Cuối Cùng Anh Cũng Tìm Thấy Em

Chương 45: Thoát nạn

Bùi Huyền

06/01/2021

Ngay khi anh vừa đến phim trường, hàng trăm con mắt ở đó trố ra đổ dồn vào anh. Anh không nghĩ được gì mà lao nhanh đến chỗ đạo diễn rồi gặng hỏi

\- Cô ấy đâu rồi hả? Tôi hỏi Hạ Linh đâu rồi?

Đạo diễn không hiểu đầu cua tai nheo gì mà chỉ thấy vị giám đốc danh tiếng lừng lẫy đang đứng trước mặt mà túm lấy cổ áo của ông

\- Mạc tổng! Đột nhiên bạn diễn của Hạ Linh lại dùng súng thật để bắn cô ấy trong cảnh vừa rồi, cô ấy vì tránh mà trượt chân xuống vách đá. Chúng tôi đang kéo cô ấy lên thì dây bảo hộ đột nhiên đứt, giờ chúng tôi cũng không biết cô ấy ra sao nữa. Tôi đã gọi xe cảnh sát và xe cứu thương rồi

Đạo diễn cứ kể hết mọi việc với dấu vhấm hỏi to đùng trong đầu ông. Rốt cuộc cô diễn viên tài năng đó có quan hệ gì với vị giám đốc này?

\- Lý Nam Kha, cậu ngay lập tức phái một đội cứu hộ đến đây cho tôi. Còn ông, chỉ cho tôi xem người nổ súng là ai?

Đạo diễn liền chỉ Lan Đình Đình đang ở cách đó không xa trong tình trạng bị hai người giữ và phải quỳ gối. Mạc Thiếu Quân nheo mắt lạnh lùng nhìn cô ta khiến cô ta sởn tóc gáy, tất nhiên thì cô ta cũng nhận ra người đàn ông đang nhìn cô đó là ai.

Rất nhanh đã có một đội cứu hộ được phái tới. Anh lập tức ra lệnh họ xuống dưới tìm cô, phải tìm kĩ mọi ngóc ngách. Họ lập tức tuân lệnh, hai mươi phút cứ thế trôi qua, những người bên trên đều đang thấp thỏm lo lắng, sao vẫn chưa tìm thấy vậy?



Nhân viên cứu hộ tìm mọi nơi mà không thấy cô đâu, cả đội định lên thông báo thì một trong những nhân viên hét lên

\- Hình như tôi nghe thấy tiếng nói trong này. Nhìn đi, ở đây có một cái hang

Nhân viên đó nhìn kĩ vào thì thấy cô đang ôm bả vai đầy máu đứng tựa khó khăn vào vách. Thấy thế người đó mới nhanh chóng kêu thả chiếc dây xuống rồi buộc vào eo cô, hai người cùng được kéo lên. Cô do bị mất máu quá nhiều mà sắp lâm vào hôn mê, đột nhiên lại thấy bóng người ỏ ngoài nên cô mới lên tiếng gọi, ai ngờ lại được cứu đầy may mắn thế này.

Mọi người bên trên thấy cô được cứu lên mà vẫn còn nguyên vẹn thì ai nấy đều thở phào. Anh liền lao đến cạnh cô, cô thấy anh mà trợn tròn cả mắt. Ơ, sao anh biết mà đến đây?

\- Ơ, sao anh...

Cô chưa kịp hỏi gì mà anh đã nhấc cô lên rồi đi nhanh ra ngoài, còn để lại một câu nói

\- Bộ phim cứ quay nốt đi. Còn hung thủ thì Lý Nam Khả, cậu đưa đến sở cảnh sát mà kêu họ giam đi

Mọi người không hiểu chuyện gì vừa xảy ra, anh cứ đến và đi như một cơn gió vậy. Giờ ai ở đây cũng đều có chung một câu hỏi : Hạ Linh với Mạc tổng có quan hệ gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuối Cùng Anh Cũng Tìm Thấy Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook