Cuộc Sống Gia Đình (H Văn)

Chương 21: Tắm Chung 1

Thải Hồng Đường

25/03/2024

Nhẫn nhịn cho đến khi xuống khu tam giác, anh vứt bông tắm xuống nước rồi rửa sạch bọt trên tay, đưa vào trong sờ mật huyệt của cô, quả nhiên chỗ kia đã bắt đầu bài tiết chất nhầy.

"Tắm cho anh có được không?" Tống Tích nhìn chằm chằm cô hỏi, Lâm Thiền Yên cắn môi không nói một lời, lúc ngồi xổm xuống muốn lượm bông tắm lên để tắm cho anh thì bị anh cản lại.

Tống Tích giữ cô kề sát người mình, di chuyển thân trên cọ xát với đôi gò bồng đảo của cô.

"Ưm ~~" Anh trần truồng nãy giờ nên người rất lạnh, khoảnh khắc hai cơ thể kề sát nhau đã kích thích Lâm Thiền Yên run rẩy.

Chồng của Từ Lâm mở một công ty nhỏ, vừa đúng hôm công ty kỷ niệm thành lập, toàn là người trẻ tuổi, thuê một địa điểm để ăn mừng thâu đêm, liên hệ với bên Tống Tích để chuẩn bị đồ nướng tại chỗ, Lâm Thiền Yến tan làm là đi thẳng theo Từ Lâm đến đó giúp đỡ.

Hàng chục người trẻ tuổi ăn cũng thật kinh khủng, Tống Tích kéo đến bốn cái bếp nướng, một mình đảm nhiệm hai bếp, bận đến mức sắp thành rô-bốt rồi, Lâm Thiền Yến bận rộn chạy trước chạy sau phục vụ mọi người.



Đến tối muộn, mọi người chơi đã thoải mái nên đều muốn tự mình ra tay Tống Tích mới được nghỉ ngơi, đồ ăn đã ăn gần hết, anh lại gọi cho anh Chu bảo anh ta cử người mang thêm đồ nhắm và rượu đến, bên anh Chu cũng bận tối mắt tối mũi.

Từ Lâm thấy vậy thì kéo Lâm Thiền Yến sang một bên: "Em xem thế này không biết sẽ náo loạn đến mấy giờ, thế này nhé, hay là hai đứa về trước đi, để họ tự nướng chơi, bây giờ cũng ăn gần no rồi, mai bảo chồng chị mang bếp trả lại cho cửa hàng là được.”

Tống Tích nghe vậy chỉ nói đi sớm như vậy thì ngại lắm, vợ chồng Từ Lâm cứ nằng nặc, anh lại nói đợi kết thúc thì họ sẽ đến dọn dẹp, vợ chồng Từ Lâm cũng nói không cần khách sáo như vậy, thế là Tống Tích đành dẫn người về.

Về đến cửa hàng đã hơn mười hai giờ, chỉ còn lại vài bàn khách say mèm, anh Chu đang ngồi hút thuốc, thấy họ về thì kéo Tống Tích lại nói: "Tôi thấy hay là mình mở thêm một dịch vụ mới đi, chuyên làm mấy dịch vụ ngoài trời thế này, bây giờ các đơn vị doanh nghiệp đều thích tổ chức tiệc tùng các kiểu.”

Tống Tích suy nghĩ một lát, thấy cũng khả thi, trước đó cũng đã định khi nào làm ăn tốt sẽ mở thêm một chi nhánh ở phía đông thành phố, chỉ là thời cơ chưa chín muồi, nói với anh Chu mai sẽ bàn tiếp, rồi dẫn Lâm Thiền Yến đi.

"Bây giờ chắc bố mẹ em ngủ rồi, lúc mang rượu đến em nên về theo luôn chứ.” Tống Tích nhìn đồng hồ rồi nói với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Gia Đình (H Văn)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook