Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Chương 29:

Phấn Hồng Tiểu Bạch Thái

20/12/2022

Khánh mẫu đi tới tủ đứng trước mặt, vẫn nói tiếp “Nàng còn nhỏ, có chút lễ nghĩa không biết, nhị đệ muội đừng để ở trong lòng. Nha, như thế nào lại khóa?”

Khẳng định là Thúy Thúy. Trên mặt Khánh mẫu đỏ lên, cảm thấy dưỡng ra hài tử nhỏ nhen sẽ khiến chị em dâu chê cười, giương giọng kêu Thúy Thúy lấy chìa khóa.

Trong viện chỉ có Khánh Kiều Kiều, ngồi ở chính bậc cửa nắm chặt vòng hoa đang bện dở, đầu đều không nâng lên, “Đã ra cửa, nói là trên núi có rau dại, muốn hái một rổ để buổi tối ăn.”

Lúc này lại đi ra ngoài? Khánh mẫu ngượng ngùng mà hướng về phía nhị đệ muội cười cười, đành phải thêm một chén nước nữa, “Nói nhiều hẳn là khát nước rồi, nhị đệ muội uống nước đi.”

Khánh Nhị nương tử đoán liền biết Khánh Thúy Thúy là cố ý, ngày xưa không cảm thấy nha đầu này gian xảo, hiện giờ bất quá chỉ là một kiện xiêm y liền nhận rõ bản chất nàng ta.

Khánh Nhị nương tử càng xác định chính mình đoán không sai, “Đại tẩu tử, chúng ta là chị em dâu, ta cũng không kiêng dè, ngươi cùng ta nói thật, Thúy Thúy có phải hay không giống người trong thôn nói, đã sớm cùng Vương Nhị Ma Tử không minh bạch? Theo ta thấy, chơi cùng nha đầu Hồ gia cách vách kia, nương nàng ta dơ...”

Khánh mẫu nheo mắt, cản trở nàng nói tiếp, “Nhị đệ muội, Thúy Thúy gả đến đâu, đều là trưởng nữ Khánh gia đại phòng, khi còn nhỏ vẫn là do công công nuôi, loại này lời nói cũng không thể nói. Không thể liên luỵ thanh danh của công công.”

Khánh Nhị nương tử chưa từng nghĩ đến Khánh mẫu lại nâng lên Khánh lão cha đã chết, nếu lại nói thêm gì nữa, không phải thành làm tức phụ đi phê bình cha chồng sao. Nếu lan truyền đi ra ngoài, chính là có thể bị hưu thê trầm đường.

Đây là tối hôm qua Khánh phụ cùng Khánh mẫu thương lượng cách nói. Có nói là, người chết là lớn nhất, ai dám miệng không sạch sẽ, chỉ cần nâng ra Khánh lão cha, nhất định dùng được.

Thấy nhị đệ muội quả nhiên câm miệng, Khánh mẫu trong lòng thở phào nhẹ nhõm, này vẫn là lần đầu tiên khi hai chị em dâu nói chuyện, nàng chiếm được thượng phong, nàng tiếp tục nói: “Thời điểm Vương gia nương tử còn sống, sân kia không phải ở đối diện phía sau Mã gia sao, khi đó chúng ta còn chưa có phân gia, ngươi cùng ta trước sau to bụng, nàng không phải tới giúp đỡ vài việc, ngươi còn nhớ rõ không?”

Tựa hồ là có chuyện như vậy. Khánh Nhị nương tử nghĩ nghĩ, “Chẳng lẽ thật là cùng Thúy Thúy định hôn sự?”

Khánh mẫu đoán nàng đã quên, ánh mắt dừng ở Khánh Liễu đang ở trong viện đang lôi kéo nhị khuê nữ muốn quần áo, không biết như thế nào lại nói tiếp, “Ban đầu không phải muốn cùng ta làm mai, là muốn cùng ngươi mới đúng, muốn hỏi tức phụ cho Vương Nhị Lang là Liễu Liễu nhà ngươi.”

Lời này vừa nói ra, người trong phòng ngoài phòng nghe được đều trợn tròn mắt.



Khánh Liễu cũng không cần lấy xiêm y, đột nhiên chạy vội tới cửa: “Nương, đại bá mẫu nói là thật sự?”

Khánh Nhị nương tử so với nàng còn sốt ruột hơn, “Không... Không biết.”

Khi nàng hoài thượng Khánh Liễu, đến bây giờ đều đã bao nhiêu năm, ngay cả mặt mũi phụ nhân Vương gia đã chết kia, nàng đều không nhớ rõ, nơi nào còn nhớ rõ chính mình có phải hay không thuận miệng nói qua cái gì.

Khánh Kiều Kiều bảo vệ quần áo của mình, cười đến một đôi mắt đều cong lên, “Khánh Liễu, ngươi còn muốn áo đẹp làm gì, nương ngươi đều đã tìm được cho ngươi mối hôn nhân tốt, xem mắt làm gì nữa, đừng phí tâm tư nữa. Ha ha ha...”

Khánh Nhị nương tử nhìn khuê nữ muốn khóc, tức khắc nóng nảy, “Đại tẩu tử, lời này cũng không thể nói bậy. Vương Nhị Ma Tử kia không phải là cùng Thúy Thúy nhà ngươi đính hôn rồi sao?”

Khánh mẫu trong lòng cười trộm, trên mặt giả trang vô tội, “Là vậy, lúc ấy Vương nương tử là nhìn trúng bụng ta, ngươi không muốn, khóc la một hai phải tranh, nói Liễu Liễu mới là tức phụ Vương nhị.”

Này......Khánh nhị nương tử cương cứng tại chỗ. Chính bản thân xác thật là tính tình tranh cường háo thắng.

Lúc nàng hoài Khánh Liễu không đến mấy tháng, đại phòng cũng có hài tử, tuy rằng nàng đã có một cái nhi tử bàng thân, nhưng là không chịu nổi bị so sánh, lúc ấy cha chồng cùng bà mẫu đều còn sống, nàng vì một bữa cơm ăn ít một giọt dầu đều có thể cãi ầm ĩ không để yên.

Xem mẹ con các nàng đều sốt ruột, Khánh mẫu rốt cuộc nhả ra: “Lúc lớn bụng, nói chuyện không coi là đúng. Ngày hôm sau ngươi coi trọng nhà khác, lại đem Vương nhị trả lại cho Thúy Thúy nhà ta, vậy mới có cọc hôn sự hồ đồ hôm nay.”

Nghe vậy, mẹ con nhị phòng đồng thời thở nhẹ một hơi.

“Ta liền nói không có việc này sao...”

Bị chuyện này hù dọa, Khánh Nhị nương tử không còn nhớ thương sự tình gì nữa, Khánh Liễu cũng mất tâm tư quấn quýt si mê muốn xiêm y. Tiễn người đi rồi, Khánh mẫu còn có chút trố mắt. Này vẫn là lần đầu nhị phòng từ nhà mình hai tay trống trơn đi về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook