Cuộc Sống Nàng Phù Thủy Emily Lạc Vào Đô Thị

Chương 55: Tin sốc

The Lady Dandelia

03/06/2024

Emily khó chịu. Nàng toan ngồi dậy nhưng bất chợt cơn nặng đầu ập đến.

- " Từ từ thôi...Em vẫn còn vết thương trên người. Cũng may không ảnh hưởng đến tim. Mũi dao lệch 1 cm, em gặp may đấy, Emily. "' (2"

Hans nở nụ cười thân thiện và ân cần chăm sóc Emily như thể hai người là tình nhân của nhau khiến nàng phát ớn.

- "Vậy Alex đâu ? Cậu ấy đi chung với em. Cậu ấy đâu rồi ?"

Đáp lại nàng vẫn là nụ cười dửng dưng của Hans. Anh ta bình thản cầm chiếc bình áp phích rót nước nóng, sau đó đưa cho nàng.

"Emily, uống vào đi. "" Hans... ""Em uống đi, anh sẽ trả lời. "Nghe thấy thế. Dù không cam lòng nhưng Emily ngoan ngoãn phối hợp uống hết. Sẽ không có thuốc độc cơ chứ?

Tốt xấu gì tên Hans và Christophe có dòng máu họ hàng với nhau. Liệu anh ta có đế bụng ?

"Emily à, chuyện này...Alex bị đưa lên đồn cảnh sát rồi. "" Phụt... Cái gì...Cái gì...đang xảy ra vậy...Alex bị đưa lên đồn cảnh sát ? "Emily bị sốc, nước uống vào họng nàng bị trào ngược phun ra ngoài. Hans vẫn bình thường, lấy khăn giấy rút cẩn thận muốn lau miệng nàng. Nhưng Emily né ra, chỉ thuận tay lấy khăn từ Hans. Cẩn thận lau miệng. Khiến Hans phì cười.

"Em hôn mê hơn một ngày rồi. May em không bị vấn đề gì sức khoẻ sau cú đâm vào người."" Diana thì sao ?"" À...Cô bé đó bị trả về gia tộc Challahs rồi. Đảm bảo sẽ đòi làm công đạo cho em. Anh không thiên vị chỉ vì cô ta có mối quan hệ thân thiết với gia tộc anh trước đây. "Emily nhíu mày, sao cứ như nghe anh ta đang cố giải thích phũ bỏ mối quan hệ người yêu với Diana trước đây vậy. Nàng vốn đâu quan tâm. Cái nàng quan tâm là người thiếu niên liên tục gọi tên nàng trước khi nàng dần mất đi ý thức kìa. Nhưng có lẽ đích thân nàng nên tìm hiểu đúng hơn. Tên Hans này cứ trả lời mập mờ làm nàng khó chịu.

- "Vì sao cậu ấy bị đưa lên đồn cảnh sát ? "

Hans hiểu cậu ấy nghĩa là gì.

- " Chỉ là chuyện cần giải quyết thôi. Cậu ta có mối quan hệ không thích đáng với chú cậu ta phối hợp làm đả thương cha Lipe."

Emily cười khẩy. Đả thương ? Sợ là câu chuyện còn ẩn tình phía sau. Alex sẽ không ngốc đến mức dây dưa một trong những kẻ đi đầu xu hướng diệt trừ kẻ dị biệt xã hội. Đừng quên lão ta từng góp phần đẩy mẹ nàng vào vực sâu cái chết.

" Chỉ có nhiêu đó ? "" Ừ... Emily à, thân thể em còn thương tích nên em đừng quá chú trọng mấy chuyện bên ngoài. Em nên lấy sức dưỡng thương. Anh sẽ đi thông báo bác sĩ em tỉnh rồi. "Không đợi kịp Emily hỏi thêm, Hans sải bước chân dài của anh ta vài bước ra khỏi cửa. ' Cạch ' âm thanh đóng cửa trả lại sự yên tĩnh cho nàng. Nàng nhăn mày. Nhưng nàng và anh ta vẫn chưa đến mức thân thiết đến độ đó.

Không lẽ anh ta nhân danh cái chức học trưởng của trường để lo cho đàn em ? Không ai đời lại rảnh thế, trừ phi...

Emily rùng mình. Không...Sẽ không có chuyện đáng sợ đó xảy ra. Nàng đâu có tình cảm gì lớn lao với Alex. Hơn nữa anh ta còn có vị hôn thê, tác giả cú đâm nhát vào người nàng - Diana.

- " Con bé ổn chứ ?"

Hồng Thơ lo lắng đứng bên ngoài cửa và đụng mặt Hans. Anh ta tươi cười chào hỏi lịch sự xã giao và nói rõ tình hình Emily. Mẹ nàng thở phào nhẹ nhõm và cảm ơn anh ta.



- " Cũng may lúc đó...Có con nếu không thì... Emily...bác không biết làm sao nữa. "

Cô nói trong sự nghẹn ngào. Hans an ủi.

- "Mọi chuyện vẫn đang điều tra. Hơn nữa cậu bạn học Alex bên cạnh em ấy cần đưa ra bằng chứng lời khai.

Chuyện này cần làm rõ ràng. "

Hans lịch thiệp ân cần đáp lại. Được vài câu kết thúc, anh ta lẳng lặng tiến đến một viên cảnh sát thì thầm.

'Kẹt' - tiếng cửa mở. Hồng Thơ nghẹn ngào khi thấy con gái bảo bối nằm ngủ trên giường bệnh bình an. Thầm cảm tạ ơn Chúa. Hồng Thơ khóc nghẹn khi hay tin con gái mình bị thương.

Nghe tiếng động. Emily giật mình mở mắt. Nàng vẫn chưa đến mức đi ngủ nhưng từ nãy đến giờ nàng vờ nhắm mắt nghỉ ngơi tưởng rằng tên đó quay lại, nàng khó chịu. Khi hé mắt ra, đập vào mắt nàng là hình ảnh quen thuộc.

- "Mẹ..mẹ..."

Nàng cất lên. Bao nhiêu sự mạnh mẽ nàng ngụy trang nay bị dồn nén lại bộc phát. Bỏ đi lớp ngụy trang nàng đối mặt bên ngoài. Đây là mẹ kiếp này của nàng.

- " Không sao con gái... Không sao... Không sao...Bố và mẹ đều rất lo lắng cho con. "

Hồng Thơ ôm chầm và vỗ về cô con gái nhỏ trong lòng. Nàng vui sướng. Tham lam dụi đầu vào vai bà sụt sùi.

'Cạch' - "Excuse me? Madam Hansen và Lady Hansen. Tôi là viên cảnh sát điều tra nghi phạm hung thủ cố ý đả gây thương tích. Mong tiểu thư phối hợp lấy lời khai. "

Xuất hiện là một ông chú cảnh sát người trung niên và bộ ria mép chải đều hai bên đối lập với khuôn mặt nghiêm túc của ông ta trông thật mắc cười. Kế bên ông ta, Hans đứng bên cạnh. Nàng nghiêng đầu sang một bên tỏ vẻ không hiểu sự xuất hiện anh ta ở đây làm cái quái gì.

- " Theo như hiện trường phát hiện tại đằng sau bí mật căn hầm thông qua mật đạo nhà thờ. Có gần hai ba chục người mất mạng. Cha Lipe đang điều trị tinh thần bị tổn thất. Christophe Beck Lloyd chết theo điều tra bị vết dao đâm. Nhưng theo điều tra đối chứng lại chả có lưỡi dao nào trùng khớp hung khí gây án cho ông Christophe. Nghi phạm Diana hiện đang ở trong ngục giam cứ bảo răng là do tiểu thư gây nên. Tôi không chắc lắm khi lời của kẻ điên không chứng xác thực nên đợi tiểu thư tỉnh lại lấy lời khai. Chúng tôi chỉ cần bằng chứng thưa tiểu thư.

À...Nghi phạm nữa là một học sinh nam - Alexander Breckenridge Colorado, người có mối quan hệ đồng phạm với tên tội phạm Colorado tình nghi đả kích tinh thần cha Lipe và đả thương bà Elena Colorado. Cho hỏi liệu tiểu thư có từng bị cậu ta uy hiếp ? "

TMD... Emily trố mắt. Alex không thể nào...

- "Emily, cậu ta có làm gì em. Em cứ nói đi. Anh sẽ làm chủ nhân danh gia tộc Lloyd diệt trừ lũ chuột nhắt ở đáy xã hội đó. "



Hans tiếp lời.

- "Bởi trong quá khứ. Chú cậu ta từng bị điều tra việc tài sản giàu xụ một cách bất ngờ qua các sòng bạ...Chúng tôi nghi ngờ cậu ta có tiếp tay vào. Nên chúng tôi sẽ không để tên tội phạm ở ngoài vòng pháp luật. "

Tch, Emily tặc lưỡi. Với tính tình Alex. Cậu chắn chắc sẽ không làm những chuyện như rửa tiền. Nhưng nàng đâu có biết nhiều về đời sống riêng tư của cậu.

-" Chuyện đó tôi không biết gì về cá nhân của Alex nhưng tôi bị chính Diana đâm tôi là thật. Hơn nữa, Christophe chết không liên quan gì đến Alex. Trong lúc tôi ngất xỉu ở điện thờ bí mật. Cậu ấy đã đến trợ giúp tôi. Cậu ấy không liên quan gì. "

Emily nhàn nhạt. Không lẽ nàng nói nàng là phù thủy chắc sẽ bị tống lên phòng thí nghiệm mất. Chỉ trả lời trọng tâm thôi.

" Vậy ai là người bắt cóc tiểu thư ?""Diana. Tôi gặp cô ấy một cách tình cờ và sau đó khi nói chuyện cậu ấy. Diana rắc thuốc mê lên người tôi...và sau đó tôi không nhớ gì cả. ""Vậy không phải là... "" Chắc chắn không phải cậu ấy. "' (6°Viên cảnh sát chăm chú ghi chép cuốn sổ tay nhỏ và kế đến là bộ đàm giắt ngang hông. Ông ta bật ghi âm xong từ nãy đến giờ xong. Ông ta chợt hỏi.

" Tiểu thư..còn gì nữa không ?"" Hết rồi thưa ngài."

Viên cảnh sát khó hiểu. Vì đây là vụ điều tra khó giải nhất trần đời. Khi ở đồn cảnh sát, đã thấy Alex bị bắt đeo còng tay mặc cho cậu gào lên cậu bị oan. Cậu chỉ muốn cứu Emily. Cậu chẳng liên quan gì đến cha xứ Lipe và người cô của cậu đang hôn mê ở bệnh viện. Lúc đó, thiếu gia nhà Lloyd bảo rằng đây là nghi phạm đáng nghi nhất cần xử lí. Ông ta làm sao dám đắc tội nhà Lloyd, hơn nữa nghe phong thanh đâu Alex dắt tiểu thư Emily bỏ trốn. Mà thời gian cậu ta biến mất và Emily bị mất tích cách nhau một hai giờ. Alex xuất hiện không lâu ở nhà thờ rồi đi vào. Không thể không nghĩ rằng Alex bị nghi phạm. Diana là nghi phạm bất ngờ nhất vừa bắt cóc tiểu thư nhà Hansen vừa tặng cho người ta đâm vào tim người. Cái này...Ông ta xoay người nhìn Hans. Ánh mắt anh ta nháy mắt ra hiệu. Viên cảnh sát hiếu ý, thu dọn thế hỏi người.

Khoé môi Hans cong lên.

- " Nếu đã thế làm phiền tiểu thư và Madam. Chú cũng vất vả rồi. Nên trả lại sự yên tĩnh cho bệnh nhân. Tôi tiễn chú. "

Hans vẫn tỏ ra lịch thiệp chào nàng và mẹ nàng theo phong cách quý tộc rồi ra về.

" Thật đáng sợ. Dù gì mẹ không nghĩ bối cảnh của Alex và chú cậu ta. Con coi chừng. Cậu ta phối hợp người chú bắt cóc con tổng tiền đấy. "" Sao mẹ lại nghĩ như vậy ? "" Đây con nhìn xem..Con của chú cậu ta thừa nhận cha mình có đánh cha Lipe và vợ. Và ông ta có quá khứ rửa tiền không sạch sẽ. Alex cũng một phần nhúng tay vào. Con à... "" Được rồi mẹ ạ. "Emily sốc vì không thể tiêu nổi hoá tin tức nhảm nhí này khi mẹ nàng chỉ tờ báo nóng hổi trang đầu có sự xuất hiện em họ Alex khóc lóc kể lể sự đáng sợ của cha mình và Alex. Tay nàng run run cầm tờ báo. Thâm tâm nàng bảo mọi chuyện không hề đơn giản nàng nghĩ.

- " Diễn xuất cậu tốt đấy. "

1 triệu Euro được xếp thắng ngay ngắn. Lúc này, đôi bàn tay tham lam không ngừng vuốt ve nâng niu chúng.

- "Ông chủ thật hào phóng."

Một thanh thiếu niên cười thích thú khi đống tiền trên tay nằm mơ cậu ta chưa bao giờ nghĩ đến. Ông già chết tiệt ở nhà keo kiệt cho thì cho chút ít chẳng hào phóng như chàng trai trẻ trước mặt.

" Tôi không ngờ cậu lại làm chứng đỉnh như thế."" Haha...Tất nhiên. Có tiền có mua tiên cũng chả sao. Tôi chẳng quan tâm ba mấy dòng máu ruột rà ngoài kia.Tiền vẫn quan trọng nhất. "

Thiếu niên khoái chí vềnh mặt lên. Cậu ta sắp đổi đời rồi. Nhưng cậu ta không biết được rằng khoé miệng đối phương hé lộ hàm răng trắng cười gian xảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Nàng Phù Thủy Emily Lạc Vào Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook