Cưới Ma Đầu Về Sống Qua Ngày

Chương 51

5 Ngốc

23/09/2017

☆, Bái tế Diệp phu nhân.

Đi từ Tuế Giang thành đến Khúc Dương thành cũng không quá hai ngày đường thủy, Diệp Cốc Thanh muốn vội về Khúc Dương thành để kịp chịu tang, đó là chuyện mà ai cũng biết. Cho nên trong suốt quá trình đi, đội chèo thuyền luân phiên đổi ca cho nhau, rốt cuộc chỉ mới một ngày rưỡi thuyền đã cập bờ Khúc Dương thành. Vì không muốn tốn quá nhiều thời gian, Diệp Cốc Thanh để Lưu quản gia chỉ huy con thuyền còn lại quay về Tuyên thành, trong lúc đó, mình và Hồng Hề Việt, còn có Liêu Khải Vân chọn một chỗ ở ven bờ Khúc Dương thành để đậu thuyền.

Thời điểm thuyền lớn hạ neo không ngoài ý muốn gây nên một trận náo động, Diệp Cốc Thanh biết rõ chút nữa thôi sẽ có quan phủ đến hỏi, vì vậy liền để lại bức thư của Tư Mã Thái thú Tuế Giang thành cho một người coi như là có trách nhiệm lớn nhất ở trên thuyền, còn mình thì cùng với Hồng Hề Việt, Liêu Khải Vân đi đến chùa Hồng Vân ở Khúc Dương thành.

Chờ đến khi ba người đi đến chân núi, xa xa đã nghe thấy tiếng tụng kinh từ trên cao vọng xuống. Ba người đi khoảng mười bậc thang. Rốt cuộc ở chỗ lưng chừng núi đã thấy được một ngôi nhà tranh.

Lúc này, bên ngoài nhà tranh, mấy hòa thượng mặc tăng bào màu vàng đang ngồi xếp bằng. Bọn họ đều chắp tay trước ngực, hai mắt khép hờ, trong miệng không ngừng niệm một loại kinh gì đó mà Diệp Cốc Thanh nghe không hiểu lắm. Mà Diệp lão gia thì vẻ mặt tiều tụy đứng ở một bên.

Cảm thấy có người ngoài, Diệp lão gia quay đầu nhìn về phía Diệp Cốc Thanh, thời điểm nhìn rõ đối phương là ai, hai mắt đỏ bừng vội bước nhanh qua đón. Diệp Cốc Thanh nhìn Diệp lão già gầy đi không ít, trong lòng không rõ là tư vị gì, cũng tiến lên vài bước, vung vạt áo quỳ xuống trước mặt Diệp lão gia.

“Phụ thân, hài nhi bất hiếu, đã tới chậm.” Nói xong, Diệp Cốc Thanh dập đầu với Diệp lão gia.

Diệp lão gia run rẩy nâng Diệp Cốc Thanh dậy, nghẹn ngào nói: “Con ngoan, con đây là đang làm cái gì a, mau đứng lên.”

Diệp Cốc Thanh đứng dậy, đi vào cùng Diệp lão gia, đứng trước bài vị của Diệp phu nhân, cầm lên ba nén hương để trên ngọn nến ở phía trước, sau đó biểu lộ kính cẩn quỳ gối trước linh vị, nâng hương lên đỉnh đầu sau đó lạy ba lạy rồi cắm vào lư hương.

Sau khi bái xong, Diệp lão gia nhìn bộ dạng phong trần mệt mỏi của ba người, liền vội vàng dẫn bọn họ vào gian phòng sát vách để nghỉ ngơi.

“Cha vốn là muốn con gửi thư hồi âm về là được rồi, không nghĩ tới con lại đến đây.” Diệp lão gia rót trà cho ba người, ngồi xuống bên cạnh Diệp Cốc Thanh nói.

“Con vốn đang cùng Hồng Hề Việt và Lưu quản gia làm việc ở Tuế Giang thành, nhận được thư liền lập tức chạy đến. Lại nói đến thân thể của mẫu thân, lúc trước cũng không tệ lắm mà, sao mới được nửa năm lại đột nhiên ra đi?”

Nghe Diệp Cốc Thanh nói, Diệp lão gia nhịn không được thở dài, sau đó liền đem những chuyện đã xảy ra trong nửa năm này kể hết một lượt cho Diệp Cốc Thanh nghe.

Sau khi DIệp lão gia và Diệp phu nhân rời khỏi Tuyên thành liền đi tới Khúc Dương thành, bởi vì trong chùa không nhận nữ nhân, Diệp lão gia cùng Diệp phu nhân được sự đồng ý của phương trượng, dựng hai gian nhà lá ở sườn núi. Mỗi ngày khi mặt trời mọc thì làm, mặt trời lặn thì nghỉ. Bình thường, mùng một hay mười lăm, khách hành hương lên núi đều sẽ cung cấp một số vật dụng cần thiết, ngày trôi qua cũng coi như vui vẻ, nút thắt trong lòng phu nhân cũng chậm rãi gỡ bỏ.

Nhưng mà tiệc vui chóng tàn, thân thể Diệp phu nhân bắt đầu có sự thay đổi, Diệp lão gia đã mời không ít đại phu cho bà, nhưng mà đều không đạt được kết quả khả quan. Diệp phu nhân gắng gượng hai tháng rốt cuộc vẫn không vượt qua nổi.

Nhớ tới cảnh tượng trong mộng, Diệp phu nhân đứng bên giường mình thở dài, trái tim Diệp Cốc Thanh không khỏi căng lên. Sắc mặt cũng dần dần trở nên khó coi. Hồng Hề Việt bên cạnh nhìn thấy, đưa tay nắm chặt bàn tay của hắn.

Biết rõ Hồng Hề Việt là đang an ủi hắn, Diệp Cốc Thanh quay đầu qua nhìn y không nói gì chỉ nở nụ cười, rồi lại quay đầu nghe Diệp lão gia kể tiếp những chuyện xảy ra. Sau đó Diệp lão gia giống như nhớ tới chuyện của Diệp Cốc Thanh khi ở Tuế Giang thành vào năm ngoái, lúc này mới hỏi ngọn nguồn.

“Con bán mấy cửa hàng ở Tuyên thành, góp vốn mua hai con thuyền, tính toán chạy sông buôn bán ở trên sông Kính Thành.” Diệp Cốc Thanh thành thật trả lời.

“Sông Kính Thành? Không phải là phải có quan phủ phê chuẩn sao? Thái thú đại nhân đã đồng ý?”

“Thời điểm ở Kỳ Dương thành có gặp được Thành vương gia, con và Hồng Hề Việt giúp y một lần, vì muốn trả nhân tình cho bọn con, y đã viết cho con một bức thư, nói là nếu như lúc làm ăn gặp phải chuyện phiền toái thì lấy ra.”

Diệp lão gia đã dấn thân vào thương trường mấy chục năm, nghe Diệp Cốc Thanh nói liền biết rõ chuyện trong đó không có đơn giản như Diệp Cốc Thanh nói. Nhưng mà nhìn bộ dạng Diệp Cốc Thanh là có ý định che giấu ông, Diệp lão gia chỉ có thể lặng lẽ cầu nguyện mong cho hắn sẽ không xảy ra chuyện gì.

Chạng vạng tối, phương trượng Hồng Diệp Tử bỗng nhiên đến thăm. Diệp lão gia vội vàng ra ngoài nghênh đón, mọi người mới đến Khúc Dương thành vẫn chưa có gì bỏ bụng, Liêu Khải Vân và Hồng Hề Việt đã đói đến không chịu nổi, liền tự mình xuống phòng bếp làm chút đồ ăn. Đợi đến khi ba người chuẩn bị bưng ra ngoài, phương trượng cũng đã đi rồi.

“Cha, phương trượng đại sư đến đây có việc sao?” Diệp Cốc Thanh cầm đũa hỏi.

“Không có gì, ngày mai là bắt đầu đưa thi thể của mẹ con hồi hương rồi, phương trượng tới là để hỏi một chút chuyện đã chuẩn bị xong tới đâu rồi?”

Nghe Diệp lão gia nói, ba người im lặng dừng đũa nhìn về phía Diệp lão gia.

Diệp Cốc Thanh nhớ rõ tập tục của quê nhà Diệp lão gia là phải đem người mất về nhà an táng, để cho lá rụng về cội. Nếu như Diệp thiếu gia còn sống, như vậy chuyện hộ tống quan tài vốn là do hắn phụ trách, hôm nay Diệp thiếu gia không còn ở đây, Diệp Cốc Thanh trên danh nghĩa vẫn là con trưởng của Diệp gia, cũng phải có nghĩa vụ này, chỉ là đối phương không có ý định nói cho hắn biết, nếu hiểu sâu xa bên trong, Diệp lão gia chính là căn bản không thừa nhận Diệp Cốc Thanh là người của Diệp gia.

Diệp Cốc Thanh không ngốc dĩ nhiên là hiểu rõ điều này, nhưng mà hắn biết Diệp lão gia an bài như thế này là có dụng ý của ông, cho nên cũng không để trong lòng. Ngược lại Hồng Hề Việt lại tỏ vẻ không cam lòng.

“Kỳ thật ta chỉ định viết thư nói cho con biết vậy là xong, không nghĩ tới con sẽ chạy tới đây. Tập tục quê ta là sau khi đưa quan tài trở về còn phải ở đó giữ đạo hiếu một năm. Nhưng mà ta nhìn con chỉ vừa mới phát triển sự nghiệp, để ta đưa mẹ con trở về là tốt rồi. Sau này nếu có thời gian đến thắp một nén hương là được.”

Nghe vậy, Diệp Cốc Thanh sao có thể không đồng ý, mọi người hàn huyên với nhau vài câu, thấy Diệp lão gia có vẻ mệt mỏi, Diệp Cốc Thanh liền bảo ông vào nghỉ ngơi. Diệp Cốc Thanh cũng vào phòng lấy ra hai tấm khăn trải giường cùng chăn màn, phủ lên mặt đất để cho Hồng Hề Việt và Liêu Khải Vân nghỉ ngơi, còn mình thì đến trước linh vị Diệp phu nhân.

Tuy rằng hiện tại là mùa hè, nhưng trên núi vẫn còn chút lạnh, cũng may trước lúc đi Hồng Hề Việt có cầm cho hắn một cái áo khoác, lúc này cũng không cảm thấy lạnh mấy. Im lặng nhìn bài vị Diệp phu nhân, Diệp Cốc Thanh nhớ lại từng tiếp xúc của mình với bà khi còn ở nhà, trong lòng cảm thấy người đàn bà này thật sự tội nghiệp. Mặc dù chuyện năm đó đều là nút thắt trong lòng mỗi người, chỉ là nếu như có thể đối mặt theo một cách khác, nhất định cuộc sống của bà sẽ không như vậy, mà tính mạng của bà cũng  sẽ không phải kết thúc ở chỗ này.

Nhưng mà Hồng Hề Việt đã từng nói với hắn một câu, người ắt có mệnh. Tuy rằng hắn hiểu, nhưng lại vô lực cải biến.

Sắc trời dần sáng, Diệp lão gia liền tỉnh. Vừa mới rửa mặt xong, ngay sau đó trước nhà liền xuất hiện một hán tử quần áo vải thô. Nhìn thấy Diệp lão gia thì cúi chào.



“Diệp tiên sinh, xe đã dừng ở chân núi rồi, ông xem khiêng quan tài xuống lúc nào thì tốt?”

“Một chút nữa Đại sư Tuệ Viễn sẽ gọi đệ tử đến để giúp ta đưa xuống, cảm ơn Trương huynh đệ.”

Diệp Cốc Thanh đứng bên cạnh cửa nghe được lời hai người nói, quay đầu nhìn thấy Hồng Hề Việt từ trong nhà đi ra, liền lấy cho y một mảnh khăn tang thắt ở bên hông. Người đàn ông kia nhìn thoáng qua Diệp Cốc Thanh và Hồng Hề Việt, im lặng gật đầu.

Một lúc sau, phương trượng Tuệ Viễn dẫn theo tám đệ tử đi đến nhà tranh. Diệp lão gia nói lời cảm ơn với phương trượng Tuệ Viễn, liền để cho đệ tử dùng côn gỗ cố định quan tài, chuẩn bị khiêng xuống núi.

Thấy thế, Diệp Cốc Thanh đưa tay ngăn cản Diệp lão gia, trước ánh mắt nghi hoặc của ông nói: “Cha, con không thể trở về canh mộ cho mẫu thân, như vậy quan tài để cho con khiêng đi.”

Nhìn ánh mắt Diệp Cốc Thanh, Diệp lão gia do dự một lúc rồi gật đầu. Diệp Cốc Thanh chọn một bên, mà Hồng Hề Việt thấy hắn như vậy, cũng chọn một bên. Liêu Khải Vân cũng không nhiều lời chiếm lấy một góc. Thấy bọn họ như vậy, Diệp lão gia không khỏi cảm động, nhưng mà lo lắng đến thân thể Diệp Cốc Thanh, Diệp lão gia để cho bọn họ bỏ thêm một côn gỗ, sáu người  khiêng quan tài dọc theo bậc thang uốn lượng từng bước xuống núi….

Dọc đường đi Diệp Cốc Thanh không đổi tay với ai, tuy rằng cơ thể đã đến cực hạn nhưng vẫn cắn răng đuổi kịp mọi người.

Sau khi đám người Diệp Cốc Thanh nâng quan tài đặt lên xe, Hồng Hề Việt ở phía sau Diệp Cốc Thanh lập tức bước lên đỡ Diệp Cốc Thanh. Giơ tay lau mồ hôi trên trán cho hắn, trong mắt không khỏi hiện lên một tia đau lòng.

“Cảm ơn phương trượng Tuệ Viên cùng mấy vị tiểu hòa thượng đã giúp đỡ, khi nào Diệp mỗ đã an bài ổn thỏa sẽ quay lại chùa Hồng Vân tự gửi lời cảm ơn.”

“A di đà phật, thiện tai thiện tai. Thí chủ thượng lộ bình an.” Dứt lời, phương trượng Tuệ Viên liền dẫn đám đệ tử rời đi.

Thấy thế, Diệp lão gia chậm rãi quay người nhìn về phía Diệp Cốc Thanh, ánh mắt hạnh phúc vỗ vỗ bả vai hắn: “Tử Khâm, ta không nhìn lầm con, con là đứa trẻ ngoan. Sau này chắc chắc sẽ nổi danh. Nhưng mà, có câu này ta muốn nói cho con nghe.”

“Phụ thân cứ nói.”

“Làm người phải học cách buông tha, hợp tác cùng hoàng thất càng phải nhớ kỹ điều này. Tử Khâm a, con phải biết rằng tiền tài đều không thể quan trọng bằng tính mạng. Được rồi, ta phải đi đây, các con phải nhớ bảo trọng.”

Dứt lời, Diệp lão gia xoay người ngôi lên xe ngựa, sau khi phân phó người đánh xe cũng không quay đầu lại mà rời đi.

Nhìn xe ngựa từng chút từng chút rời khỏi tầm mắt, cả người Diệp Cốc Thanh mềm nhũn dựa vào Hồng Hề Việt. Nhắm mắt nghỉ ngơi một lúc, liền cùng Hồng Hề Việt, Liêu Khải Vân đi vào Khúc Dương thành.

☆,  Chân tướng.

Sáng sớm hôm sau, ba người Diệp Cốc Thanh an vị trên thuyền ra khỏi Khúc Dương thành. Đến giữa trưa năm ngày sau, mấy người cũng đã về tới Tuyên thành. Đứng trên thuyền, nhìn nơi đang xây dựng bến tàu, Diệp Cốc Thanh có thể dự đoán đến mấy tháng sau, trên bến tàu là một cảnh tượng huyên náo như thế nào.

Con thuyền chậm rãi cập bờ, Diệp Cốc Thanh và Hồng Hề Việt sóng vai đi xuống thuyền, sau khi nói vài câu khích lệ, Diệp Cốc Thanh đi thẳng tới chỗ nhà kho để thùng gỗ. Nhìn thùng gỗ trước mặt, chiều cao khoảng hơn hai thước, chiều dài khoảng sáu bảy thước, phía trên còn khắc số, Diệp Cốc Thanh hài lòng gật đầu, lúc này lại không ngừng tán dương Phương quản gia bên kia.

“Thiếu gia, chưởng quỹ Khánh Phong Tường mấy ngày trước có đến tìm ta, hỏi lúc nào mới bắt đầu thông tàu thuyền, bọn họ có một số lương thực muốn chuyển đến Tuế Giang thành.”

Thấy mình còn chưa bắt đầu mà đã có mối làm ăn tìm đến tận cửa, Diệp Cốc Thanh dĩ nhiên vui mừng. Nhưng mà nếu như bến tàu ở những trấn kia chưa được tu bổ tốt, nếu chỉ là vận chuyển một số lương thực qua đó, đến khi trở về lại trống không, nhất thời Diệp Cốc Thanh có chút do dự, những thùng gỗ này cần phải chuyển đến những bến tàu ở thành trấn khác, như vậy hiện tại nên đưa đi, sau này sẽ không làm chậm trễ thời gian.

“Nhận, nhưng mà, chúng ta phải cần thêm mấy ngày để chuẩn bị. Phương quản gia, ông đi hỏi bọn họ thử có thể đợi thêm vài ngày nữa hay không. Ngoài ra, ông tìm một số người biết chữ biết tính toán sổ sách đến đây, khoảng ba mươi người. Từ mười lăm đến năm mươi, ban đầu là năm lượng bạc một tháng, nếu làm ổn định thì về sau tiền lương có thể tăng thêm. Sau khi tìm được người, nhớ nói cho ta một tiếng.”

Nghe Diệp Cốc Thanh phân phó, quản gia Phương lập tức tìm người cầm giấy bút, viết bố cáo dán bên ngoài. Thấy mọi người bắt đầu bận rộn, Diệp Cốc Thanh để cho Hồng Hề Việt lấy ra mấy món đặc sản ở Tuế Giang thành đi đến phủ Thái thú.

Sau khi Trương Thái thú biết Diệp Cốc Thanh ghé qua, lập tức để cho thủ hạ dẫn người vào phòng. Nhìn thấy mấy món đồ Hồng Hề Việt xách trong tay, Trương Thái thú vốn định từ chối. Nhưng mà nhìn vào bên trong cũng chỉ là một ít cá khô chẳng phải là thứ gì đáng giá, do dự một lúc liền cho người nhận.

Diệp Cốc Thanh nói về một chút tình hình bên ngoài của mình cho Trương thái thú, sau khi nói hết một lượt, lúc này mới nhắc Trương thái thú viết cho mình một bức thư tiến cử. Nghe Diệp Cốc Thanh nói xong, Trương thái thú không hề do dự, lập tức kêu quản gia cầm theo giấy mực tới đây, viết liên tiếp mấy bức thư rồi cho người phân phát ra ngoài. Thấy vậy, Diệp Cốc Thanh lại thêm một hồi cảm tạ.

Ở phủ Thái thú ngây người một canh giờ, Diệp Cốc Thanh đứng dậy cáo từ. Biết rõ bây giờ hắn bề bộn nhiều việc, Trương thái thú cũng không giữ lại, đích thân tiễn người ra khỏi phủ Thái thú.

Sau khi quay lại Diệp phủ, lúc này Diệp Cốc Thanh mới thở ra một hơi. Nằm trên ghế dựa quen thuộc, Diệp Cốc Thanh giống như người bị rút hết xương không muốn đứng dậy. Thấy thế, Hồng Hề Việt phân phó cho tiểu nha hoàn đứng bên ngoài mang đến một thùng nước tắm, sau đó liền kéo ghế ngồi bên cạnh Diệp Cốc Thanh bóp vai cho hắn. Tay Hồng Hề Việt có lực, bóp cho Diệp Cốc Thanh vô cùng thoải mái, không ngừng phát ra từng tiếng than khẽ.

Mấy ngày liên tục bôn ba, đã nhiều ngày hai người vẫn chưa thân mật, nghe tiếng rên rỉ thoải mái của Diệp Cốc Thanh, Hồng Hề Việt nhịn không được mà cả người nóng lên, bàn tay vốn đang xoa bóp cho Diệp Cốc Thanh cũng chầm chậm chuyển sang vuốt ve bên dưới, động tác vô cùng khiêu khích.

Diệp Cốc Thanh đang hưởng thụ thì cảm thấy bàn tay đối phương chuyển xuống dưới nên có chút kỳ quái, lúc đối phương chẫm rãi trượt đến ***g ngực hắn, làm sao mà không biết ý định của y. Đưa tay ấn chặt bàn tay càn rỡ của Hồng Hề Việt, kéo y nằm lên người mình, sau đó ngăn lại cái miệng khẽ nhếch của đối phương.

Trong khi hôn, Diệp Cốc Thanh đã vén ra vạt áo của Hồng Hề Việt, nhưng lại không cởi xuống. Hai tay xoa nắn hai đóa hồng mai trước ngực, sau khi thấy nó dựng lên, ngón tay lại dời xuống trùm lên chỗ đã sớm nhô cao của đối phương.

Cảm giác trước ngực trống vắng khiến Hồng Hề Việt không nhịn được vặn vẹo người, lúc phía dưới bị cầm chặt, nhịn không được ngửa đầu phát ra một tiếng rên rỉ.

Diệp Cốc Thanh nhìn bộ dạng của y thì cười cười, ngón tay đẩy ra đai lưng của Hồng Hề Việt, để cho y nằm úp sấp lên người mình rồi cởi ra đai lưng ném xuống dưới chân. Bàn tay xoa nắn cái mông căng tròn của Hồng Hề Việt, Diệp Cốc Thanh ngửa đầu hôn lên đôi mắt mê ly của Hồng Hề Việt, ngón tay men theo vạt áo tiến vào khe mông. Thứ kia bị xoa nắn chảy ra chất lỏng, mượn chất lỏng bôi trơn chậm rãi xâm nhập vào bên trong.



Nơi bí mật bị người cường thế căng ra, loại cảm giác này cũng không tốt lắm. Hồng Hề Việt nằm trên người Diệp Cốc Thanh cảm nhận ngón tay không ngừng tàn sát bừa bãi ở trong phía sau mình, nhịn không được nhăn lại lông mày, miệng bị ngăn chặn, ngay cả tiếng rên rỉ cũng bị ngăn lại ở cổ.

Tiếng rên khẽ của Hồng Hề Việt khiến Diệp Cốc Thanh không ngừng thở dốc. Khó khăn lắm mới khuếch trương được ba ngón tay nhưng mà cũng không thể chờ được nữa. Nắm lấy cái eo mảnh khảnh của Hồng Hề Việt, Diệp Cốc Thanh cố gắng hít thở bình thường, mở miệng nói: “Hồng Hề Việt, tự mình ngồi xuống.”

Lúc này Hồng Hề Việt bị *** làm cho đầu óc choáng váng, sau khi nghe Diệp Cốc Thanh nói xong, gật đầu nằm trên người Diệp Cốc Thanh, đưa tay nắm lấy cái thứ đã đứng sừng sững của Diệp Cốc Thanh, chẫm rãi nhét vào cơ thể mình.

Diệp Cốc Thanh nắm eo Hồng Hề Việt, ngẩng đầu nhìn đến nhất thanh nhị sở cảnh tượng Hồng Hề Việt đang nuốt vào cái kia của mình. Chờ cho Hồng Hề Việt đã nuốt vào một nửa, rốt cuộc không kiềm chế được, thở hổn hển nắm lấy eo Hồng Hề Việt mạnh mẽ đâm vào.

Kích thích cực đại khiến cho Hồng Hề Việt nhịn không được kêu lên một tiếng, đau đớn cùng sung sướng khiến Hồng Hề Việt ngửa đầu ra sau lộ ra cần cổ trắng nõn. Diệp Cốc Thanh nắm eo y chậm rãi động, ngẩng đầu gặm liếm cần cổ Hồng Hề Việt.

Khoái cảm cực hạn khiến cho Hồng Hề Việt không khỏi khóc thút thít, bộ dạng yếu ớt kia dẫn đến Diệp Cốc Thanh thú tính đại phát, ôm eo của y đẩy nhanh tốc độ.

“Tử Khâm, không được… không được a….” Hai tay Hồng Hề Việt nắm chặt thành ghế chịu đựng cuộc tấn công kịch liệt của Diệp Cốc Thanh, nhưng mà y càng cầu xin tha thứ, đối phương càng kịch liệt.

“Vô lại, không… không được… nhanh quá…. không được a.”

“Hồng Hề Việt, Hồng Hề Việt, Hồng Hề Việt…”

Mỗi lần động Diệp Cốc Thanh đều gọi tên Hồng Hề Việt, thẳng đến khi hai tai Hồng Hề Việt nóng lên, hai má phiếm hồng, miệng ngậm lại không dám phát ra bất kỳ tiếng gì.

Cảm thấy chỗ kia của Hồng Hề Việt co rút từng trận, Diệp Cốc Thanh thở dốc nằm bất động trên ghế. Còn kém một chút liền đạt cực hạn, bỗng Hồng Hề Việt cảm thấy Diệp Cốc Thanh ngừng lại, lập tức có chút nóng nảy.

Hai tay vòng qua cổ Diệp Cốc Thanh nói: “Tử Khâm, di chuyển đi, di chuyển đi, ta muốn….”

“Ta mệt, nghỉ một lát.” Diệp Cốc Thanh nhìn Hồng Hề Việt, khóe miệng cong lên, trong mắt lóe lên chút ánh sáng Hồng Hề Việt nhìn không hiểu.

Thật sự không chịu đựng được nữa, Hồng Hề Việt đành phải đưa tay nắm lấy thành ghế, cắn răng lắc lư người mình để tìm chút khoái cảm. Diệp Cốc Thanh nằm nghỉ ngơi cũng không để rảnh hai tay, khẽ xoa nắn hai đóa hồng mai trước ngực Hồng Hề Việt để kích thích y.

Rốt cuộc, trước sự giúp đỡ của Diệp Cốc Thanh, hay là phải nói là chơi xấu, Hồng Hề Việt cũng lên đỉnh. Sau đó cả người mềm nhũn nằm trong lòng Diệp Cốc Thanh.

Nghe tiếng tim đập mạnh mẽ của Diệp Cốc Thanh, hơi thở gấp gáp của Hồng Hề Việt dần trở lại bình thường. Quay đầu nhìn gò mà Diệp Cốc Thanh, Hồng Hề Việt hơi hơi cong lên khóe miệng, kêu tên Diệp Cốc Thanh.

Diệp Cốc Thanh bị gọi tên mang theo nghi hoặc xoay đầu nhìn Hồng Hề Việt, sau khi nhìn thấy đối phương cong miệng cười đến ngây ngô, nhịn không được đưa tay nhéo nhéo cái mũi xinh xắn.

“Không có gì mà bỗng dứng cười ngây ngô vậy?”

“Không có gì, chính là bỗng nhiên cảm thấy có ngươi ở bên cạnh ta thật tốt.” Nói xong, Hồng Hề Việt hơi cử động thân thể, rồi lại quên chỗ kia của mình vẫn còn ngậm lấy Diệp Cốc Thanh, nương theo động tác của mình lại động tới chỗ hai người kết hợp.

“Tử Khâm, thật ra ta đã biết ngươi vì chuyện gì mà phiền lòng.”

Nghe Hồng Hề Việt nói, Diệp Cốc Thanh không khỏi rùng mình, vẻ mặt vẫn là bất động thanh sắc. Thấy thế, Hồng Hề Việt cười cười nói tiếp.

“Lúc trước ta vẫn nghĩ, rốt cuộc lý do là gì mới có thể khiến cho ngươi hồn xiêu phách lạc. Sau khi ta nhớ lại tất cả những chuyện xảy ra khi chúng ta đến Tuế Giang thành, phát hiện thời điểm ngươi đến thôn Ngân Thủy mới trở nên không đúng. Cho nên vào đêm trước khi rời đi, ta có cùng Liêu Khải Vân bí mật trở về thôn Ngân Thủy một chuyến.”

Nhìn vẻ mặt càng lúc càng khẩn trương của Diệp Cốc Thanh, Hồng Hề Việt cúi người sờ lên khuôn mặt hắn, mở miệng nói: “Kỳ thật nhưng chuyện mà lão già kia nói với ngươi chỉ là lừa gạt ngươi mà thôi.”

“Nếu như ông ta thật đự đang gạt ta, vì sao lại nhận ra được thân phận của ta?” Diệp Cốc Thanh nhịn không được hỏi.

Nghe vậy, Hồng Hề Việt cười một lúc rồi nói: “Kỳ thật tất cả đều là trùng hợp. Lúc trước Liêu Khải Vân trở về thôn có tìm đến sư phụ y nói chuyện chúng ta một lần. Cái lão già chết tiệt kia đúng là cao thủ võ công, thính lực đúng là không bình thường, những lời chúng ta nói trên bãi cát kia đã bị ông ta thu hết vào tai không bỏ sót một chữ, tính tình lão già kia hệt như đứa nhỏ, cho nên liền cố ý lừa gạt ngươi.”

“Nhưng mà ông ta thấy được cảnh trong mơ của ta!” Lông mày Diệp Cốc Thanh không khỏi càng nhíu chặt, trong lòng thầm nói Hồng Hề Việt chỉ đang an ủi hắn.

“Ông ta chỉ là đốt mấy nén hương, giống như thứ đồ lúc trước ta từng ở chỗ Thường Dương Tử lấy ra để kích thích Diệp phu nhân. Thứ đó ta đã lấy từ chỗ của ông ta, ta để ở trong bao. Diệp phu nhân qua đời không có quan hệ với ngươi, Tử Khâm, cảnh trong mộng chỗ nào cũng là giả.”

Nghe Hồng Hề Việt nói, Diệp Cốc Thanh nhất thời có chút bối rối, thế là mở miệng hỏi: “Ngươi không gạt ta?”

Hồng Hề Việt nhịn không được liếc hắn một cái, tức giận nói: “Nếu ngươi không tin ta có thể hỏi Liêu Khải Vân xem thử thật hay giả, nếu như ngươi cũng không tin Liêu Khải Vân, ta sẽ cùng ngươi quay về thôn Ngân Thủy tìm lão già chết tiệt kia để đối chứng, như vậy được không?”

Thấy Hồng Hề Việt không giống như đang nói dối, trái tim mấy ngày nay treo lủng lẳng cuối cùng cũng được hạ xuống. Cảm thấy được chỗ kia của mình vẫn còn được bao lấy, Diệp Cốc Thanh nhịn không được giật giật eo, khi thấy đối phương kêu lên một tiếng, ngồi dậy ôm người vào lòng, cả hai vẫn giữ nguyên tư thế kết hợp đi vào trong phòng. Mà tiểu nha hoàn đưa nước tới đang ngồi xổm ở trước cửa, xấu hổ nhìn chậu nước đã chuyển lạnh, thầm bội phục thiếu gia nhà mình thật dũng mãnh.

………………………………………………………………………………………

Sói: Lão già kia đúng là rãnh rổi sinh nông nổi Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưới Ma Đầu Về Sống Qua Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook