Cường Đại Chiến Y

Chương 102: Ông sẽ phải hối hận

Y Y

20/04/2021

Người một nhà đều nịnh bợ Thân Đức Dũng.

Vì Thần Đức Dũng gọi một cuộc điện thoại, thư ký của tướng quân nhà họ Thần đã báo cho tướng quân.

Tướng quân đứng ra, quản lý của liên kết thương mại năm tỉnh Ngụy Quang mới đưa Từ Chí Cường đã ra lệnh đánh người đến tận cửa xin lỗi.

Bây giờ, Đường Thành Lâm có thể tổ chức tiệc mừng thọ ở Nội Kinh Các rồi.

Ông ta cực kỳ phấn khởi.

Lập tức mời phóng viên tổ chức họp báo, lan rộng tin tức này ra ngoài.

Cùng lúc đó, Đường Hiện cũng nhanh chóng sắp xếp những chuyện liên quan đến buổi tiệc mừng thọ, thiết kế thiệp mời, đi đưa thiệp mời.

Giang Cung Tuấn vẫn luôn đợi ở phòng khám Trần Tục của Ngô Huy, anh nhìn thấy tin tức được đăng trên đài báo, thấy việc Đường Thành Lâm đã tổ chức cuộc họp báo.

Anh biết, chuyện này đã được giải quyết rồi, bên liên kết thương mại năm tỉnh kia đã đến tận nhà nói lời xin lỗi.

Bây giờ tất cả vấn đề đều đã được giải quyết rồi.

Anh lại đi vê phía nhà họ Đường lần nữa.

Nhấn chuông cửa.

Người mở cửa là con gái út của Đường Hiện, Đường Thảo Nhi đã gả ra ngoài Hồng Bắc.

Trước đây cô ta không biết Giang Cung Tuấn, bây giờ đã biết rồi.

Vừa mở cửa đã nhìn thấy Giang Cung Tuấn đứng ngoài cửa ra vào, cô ta vòng hai tay trước ngực, dùng dáng vẻ kiêu căng ngạo mạn, đánh giá Giang Cung Tuấn: “Da mặt dày thật đấy, còn dám đến đây sao?”

Đường Lăng đang định ra khỏi cửa xử lý mấy việc, đi ra ngoài, nhìn thấy là Giang Cung Tuấn, anh ta lập tức chửi âm lên: “Đồ rác rưởi như cậu, còn dám đến đây, cút ngay…”

Giang Cung Tuấn liếc mắt nhìn hai người một cái, không thèm đếm xỉa đến bọn họ, đi thẳng vào biệt thự.

“Đứng lại”

Đường Lăng hét to.

“Tôi tìm ông nội.” Giang Cung Tuấn không muốn nhiều lời với hai người này.

“Cậu đã bị trục xuất ra khỏi nhà họ Đường rồi, không phải là con rể của nhà họ Đường nữa, cậu không có tư cách bước vào cửa lớn nhà họ Đường”

“Đúng vậy, cút ngay đi”

Hai người không thèm để Giang Cung Tuấn vào mắt một chút nào.

Giang Cung Tuấn nghe vậy cũng hơi khó hiểu.



Không phải liên kết thương mại năm tỉnh bên kia đã đến tận cửa xin lỗi rồi đó sao!

Người nhà họ Đường nhìn thây anh, không phải nên nịnh nọt bợ đỡ sao!

Tại sao vẫn dùng thái độ này!

Có mắt xích nào xảy ra vấn đề sao!

Giờ phút này, một chiếc xe Bentley chạy đến.

Đường Thành Lâm chống gậy bước xuống xe.

Còn có Đường Hiện và Thần Đức Dũng đi theo.

Đường Thành Lâm mời phóng viên đến buổi họp báo, tuyên bố địa điểm tổ chức tiệc mừng đại thọ tám mươi tuổi của mình xong, vội vàng quay vê.

“Cháu rể, lần này thật sự cảm ơn cháu nhiều quá, cháu đúng là tăng thể diện cho ông nội.”

Thần Đức Dũng lộ ra vẻ mặt đương nhiên, nói: “Ông nội, không phải chỉ là Nội Kinh Các thôi sao, điêu này có đáng gì, chúng ta phải khiêm tốn, khiêm tốn.”

“Đúng, khiêm tốn, khiêm tốn.”

Hai người vừa đi vào vừa nói chuyện.

Giờ phút này, một chiếc xe Bentley chạy đến.

Đường Thành Lâm chống gậy bước xuống xe.

Còn có Đường Hiện và Thân Đức Dũng đi theo.

Đường Thành Lâm mời phóng viên đến buổi họp báo, tuyên bố địa điểm tổ chức tiệc mừng đại thọ tám mươi tuổi của mình xong, vội vàng quay vê.

“Cháu rể, lần này thật sự cảm ơn cháu nhiều quá, cháu đúng là tăng thể diện cho ông nội.”

Thân Đức Dũng lộ ra vẻ mặt đương nhiên, nói: “Ông nội, không phải chỉ là Nội Kinh Các thôi sao, điêu này có đáng gì, chúng ta phải khiêm tốn, khiêm tốn.”

“Đúng, khiêm tốn, khiêm tốn.”

Hai người vừa đi vào vừa nói chuyện.

102 Giang Cung Tuần nhìn thấy Đường Thành Lâm xuống xe, lập tức đi tới, trên mặt nở nụ cười rạng rỡ: “Ông nội, tôi không lừa gạt ông đúng không, ông thật sự có thê tổ chức tiệc mừng thọ ở Nội Kinh Các, chẳng qua, trước khi di sao ông không gọi điện thoại cho tôi, sau khi tỏi quay về sẽ gọi điện thoại cho cấp trên của tôi, cấp trên của tói đứng ra, đã cho liên kết thương mại năm tỉnh đến tận cửa nói xin lôi rồi”

“Bốp~ Đường Lăng đi tới, đạp một cái lên gáy Giang Cung Tuần, mang “Cậu là đồ rác rưởi, đều tại cậu, chúng tôi mới bị đánh, bảy giờ biết em rẽ đứng ra, giải quyết chuyện này, để ông nội lấy được tư cách tổ chức tiệc mừng thọ ở Nội Kinh Các, lại đến đây tranh cong sao?”

Đường Thành Lâm nhìn thầy Giang Cung Tuấn, trong lòng chỉ có tức giận Câm gậy lên đánh Giang Cung Tuấn kịp thời tránh được Anh đứng bên cạnh, nhìn Thần Đức Dũng bên cạnh Đường Thành Lâm ‘Anh đứng ra!

Thân Đức Dũng đứng thẳng, hơi sửa sang lại cà vạt một chút, nỏi: ` Tôi cũng chỉ gọi một cuộc điện thoại mà thôi, năng lực của nhà họ Thần, khỏng phải kẻ ở rẻ rác rưởi như cậu có thể hiểu hết được Đường Thảo Nhi đi tới, khoác cánh tay của Thân Đức Dũng, sau đó khinh bỉ liếc nhìn Giang Cung Tuấn một cái: “Bây giờ chồng tỏi chính là phó đội trưởng của đội đặc công khu Hồng Bắc, chú của tôi cũng là thư ký của tướng quân ở quản khu Hồng Bäc, chút chuyện nhỏ nhặt này, chỉ cân một cuộc điện thoại là có the hoàn thành được rồi Giang Cung Tuần mặt mũi tôi sâm Công lao của anh lại bị người khác cướp mất Anh nhìn Đường Thành Lâm: “Ông nội, ông tin anh ta sao!

Đường Thành Lâm nghiêm mặt quát mang “Chẳng lễ nên tin cậu sao!



Đúng lúc đó, một chiếc xe MPV chạy đến Một có gái mặc đồ công sở, dáng người cao gầy, da thịt trang nõn, gương mặt xinh đẹp, bước xuống xe Chính là Đường Sớ Vi Sau khi cô tiếp nhận cỏng ty, đã bắt đầu kiểm tra tài chính, phát hiện tài chính có mọt số vấn đề, nên mới quay về thăm dò một chút Nào biết vừa xuống xe đã nhìn thấy Giang Cung Tuần đang đứng trước cửa lớn của biệt thự nhà họ Đường €ô hơi ngây người, lập tức đi tới, chào hỏi “Ông nội”

Nhìn thấy Đường Sở Vị, sắc mặt Đường Thành Lâm dịu xuống rất nhiều, trên gương mặt già nua lộ ra nụ cười: ‘Sở Vi, sao cháu lại đến đây?”

“Ông nội, khi cháu sắp xếp lại tài chính của công ty, đã phát hiện một số vấn đề, cố tình muốn quay về hỏi một chút”

“Đi, vào nhà nói Thái độ của Đường Thành Lâm với Đường Sở Vi rất tốt, nhưng khi nhìn về phía Giang Cung Tuấn, sắc mặt thay đồi, quát mang: “Cậu đi theo tôi vào đầy, tranh thủ lúc Sở Vĩ ở đây, nói chuyện của hai đứa cho rõ ràng đi Đường Sở Ví liếc nhìn Giang Cung Tuấn một cái, không nhiều lời, xoay người vào nhà Giang Cung Tuần cũng bình tĩnh thản nhiên đi vào biệt thự Sanh lớn trong biệt thự.

Người nhà họ Đường đều ngồi đó Chỉ có Giang Cung Tuấn đứng Sau khi Đường Sở Vi đã biết đầu đuôi câu chuyện xong, tức giận đến mức sắc mặt tái xanh Mất mặt Thật sự là quá mất mặt Gô không ngờ, Giang Cung Tuấn vì không muốn ly hôn, lại có thể lừa gạt ông nội cô, nói là có thể tö chức tiệc mùng thọ ở Nội Kinh Các, ông nội của cô vô cùng phấn khởi đi đến đó, nhưng lại bị đánh cho một trận.

Bây giờ Thân Đức Dũng đứng ra giải quyết vấn đề này, anh lại chạy đến tranh công “Giang Cung Tuần, anh làm em thất vọng quá”

Giang Cung Tuấn đúng bên cạnh, nhìn Đường Sở Vĩ một cái, hỏi: ‘ Sở Vị, ngay cả em cũng không tin anh sao, không phải em chưa từng đến Nội Kinh Các…”

“Đủ rồi Đường Sở Vi đứng dậy, trách màng: “Anh bảo em tin anh thể nào được, em tận mắt nhìn thấy, em trai tận mắt nhìn thấy, còn có thế là giả được sao!

“Không phải, anh nói là Nội “Giang Cung Tuần, cậu có thể đừng vỏ liêm sỉ như vậy có được không, quyển rũ em gái tói cũng coi như xong, còn làm cho ông nội khó chịu, bây giờ lại định cướp công lao của người khác, nhà họ Thần có người ở quản khu đấy, còn cậu thì sao!

Cậu có cái gì, một tên tôi phạm từng bị tòa án quản sự phán xứ mà thôi.”

Giang Cung Tuấn định giải thích Anh muốn nói với Đường Sở Vi, anh không lừa gạt Đường Thành Lâm, anh định nói, không phải em đã từng đến Nội Kinh Các sao? Không phai đã từng ở Nội Kinh Các mười ngày sao? Tại sao ngay cả em cũng khỏng tin tưởng anh!

Nhưng, Đường Sở Vi không cho anh cơ hội giải thích Đường Thành Lâm rút thuốc lá ra, nói: ‘Giang Cung Tuần, cậu ở rể nhà họ Đường cũng được một thời gian rồi, dựa vào giả trị con người của Sở Vi bây giờ, cạu không xứng với nó, như vậy đi, tôi cho cậu ba tỷ rưỡi, cậu ly hôn với Sở Vị, từ nay về sau, cậu không còn bất cứ quan hệ gì với nhà họ Đường nữa.

Cho dù là vì Giang Cung Tuấn, Đường Thành Lâm mới bị đánh một trận Nhưng mà có người cháu rể Thân Đức Dũng này đứng ra giải quyết vấn đề, bây giờ tham chỉ ông ta còn có thể tổ chức tiệc mừng thọ ở Nội Kinh Các Tâm trạng của ông ta rất tốt, cũng không muốn so đo nhiều với Giang Cung Tuấn nữa.

Ông ta cũng bằng lòng lấy chút tiên ra để Giang Cung Tuấn rời khỏi Đường Sở Vi.

“Giang Cung Tuấn, còn không mau cảm ơn ông nội ban thưởng đi “Cậu có biết ba tỷ rưỡi có ý nghĩa như thể nào không hả, cậu có đi lính cả đời, cũng không kiểm nổi ba ty rưỡi đầu.”

“Quỷ xuống đập đầu với ông nội đi”

Đời thứ ba nhà họ Đường anh một cầu, tôi một cầu Giang Cung Tuần thấy Đường Sở Vi nghiêm mặt, thở hổn hến Vốn dĩ có đã tức giận, bảy giờ nghe Đường Thành Lâm nói những chuyện này xong, cô càng tức giận hơn nữa Giang Cung Tuấn cũng chang còn cách nào Nghìn quản vạn mã, núi đao biên lửa cũng đã xông qua được, lại có thể không qua được một cửa tình cảm này.

Thật sự là anh hùng khó qua ải mỹ nhân Anh biết, bảy giờ anh có nói gì, Đường Sở Vị cũng sẽ không tin Nếu đã như vậy thì còn giải thích để làm gì!

Anh nhìn về phía Đường Thành Lâm: “Đường Thành Lâm, ông sẽ phái hồi hận”

Sau đó, nhìn về phía Thân Đức Dũng: “Quân khu Hồng Bäc, thư ký của tướng quân sao? Ừ, tôi nhớ kỹ rồi, ngày mai, chú anh, sẽ phải cuốn gói cút xéo.

“Ha ha, cười chết tôi mất” Đường Lăng phá lên cười to: “Cuốn gói cút xéo, cạu có biết thư ký tướng quản là quản hàm gì không há, cậu cho rãng cậu là ai chứ, cậu là Tiêu Dao Vương sao!

Trên mặt Thân Đức Dũng lộ ra vẻ tức giận “Người trẻ tuổi, đừng quá điện cuồng.

Thấy Thân Đức Dũng tức giận, Đường Thành Lâm quát to: ‘Cút ngay.

Giang Cung Tuấn phất tay, xoay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Đại Chiến Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook