Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Chương 3

Mộng Du Thần

25/05/2016

Sáng hôm sau khi vừa tỉnh dậy, đang còn mơ màng đã thấy một đoàn người trong phòng mình, cô nhận ra những người này nha. là gia đình của mẫn lạc, mà không gia đình của cô , đúng là nên nhận thức đúng một chút.

- lạc nhi con khỏe rồi?

- mẹ con không sao , đừng lo lắng quá , nhìn kìa mẹ sao mẹ lại ốm vậy,mẹ phải biết chăm sóc bản thân chứ?

Tất cả mọi người có mặt trong phòng đều ngạc nhiên , sao biểu hiện của cô lại ôn hòa vậy, nếu xét theo bình thường sẽ đuổi hết mọi người, và đập phá , để xả cơn giận mà.

Cô nhìn mọi người cũng đoán ra họ đang nghĩ gì, nhưng biết sao được , cô đâu phải được chiều từ nhỏ , mà có tính cách , ngang tàng khó chịu muốn bộc phát ra là bộc phát được.

- "con thấy không mẹ con luôn như vậy , lạc nhi lần sau không được để mọi người lo lắng, biết chưa? " ba cô tuy nói giọng nghiêm túc nhưng vẫn không giấu được sự lo lắng cùng quan tâm.

- 'dạ, ba qua lần này con đã biết quý trọng cái mạng nhỏ này hơn, đảm bảo sẽ sống cho tốt, " cô thật lòng nói.

- e không sao chứ ?anh xin lỗi tiểu lạc.

Trước mặt cô là một chàng trai mang vẻ đẹp mê người nha, nhìn làm ng ta nhỏ nước dãi đó. nhưng đây là a2 cô . hàng nhà không đụng được.

- a là e làm sai trước không thể trách a...



cô nói bằng giọng chân thành .

-" cảm ơn e? "a ngạc nhiên nói.

cảm ơn gì đều là lỗi của cô nha, tại cô muốn đi đua xe chung với cái hội nhà giàu phá của kia .a 2 cô khuyên sau đó lỡ tát cô 1 cái. vậy là cô càng cố vác xe đi đua để chưng tỏ. sau đó thì tai nạn, vậy mà còn hại bao nhiêu ng vì cô mà ... hey thôi đi , từ nay sẽ sống khác tàn ác hơn xưa, không nhầm tốt hơn mới đúng.

-mọi người con muốn nghĩ ngơi '

-mọi người ra ngoài đây , con mau khỏe, nhớ ăn hết cháo hãy ngủ tiếp?

mẹ cô lên tiếng.

-" các người ở lai chiếu cố tiểu thư"

- dạ ,ông chủ.

Sau khi mọi người đi hết ,cô ăn hết cháo , sau đó đuổi 2 ng hầu gái ra? trong phòng yên tĩnh. không biết ng nhà cô sao rồi, không biết cô có được trở lai không. thôi vấn đề này có nghĩ cũng không giải quyết được, đành sống cho tốt không bac đãi bản thân vậy.

lúc nảy không thấy a3 cô , chắc là đi lưu diễn rồi, ca sĩ nổi tiếng mà lị, gia đình hiện tại của cô gồm 5 ng ba, mẹ , a2 làm giám đốc cho công ty ba, a3 làm ca sĩ, còn cô làm sâu gạo. đây là lý do vì sao cô được cưng chiều đến thành đứa trẻ hư như vây. nhà cô còn nằm trong top 10 doanh nghiệp giàu nhất châu á nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Thú Vị Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook