Cuộc Sống 12 Chòm Sao

Chương 71

Bút Chì

19/01/2015

Ánh mắt Ma Kết đảo lia lịa quanh khung rừng tăm tối. Giọng nói anh gầm gừ trong cổ không nói nên lời:

- Bạch Dương… làm ơn…

Rồi cuối cùng thì anh cũng thấy cái bóng dáng đang một liêu xiêu vật vã nép gọn vào một góc. Ánh mắt mở to trong đêm nhìn vô hồn khiến Ma Kết cau mày khó hiểu. Chính cái động tác thu mình ấy lại khiến anh không muốn tiến dần đến cô. Anh đứng chân người nhìn cô, nhìn một cách chăm chú như muốn hiểu cô đang nghĩ gì.

Bạch Dương gục mặt xuống, thở dài. Ma Kết lúc này mới tiến đến, chạm nhẹ vào mái tóc màu hạt dẻ của cô. Anh và cô cùng nín lặng trong một phút giây.

Cuối cùng anh lại để Bạch Dương mở lời trước:

- Có lẽ tớ yêu cậu thật rồi Ma Kết rồi. Cái lúc mà Sư Tử ôm lấy cậu,hôn lên môi cậu, tớ nghe thấy trái tim tớ nó đập loạn xạ vì sao không đủ mạnh dạn như cô ấy…

- Ngốc! – Ma Kết chặn họng cô lại – Cậu từng nói với tớ nếu có người yêu cậu sẽ không ích kỉ mà… Cậu còn định san sẻ người yêu cơ mà!

- Nhưng đó là lúc tớ chưa yêu! – Bạch Dương ngước nhìn đôi mắt đỏ au của mình về phía Ma Kết – Có lẽ Sư Tử yêu cậu nhiều hơn tớ yêu…

Chả để cho Bạch Dương nói hết câu thì Ma Kết đã hôn lên môi của cô. Cái nụ hôn ngọt ngào này có thể khiến Bạch Dương quên đi hết mọi chuyện xung quanh. Chưa bao giờ cô thấy trái tim mình loạn nhịp như thế này.



Ma Kết rời khỏi cô:

- Dù Sư Tử có yêu tớ như thế nào thì trái tim tớ vốn chỉ ung dung một hình bóng của cậu thôi. Còn Sư Tử… trái tim Sư Tử vốn dĩ không phải cho tớ chiếm hữu. Chỉ là… nó chưa tỉnh để biết nó cần ai hơn thôi!

Bạch Dương chỉ biết ôm chặt lấy anh thôi mà mỉm cười nhẹ khi nghe từng lời dỗ dành của Ma Kết:

- Cảm ơn cậu… vì đã không nổi khùng lên với tớ!

- Dù tớ có nổi khùng lên đi nữa… thì chắc hẳn cậu cũng có cách để khiến tớ bình tĩnh lại! Cậu là vậy. Luôn có cách khống chế tớ!

Ma Kết cốc đầu Bạch Dương:

- Cô ngốc! Lên lưng tôi cõng về…

Bạch Dương ngoan ngoãn như một chú mèo trèo lên lưng của Ma Kết. Cái hơi ấm của Ma Kết dần khiến cô chìm vào giấc ngủ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook