Cuộc Sống Ở Đông Cung Của Tần Xu

Chương 17: HỨA HẸN (1)

A Li Tiểu Phi

12/10/2017

Editor: Kyz

Cuộc sống thường ngày vẫn như thế trôi qua, điều duy nhất khác biệt là, bởi vì Thường tuyển thị có thai, không khí Đông cung trở nên khác biệt.

Mọi ánh mắt đều chú ý đến bụng Thường tuyển thị, trong lòng suy đoán rốt cuộc là nữ hài hay là nam hài.

Nếu là nam hài, thân phận của Thường tuyển thị sau này quả là nước lên thì thuyền lên.

Ngay cả Quách thị, tuy thời điểm nàng nhìn Thường tuyển thị lời nói vẫn ôn nhu nhỏ nhẹ, nhưng đáy mắt bất an cùng vội vàng kia đã bán đứng nàng.

"Ngươi đang có thai, so với người khác quan trọng hơn, sau này huyết yến ở Đông cung, sẽ đem hết cho ngươi, bồi dưỡng đứa trẻ trong bụng thật tốt mới là quan trọng nhất.

Tần Xu ngồi ở chỗ kia, nhìn thấy Quách thị tỏ ra rộng lượng hiền lương như vậy, thật sự thấy mệt mỏi thay nàng.

Có thể, làm chính thất phải như thế, không chỉ phải hầu hạ trượng phu cho tốt, còn phải chiếu cố tốt thiếp thất cùng đứa con của trượng phu thật tốt.

Nghe Quách thị nói như vậy, Thường tuyển thị dĩ nhiên cực kỳ vui mừng.

Mấy năm nay, nàng và Quách thị ngầm tranh chấp, tuy rằng Quách thị là Thái tử phi, nhưng không có sủng ái, cho nên đôi khi nàng cũng không đặt Thái tử phi trong mắt.

Chẳng qua là mấy ngày này, nàng thất sủng, ngày càng chật vật, không thể không ở trước mặt Quách thị cúi đầu làm thiếp.

Cũng may, ông trời có mắt, khiến cho nàng có đứa con này, dù cho Quách thị nhìn nàng không quen mắt, cũng không thể làm hại nàng.



Không chỉ như vậy, còn phải chiếu cố nàng thật tốt.

"Nương nương chăm sóc, tì thiếp thụ sủng nhược kinh. Quy củ trong cung, huyết yến này cũng không phải tì thiếp có thể hưởng dụng được." Lại càng không nói, là cho một mình nàng dùng.

Trước kia, thời điểm nàng được sủng ái, cũng chưa từng dùng qua huyết yến.

Huyết yến trong cung vốn là không nhiều lắm, Thái hậu, Hoàng hậu, Tưởng quý phi, còn có các phi tần được sủng ái khác, chia đến Đông cung, cũng chỉ có một mình Thái tử phi có tư cách dùng.

Các nàng phân vị thấp, đừng nói không được dùng, ngày thường cũng là hiếm thấy.

Nghe lời của Thường thị, Quách thị cười nói: "Đừng lo, con nối dòng của hoàng gia, từ trước đến nay vẫn là quan trọng nhất. Đừng nói là huyết yến , sau này ngươi muốn ăn cái gì, cứ nói phòng ăn làm, cũng đừng lo lắng quy củ trước sau , trước tiên phải bồi bổ cho ngươi trước đã.

Quách thị nói xong, tầm mắt dừng lại trên người mọi người một chút, nói: "Ý của bản cung, chắc các ngươi đều hiểu rõ."

"Dạ, tỳ thiếp nhất định nghe theo nương nương phân phó." Mọi người đứng dậy, cùng cúi đầu lên tiếng, trong lòng ghen tị lẫn hâm mộ, nhiều nhất vẫn là bất bình.

Dựa vào cái đồ tốt ở Đông cung đều cho một mình nàng dùng.

Nếu lấy thân phận của Vương Tài Tử làm như vậy còn được, nhưng nàng chỉ là một Tuyển Thị, như vậy không phải quá cất nhắc rồi sao?

Tần Xu cùng các nàng cúi đầu, nhìn thấy Thường tuyển thị ngồi ở kia như trước vẫn cười, trong đầu âm thầm thay nàng thắp một cây nến.

Quách thị là người lợi hại như vậy, ung dung tự nhiên thay Thương tuyển thị tìm thêm biết bao địch nhân, khiến nàng trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Ở Đông Cung Của Tần Xu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook