, "Cô Mộ thân thể đã tốt hơn nhiều rồi, các chỉ số đều bình thường, nhưng xét nghiệm máu HCG lại cao, đoán chừng cô ấy có thai ..."

“Cái gì!” Tề Duệ vốn luôn mặt lạnh đột nhiên lộ ra vẻ kinh ngạc.

Thấy Tề Duệ đột nhiên bị kích động như vậy, anh ta sợ hãi vội vàng giải thích, "Chủ tịch, HCG cao cũng có thể do các yếu tố khác gây ra, nhưng không loại trừ khả năng mang thai. Phải một thời gian nữa mới có thể khẳng định ... "

Vẻ mặt của Tề Duệ có chút giật mình, Mộ Diệc Kỳ mang thai con của anh?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook