Cuộc Sống Trên Hoang Đảo Giữa Tôi Và Cô Tiếp Viên Hàng Không Xinh Đẹp

Chương 13: Tình yêu trên đỉnh đồi

Mrs.Right

12/10/2021

Sau khi ăn sáng, tôi giao cho mỗi người một nhiệm vụ. Tôi yêu cầu Triệu Uy và Tiểu Nhu quay lại nhặt một số cành cây và kéo một số lau sậy trở lại, để sử dụng như một cổng hàng rào.

Chị Lưu và tôi chuẩn bị đi xung quanh để tìm manh mối của đội cứu hộ, và cũng để tìm một số thực phẩm. Cho đến bây giờ, vấn đề thực phẩm và đồ uống của chúng tôi vẫn là vấn đề quan trọng nhất.

Con suối nơi tôi bắt cá và nước lấy đã bị nước biển tràn vào. Tôi phải tìm các nguồn thức ăn và nước uống khác.

Về phần Ninh Tiểu Thu, chân cô bị thương nên để cô nghỉ ngơi trong hang.

Sau khi rời khỏi hang, Chị Lưu vội vã đi về phía bãi biển. Tôi biết rằng cô ấy muốn tìm manh mối do đội cứu hộ để lại. Tuy nhiên, tôi rất thất vọng. Những manh mối còn lại của đội cứu hộ chắc chắn đã bị sóng cuốn trôi.

Hơn nữa, ngày chúng tôi tìm thấy thi thể của đội cứu hộ, chúng tôi đã đi một quãng đường dài dọc theo bãi biển, nhưng vẫn không tìm thấy gì.

Chẳng mấy chốc, chúng tôi đến bờ biển hiện tại. Một khu rừng bị nước biển nhấn chìm và chỉ có một số tán cây bị lộ ra. Tôi thậm chí còn nhìn thấy một số động vật nhỏ bị mắc kẹt trên ngọn cây trên biển, dường như rất bất lực.

Hầu hết những con vật nhỏ này đã không chạy thoát khi nước dâng lên hôm qua. Sợ rằng chúng sẽ bị chết đuối và làm mồi cá ăn. Mặc dù chúng đã trèo lên ngọn cây, nhưng không biết bơi chúng cũng sẽ sớm chết thôi.

Ngoài ra, tôi cũng thấy một số con chuột kỳ lạ trông giống như sóc, nhưng đuôi không quá dài và bơi nhanh trong nước ...

Nhìn thấy những con vật nhỏ bé này, tôi ngay lập nhận ra: "Có vẻ như sẽ có thể thêm thức ăn vào buổi trưa!

Tôi cởi quần áo của mình và chuẩn bị nhảy xuống nước.

Đồ lót của tôi đã biến mất từ lâu. Vào lúc này, khi tôi cởi bỏ quần áo, tôi mới nhận ra có điều gì đó không ổn và tôi cảm thấy rất xấu hổ.

Tuy nhiên, chị Lưu không tránh đi mà nhìn thẳng vào tôi một lúc, đỏ mặt và mỉm cười, "Tiểu Phi, nhìn cậu ngại ngùng kìa, tôi cũng không phải không có bạn trai, nhưng cái của cậu phát triển cũng rất tốt đó! "

Tôi không dám tiếp lời của cô ấy, vì vậy nhanh chóng nhảy ùm xuống nước.

Tôi bơi đến rìa tán cây lớn. Có một con gà lôi rất mập trên cây này. Gà lôi này rõ ràng ngồi xổm suốt đêm trên cây. Trời mưa suốt đêm qua. Những sợi lông ướt sũng và run rẩy khi trốn trong cây.

Tôi nghĩ ngay cả khi tôi không đến bắt nó, nó sẽ bị lạnh cho đến chết.

Thấy bàn tay to của tôi duỗi ra, anh chàng "phành phạch" vài lần và cũng cảm nhận được sự nguy hiểm. Anh ta vội vã vỗ cánh và muốn chạy.

Gà lôi trung bình có thể bay, thậm chí có thể bay cao, nhưng đêm qua trời mưa. Bây giờ anh chàng này lụt thụt trong nước, nên không bay đi được. Sau khi vật lộn một vài lần trong vô vọng, đã bị tôi bắt lạị.

Tôi cười ha ha, và nước miếng gần như chảy ra. Tối nay, nướng hoặc hầm đều là rất tuyệt vời.

Tôi chộp lấy anh chàng này và vẫy tay với chị Lưu. Chị Lưu người đang mang tâm sự trùng trùng cũng mỉm cười vui vẻ khi nhìn thấy nó.

Tôi nhanh chóng bơi trở lại bờ, tìm thấy một ít dây leo, buộc chặt chân gà lôi và để chị Lưu cầm lấy nó. Tôi lại lao xuống nước.

Vẫn còn một số động vật nhỏ trên những cây lớn gần đó, những chuyện tốt như vậy có thể biến mất sau ngày hôm nay. Tôi muốn tiết kiệm càng nhiều thức ăn càng tốt.

Không mất nhiều thời gian để bắt được thêm một con gà lôi nhỏ nữa, một con vật giống như một con mèo và một con thỏ nhỏ. Đây có thể được coi là một vụ mùa bội thu.

Có vẻ như thủy triều lên cao không nhất thiết là điều xấu.



Tôi vẫn muốn bắt thêm mấy con nữa, nhưng lúc này chị Lưu hét lên với tôi. Tôi nhìn cô ấy kinh hoàng. Tôi đột nhiên giật thót trong lòng và bất ngờ nhìn lại. Một con trăn nước dài, dày như thắt lưng của tôi, đang uốn lượn về phía bên này.

Các vảy trên cơ thể nó tỏa ra lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời. Chỉ cần một cái liếc mắt đã khiến tôi nổi hết da gà.

Tôi bị dọa hết hồn lập tức vứt con mèo trong tay về phía nó và bơi thục mạng về bờ.

Con trăn lớn tỏ ra thích thú với con mèo đang trôi nổi trong nước và nuốt nó trong một vết cắn.

Tận dụng thời gian nó nuốt con mèo con, cuối cùng tôi cũng đến được bờ, nhưng tận đáy lòng tôi rất sợ hãi. Con trăn nước vẫy vùng trong nước có thể đuổi theo tôi một cách nhanh chóng. Nếu không có mồi là con mèo con đó, tôi có thể bị nó quấn lại và chết một cách không mong muốn.

"Đi thôi!" Tôi vẫy tay với chị Lưu và nhanh chóng lao về hướng núi.

Con trăn lớn chắc chắn sẽ không cảm thấy no nếu chỉ ăn một con mèo con. Tôi sợ nó sẽ đuổi theo chúng tôi.

Tuy nhiên, sau khi chạy một lúc với chị Lưu, tôi thấy rằng không có chuyển động nào phía sau tôi. Tôi tự nói rằng chắc có nhiều con vật nhỏ bị mắc kẹt trên mặt nước, vì vậy con trăn lớn không quan tâm đến chúng tôi lắm.

Lần này, không nói quá khi tôi mới vừa ở ranh giới của sự sống còn.

Tôi ngồi trên bãi cỏ và thở hổn hển, tôi đã rất sợ hãi. "Chúng ta hãy hạn chế đi ra đó, con trăn lớn như vậy cũng không muốn chúng ta tranh đồ ăn với nó đâu, đấu với nó chỉ có mà tìm chết thôi"

Khu rừng trên hòn đảo này dường như nguy hiểm hơn tôi nghĩ. Tôi lo lắng về những con thú lớn khác.

Tôi nghĩ thu hoạch hôm nay cũng đủ rồi, vì vậy tôi đã đưa Lưu chuẩn bị trở lại hang động.

Tuy nhiên, tôi vừa đi được mấy bước và thấy rằng Chị Lưu đang bị đứng hình, đôi mắt của cô ấy đang nhìn chằm chằm vào một nơi. Tôi dõi theo mắt cô ấy và không thể không ngạc nhiên.

Hóa ra chúng tôi vừa vô tình leo lên sườn đồi để tránh con trăn và là một ngọn đồi không thấp.

Hiện tại đứng trên đỉnh đồi, tầm nhìn rộng, có thể nhìn rõ ràng ở phía tây của hòn đảo, có một tàn tích của một chiếc máy bay.

Đó là một chiếc trực thăng cứu hộ màu đỏ. Nó được treo trên một vài cái cây và những cánh kim loại bị hỏng phản chiếu ánh sáng rực rỡ dưới ánh mặt trời.

"Ngay cả máy bay cũng bị nát như vậy, khẳng định toàn bộ đội quân đã bị xóa sổ."

Mọi thứ thực sự tồi tệ.

Chị Lưu bị đả kích mạnh, không nói một lời, sắc mặt trở nên khó coi.

Tôi không thể không nắm tay cô ấy và nói thoải mái, "Đừng lo lắng quá, có thể họ đã gặp tai nạn. Đội cứu hộ mới sẽ sớm trở lại."

Chị Lưu mất hồn, nói trong nước mắt, "Tiểu Phi, chúng ta có thể không bao giờ rời khỏi được hòn đảo hoang vắng này!"

Sự tuyệt vọng trong đôi mắt to đẹp của cô ấy khiến tôi cảm thấy hơi đau lòng. Tôi muốn an ủi cô ấy vài câu, nhưng chị Lưu đã phớt lờ tôi và tiếp tục nói: ‘Tiểu Phi, cậu có phát hiện ra không? Hòn đảo này rất kỳ lạ. Thảm thực vật trên hòn đảo này hầu hết đều là thực vật ôn đới. Nó không giống một hòn đảo nhiệt đới nào cả. Các tuyến bay ban đầu của chúng ta đi qua đều là các khu vực nhiệt đới ... "

"Có lẽ vị trí địa lý đặc biệt? Gần đây có khu vực gió lạnh, đó có thể là một kỳ tích địa lý?"

Tôi miễn cưỡng giải thích, quả nhiên chị Lưu cũng thấy ra vấn đề này.

"Không thể!"



Chị Lưu hét lên với giọng run run. Cô ấy nắm chặt tay tôi và nói trong sợ hãi, "Nếu có một nơi như vậy, làm thế nào chúng ta chưa bao giờ nghe về nó trước đây? Hơn nữa, đội cứu hộ đã bị rơi, đây thực sự không phải là lẽ thường!’’

Tôi nắm lấy tay chị Lưu và để chị ấy ngồi xuống. "Chị bình tĩnh một chút, đội cứu hộ có thể gặp một số tai nạn. Chúng tôi không thể nghĩ về nó bây giờ. Sống sót trước và mọi thứ sẽ ổn thôi." "

"Tôi rất sợ!"

Chị Lưu ôm tôi thật chặt.

Để an ủi cô ấy, tôi cũng ôm cô ấy và nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào lưng cô ấy.

Cơ thể mềm mại và ấm áp của chị Lưu, run rẩy nhẹ nhàng trong vòng tay tôi, mùi thơm của một người phụ nữ trưởng thành tràn ngập mũi tôi.

Tôi vừa vội vã trốn thoát, và tôi vẫn trần truồng. Chị Lưu cũng mặc quần áo rất mỏng, nên khi ôm nhau. Tôi thậm chí có thể cảm nhận rõ ràng cảm giác mềm mại trước ngực của chị Lưu đang siết chặt trên ngực tôi. Ban đầu, cả hai chúng tôi đều không nghĩ về điều đó. Nhưng chẳng mấy chốc, bầu không khí đã nóng lên.

Tôi cảm thấy hơi thở của chị Lưu nhanh hơn một chút và tai cô ấy đỏ ửng, vì em trai tôi đã cong cao, trực tiếp chọc vào giữa hai đùi mịn màng của cô ấy.

Chị Lưu muốn đẩy tôi ra, nhưng cơ thể cô ấy yếu mềm và cô ấy không có chút sức lực nào trong bàn tay nhỏ bé của mình. Cú đẩy của cô ấy giống như móng vuốt của một con mèo.

Tôi không thể không ôm cô ấy chặt hơn, vuốt ve cả hai tay từ trên xuống dưới trên tấm lưng mịn màng của cô ấy ...

"Ân"

Chị Lưu không thể không phát ra tiếng rên rỉ vì say mê, "Không ... không, không được ..."

Cô ấy nói điều này trong tiềm thức, nhưng đôi mắt cô ấy đầy dục vọng, và cô ấy nhìn tôi bối rối, đôi môi gợi cảm của cô ấy khẽ mở ra, toát ra một sự cám dỗ phong phú, và khuôn mặt cô ấy đầy khao khát.

Nhìn vào đôi mắt hấp dẫn của cô ấy, tôi kiềm chế không được mà hôn lên đôi môi nóng bỏng của cô ấy, và trong khi giữ nụ hôn, tôi thậm chí còn ôm cô ấy lên hông và dựa vào một tảng đá gần đó.

Chị Lưu, hai mươi sáu tuổi, trưởng thành và đầy quyến rũ, là vẻ đẹp tuyệt vời của công ty chúng tôi và một sếp nữ đôi khi nghiêm khắc. Cô ấy là đối tượng mơ mộng của nhiều người, và tôi cũng không ngoại lệ.

Thật bất ngờ, hôm nay người đẹp thực sự nằm trong vòng tay tôi, ham muốn tình ái của tôi đã trỗi dậy hoàn toàn, tôi ước mình có thể nghiền nát cô ấy trong cơ thể của chính mình.

Sau một nụ hôn cháy bỏng, miệng tôi rời khỏi môi cô ấy và hôn đến chiếc cổ trắng ngọc của cô. Chiếc áo mỏng trên cơ thể của chị Lưu cũng bị tôi cởi ra.

Tôi hôn từ xương quai xanh xuống ngực cô ấy.

"Nhẹ, nhẹ chút ..."

Chị Lưu nhíu đôi lông mày xinh đẹp và vội vã thì thầm, giọng nói đầy cám dỗ.

Khi tôi hôn lên làn da mịn màng như ngọc của cô ấy, đôi tay cũng không an phận đưa vào nơi giữa 2 chân cô, trêu chọc hết mức có thể.

Chị Lưu ngày càng trở nên say mê hơn, miệng cô ấy phát ra âm thanh ư a thú vị. Đôi chân trắng thon và mạnh mẽ của cô ấy kẹp chặt eo tôi, và cô ấy không thể không run rẩy.

Chị Lưu là một phụ nữ trưởng thành. Sau khi bị kích thích mãnh liệt như vậy, chị cũng bắt đầu chủ động, tay ngọc mịn màng, cởi chiếc quần lót của mình ra.

Cô ấy cũng chủ động đưa tay tiếp cận bên dưới tôi ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Trên Hoang Đảo Giữa Tôi Và Cô Tiếp Viên Hàng Không Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook