Cuộc Sống Nàng Phù Thủy Emily Lạc Vào Đô Thị

Chương 57: Lật mặt nhà Lloyd

The Lady Dandelia

03/06/2024

Nữ chủ mẫu gia tộc Lloyd sượng mặt nhưng rất nhanh bà ta thay thành thái độ lịch thiệp xã giao thường ngày.

Đúng là bọn quý tộc thượng lưu, dối trá có khác.

- " Ôi tôi chỉ bông đùa thôi, tiểu thư đừng để ý. Ta thấy ở độ tuổi tiểu thư, ai cũng có mối tình trải qua thanh xuân tươi đẹp. Haizzz da, nhìn tiểu thư làm ta nhớ lúc đầu gặp ông xã nhà tôi khi còn là thiếu nữ mơ mộng. Giờ..." - nói đoạn, bà ta nắm tay gia chủ Lloyd. - "...Em thật may mắn khi gặp anh. Các chàng trai nhà Lloyd đều ân cần, dịu dàng và thương vợ con. Các gia chủ đời trước thể trọn nguyện một vợ. Tôi lúc chưa cưới chồng, tôi đứng bên ngoài nhìn họ mà ngưỡng mộ. Không ngờ, may mắn đến. Tôi được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy. Giờ là một người phụ nữ có gia đình nhỏ, lo toan gia đình. Tôi rất vui khi được chồng san sẻ cho. " (1

Nói xong, bà ta cười bẽn lẽn. Tay trái khẽ vịnh tay chồng như chứng minh tình yêu vượt thời gian. Mọi người ở đấy ai cũng ngưỡng mộ, bao gồm cả mẹ nàng trong đó - Nguyễn Hồng Thơ. Nhưng cũng sẽ có trường hợp ngoại lệ là nàng và ông Danielle.

- " Ôi, bà Lloyd thật khiến người ta xem phải ghen tị đấy. "

Mẹ nàng không ngớt lời khen. Bản thân bà rất thích những câu chuyện tình yêu đời thường đáng quý thế này rất ít. Gặp được sao lại không thích, riêng ông Danielle lại khác...Ông nhăn mày. Xem vợ chồng bọn nhà Lloyd. Người thì ca người thì rợp xướng. Trong giới quý tộc không có chuyện cô bé lọ lem và chàng hoàng tử hay anh chàng nghèo khổ may mắn và cô tiểu thư đỏng đảnh. Cuộc liên hôn thương mại được duy trì cả hàng thế kỉ. Đó là quy tắc ngầm ai trong giới này đều biết. Mặc dù trước đó ông rất không thích Hans Lloyd nhưng Alex trong quá khứ xuất thân không hiển hách và thêm tội trạng chú của cậu. Càng làm ông Danielle đắn đo hơn và quyết định hướng Hans là vị trí thích hợp làm con rể tương lai tạm thời. Chỉ là tạm thời. Ông cần gặp mặt buổi trực tiếp hôm nay để đánh giá nhà bọn họ. Có thể hợp tác nhưng hôn ước thì...Ông Danielle quay sang nhìn con gái yêu. Thấy Emily ngoài miệng cười lịch thiệp. Nhưng làm cha, ông biết. Con bé có vẻ rất bài xích gia tộc Lloyd. Xem ra...

- " Phu nhân Hansen quá lời rồi. Được sống cuộc sống như thế với chồng. Tôi nằm mơ không tưởng được. Tôi cảm thấy biết ơn Chúa đã ban ơn cho tôi một cuộc sống hiện tại. Chồng con đề huề... "

Bà chủ mẫu nhà Lloyd vừa cười vừa giới thiệu về bản thân. Nhưng trong mắt nàng, nó giống khoe mẽ đúng hơn.

Bà ta trong lúc kể, ánh mắt không ngừng liếc qua chỗ Emily đánh giá. Nàng mang vẻ đẹp lai pha trộn giữa Á - Âu khiến lòng bà ta vài phần ghen tị.

Emily nhận thấy bản thân như món đồ cho người khác phóng cho nàng vô số ánh mắt phán xét. Kiếp trước bản thân nàng chịu thiệt, kiếp này. Nàng há để bà ta nhận xét nàng.

-" Cháu nghĩ đây chỉ là bữa tiệc tiếp khách bình thường. Không cần đến mức khoa trương đâu. Gia chủ nhà Lloyd đơn thuần chỉ đến đây chơi ? E là còn chuyện gì để nói nhưng không thể bộc trực ra ngoài. Xin mời ngài Lloyd cứ việc nói. Cháu cần câu hỏi trọng tâm hơn là những cuộc tán gẫu không có như vừa rồi để giết thời gian một cách vô nghĩa. "

Chủ mẫu nhà Lloyd sượng mặt lần hai. Bà ta cắn răng âm thầm chửi bởi Emily. Con nhãi chết tiệt, nếu không phải vì Hans, con trai bà ta. Và nàng là tiểu thư có thân phận tôn quý. Há để bà ta đặt chân vô đây chỉ để cố gắng níu kéo sự chú ý. Ông Lloyd cảm thấy không vui. Vì Emily vạch toẹt ra ý đồ của bọn họ. Thêm chuyện vợ ông ta đúng thật nói những lời không đâu vào đâu. Lại lên cơn khoe mẽ. Ở quý tộc lâu năm, phẩm chất này giống như bọn nhà giàu mới nối. Người ta sẽ cười thúi đầu cho.

Ông Danielle hài lòng cách đáp trả của cô con gái cưng, âm thầm cho nàng một like. Hồng Thơ nhẹ nhàng nhắc nhở.

-" Ôi, Emily. Người ta đến nhà mình chơi khó trách bản thân có nhiều điều phấn khích muốn hòa hợp gia đình ta.

Ông bà Lloyd không sao đâu. Con bé nhà tôi nó thẳng tính từ nhỏ đến lớn. "

Hồng Thơ cố xoa tan bầu không khí sượng trân. Đám người nhà Lloyd cuối cùng lấy lại thể diện. Hans bỗng lên tiếng trước.

- " Tiểu thư Emily, ông bà Hansen. Hôm nay hai gia đình tựu họp đông đủ có mặt. Cháu nghe tài năng lẫn con người Emily. Cháu muốn giữ mối quan hệ giao hảo giữa hai nhà nên mạo muội hôm nay bữa tiệc chúc mừng Emily tiểu thư xuất viện. Gia đình Lloyd muốn bàn chuyện đính hôn nhà Hansen. "

Hans vẫn như cũ giữ tone giọng trầm ấm. Một quý công tử lịch thiệp. Ông Danielle trầm ngâm, Hồng Thơ cười nói.

-" Ô... Chuyện này quý hóá rồi. Mình à, Hans cũng là vị công tử đáng tin cậy cho con gái nhà mình. Trong suốt con bé ở viện, nó là đứa thường xuyên ra vào hỏi thăm. Em thấy..."

Ông Danielle, tâm muốn lung lay. Có thể...

- " Gượng đã... "



Emily bất chợt đứng lên trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người.

Ông Lloyd nhướng mài.

- " Sao vậy tiểu thư ?"

Chăng lẽ bọn họ ra tay hơi sớm sao? Nhưng chuyện hôn sự giữa hai nhà. Gia tộc Lloyd quyết phải thành công.

- "Có lẽ... Vẫn cần xác thực chút. Dù sao hôn ước cũng là chuyện trọng sự cả đời. Không thể tùy tiện. "

Emily nhàn nhạt đứng nhìn cả đám đeo mặt nạ giả dối đối diện.

- "Ối trời tưởng gì, nếu tiểu thư Emily cảm thấy đột ngột, cả hai đứa có thể bồi dưỡng tình cảm không muộn. "

Mẹ Hans nói phụ hoạ. Ông Lloyd tán thành ý kiến của vợ. Hans mỉm cười hướng về phía nàng. Emily cười mỉa.

Đám nhà Lloyd mơ mộng đẹp nhỉ ? Nàng cho toại nguyện ?

- "Mẹ à, con gái phát hiện có chuyện này rất thú vị. Hơn nữa. Sẽ thú vị hơn, khi có sự xuất hiện của...~ "

Emily ngân nga, đôi mắt nâu xinh đẹp nguy hiểm của nàng híp lại. Cả nhà Lloyd hỏi chấm riêng Hans cảm thấy sóng gió ập tới.

Đồng tử Hans co giãn liên tục. Cmn...Diana.

Diana trong bộ dạng bết bác xuất hiện. Ả ta nhìn Hans bằng đôi mắt hận tình. Hay cho đám nhà lang sói gia tộc

Lloyd. Các người vì sợ ảnh hưởng tiền đồ con trai mà không biết nhớ đến giao hữu giữa hai nhà trước đây chèn ép gia tộc ả đến mức suy sụp. Cô ta gào thét khi nghe tin chính Hans mở lời hủỷ hôn.

- " Nhà tôi không chứa chấp loại con dâu có tiền sử giết người như cô. Biết thân biết phận mình đi. "

Mẹ Hans mở giọng chanh chua, giọng điệu khinh miệt. Diana cắn môi đến chảy máu. Không phải trước đây dì ta đối xử cô ta dịu dàng giờ muốn trở mặt nhanh như chớp. Nàng nuốt ngược nước mắt vào trong, tay run rẩy ký giấy hủy hôn. Ký xong, cả nhà Lloyd cười lớn, riêng Hans có chút áy náy nhìn Diana bằng ánh mắt thương hại.

- " Hans Lloyd ! "

Diana cất lên. Đôi mắt xanh của ả không còn sự thuần khiết như trước. Hận, có. Yêu, có. Sự đối nghịch trong tâm hồn của ả dấy lên dữ dội. Diana chỉ muốn gào thét vô số lần. Đứng trước Hans, cô ta không còn suy nghĩ đó nữa.

Cô ta cần đáp án.

- " Hans...Chúng ta trước đây. Anh còn nhớ không ?"



Hans chỉ biết im lặng.

- "Con nhỏ nhà Challahs chết dẫm kia im miệng ngay. Sao không kêu người tống nó ra ngoài. Để nó tác oai tác oái ở đây. Người đâu ? "

Bà Lloyd la hét vào mặt Diana. Hiện trường hỗn loạn. Ông Lloyd siết chặt nắm đấm. Hans vẫn giữ lập trường im lặng. Anh ta biết bản thân làm sai. Không cứu vãn được tình hình.

Ông Danielle và Hồng Thơ bất ngờ lẫn tức giận.

- " Không được đưa cậu ấy đi. Cứ cho tiểu thư nhà Challahs nói. "

Emily đứng kề bên Diana nhằm bảo vệ. Câu chuyện vẫn chưa kết thúc sao cho nó biến mất lẹ vậy được.

- "Tiểu thư Challahs nghe bảo từng là vị hôn thê của Hans. Nếu như vậy, sao lại hỏi hôn nhà Hansen chúng tôi ?

Một câu hỏi khiến cả nhà Lloyd chết sựng.

- " Tiểu thư Emily ! Cả nhà đã hủy từ lâu. Sao... "

Bà Lloyd chưa nói xong hết câu.

-" Nhưng nhà Lloyd vừa mới hủy hôn nhà tôi không lâu, sau đó mới đến cầu hôn tiểu thư Emily. Hay tôi có thể nói hơn. Nhà Lloyd các người vừa hủy hôn nhà Challahs buổi chiều và cầu thân nhà Hansen trong ngày hôm nay.

Phong tác làm việc các người khiến tôi mở tầm mắt đấy. Vì lợi lộc sẵn sàng vứt bỏ tình nghĩa. "

Cả đám nhà Lloyd trợn tròn mắt. Giấu đầu lòi đuôi sợ không kín được nữa. Nhưng trong thâm tâm họ vẫn muốn lấp liếm chuyện này cho qua.

- " Là mày ghen ăn tức ở nói xấu phải không, Diana ? "

Bà Lloyd không còn quan trọng hình tượng của một quý phu nhân. Cả người bà ta như muốn nhào vào nuốt sống người ta.

- "Bà Lloyd đủ rồi ! "

Hồng Thơ sau một hồi tiêu hoá đại loại đủ hiểu. Vì muốn kết thân nhà Hansen. Bọn họ hủy hôn nhà Challahs vì cái cớ hoàn hảo. Lựa ngày đẹp trời lại lựa đúng hủy hôn liền muốn đính hôn. Làm người khác liên tưởng sợ mất miếng mồi ngon.

- " Bà Hansen, chúng tôi... "

Bà Lloyd biết bản thân hành động vừa rồi kéo theo cho gia tộc rước đống mớ rắc rối.

- " Nhà chúng tôi cần lời giải thích đàng hoàng. Không thì chuyện này không xong đâu. "

Ông Danielle từ nãy đến giờ nhịn không nổi nữa. Ông hằn giọng. Đám nhà Lloyd chết tiệt, dám lá gan múa rìu qua mắt thợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Nàng Phù Thủy Emily Lạc Vào Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook