Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ!

Chương 100: Sư Phụ, Cùng Lên Giường! (7)

San San Ngu Muội

20/07/2021

(Đây là câu chuyện có thật, hoàn toàn không bịa đặt! Hôm nay ta viết ở trong quán cafe, có gặp một nàng ăn mặc tomboy cũng điển trai lắm, hình như có liếc qua nhìn ta đang sửa lại tiểu sử trang cá nhân trên wattpad xong hỏi có phải San San Ngu Muội không. Ta lúc đó theo phản xạ nói "không phải, nhầm người rồi." Xong đóng máy tính đi luôn... Có cảm giác mình hơi vô duyên.

Nếu hỏi tại sao lại vội thế, ta không thích lộ danh tính, ta từng bị chửi rất nhiều khi viết bộ đầu tay. Tìm được cả số điện thoại của ta cơ thế nên ấn tượng của ta với việc này thực sự không tốt mới vội vậy. Bạn gì ơi nếu bạn đọc được thì cho tác giả xin lỗi ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) )

Ngữ Kỳ tới hồ nhỏ thì thấy Nguyệt Diệu đang ngồi chứ không nặn xuống hồ như mọi khi nữa.

Cô đi lại gần thấy sắc mặt anh không có dịu dàng như thường ngày mà mang nét buồn man mác...

"Nguyệt Diệp...?" Cô có chút không quen với khuôn mặt này đâu nhé?

Nguyệt Diệp thấy cô tới lại mỉm cười khẽ mang nét dịu dàng trở lại vẫy tay cô lại gần ngồi. Ngữ Kỳ ngồi xuống anh liền dựa vào vai cô nói: "Đợi muội muốn mệt luôn."

Cô muốn hất đầu anh ra nhưng nghe giọng điệu anh có vẻ mệt mỏi, lại nhớ tới hôm anh tạo 15 cái kết giới mặt xanh lét lại vẫn cố tạo thêm hai cái mới dừng lại. Ngữ Kỳ hừ một tiếng, cho ngươi nhất!

Nguyệt Diệp cùng Ngữ Kỳ cứ thế im lặng đến hoà hợp lạ kì như bạn tri kỷ lâu năm vậy... Cô cũng không hiểu tại sao nữa.

"Muội có tin vào nhất kiến chung tình không?" Nguyệt Diệp cất giọng nhẹ nhàng phá vỡ sự im lặng.

Cô gật đầu, cô từng đối với cố nhân kia nhất kiến chung tình, nhị kiến ái mộ. Thế nên cô tin...

"Ta cũng tin... Ta từng gặp một cô bé nhỏ tầm 10 tuổi năm ta 16 tuổi... "

Này này, chuyên mục kể chuyện xưa à? Ngữ Kỳ trợn mắt... Cô rất muốn nghe hết câu chuyện nhưng chỉ có thể nghe vài câu rồi dần buồn ngủ dựa lại Nguyệt Diệp gật gà gật gù ngủ. Cô chỉ nhớ tới trước khi cô ngủ thiếp đi, anh có kể rằng cô bé kia cho anh một chiếc bánh bao khi anh còn đang là kẻ ăn mày, cho anh tất cả số tiền cô bé có để chữa bệnh cho cha. Dù không quen biết anh nhưng khi nghe anh kể chuyện không chút nghi ngờ đưa tiền...

Chỉ là sau đó cô quá buồn ngủ căn bản không nghe được gì nữa, lúc cô tỉnh lại lần nữa thì lại căn phòng thân thuộc của cô.

"Tỉnh?" Giọng nói lúc này mang theo chút tức giận, Ngữ Kỳ ngẩng đầu nhìn thấy Bắc Hàn mặt có chút không vui.

"Sư phụ?"

"Con chưa khoẻ đã đi gặp Nguyệt Diệp như vậy, nữ tử phải khiêm tốn một chút" Bắc Hàn lo lắng.

"Ngữ Kỳ biết sai thưa sư phụ." Cô lập tức nhận sai.

Bắc Hàn cứng họng, sao hắn không biết cô cố tình tỏ ra xa cách như vậy chứ? Lời muốn nói ra đành nuốt vào thở một hơi dài rồi mới nói: "Mấy ngày này con tĩnh dưỡng trong phòng đi đừng ra khỏi phòng."

"Vâng." Ngữ Kỳ hợp quy tắc đáp. Cô không muốn dây dưa nhiều, dẫn đến tình cảm có thể không kiểm soát được sẽ rất phiền phức.



Bắc Hàn cũng không biết nói gì nữa đành đi ra khỏi phòng. Mấy ngày như cũ đều đặn qua phòng thăm cô nhưng luôn bị cô dùng kính ngữ chặn họng.

"Hoạ Mi!"

"Hoạ mi em gái huynh!"

"Mấy hôm nay có tin đồn muội giận dỗi sư phụ vì không bảo vệ mình lại đi bảo vệ sư muội đó, các đệ tử nội môn hay ngoại môn đều nói muội ích kỉ." Nguyệt Diệp tuy không gặp cô nhưng thần thức liên thông, không gặp cũng như gặp mà thôi.

Ngữ Kỳ nhớ tới có thể do nữ chính Lộ Lộ truyền tin liền cười nhạt một tiếng, cô có thể trả thù nhưng sẽ không động thủ. Thế giới này 09 nhìn chằm chằm, cô mới không dính bẫy. Hoàn thành nhanh một chút rồi rời đi, lười so đo thị phi.

Nguyệt Diệp tay lật 1 đồng tiền đã cũ nghe tiếng cười nhạt của cô qua thần thức thì chỉ thở dài một hơi, "Ta giúp muội dẹp tin đồn"

"Không cần, huynh đừng tốt với ta như thế. Ta sẽ áy náy" Cô ngược lại cự tuyệt từ chối.

"Không cần áy náy, dù gì ta cũng nợ..."

"Sư tỷ?" Lộ Lộ ngó đầu vào căn phòng của cô nhìn.

"Sư muội? Sao lại ở đây?" Ngữ Kỳ nhìn nữ chính, nàng ta tới đây làm gì? Xem cô chết hay chưa à?

"A? Muội tới thăm sư tỷ, dạo này sư phụ luôn túm muội luyện tập. Muốn thăm cũng thật khó a!" Lộ Lộ bĩu môi uỷ khuất.

Cô chỉ mỉm cười ừ một tiếng như không nghe thấy lời nói mang hàm ý của Lộ Lộ, nàng ta thấy cô không phản ứng gì liền ngồi xuống mép giường kể chuyện:

"Sư tỷ, ta kể cho người đừng kể với ai nhé?"

"Ta k..." Không có hứng nghe! Cũng không thân thuộc với ngươi đến mức nghe tâm sự!

"Hôm qua muội hỏi sư phụ sau này có đợi muội lớn lên để thành đạo lữ hay không, sư tỷ biết sư phụ trả lời sao không? Sư phụ im lặng một lúc rồi đáp ứng muội! Muội rất vui nha!!!" Lộ Lộ kích động nhớ tới cười thật tươi.

Ngữ Kỳ nhẩm tính mới được tròn một tháng nữ chính công lược nam chính đã đổ rồi, có lẽ thuyết nhất kiến chung tình rơi vào đôi nam nữ chính này. Cô bỏ qua cảm xúc trong lòng mỉm cười: "Vậy tốt cho muội"

Lộ Lộ thấy cô không có phản ứng mạnh trong lòng mắng cáo già một tiếng rồi nói vài câu mới về.

"Muội đau lòng." Giọng Nguyệt Diệp mang nét buồn sau khi im lặng một lúc lâu.



"Ta muốn ngủ." Ngữ Kỳ trùm kín chăn lên đầu nhắm mắt đi ngủ...

Cứ như vậy lại thêm mấy ngày, lần này cô cũng không thèm trả lời Nguyệt Diệp trong thần thức. Anh vẫn kiên trì kể cho cô những chuyện bên ngoài mà anh thấy, thi thoảng cô vẫn sẽ đáp lại một hai câu nếu câu chuyện vui vẻ.

Lúc này đang ngủ bỗng cơn đau bụng bùng phát làm cả người Ngữ Kỳ đau đến toát mồ hôi... Cô tới ngày...

Nghĩ tới nguyên chủ vì hệ băng thế nên mỗi khi bị kinh nguyệt đều đau tưởng chết đi sống lại, cô cắn môi khẽ kêu ra vài tiếng...

"Con làm sao vậy?" Bắc Hàn ngay lập tức có mặt ở trong phòng cô làm cô sợ suýt té xuống giường. Có cần thính tai vậy không?

"Không sao..." Cô cố gắng nói mồ hôi túa ra ướt đẫm cả tóc.

Bắc Hàn nhíu mày thấy tay cô ôm bụng một tay víu vào chăn liền biết, ngay lập tức hắn làm chăn ấm lên lại gần đưa tay chạm vào bụng cô truyền đến luồng nóng ấm.

Ngữ Kỳ mày cũng đỡ nhíu vào nhưng rồi ngay lập tức lại nhíu làm hắn tưởng cô còn đau, lại truyền luồng nóng vào cơ thể của cô.

"Sư phụ, con đỡ đau rồi. Nhưng người không nhận ra con cũng là nữ tử sao? Đụmg chạm như vậy không tiện lắm..."

Lúc này Bắc Hàn mới giật mình nhìn cô, thấy cơ thể cô lấp loáng trong lớp váy mỏng, tay bản thân lại chạm vào bụng mềm của cô. Hắn ngay lập tức rút tay về tai có chút đỏ lên...

Ngữ Kỳ tất nhiên thấy tai hắn đỏ liền cười ranh mãnh tiến lại gần áp sát hắn nói: "A? Tai sư phụ sao đột nhiên đỏ như vậy?" Tay đưa lên chạm vào tai hắn vân vê.

Bắc Hàn vội vàng túm tay của cô rồi đứng dậy lắp bắp nói mấy câu ta về phòng trực tiếp cước bộ nhanh ra khỏi.

Cô cười cười vài tiếng rồi khoé môi nhạt xuống, tính nhẩm thời gian... Sắp tới rồi...!

.

.

Tác giả nói: Wattpad rơi vào trạng thái đóng băng hoạt động của ta hay sao ấy??? Có app gì để up không các nàng? Thế này chỉ sợ có ngày ko up nổi thông báo cho các nàng biết ta chuyển nhà ấy... Ta có thử nạp tiền vào dùng vip mà vẫn vậy, có cảm giác wattpad chơi ta, mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận vì niềm vui của đọc giả.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook