Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Chương 11

Mộng Du Thần

25/05/2016

Sau chuyện hiểu lầm đó DP chưa có cơ hội gặp ML thêm lần nào, vì cô không có tiết học trong 3 ngày cuối tuần, nhiều lần cậu muốn hẹn gặp để chính thức nhận lỗi , nhưng đắn đo không thực hiện được. còn về AB cậu cần thời gian, nếu cậu yêu cô ấy thật , cậu có nên vì tình yêu mà từ bỏ tất cả sao?

Về phía AB cuộc sống cô đã bình thường lại, nhưng cô thấy thái độ của cậu chủ với mình có chút gì đó miễn cưỡng, tránh né. điều đáng bận tâm hơn là cô ngày càng xao động. không biết cô có thể không chế tốt tình cảm của mình không . cậu chủ không thuộc về cô.

CHỦ NHẬT TẠI NHÀ HỌ TRẦN

- ML chuẩn bị tối nay đi dự tiệc cùng ba -ông trần nhìn ML nói

-" ba con không thích nơi đông người , nhất là người toàn kinh doanh, con càng không có chút hứng thú"- ở trong nhà này đầy đủ lợi thế nhưng cô vẫn không hề thích đấu đá trên thương trường, trở thành người đàn bà thép đứng trên đỉnh cao, cô thích thiết kế và mọi người trong nhà vẫn luôn tôn trọng cô.

- buổi tiệc này rất quan trọng tụ họp nhiều doanh nhân trên thế giới, là do TỀ thị đứng ra tổ chức, ba muốn con làm quen với nhiều người, đồng thời cũng muốn giới thiệu con gái ba với báo giới, dù sao lâu lắm rồi con không hề xuất hiện trước công chúng, phải đi biết không- Ông nói

- oke baba, con đi, hj- TỀ THỊ sao không biết là tập đoàn gì , mà tập hợp được doanh nhân khắp thế giới về, cô bình thường không hề quan tâm chút gì nên bây h cũng không biết gì, cô chỉ biết nhà cô có tiền , còn nhiều hay ít cô cũng chẳng quan tâm, cô nhanh chóng lãng quên đi suy nghĩ vừa rồi, tiếp tục thiết kế, cô đang vẽ.

khu biệt thự tề gia ở thành phố A:

ML bước vào , không khỏi choáng ngộp , phải biết thành phố này là nơi hội tụ của các tài phiệt rồi , nhà bọn họ cũng đủ lộng lẫy làm người ta ghen tức, vậy mà nơi này giống như tòa lâu đài , bố cục độc đáo, đặc biệt là đồ vật trang trí, toang đồ độc nhất vô nhị, đương nhiên giá cô không thể tưởng tượng. sao ông chủ tịch tề rảnh vậy ta, nghe nói ông ta có trụ sở chính bên pháp, xây hoành tráng vậy rồi bỏ không sao trời. cô ngán ngẫm đánh giá, không biết mọi người đang chú ý đến mình.

mọi người trong buổi tiệc xa hoa, bọn họ nao lòng trước vẻ đẹp ML đang bước cùng ông trần. cô mặc chiếc đầu màu hồng sang hô trễ vai, những viên đá đính rủ từ hông đến chân váy như cả bầu trời, làm người ta động lòng là khuôn mặt trắng hồng xinh đẹp , tươi mát kia mang vẻ ngọt ngào quyến rủ , lại mang nét ngây thơ làm người nhìn ngây ngất, thân hình thì vô cùng gợi cảm, cô con lai phong thái vốn nhìn mạnh mẻ , thêm nụ cười nhạt hờ hững... quá tuyệt. nếu không phải đây là tiệc của tề gia người đứng đầu thâu tóm tài chính , kinh tế thể giới , là người bí ẩn , có rất nhiều truyền thuyết về chủ nhân nơi này. nào là giết cha đoạt tài sản, ra tay tàn nhẫn với đối thủ không cho đường sống....nên họ không dám lỗ mãn đến gần cô.

- chủ tịch trần, đây là con gái anh sao,anh đúng là có phúc nha?



- chủ tịch dương, đây là tuấn kiệt sao , càng lớn càng xuất sắc nha?

bọn họ đều là top 10 doanh nghiệp đứng đầu ở châu á nha, ML nhìn tuấn kiệt chào hỏi, trò chuyện cũng anh, thật ra buổi tiệc này cô cũng gặp một số ng quen , là SV của thánh anh, đồng thời cũng là con của mấy đại gia , trong trường. lúc nảy cô có chào hỏi DP , anh ta nhìn cô bằng đôi mắt bối rối, hối lỗi, làm cô hả dạ, nói chung mấy anh trai nhà giàu thì tranh thủ đi xã giao rồi họ đều có trách nhiệm của mình, còn mấy cô gái cũng không ngừng phát huy sức quyến rủ cua mình. sau khi tuấn kiệt bị kéo đi , cô lại bàn thức ăn, lấy một số món thưởng thức. chiều h cô chưa có gì vào bụng.

trên lầu cao , có một đôi mắt như chim ưng nhìn xuống buổi tiệc, không chút cảm xúc.

-" anh thay tôi chủ trì bửa tiệc này"- một giọng nói đầy uy quyền làm người ta khuất phục, buổi tiệc này là tề thị có trách nhiệm tổ chức , anh không cần thiết tham gia, mấy lão già kia cũng không quan tâm, nói đúng hơn là không dám ý kiến. buổi tiệc hội họp này được tề thị tổ chức thường niên mỗi năm một lần ở các trụ sở lớn của tề gia trên thế giới, đây là lần đầu tổ chức ở thành phố A.hội tụ chỉ có các doanh nhân lớn mới có thể tham gia.đây là nơi sinh ra những hợp đồng béo bở cho họ.

- dạ chủ tịch

đôi mắt thâm thúy quan sát một vòng người bên dưới trước khi rời đi, đột nhiên dừng lại trên người cô gái xinh đẹp , đang cầm dĩa thức ăn thưởng thức, cả người anh trấn động, lòng bỗng rung lên từng đợt, là cô ấy , 6 năm anh tìm kiếm không có kết quả, đáng chết không ngờ cô lại ở đây bọn thuộc hạ làm việc không có hiệu quả hại anh....không sao rất nhanh thôi cô ấy sẽ phải ngoan ngoãn ở yên trong lòng anh, anh nhìn chăm chằm ML, trái tim thổn thức, cô chạy không thoát đâu. cô dám trốn kỹ vậy.

- a tuân- anh thong dong lên tiếng phân phó thộc hạ . vẫn chằm chằm nhìn bóng giáng yêu kiều kia. cười bí hiểm

- dạ ,tôi phân phó người làm ngay

dưới lầu ML đang anh bỗng thấy rùng mình, sao đây lòng cô không ngừng bất an.

- điên thật- cô xua tan cảm giác kỳ quái kia.

- tiểu thư , mời cô đeo vào-người phục vụ đến trước mặt ML lên tiếng.



- cái này- cô chỉ thấy một vòng hoa có gắn số được đeo vào tay mình., nhìn xung quanh các cô gái ai cũng được đeo một cái

- vòng hoa này là để thực hiện một trò chơi , chủ tịch muốn mang cho mọi người , mong cô vui lòng đeo nó.

tất cả các cô gái trong hội trường đều xôn xao, khi mc thông báo, sẽ bốc thăm may mắn , ai là người tốt số , sẽ được cùng chủ tịch bí ẩn của tề thị mời khiêu vũ. nghe nói anh ta rất đẹp trai, lại là người có tiền cùng thế lực vô cùng lớn, nên ai có vòng hoa đều háo hức. nhưng họ không biết đây là cả một âm mưu.

buổi tiệc rất đông,ML đứng rất xa trung tâm buổi tiệc. họ bắt đầu hồi hộp chờ mc bốc số. cô không thích nhảy nhót , chút nào nên không hề quan tâm.

- số may mắn của chúng ta là 36, vị tiểu thư nào may mắn thì xin tiến lên sân khấu- nhờ giàn loa mà tiếng MC vang lên hội trường, mọi ng xô xao.

khoang 36, không phải may vậy chứ là cô , cô đứng lâu vậy cũng đủ mệt , giờ còn phải khiêu vũ sao.ML thầm than.

- cô, là cô sao- lục nghi, tiểu thư nhà họ lục, giàu có,cũng nằm trong top , ghen tức lên tiếng, ở trường ML cùng cô ta cũng có biết nhau, nhưng cô ta rất ghét ML , vì luôn xuất chúng hơn cô ta. thỉnh thoảng họ có đấu khẩu vài câu.

- sao, cô không may rồi- ML lên tiếng châm chọc, cô cũng không ưa cô ta.

mắt sáng lên , ML bỗng ra sáng kiến hay nói:- lục nghi, cô đưa tôi 2 tỷ chúng ta đổi số thế nào?

- cô tốt vậy sao, được?- giao dịch thành công

sau khi lấy tiền xong, ML đi khỏi buổi tiệc, cô xin phép baba về trước, cô dù giàu nhưng cũng luôn cần tiền , nào có ai chê tiền, cô cười tươi khi được hời một số tiền lớn, cô thấy nơi này rất nguy hiểm, không thích chút nào ,vẫn là nhanh rời khoi đây mộy chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook