Cuồng Ma Tà Hoàng: Thần Phi Nghịch Thiên Hạ

Chương 10: Lên cấp (2)

Son Môi Đường

07/05/2016

Đế Quân Tà chân chính từng nói, thân thể này thực sự quá yếu, vì để trở nên mạnh mẽ, chút đau khổ đó có tính là gì? Điều động thủy linh lực, Phán Hạ bắt đầu tiếp xúc thăm dò với cỗ sức mạnh to lớn kia, sau đó san bằng sự đấu đá lung tung của nó, từ từ để nó cho mình sử dụng.

Đế Quân Tà chỉ cho một đoàn linh khí nhỏ qua, khiến nàng không kịp ứng phó.

Phán Hạ lưu luyến sức mạnh, lên cao một lần nữa!

Quá trình cải tạo thân thể cực kỳ thống khổ, giống như thống khổ cực hạn thế gian, linh hồn lần lượt vặn vẹo chấn động sâu sắc.

Giọt mồ hôi cuối cùng từ trên trán trượt xuống cằm, lấp lánh nho nhỏ đọng trên sàn cẩm thạch, Phán Hạ rõ ràng nghe được tiếng mồ hơi rớt xuống mặt đất, chút tiếng vang nhỏ bé như vậy cũng nghe thấy.

Nở nụ cười uể oải nhìn nam nhân vừa thu lại linh lực phía đằng kia, nhếch miệng lên, “Cuộc sống tương lai của ngươi nhất định sẽ không cô quạnh.”

“Hỏa linh sư cấp bốn, thủy linh sư cấp năm. Ha ha. Không lầm.” Nhìn vòng sáng màu đỏ cùng màu xanh lam trên người tiểu nữ oa trước mặt, Đế Quân Hà tựa như đã đoán được tháng ngày đặc sắc trong tương lai.

Mỗi thuộc tính linh sư đều có màu sắc đánh dấu, vòng sáng hỏa linh sư là màu hồng, mộc là màu cam, thổ là màu vàng, phong là màu xanh, thủy là màu lam, lôi là màu tím, điện là màu trắng, ám hệ là màu đen. Mà số lượng vòng sáng trên người bọn là đại diện cho cấp bậc.

“Tuy rằng sức mạnh nhỏ bé như vậy thực sự không đáng kể, nhưng cũng có thể xem là một khởi đầu tốt.” Phán Hạ nhìn Đế Quân Tà, trong đôi mắt trong suốt mang theo ý cười nhợt nhạt.

Ánh mắt hắn dần dần sâu xa, nghiêng người tựa vào thành giường, nhìn Phán Hạ cười yếu ớt trước mặt. Hắn luôn có một ảo giác, tựa như cái thân thể đơn bạc gầy yếu đơn độc kia khiến ánh mắt người ta say mê.

Ngón cái tay trái nhẹ nhàng vuốt viên ngọc đỏ lấp lánh rực rỡ trên tay phải, Đế Quân Tà bày ra một động tác lười biếng mà tôn nghiêm khiến người ta không nhịn được mà cung kính, “Trò chơi chỉ vừa mới bắt đầu, không phải bé cũng nên thẳng thắn với ta một chút sao.”

“Một nữ nhân hai mươi lăm tuổi tá thi hoàn hồn, chỉ tiếc thân thể này không như ý nguyện.” Ngón trỏ tay phải Phán Hạ khẽ nâng, từ bốn phương tám hướng xuất hiện một đoàn ngọn lửa màu xanh lam nhạt, ngọn lửa xinh đẹp giương nanh múa vuốt, trong không khí lưu lại dấu vết ngọn lửa màu xanh lam nhạt, ngay lập tức vây quanh Đế Tà Quân.

Vốn khí tức hỏa diễm mang theo sự hủy diệt cách Đế Tà Quân còn không tới một thước trong nháy mắt toàn bộ liền mất không thấy tăm hơi, Phán Hạ nhếch môi nở nụ cười, giọng nói hững hờ tựa như không phải là mình gây ra, “Dùng người không đúng chỗ mà thôi.”

Nàng không có quên lần đầu gặp mặt, cách hắn làm sao bắt nạt nàng!



Lần này thất bại, nhưng ngày sau, cơ hội còn nhiều lắm.

Đối với hành động vô lễ cùng tùy tiện giải thích của Phán Hạ, hắn cũng không cảm thấy ghét bỏ chỗ nào.

“Thế giới ấy là một thời không thế nào.” Vẻ mặt hắn mang theo vài phần mong chờ cùng muốn thử một lần xem thế nào.

Bên trên Thánh hoàng, chính là chín tần Thiên thần, từ tầng một đến tầng chín, phía trên nữa là Thiên tôn, Thiên vương, Thiên hoàng, Đế tôn, Đế vương, Đế hoàng, còn có Thần sáng thế, nắm giữ được thực lực Đế hoàng sẽ có năng lực xé rách thời không, xuyên qua thời không.

Mục tiêu xưa nay của hắn không dừng lại ở chỗ Thiên thần…

“Người ở đó tuy chưa từng nắm giữ linh lực mạnh mẽ hủy thiên diệt địa, nhưng cũng có thể nghiên cứu ra vũ khí cao cấp phá hủy toàn bộ thế giới.”

Sức mạnh khoa học của người địa cầu không chỉ hạn chế ở chỗ lên trời xuống đất mà còn có thể xâm chiếm hành tinh khác.

“Thăm dò không tệ.” Đế Quân Tà nhợt nhạt nở nụ cười, dùng ngón tay vuốt nhẹ hồng bảo thạch rồi đột nhiên nghiêm túc. “Hiện tại có thể nói cho ta biết tên của bé chưa.”

Cao thủ trong lúc hỏi tên, cũng là biểu hiện coi trọng đối phương.

“Đệ nhị Phán Hạ.” Đôi môi khẽ mở, đó là cái tên đã theo nàng hai mươi lăm năm.

Đệ nhị Phán Hạ, một đời nàng, cũng là một đời của mẹ.

Đế Quân Tà nở nụ cười cuồng ngạo, “Đệ nhị, không được, làm sao lên được Đệ nhất đây.”

Cho dù chỉ là một món đồ chơi, cũng là đồ chơi của Đế Quân Tà hắn, nhất định cũng phải là sự tồn tại độc nhất vô nhị. Huống chi, vật nhỏ này, xứng với danh hiệu “Đệ nhất” hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Ma Tà Hoàng: Thần Phi Nghịch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook