Cuồng Ma Sủng Nữ

Chương 43: Yêu Thích Không Buông Tay

Trương Tiểu Lộc

15/05/2017

Lúc Thủy Nhi thức giấc, trong phòng chỉ còn lại mình nàng, nàng đứng dậy, xuống giường tìm kiếm nhưng không thấy thân ảnh của cha.

Sau đó Thủy Nhi đi vào buồng vệ sinh, rửa mặt xong nàng muốn ra khỏi phòng .. nhưng đi được vài bước lại quay trở về .. cúi đầu nhìn quanh , kéo kéo cái áo như tấm vải dệt đang mặc trên người ….

….Áo ngủ , không thể ra khỏi cửa nha.!!!

Đúng lúc này , cửa mở . Lam Điện Diễm bước đến. Một bộ tây trang trắng toát khiến cho khí chất hắn càng thêm thanh thoát , tuấn mỹ hơn bội phần.

-“Cha.” – Thủy Nhi giống như một con bướm nhỏ, nhẹ nhàng chạy đến bên người Lam Điện Diễm

Lam Điện Diễm nhanh chóng đặt gói hàng to lên giường, hai cánh tay vươn ra đem Thủy Nhi ôm chặt vào lòng, hắn cúi đầu hôn mái tóc mềm mại của nàng, sủng nịch hỏi –“Tối qua ngủ ngon không?”

Thủy Nhi gật gật đầu. Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng không ngừng cọ cọ vào ngực Lam Điện Diễm, đôi môi hồng nhuận khẽ than thở -“Cha đi đâu vậy?”

Bộ dạng nhõng nhẽo của Thủy Nhi khiến cho lòng Lam Điện Diễm như có mật đường rót vào vậy. Hắn không nói gì, cúi người ôm Thủy Nhi đem đến bên giường, đặt nàng đứng bên cạnh, sau đó rất nhanh hắn mở gói hàng ra, bên trong là quần áo. Hắn nhanh chóng cởi bỏ nút thắt trên quần áo Thủy Nhi, nhưng động tác đang lưu loát đột nhiên ngừng hẳn ….Sao???

Lam Điện Diễm Diễm có chút cười khổ tự giễu, thanh âm có phần hơi “vô lại” – “Ngươi tự thay quần áo đi.”

Sau đó hắn xoay người sang chỗ khác, bước về hướng cửa sổ nhìn phong cảnh bên ngoài….

Thủy Nhi “mạc danh kì diệu” nhìn cha, áo ngủ cũng đã được cở bỏ một ít khiến cho xương quai xanh xinh đẹp của nàng ẩn ẩn hiện ra, nhưng “vật nhỏ” hoàn toàn không phát hiện bộ dáng mê người của mình trong lúc này, nàng nghiêng đầu lấy quần áo trong gói ra . Một bộ âu phục xinh đẹp , bao gồm cả nội y , quần lót, tất .. đầy đủ mọi thứ.



-“Cha ra ngoài là đi mua quần áo sao? Vì sao không cho thủ hạ đi mua?”

-“Thích không?” – Lam Điện Diễm không trả lời vấn đề của nàng, chỉ thản nhiên hỏi lại nàng. Nói giỡn sao!!! Nội y của Thủy Nhi là sao có thể để người khác đi mua!!!

-“Ân ,thích.” – Thủy Nhi vui mừng nói, ngay sau đó đột nhiên nhớ ra điều gì liền phiền muộn đáp lại –“Đáng tiếc, quần áo đẹp lúc trước ta mua đều để tại nhà ăn.”

Thủy Nhi vừa nói vừa cởi áo ngủ…

Nghe phía sau truyền đến thanh âm “sàn sạt sa..” khiến cho Lam Điện Diễm cảm thấy nao núng, hắn châm một điếu thước, hít sâu một hơi cố gắng bình ổn lại cơ thể. Một lần nữa tự nói với chính mình, đây là người quan trọng với hắn, là người đầu tiên hắn muốn trân trọng, hắn không muốn làm tổn thương đến nàng …. Cho nên .. hít thêm một hơi sâu … phải …. Nhẫn nại ..=.=

Nhưng Thủy Nhi vẫn còn đang chuẩn bị, phải ….. Chết tiệt , nhẫn nại!!!

Trời biết, mùi vị khi nhẫn nại thật là khổ sở!!!!

Thủy Nhi loay hoay cả nửa ngày mà vẫn chưa mặc quần áo xong.

-“Thủy Nhi, đem đại nơ con bướm mặc ra phía trước còn hai tiểu nơ con bướm thì ở bên cạnh tay áo” – Lam Điện Diễm nhìn vào tấm kính thủy tinh trước mặt nói, hắn cười khổ.. Thật sự là khó tưởng tượng, chính hắn mà cũng có chuyện không dám làm đó là — quay đầu nhìn Thủy Nhi. Bởi vì chỉ nghĩ đến bộ dáng của Thủy Nhi lúc này cũng có thể khiến hắn phun máu mũi vì xúc động. Cho nên … hắn không thể “mạo hiểm”

Lại nửa ngày trôi qua…

Chết tiệt ! Tiểu nha đầu này cố ý tra tấn hắn hay sao !!!

-“Cha, kéo kháo không tới” – Thủy Nhi nũng nịu, oán giận nói –“Cha mua quần áo quá khó mặc.”



“Vật nhỏ” đối với Lam Điện Diễm đang trách móc, tựa hồ không phải thấy cảm kích chút nào…. Nhưng nói đi cũng lại, bộ âu phục này chính là một trong năm bộ mắc nhất trên thế giới >”<

Lam Điện Diễm muốn cấp cho Thủy Nhi tất cả mọi thứ tốt nhất , tất cả đồ dùng của nàng đều là loại tốt nhất….

Lam Điện Diễm cười khổ, xoay người, vừa nhìn thấy nàng liền khiến cho hắn kinh diễm không thốt được lời nào…

Bộ âu phục màu phấn hồng kết hợp với sắc nơ bướm làm phụ trợ khiến cho Thủy Nhi càng xinh đẹp động lòng người hơn, hệt như công chúa bạch tuyết bước ra từ truyện cổ tích …..

Lam Điện Diễm giúp Thủy Nhi kéo khóa váy lại.Vừa buông tay hắn liền ôm Thủy Nhi ngồi xuống mép giường. Qùy một gối xuống, nhanh chóng lấy ra một chiếc túi to khác.

Một đôi giày bằng thủy tinh khéo léo xinh đẹp xuất hiện trước mắt nàng, đôi giày được trảm trỗ tinh tế kết hợp với những vụn kim cương nhỏ càng khiến chúng thêm lộng lẫy.

Lam Điện Diễm nâng đôi chân nhỏ tú lệ của nàng, đem giày đặt vào dưới chân nàng. Một đôi chân khéo léo như ngọc thật xứng với một đôi giày tinh mỹ đầy hoa lệ, thật sự là đẹp đến không còn từ nào hình dung khiến cho Lam Điện Diễm yêu thích không muốn buông tay.

Quan sát một lúc lâu, Lam Điện Diễm rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên hỏi –“Thoải mái không?”

Thủy Nhi nhẹ nâng hai chân, thoát khỏi bàn tay của Lam Điện Diễm, đi lại vài bước –“Ân, rất thoải mái.” – Thủy Nhi sợ nhất là mang giày cao gót, nhưng Lam Điện Diễm đã sai người làm thiết kế một đôi giày theo yêu cầu của hắn, đôi giày thiết kế cho nàng phải cực kì thoải mái …

Có điều, đối với Thủy Nhi , điều khiến cho nàng chú ý không phải là đôi giày mà là .. vấn đề ăn uống a –“Ta đói bụng, Cha.” – Thủy Nhi nhảy vào lòng Lam Điện Diễm, nũng nịu la hét.

Lam Điện Diễm sủng nịch ôm lấy Thủy Nhi –“Ngoan, bây giờ chúng ta sẽ đi dùng cơm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Ma Sủng Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook