Cuộc Sống Mới Của Nữ Phụ

Chương 3: Sống thật tốt

Helen_lenhu

03/02/2017

Sau khi chấp nhận việc bản thân mình đã xuyên không,Liễu Đông Trà đứng ở trước gương cố gắng nhớ lại thân thế của nữ phụ Ngọc Hoa Tranh này.

Theo như trong nguyên tác,nhân vật nưc phụ Ngọc Hoa Tranh này là chị em cùng cha khác mẹ với nữ chính,mẹ của nữ chính là người vợ thứ ba,sau khi mẹ Hoa Tranh mất được một năm thì ba cô lấy bà ta. Lúc đầu Hoa Tranh cũng không gét bỏ gì hai mẹ con nữ chính. Thậm chí cô ấy luôn xem nữ chính như em gái mà đối xử.

Nhưng sau này, càng ngày hào quang nữ chủ càng lớn khiến cho không biết là bao nhiêu nam nhân đổ rạp dưới chân cô ta,trong đó có cả người mà nữ phụ đem lòng yêu, dần dà nữ phụ bắt đầu ghen tỵ,tính tình cũng thay đổi.

Cô ấy trở nên gay gắt với tất cả mọi người,càng ngày càng kiêu ngạo, hống hách, hách dịch không ai chịu nổi.

Đương nhiên là với vai trò nữ phụ thì cô ấy phải tìm mọi cách để hãm hại nữ chính, bị các nam chính phát hiện, cuối cùng, cô nữ phụ đáng thương này trong nguyên tác bị cưỡng hiếp tập thể, hủy dung, trở nên điên loạn, sau đó cô nhảy lầu tự vẫn.

Tuy không phải nữ phụ có cái kết bi thảm nhất nhưng cũng đứng nhất nhì của bộ tiểu thuyết cẩu huyết nào đó rồi.



Sau khi Đông Trà tiếp thu được câu truyện của Hoa Tranh xong cô mở mắt nhìn vào gương,thật ra nếu không phải không có ai quan tâm đến Hoa Tranh,tâm sự cùng cô ấy,thì có lẽ cô ấy không trở nên đáng thương như vậy. Đông Tranh có chút cảm thông với cô ấy,cô nhìn vào gương sau đó giống như cam kết với Hoa Tranh trong gương.

Đông Trà nói:

" Tôi là Liễu Đông Trà sau này tôi nhất định sẽ sống trong thân thể cô. Ngọc Hoa Tranh cô hãy yên tâm, từ nay về sau, cho đến lúc tôi chết(lần nữa) tôi nhất định sẽ thay Cô sống thật tốt. Không để cho thân thể này của cô chịu bất kì tổn thương nào."

Lúc Liễu Đông Trà nói xong lời hứa Hẹn của mình với Ngọc Hoa Tranh, thì đồng thời cũng tuyên bố với bản thân mình rằng Liễu Đông Trà đã chết, chỉ còn lại cô Ngọc Hoa Tranh.

Cô sẽ sống tốt cuộc sống của mình, hảo hảo hưởng thụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook