Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Chương 40: Cha, có thể không ở chung? (p1)

Trần Tiểu Na

28/07/2014

Sau buổi hôn lễ, Tây Môn Dật bị triệu hồi khẩn cấp về Italy, trong hai ngày Vũ Văn Bác toàn bộ mọi chuyện giao lại cho Tây Môn Dật, sau đó đi thẳng tới Hạ Môn. Nhưng Vũ Văn Bác không vội vã đi tìm Y Hi Nhi, mà thông qua hội Liệt Diễm thu thập tất cả tư liệu liên quan đến Y Hi Nhi.

Trước đây, Tây Môn Dật đã từng điều tra Y Hi Nhi, nhưng lại bị Vũ Văn Bác cản lại. Cho nên chỉ biết Y Hi Nhi là cảnh sát Trung quốc, những thứ khác cũng không biết, lần này, tư liệu Vũ Văn Bác lấy được bao gồm quá trình từ nhỏ đến lớn của cô. Thậm chí đã bị bệnh gì dùng thuốc gì, từng học thi mấy lần, thậm chí bạn bè thân mật nhất cũng bị liệt vào đối tượng điều tra.

Sau đó, Vũ Văn Bác mới đến trước mặt Y Hi Nhi, lần này, sẽ không buông tay.

Cẩn thận từng li từng tí ngẩng đầu lên, Y Hi Nhi nuốt nước miếng, thanh âm có chút suy yếu: "Con. . . . . . Đói bụng rồi."

Mặc dù biểu hiện lần này của Vũ Văn Bác dịu dàng hơn những lần trước, nhưng Y Hi Nhi lại cảm thấy Vũ Văn Bác sắp sửa phun trào lửa giận.

Người đàn ông này, càng tức giận, càng dễ nói chuyện.

Cảnh báo nguy hiểm trong lòng Y Hi Nhi nhấp nháy đèn đỏ, có chút lo sợ.

Nhìn giường mềm mại của mình bị thân thể cao lớn của Vũ Văn Bác chiếm cứ, Y Hi Nhi máu nóng xông lên đầu.

Muốn lấy chổi đuổi đánh Vũ Văn Bác ra khỏi cửa, còn không thì đóng cửa thả chó. Chỉ tiếc cây chổi hôm trước vừa bị hư chưa kịp mua, trong nhà cũng có một con chó, nhưng chỉ là thú ngồi bông, là fan của Dịch Đình tặng. Mà Dịch Đình không cần, vì vậy đến phiên cô.

Vũ Văn Bác nhàn nhã ngồi trên giường màu hồng, hai chân bắt chéo, nhìn gian phòng nhỏ ấm áp, không biết suy nghĩ cái gì.

Thở dài, Y Hi Nhi đứng thẳng cung kính dâng lên một ly cà phê, như đứa trẻ làm việc sai.

Nhận lấy cà phê, ngửi mùi vị khẽ nhíu mày, loại cà phê loãng anh không uống, nhưng nếu là con gái đưa lên , Vũ Văn Bác rất nể mặt uống một hớp.

Ánh mắt Y Hi Nhi vẫn không dời khỏi Vũ Văn Bác, thói quen nghề nghiệp bắt cô dưới mọi tình huống đều phải giữ tỉnh táo quan sát cẩn thận, cho nên không bỏ sót bất cứ vẻ mặt nào của Vũ Văn Bác.

Cũng đúng, người ta cao cao tại thượng, làm sao lại uống loại cà phê loãng này?" Cà phê bình dân rất khó uống? Nếu không ngài ra quán cà phê uống đi, xuống lầu quẹo trái 30m, rồi quẹo phải 200m thì có một quán cà phê, ngài đi thong thả, không tiễn!"

Vũ Văn Bác nghe vậy, ngẩng đầu lên nhìn Y Hi Nhi thật sâu, Y Hi Nhi sợ đến mức tay chân hốt hoảng, chỉ sợ không đuổi được vị Đại Phật này.



Vũ Văn Bác buông cái ly trong tay, hướng Y Hi Nhi ngoắc ngoắc.

Nhìn ánh mắt không cho phép kháng cự, Y Hi Nhi ngoan ngoãn đến gần.

Đưa tay vỗ vỗ đầu Y Hi Nhi, Vũ Văn Bác mỉm cười nói: "Hiểu rõ sai lầm rồi chưa?"

Lỗi? Cái gì lỗi? Mẹ, lão nương làm gì sai? Chẳng lẽ trở về nhà mình cũng sai lầm sao? Y Hi Nhi nổi giận, trong mắt bốc lên ngọn lửa nhỏ hừng hực.

Vũ Văn Bác lạnh nhạt nhìn thoáng qua Y Hi Nhi, khẽ nheo lại phượng nhãn(mắt phượng) hẹp dài, ngọn lửa nhỏ trong mắt Y Hi Nhi lập tức dập tắt.

Cúi đầu, Y Hi Nhi trong lòng len lén thăm hỏi tổ tông mười tám đời của Vũ Văn Bác , sau đó mới giương lên mỉm cười ngọt ngào , "Biết cha, con về sau nhất định nghe lời, cố gắng làm việc, khiến tất cả mọi người yêu thích con."

Y Hi Nhi thông minh lập tức đổi mặt lấy lòng Vũ Văn Bác, lại gải thích lập trường kiên định ở lại Hạ Môn. Nói giỡn, Cố Nhã Thuần thiên tân vạn khổ mới cứu mình ra khỏi hội Liệt Diễm, nếu không hảo hảo quý trọng, Nữ Ma Đầu nhất định sẽ đem mình róc xương lóc thịt .

Nhướng mày, Vũ Văn Bác lần nữa cầm cà phê nhẹ nhàng lướt qua một cái, giống như vô ý hỏi: "Vậy sao?"

"Uh, Đúng vậy, con dùng lòng yếu ớt của phụ nữ thề, nếu con nói láo sẽ bị trời giáng năm. . . . . ."

Y Hi Nhi vỗ ngực chuẩn bị thề, liền bị Vũ Văn Bác bụm miệng, kéo đến trên đùi bền chắc của anh .

Ôm lo sợ trong lòng, da đầu Y Hi Nhi có chút căng lên, cô không phải lần đầu tiên ngồi trên đùi Vũ Văn Bác, nhưng nhớ đến lời nói thị uy của Cố Nhã Thuần lúc trước, Y Hi Nhi vẫn cảm thấy sợ hãi.

Lúc ấy mặc dù cô bị bệnh tình của mình hù doạ, nhưng lời nói Cố Nhã Thuần cô vẫn nghe rõ ràng.

Mặc dù thời gian đi theo bên cạnh Vũ Văn Bác không phải rất dài, nhưng nó đã đem tính tình Vũ Văn Bác hiểu rõ, hành vi này của Cố Nhã Thuần căn bản là tìm chết.

"Không phải nói đói bụng rồi sao?" Vũ Văn Bác sờ sờ bụng Y Hi Nhi , động tác không chút nào chậm lại, như chuyện đương nhiên, hoàn toàn không nghĩ tới bụng con gái không thể sờ loạn .

Y Hi Nhi quệt mồm muốn bày tỏ bất mãn, nhưng vẫn bỏ qua. Chuyện Vũ Văn Bác muốn làm dù cô phản đối cũng vô ích, giống như rõ ràng mình đang nói láo, Vũ Văn Bác có thể làm như không biết, vậy thì tạm thời cứ xem mình như con gái đi, hoặc là. . . . . . thành đứa trẻ.



"Dạ, Lão Nhân Gia chờ chốc lát, tiểu nhân chuẩn bị bữa ăn." Cúi gằm đầu, Y Hi Nhi từ trên đùi Vũ Văn Bác nhảy xuống, ra khỏi phòng vào phòng bếp chuẩn bị bữa ăn tối.

Năm phút sau.

"Cha, bữa ăn tối tốt lắm, mau di dời tôn giá đến phòng ăn đi." Nhìn mỳ ăn liền nóng hổi , Y Hi Nhi ngồi xếp bằng trên sàn nhà, chuẩn bị cùng ăn. Đây là trứng tráng, hơn nữa bảo đảm ăn sẽ không đau bụng.

Nhìn Y Hi Nhi ngồi trên đất, trên mặt Vũ Văn Bác có chút xanh mét, "Đây là bữa ăn tối của con?"

Y Hi Nhi nuốt thức ăn trong miệng, ngẩng đầu nhìn Vũ Văn Bác, "Trong nhà chúng ta chỉ có mỳ ăn liền, không có cái gì khác, con không muốn lừa dối cha, không tin cah vào phòng bếp em thử."

Biết Vũ Văn Bác sống an nhàn sung sướng, loại đồ ăn bình dân này anh khẳng định không tiếp thụ nổi , hừ! Này tốt nhất, sớm đi đi, khỏi mất công cô chuẩn bị thêm một phần, cô hiện tại nghèo rớt, vật giá lại leo thang, một thùng mỳ ăn liền đã 4 đồng rồi.

"Con bình thường cứ ăn như vậy?" Vũ Văn Bác ghét bỏ nhìn mì ăn liền trước mặt, dù tản ra mùi thơm nhưng thật ra không tốt cho sức khỏe.

"Không có biện pháp, con đã nói trước, ở nhà chỉ có thể ăn cái này, con nghèo lắm, không có tiền dư tiêu xài , muốn ăn ngon tự đi khách sạn."

Y Hi Nhi nói xong tiếp tục cúi đầu chuẩn bị chiến đấu với bát mỳ, kết quả nĩa còn không cầm chắc, thân thể đã cảm thấy nhẹ bẫng.

"A. . . . . . Làm sao?" Y Hi Nhi bị Vũ Văn Bác một tay xách lên, đi ra ngoài cửa.

"Đi ăn cơm!" sắc mặt Vũ Văn Bác không tốt lắm, khó trách cảm thấy nha đầu này giống như gầy đi. Ăn loại thức ăn không có dinh dưỡng sao có thể mập lên, thì ra không có mình bên cạnh cuộc sống của cô như thế này, xem ra, sau này không cho phép cô rời khỏi.

"Con không có tiền!" Y Hi Nhi lập tức nói tiếp.

Vũ Văn Bác quay đầu hung hăng trừng mắt, Y Hi Nhi lập tức sợ đến á khẩu, lấy chìa khóa trên bàn liền theo Vũ Văn Bác.

Nói giỡn, đi theo Vũ Văn Bác đồ tốt ăn. Cô đã ăn mỳ mấy ngày liền, tiếp tục như vậy nữa cô cũng cảm thấy dinh dưỡng không đầy đủ, nhất là hôm qua gội đầu phát hiện tóc rụng.

Cô duy trì nhân viên công vụ đến tận bây giờ , thật đúng là đáng thương a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook