Cuồng Luyến Không Buông

Chương 22: BIẾN MÈO THÀNH SÓI (+)

Đường Nguyệt Y

09/08/2024

Cần gì tắm, chỉ Hứa Khải Uy thể hiện chút bản lĩnh đàn ông thôi cũng đủ khiến cả người Âu Mạn Ny “sạch sẽ” từ trên xuống dưới. Mà sạch ở đây là bị “ăn” sạch tất.

Giữa vùng giao thoa, người đàn ông hì hụt vận động hết kiểu này sang tới kiểu khác, từ truyền thống, qua “úp thìa”, rồi từ phía sau chơi tới, cứ đều đặn gần ba mươi phút vẫn chưa xong, khiến sinh lực cô gái mỗi lúc càng cạn kiệt.

“A, ư... Anh ơi, mệt quá.”

“Chưa xong đầu bảo bối, vì đêm nay còn dài.” Hứa Khải Uy miệng cười gian

mạnh.

Với thân hình tráng kiện, cơ bụng sáu múi, thắt lưng dẻo dai, anh hăng say làm tình với cô gái kém mình mười tuổi. Tưởng cô ranh ma, cuối cùng vẫn phải ngoan ngoãn nằm dưới thân anh mà rên rĩ.

“Anh định không cho em nghỉ ngơi à? Ngoài kia còn biết bao nhiêu người đang chờ em xuống, a... còn tiệc vẫn chưa tàn nữa.” Âu Mạn Ny vừa rên, vừa hì hụt đặt ra lắm cậu hỏi.

Còn anh thì vẫn tỉnh bơ như sáo, dùng vật nam tính ra ra vào vào nơi tư mật sâu hun hút như vật vào nhà chủ, chả cần phải câu nệ

“Trước khi lo bâng quơ những chuyện khác, anh khuyên em nên nghĩ xem sáng mai xuống giường bằng cách nào để không thấy đau thì tốt hơn.”

Anh bá đạo trả lời xong cũng là lúc Âu Mạn Ny được lật ngửa lại, nhưng anh không dừng mà trực tiếp ghim thẳng chiếc “gậy” to cứng trở vào hoa động nhỏ, rồi cúi người hôn lên môi người tình một cách âu yếm, ngọt ngào.

“Hứa Khải Uy, anh không thấy thương hoa tiếc ngọc sao? Em dù gì cũng là búp măng non mới lớn..”Đấy đấy, cô nàng lại trưng ra giọng điệu mè nheo làm nũng hòng nhận được sự đặc xá, cưng sủng của người đàn ông ấy rồi, nhưng hôm nay tâm anh kiên định, lòng anh kiên cố hơn hẳn mọi ngày. Mặc ai nói gì, anh cứ hăng say chơi trò tình ái, thúc đẩy liên hồi không mệt mỏi, mãi đến khi sắp đạt được cao trào thì tốc độ còn nhanh, mạnh hơn nhiều.



“A, đau. Em nói gì anh không nghe hả Uy?” Mạn Ny cau mày, giọng hơi gắt.

Còn anh thì điềm nhiên nhắc nhở:

“Bảo bối, em nhỏ hơn anh mười tuổi đấy!

“Nhỏ mới bị anh bắt nạt này. Ây đau, chậm lại chậm lại...ưm...

Mấy lời phàn nàn đi cùng tiếng rên rĩ, bên cạnh đó vẫn là âm thanh phành phạch giữa nơi giao ướt át. Cơ thể cô không ngừng chuyển động theo tần số anh lui ra thúc vào, phía trên đôi gò bồng căng tròn, nõn nà cứ lắc lư, phập phồng theo hơi thở gắng sức. Còn thân hình vạm vỡ của anh thì đã lấm tấm tấm mồ hôi, nhưng vẫn hết sức dẻo dai, một lần lâm trận là kéo dài 40 phút.

“A..” Hứa Khải Uy thở mạnh ra một hơi, kèm tiếng rên khe khẽ mới là lúc nòng nọc xuất trận bơi vào mật cung tìm bạn tình giao phối.

Kết thúc hiệp một, anh dịu dàng ôm hôn cô gái của mình như muốn gửi lời xin lỗi lẫn cảm ơn.

“Anh làm đau em, chỗ đó hình như... đang chảy máu...hic... Âu Mạn Ny nhõng nhẽo than vãn.

Nghe vậy, anh mới đưa mắt nhìn lại vùng nhạy cảm của cô, thì thật sự nhìn thấy có ít máu đang rịn ra cùng tinh d.ịc* của anh. Điều này chứng tỏ Mạn Ny là lần đầu dành cho anh sự trong trắng của mình.Vốn muốn làm thêm hiệp nữa, nhưng thấy thế này thì anh dẹp luôn ý nghĩ ấy, rồi bế cô đi vào phòng tắm.

Đặt cô gái vào bồn tắm, anh chu đáo mở nước ấm ngập bồn rồi cho sữa tắm dưỡng da hương nước hoa cô hay dùng vào. Sau đó, anh cũng trèo vào trong và tự tay tắm cho cô.



“Như này sạch sẽ hơn rồi, nước ấm sẽ làm em dễ chịu hơn.

“Nhưng cơn đau vẫn còn. Mạn Ny chu môi kêu than, nét mặt phụng phịu.

“Một chút nữa hết. Thôi xoay người lại đây, anh xoa bóp vai gáy cho.

Con sói trong anh biến mất khi cuộc vận động tình ái kết thúc và giờ anh cứ ngọt ngào dỗ dành thế là cô nàng chỉ còn nước mát mật, dịu lòng.

Ngoan ngoãn xoay người lại cho anh xoa bóp, mà anh xoa xoa bóp bóp một hồi lại xoa luôn vòng một của cô. Âm mưu bá đạo bị bắt ngay tại trận, nên anh mắt bất mãn liền ghim ngay vào mặt anh.

“Anh có thôi đi không? Vẫn chưa thỏa mãn anh à, sao bình thường trông anh trầm tính lắm mà lúc bản năng ham muốn đàn ông trỗi dậy lại lưu manh quá vậy?” Âu Mạn Ny tuy chất vấn nhưng nét mặt lại đáng yêu vô cùng.

Thế là được anh ôm ngay vào lòng, âu yếm thầm thì:

“Bởi vì bên cạnh cáo thì bản thân phải là sói, nếu không sẽ bị con cáo ranh ma nhà em nuốt chửng.

Anh cười và cô cũng cười khi nghe xong những gì anh nói, riêng Âu Mạn Ny có đôi chút ngại ngùng.“Cũng đúng, phải là cáo mới đủ bản lĩnh biến mèo thành sói”

Cả hai nhìn nhau mỉm cười rạng rỡ, cảm giác hạnh phúc thôi thúc họ phải khóa môi nhau ngay sau đó và khi hôn thì tay anh còn không ngại ngần xoa nắn gò bồng mềm mại, vân vê nhuỵ hoa trong làn nước để đưa đẩy cảm giác rạo rực, hứng tình lần nữa trỗi dậy trong cô.

"Um~..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Luyến Không Buông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook