Cuộc Ly Hôn Hoàn Mỹ

Chương 55: #Bối Tư Records, một tay che trời#

Ngũ Quân

11/01/2021

Cái tên Bàn Đạt đối với Viên Tinh Châu mà nói như sấm rền bên tai*, nhưng mà vị này cũng là, một nhạc sĩ sau khi sản xuất được mấy ca khúc vàng liền mai danh ẩn tích. Tư liệu về vị này ở trên mạng đã ít lại càng thêm ít, hết thảy đều được vận hành bởi người đại diện. Hơn nữa hầu hết các ca khúc nổi danh, tiếng tăm đều là của ca sĩ, phần đông mọi người cũng không tìm hiểu sâu về người sáng tác và người viết lời cho ca khúc, bởi vậy Viên Tinh Châu dẫu thế nào cũng không hề nghĩ tới, Bàn Đạt thế mà chính là Phan Vân Hải.

*sấm rền bên tai: ý nói vô cùng nổi tiếng, được nghe nói rất nhiều.

Phan Vân Hải hiển nhiên là cực kỳ ngứa mắt với kiểu trào lưu này trên mạng Internet, dùng tài khoản chính chủ chê bai Nguyên Trừng. Lại kể chuyện lúc ấy gã ở ngay hiện trường, Nguyên Trừng hát câu thứ hai bị cao hơn nửa key, tuyển thủ A bị cuốn theo mà chệch tông một đoạn, nếu là vòng loại trực tiếp, lần này chắc chắn không thể nghi ngờ sẽ bị loại, còn có mặt mũi khóc thảm.

Gã nói như thế là đã chọc tới ống phổi* của các fan Trừng, một đám người bắt đầu điên cuồng đào bới lịch sử đen tối của gã, nhưng mà trước đó ở chương trình tạp kỹ, bởi vì Phan Vân Hải khen ngợi Viên Tinh Châu, những người này đã từng bới một lần, chẳng bới ra được cái gì, giờ thì chỉ có thể ngược lại bắt đầu đăng bài "tui nghe nói" "bạn tui nói"......

*chọc tới ống phổi: chọc vào nỗi đau.

Trong lúc nhất thời Phan Vân Hải cũng thành đối tượng thảo phạt của công chúng.

May mắn thay, ông anh này được người chỉ vẽ cho, đăng xong weibo rồi liền khóa bình luận.

Mà chờ đến lúc trận chiến bên này đang mắng chửi hăng say, rốt cuộc đã đến đội của Cù Mạch và Viên Tinh Châu.

Khúc nhạc dạo của《 Falling Slowly 》 vừa phát ra, camera đảo qua một lượt quanh khán phòng, biểu cảm của mọi người rõ ràng khác hẳn. Viên Tinh Châu không phải là lần đầu tiên xem sân khấu của chính mình, nhưng mà lần này không hề giống những lần trước, cậu không còn là vai phụ trong một góc, mà là cùng Cù Mạch đồng thời đứng ở phía trước, dưới ánh đèn tụ quang, đắm chìm ở bên trong cảm xúc của chính mình.

Lần đầu tiên cậu cảm giác được bản thân mình tỏa sáng ở trên sân khấu, có lẽ là ánh đèn của đài truyền hình cho hiệu quả tốt, có lẽ là trải qua nhiều năm như vậy, cậu dần rũ bỏ đi vẻ ngây ngô và bất an của thời mới debut, đã có thể thả lỏng ở trên sân khấu.

Tóm lại hợp tác với Cù Mạch, hai người cực kỳ hài hòa lại thoải mái.



Viên Tinh Châu nghe xong một lát, thầm nghĩ không biết mọi người phản ứng như thế nào, hiện tại đang là thời điểm fan của Nguyên Trừng tức giận......

Đến lúc hai người biểu diễn xong, Viên Tinh Châu đợi một lát, ngón tay cuộn lại, hít một hơi thật sâu, gõ tên của mình vào khung tìm kiếm. Làm cậu bất ngờ chính là, kết quả tìm kiếm weibo đầu tiên lại là một bị blogger bình luận âm nhạc nổi danh.

"Vòng thi đấu lần này, màn trình diễn của đội Cù Mạch rất ấn tượng, âm sắc của Viên Tinh Châu trong trẻo mà tinh tế, như nỉ non như than thở, như là đôi tình nhân trao nhau ánh mắt trong bầu không khí ẩm ướt, nghe đến liền mang theo cảm xúc ướt át. Có thể nhìn ra vị này tuy rằng kỹ xảo không nhiều, nhưng rất có khả năng làm rung động lòng người. Mà Cù Mạch thì lại là một ca sĩ thiên tài vô cùng có tiềm lực, phần trước thể hiện đầy đủ cái gì gọi là cử trọng nhược khinh*, đoạn liên khúc đằng sau lại cho cậu ấy không gian rộng lớn để thể hiện, năng lực thay đổi âm vực cừ khôi, dung lượng hô hấp đáng kinh ngạc**...... Ở trong lòng tôi, màn trình diễn của đội này có thể nói là hoàn mỹ."

*cử trọng nhược khinh: effortless, đại khái là làm việc nặng mà trông vô cùng nhẹ nhàng, lên nốt cao mà không cần tốn sức;

**dung lượng hô hấp ở đây tôi nghĩ là khả năng giữ hơi khi hát.

Trên TV, lời nhận xét của trưởng ban giám khảo cũng đồng thời vang lên.

"Màn thể hiện của Viên Tinh Châu cộng thêm không ít điểm cho đội của các cậu...... Cậu ấy nhường lại ánh hào quang cho Cù Mạch...... Trước sau vẫn luôn khống chế bản thân chỉ phụ trách vai trò hát đệm, làm cho âm sắc của chính mình và Cù Mạch dung hợp một cách hoàn mỹ, chỉ làm nền cho đối phương nổi bật......"

Quả tim của Viên Tinh Châu rốt cuộc rơi trở về trong lồng ngực, tổ sản xuất chương trình cắt nối biên tập đúng sự thật, phản ứng của cư dân mạng cũng không tồi. Càng lúc càng nhiều blogger âm nhạc bắt đầu chia sẻ bình luận, không có ngoại lệ đều là khen ngợi, đương nhiên chủ yếu là khen ngợi Cù Mạch.

"Đội của Cù Mạch rất xuất sắc, bất kể là kỹ xảo hay là sức cuốn hút, vừa mỹ diệu vừa bùng cháy."

"Mong chờ sự phát triển trong tương lai của Cù Mạch, ngựa ô trong giới âm nhạc."

"Vòng thi đấu này thể hiện một cách chân thật cái gì gọi là, người so với người phải chết, hàng so với hàng phải vứt [

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Ly Hôn Hoàn Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook