Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Chương 13: Tiểu Khương Minh Chi

Ma An

03/09/2022

Trong lúc Lộ Khiêm trầm mặc nhìn điện thoại của cô, Khương Minh Chi nghe tiếng tim mình đập bang bang, dần dần bĩnh tĩnh sau cơn hoảng loạn và lo âu lúc mới tỉnh giấc.Ranh giới giữa mơ và thực trở nên rõ ràng, cô cảm nhận được màn đêm yên tĩnh, cuối cũng cũng có thể phân biệt đâu là mơ, đâu là thực.

Hot search "Cuộc hôn nhân giấu mặt của Khương Minh Chi và Lộ Khiêm" chỉ là giấc mộng, cô đưa điện thoại cho Lộ Khiêm xem hot search mới là thực.

Khương Minh Chi xấu hổ khi nhận ra sự khác biệt giữa mơ và thực, không trực tiếp rút tay về mà hướng điện thoại của mình liếc mắt một cái.

"....?"

Khương Minh Chi kinh hãi mở miệng.

Có vẻ như đêm nay "Nam Nguyệt Hành" hiệu ứng không tồi, chiếm hai vị trí cao của hot search.

Nếu cô có thể hy vọng rằng Lộ Khiêm không quen thuộc một số mục như "Nam Nguyệt Hành", "Vợ chồng Minh Minh" thì cái ở trên "Qùy cầu Khương Minh Chi và Ứng Minh Tuấn ở bên nhau", cô nghĩ Lộ Khiêm cùng mình sẽ không plastic (giả) đến mức tên vợ mình là ai cũng không biết.

Cho nên đứng trên góc độ của Lộ Khiêm, anh nửa đêm bị cô vợ ẩn hôn đánh thức, hoảng loạn nháo nhào biểu hiện như vũ trụ sắp sập tới nơi, sau đó khóc la đưa cho anh coi cô ấy cùng người khác lên hot search.

Khương Minh Chi cảm thấy nếu nhân sinh có lựa chọn "chết tại chỗ", cô sẽ vui lòng nhấn vào.

Sau khi nhận ra mình đã làm gì, Khương Minh Chi im lặng đặt điện thoại xuống, co người lặng lẽ lui vè phía đầu giường.

Lộ Khiêm rời mắt khỏi điện thoại di động, nhận thấy Khương Minh Chi đang co rút vào trong, trong đầu hiện lên đoạn trailer 60 giây mưa hoa màu hồng phủ kín bầu trời trên TV lúc chiều.

Sau đó là hai mục mới nãy: "Vợ chồng Minh Minh rất ngọt" và "Qùy cầu Khương Minh Chi cùng Ứng Minh Tuấn ở bên nhau".

Ánh mắt anh rơi vào Khương Minh Chi.



Khương Minh Chi co người lại vị trí mà cô thấy an toàn, mở miệng cười một cách ngượng nghiụ.

"Không có gì, ngại quá, em nằm mơ."

Chẳng qua trong lúc cô kéo chăn bông lên để che đầu, một cánh tay đột nhiên chặn lại.

Khương Minh Chi quay đầu lại, đột ngột không kịp phòng bị đối mặt với Lộ Khiêm.

"Hả?"

Lộ Khiêm từ từ đặt tay xuống đè lên vai cô.

....

Khương Minh Chi không nghĩ tới Lộ Khiêm lại có hứng thú tốt như vậy.

Hơn nữa nếu nói đêm qua Lộ Khiêm tổng thể mà nói còn tính là ôn nhu, thì đêm nay phá lệ, không ôn nhu nữa mà trở nên cường thế.

Từ khi bắt đầu đến giờ vẫn không nói lời nào, mới đầu Khương Minh Chi còn nghĩ đó là ảo giác của cô, mãi về sau cô mới phát hiện đó không phải là ảo giác, Lộ Khiêm đích xác đã thay đổi.

Bởi vì trước đây, trong lúc làm loại chuyện này, cô nói hoặc yêu cầu điều gì Lộ Khiêm căn bản đều nghe theo, hoặc không nghe cũng làm chậm lại, không giống như bây giờ, mặc dù cô đã yếu ớt yêu cầu thậm chí còn làm nũng lấy lòng, hiệu quả vẫn thực nhỏ.

Khương Minh Chi run rẩy cắn răng, cuối cùng chợt nhận ra chẳng lẽ Lộ Khiêm vì hai hot search kia nên không cao hứng, nên mới làm vậy đối với cô.

Sẽ vì hot search đó nên không cao hứng sao?

Là người đàn ông ai cũng sẽ như vậy thôi.



Khương Minh Chi ngón tay bắt lấy cánh tay của Lộ Khiêm, bất chấp mọi thứ, mềm giọng kêu vài tiếng: "Lộ Khiêm, anh, chồng, chồng ơi."

Lộ Khiêm rầu rĩ "ân" một tiếng, coi như là trả lời.

....

Khương Minh Chi tỉnh dậy lần nữa trong sự xấu hổ và đau nhức khắp người.

Cô mở mắt nằm trên giường nửa ngày trời, cảm thấy cuộc sống cứ trôi qua vô nghĩa như vậy.

Lộ Khiêm mới đến hai ngày, hai ngày này liền lăn lộn như vậy, nếu sau này sống chung, theo xác suất áo mưa tránh thai thất bại, cô bụng bự là chuyện có thể.

Khương Minh Chi chậm rì rì từ trên giường bò dậy, cảm nhận ở dưới một trận lạnh lẽo, biết Lộ Khiêm vẫn chưa mất nhân tính đến mức đó, xong chuyện vẫn bôi thuốc mỡ cho cô.

Cô nhớ lại sự tĩnh diễn ra, nhớ tới hai hot search tối qua, mím môi.

Khương Minh Chi cầm điện thoại lên xem, hai hot search hôm qua vẫn như cũ còn trên danh sách, nhưng đã giảm vị trí xuống thấp.

Khương Minh Chi nhấp vào hot search, tất cả đều là các clip được cắt nối biên tập lại khoảnh khắc ngọt ngào trong "Nam Nguyệt Hành" được tung ra bởi các trang lớn, cùng với ảnh chụp chung của cô và Ứng Minh Tuấn khi tham gia họp báo.

Một bộ phim thần tượng muốn thành công thì cảnh yêu đương tương tác giữa nam nữ chính là ưu tiên hàng đầu, gần đây "Nam Nguyệt Hành" nổi lên, cặp đôi oan gia quận chúa điêu ngoa và tướng quân phúc hắc thu hút vô số fan cắn xé, hơn nữa những cảnh ngọt ngào của vợ chồng oan gia trong bộ phim dần dần không thỏa mãn được nhóm fan cp, thế nên không ít người gán ghép diễn viên đóng nam nữ chính của bộ phim Khương Minh Chi và Ứng Minh Tuấn cp, bởi vì tên hai người đều có chữ "Minh", nên họ được đặt là "vợ chồng Minh Minh".

Tối hôm qua fan cp bằng thực lực đã đem "quỳ cầu Khương Minh Chi cùng Ứng Minh Tuấn ở bên nhau" lên bảng hot search, đội ngũ truyền thông phim thấy cp có thể đem đến lợi nhuận, hai nam nữ chính mặc dù quay xong lại không liên hệ với bên truyền thông phim, vì phối hợp tuyên truyền hai bên sẽ im lặng coi như là một cuộc buôn bán ngọt ngào.

Chỉ có Khương Minh Chi là ngoại lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Giấu Mặt Hàng Đầu Bị Lộ Tẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook