Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ!

Chương 68: Điền Văn Nam Phụ Muốn Làm Người Qua Đường (5)

San San Ngu Muội

20/07/2021

Cứ như vậy một ngày trôi qua một cách yên bình đối với Ngữ Kỳ. Cô thực sự khá mệt tâm, có lẽ sẽ thử kiếm ai kết hôn đại hoàn thành nhiệm vụ rồi rời đi.

Hôm sau vừa bước ra khỏi cửa thấy Giao Hinh đã đứng trước cửa đợi, thấy Ngữ Kỳ thì cô nở nụ cười tươi.

"Du ca ca, hôm nay đi cùng đi!" Thật ra Giao Hinh có thể đi với tài xế riêng, nhưng từ hôm qua cô cứ trằn trọc suy nghĩ mãi về câu nói của Ngữ Kỳ, thành ra dậy sớm đứng trước cửa nhà Ngữ Kỳ hẳn một tiếng.

Ngữ Kỳ khá ngạc nhiên, vì cái gì nữ phụ đòi đi cùng cô? Bình thường đều là tài xế riêng đưa đi mà? Muốn làm nam chính ghen? Nhưng Ngữ Kỳ không tiện từ chối, với nữ giới luôn có sự ưu tiên.

[...] Hình như giới tính của ký chủ hơi sai sai...?

Ngữ Kỳ đưa mũ bảo hiểm cho Giao Hinh, cô liền ngồi lên xe tay để hờ vào eo của Ngữ Kỳ. Ngay lập tức Ngữ Kỳ phóng xe đi không cho cô định thần làm cô suýt thì té xuống mặt đất, tay bất đắc dĩ phải ôm eo của Ngữ Kỳ. Nhưng một lúc sau tay bỗng ôm chặt lấy eo của Ngữ Kỳ.

... Nữ phụ muốn bóp chết bổn tiểu thư đây mà...

Ngữ Kỳ có chút đau ở bụng nhưng cũng không nói gì, tốc độ phóng xe vẫn vậy, cho tới khi dừng hẳn xuống bãi đỗ xe cô bước xuống trực tiếp ôm Giao Hinh xuống rồi tháo mũ cả hai cất đi.

Giao Hinh bị cử chỉ ân cần cười nhẹ một chút, Ngữ Kỳ cũng không nói gì mà đi thẳng vào trong trường. Lúc này cô thấy có gì không đúng cho lắm...? Tại sao nhiều người nhìn cô như vậy? Mặt cô lại dính gì à?

Ngữ Kỳ lần này đưa tay lên sờ mặt nhưng không thấy gì đành mặc kệ vừa mở cửa chuẩn bị bước vào lớp..

[ây da để bản hệ thống giúp ký chủ~] Bỗng dưng giọng nghe vô cùng không tốt lành của hệ thống vang lên.

"Tử Lạp đừng đẩy mìn..h.. A..!"

"Cẩn thận!"

Uỵch! Ngữ Kỳ ôm Nhiên Thanh bị vấp ở cửa lớp cả hai cùng ngã xuống... Chỉ là lúc này không đúng lắm.. Vì môi cô và môi nữ chính đang chạm vào nhau và cô còn đang đè nữ chính nữa.

Trong đầu Ngữ Kỳ lúc này có cảm giác nam chính sẽ đem cô ra làm bảy món ăn mỗi món một vị.

Giao Hinh đi đằng sau Ngữ Kỳ thấy tất cả bị đơ mất 2s nhưng sau đó kịp phản ứng

"Này.."

Nhiên Thanh đang ngạc nhiên trợn tròn mắt thì nghe thấy giọng Giao Hinh, đẩy mạnh Ngữ Kỳ ra làm cô đập cả người vào tường.



Ngữ Kỳ ăn đau một chân co lên một chân duỗi, tay vén tóc lúc này lộ cả khuôn mặt đẹp đến giật mình nhíu mày môi khẽ nhấp nháy

"Đau."

Tử Lạp lúc này bịt miệng muốn hét nhưng không dám hét, bỗng một bóng người cao lớn đi qua cô bước tới bên Nhiên Thanh giơ tay ra

"Em không sao chứ?" Thiên Mạc lo lắng, trong ánh mắt cũng tràn ngập lo lắng không giống như đang giả thương tiếc.

Nhiên Thanh thấy mình hơi quá tay chần chừ một lúc rồi bắt lấy tay Thiên Mạc lắc đầu đứng dậy, muốn lại gần kéo Ngữ Kỳ dậy thì tay bị kéo lại, cô quay ra nhìn Thiên Mạc đầy khó hiểu

Giao Hinh chạy lại đỡ Ngữ Kỳ dậy tay thuận tiện lấy khăn lau lau môi Ngữ Kỳ. Trán Ngữ Kỳ chảy ba vạch hắc tuyến bắt lấy tay của Giao Hinh lắc đầu hàm ý không sao, rồi quay ra nhìn nữ chính với nam chính.

Miệng cô mấp máy nhưng không nói được thành lời, bây giờ cô nói gì thì cũng sẽ thành lưu manh mất... Ngữ Kỳ khóc ròng trong lòng nhưng mặt vẫn không biểu tình gì, quyết định im lặng đi thẳng vào lớp.

Mọi người cũng vì thế giải tán đi vào lớp, trong lớp lúc này nồng nặc mùi thuốc súng và kì quặc, Ngữ Kỳ ngó trước nhìn sau thấy không có ai quay xuống nhìn mình thì vò vò tóc.

[Con mẹ nó, mi chán sống sao 09? Muốn nhìn ký chủ nhà mi bị đem ra làm thức ăn bảy món à?] Ngữ Kỳ trong lòng rủa không thôi!

Nhưng lần này hệ thống hoàn toàn trầm mặc, thực chất là đang cười trên nỗi đau của ký chủ nhà mình.

Ting~! Tin nhắn tới máy cô trong khi cô đang chửi rủa hệ thống, mở ra thấy tin nhắn của Giao Hinh. {anh lên diễn đàn trường đi! Mau lên}

Cô nhíu mày nhìn rồi vẫn lên diễn đàn trường thấy ảnh hôm qua Tử Lạp chụp cô bị đăng lên với cap "Nam thần quyến rũ ngồi đằng sau tôi, phải làm sao? Nghe giọng liền muốn mang thaiiiiii" người đăng nick name là Tử Lạp Vạn Tuế Gia

Ngữ Kỳ cười khẽ, nữ phụ này đáng yêu hơn nhiều Giao Hinh nha. Cô lướt xuống phần bình luận để đọc

Ta là siêu nhân gao: Oaaaaaa, nam thần tôi muốn sinh khỉ con với anh!

Mẹ nói quần chưa khô: Lầu trên nhặt tiết tháo đi.

Tiêu Du đẹp trai làm ta không khép được háng: Liêm sỉ gì tầm này nữa, nam thần huhu tôi nguyện vì anh sinh người, không sinh khỉ như lầu trên!

Tiết Tháo: các người rớt tôi liên tục vậy? Cố tình rớt hay vô tình rớt thế? Tôi tức mà tôi phải lên mạng bình luận á!

Mỹ Nhân Là Ta: Đẹp trai thật sự! Tôi không nghĩ trong trường Q này còn ai có thể đẹp trai ngang nam thần Thiên Mạc như này đâu!



Thiên Mạc I Love U: này lầu trên đừng có mà gây war với fans nhà đây! Muốn đánh nhau sao?

Cởi truồng cho nó mát: Hình như ngừoi này hoàn toàn chưa có người yêu đâu! Tôi đi thám thính rồi, chỉ có mỗi bạn là Giao Hinh cùng ngành thôi!

Vạn tiễn xuyên tym: Oaaaaa tôi đi trang điểm đây, lát qua ngó nam thần biết đâu lọt mắt xanh hú hú!

Ngữ Kỳ thấy cả đống bình luận tít ở dưới nhưng cô chỉ đọc vậy rồi trực tiếp thoát ra, thấy tin nhắn của Giao Hinh lại tới {anh đọc được bình luận chứ? Có người bảo em với anh là bạn đấy, hừ đúng là không có mắt nhìn gì cả!}

Ngữ Kỳ suy nghĩ một lúc rồi nhắn lại {Vậy thì để anh đính chính lại}

Giao Hinh đang viết bài thấy tin nhắn tới liền ngớ người, đính chính cái gì? Lại thấy thông báo topic cô đánh dấu nhận thông báo có thông báo mới, cô ấn vào..

Cởi truồng cho nó mát: Hình như ngừoi này hoàn toàn chưa có người yêu đâu! Tôi đi thám thính rồi, chỉ có mỗi bạn là Giao Hinh cùng ngành thôi!

Rep: Ngữ Kỳ Tiêu Du: Giao Hinh với tôi như hai anh em ruột thịt, đừng nói là bạn, cô ấy sẽ cảm thấy rất buồn đấy.

Rep: Ta là siêu nhân gao: aaaa nam thần! Cầu sinh khỉ con với taaaa

...

{Vậy được rồi chứ? Học đi, đừng làm phiền anh học, nói chuyện sau}

"..." Giao Hinh nhìn tin nhắn một lúc lâu rồi cất đi, cô thấy hơi khó hiểu rồi..

.

.

.

.

.

Hỡi các nàng xinh đẹp, hãy nói cho ta ngheeeee, muốn SE hay HE đâyyyyyyyy, thế giới này cho các nàng chọn, còn quyết là việc của ta =)))))). Đùa tí thôi các nàng bầu chọn đu nào

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook