Cuồng Luyến Không Buông

Chương 30: TIỆC ĐỘC THÂN

Đường Nguyệt Y

09/08/2024

Trước mặt Đoàn Liễu Như là thiệp cưới của Hứa Khải Uy nhưng vị trí tên cô dâu lại không giống như cô từng nghĩ, thay vào đó là ba chữ Âu Mạn Ny.

Anh trai em gái nuôi, cuối cùng lại sắp trở thành vợ chồng tới nơi rồi, còn người nhất kiến chung tình như cô lại chẳng có cơ hội tỏ bày tình cảm nên giờ mới là người được nhận thiệp mời.

Nghĩ lại thì liệu cô có cam tâm chấp nhận?

Reng reng reng...

Tiếng chuông điện thoại chợt phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng trong phòng làm việc của Đoàn Liễu Như. Và cô

cũng gác lại mọi suy nghĩ để trả lời cuộc gọi từ Trần Triết Văn.

"A lô."

[Em xong việc chưa, anh tới đón em đi ăn trưa nha?)

"Cũng được, khi nào anh tới trước cổng bệnh viện thì gọi em."

(Anh biết rồi.]

Cuộc gọi kết thúc, tâm tình cô gái vẫn nặng trĩu vì cứ thấy tấm thiệp mời ấy là lòng không thể nào vui nổi, mặc dù bên cạnh hiện đã có một người đàn ông luôn quan tâm, lo lắng. Suốt mấy tháng qua, người bên cô chia sẻ buồn vui là Trần Triết Văn, người chăm lo, nhắc nhở từng miếng ăn, giấc ngủ cho cô cũng là anh, nhưng lòng cô với anh thế nào thì chẳng ai biết được.



Đi cùng nhau tới nhà hàng dùng bữa, nhưng không gian giữa hai người lại tĩnh lặng tới mức trở nên ngột ngạt.

Mãi tới khi ăn gần xong, Đoàn Liễu Như mới nhàn nhạt cất lời:

"Chắc anh cũng nhận được thiệp mời của Khải Uy rồi?"

"Ữ, anh nhận được từ tối qua. Hai hôm nữa là tiệc độc thân của cậu ấy, em có muốn đi không?"

"Anh ấy không có rủ em, nhưng tối hôm đó em sẽ tới với tư cách là một người bạn. Anh sẽ không từ chối nếu em đi cùng anh chứ?"

Trước lời đề nghị của Đoàn Liễu Như, Trần Triết Văn lại tỏ ra trầm tư một lúc lâu, rồi mới gượng cười.

"Tất nhiên anh không từ chối, khi nào đi anh sẽ gọi trước cho em chuẩn bị"

"Cảm ơn anh."

——-

Từ lúc Hứa Khải Uy quyết định lên kế hoạch sống chung cả đời với Âu Mạn Ny cho tới khi diễn ra tiệc độc thân của cả hai là một tháng sau và trước thềm hôn lễ ba ngày.

Để ghi lại ct mc đng nhớ trước khi bước vào cánh cửa hôn nhân, cả anh và cô đều thống nhất bung xoã hết nốc trong bữa tiệc tối nay. Và địa điểm ấn tượng mà Âu Mạn Ny chọn là resort Cát Trắng nằm cạnh bờ biển đẹp nhất thành phố G.

Ở đây được chia làm hai khu vực có phòng nghỉ song song nhau, phía trước sảnh một được thiết kế hồ bơi siêu rộng, nên Mạn Ny chọn tổ chức tiệc nước, còn phong cách trầm tính như Hứa Khải Uy thì tiệc của anh chỉ đơn giản có vài người bạn, tuy cũng là tiệc ngoài trời nhưng yên tĩnh và bình lặng hơn rất nhiều. Họ vừa dùng bữa, vừa điềm đạm thưởng rượu, nhưng cũng không biết có phải do sự xuất hiện của Đoàn Liễu Như nên mới khiến bầu không khí giữa năm chàng trai trở nên ngột ngạt.



"Tiệc độc thân sao mà chán thế nhỉ? Nhìn bên hội nhà gái bên kia có vẻ nhộn nhịp mà vui quá trời kìa, hay chúng ta cũng chơi trò gì đi." Dịch Lâm bạn anh là người đưa ra đề nghị thay đổi bầu không khí đầu tiên.

"Đúng rồi đó, chơi bài đi. Ở đây tôi có mười lá bài đã được chọn sẵn, trong đó có một con xì cơ, ai xui xẻo bốc trúng lá bài đó thì bắt buộc phải uống một ly rượu đầy." Tiêu Lãng là người vẽ ra hẳn trò chơi ngay sau đó.

"So về tửu lượng thì Hứa Khải Uy nếu mà xui xui thì xỉn trước là chắc." Cố Hinh cũng cất tiếng góp vui.

"Chứ uống rượu giỏi thì hay ho gì? Chỉ được mỗi cái làm vợ con buồn lòng thôi, các cậu là nên học hỏi tôi đó, biết chưa?" Hứa Khải Uy cười nói.

Anh chính là đang flex về mức độ tốt tính, chín chắn, trưởng thành của mình trước mặt đám bạn, khiến ai cũng bật cười khinh khính.

"Cùng là phận đàn ông suốt kiếp thê nô cho vợ thôi, có gì đáng phải học hỏi, đúng không lão Trần?" Cố Hinh mạnh miệng phản bác.

Nhưng người được hỏi như Trần Triết Văn lại kiểu không cùng tần số với cậu, anh cứ nhìn Đoàn Liễu Như, rồi lại nói:

"Tôi thấy Khải Uy nói đúng hơn, nếu đã lập gia đình thì tốt nhất phải làm tròn trách nhiệm, mà trách nhiệm của một người chồng là không được làm vợ mình buồn."

"Rồi hiểu luôn, lại có thằng sắp sửa muốn vợ rồi nên mới nói cái giọng này đây nè. Thôi thôi, không thèm so đo với mấy người mới yêu, tóm lại là giờ bắt đầu chơi, Liễu Như cũng phải chơi nhé?" Tiêu Lãng chốt gọn câu chuyện và bắt đầu chia bài.

Đoàn Liễu Như không nói gì, nhưng lại là người bốc bài đầu tiên.

"Tối nay phải chơi hết mình nhé, không say không nghỉ, phải nhiệt tình chúc mừng bác sĩ Hứa chuẩn bị thành gia lập thất. Để xem, em bốc trúng lá gì nào..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Luyến Không Buông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook