Cuồng Nữ Bắt Phu Cưỡng Bức Lãnh Thái Tử

Chương 58: Mạnh hơn Lý Dịch

Hàn Hi Nhi

17/09/2014

Lý Dịch bị cố định tại nguyên chỗ không thể động, hắn mặt sầu khổ, tâm loạn như ma, sử dụng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Viên Chiêu Quân đang tới gần hắn, sử dụng ánh mắt hỏi: "Viên tiểu thư, ngươi muốn làm gì? Đừng tới đây, đừng tới đây."

Viên Chiêu Quân dĩ nhiên xem không hiểu ánh mắt của Lý Dịch, thân thể của nàng càng ngày càng nóng ran, cách Lý Dịch càng gần, nàng càng không thể tự động, điều khiển, đi tới trước mặt hắn, trên tay vận công, dùng chút chưởng lực một chưởng liền đem Lý Dịch thu được trên giường cách đó không xa.

Nhìn thấy thực lực mạnh mẽ như vậy, Lý Dịch hai hàng lông mày nhíu chặt, nàng đây là muốn làm gì? Đem hắn đến trên giường muốn làm cái gì?

Nàng đi từng bước một gần, trong lòng hắn loạn lên liền muốn gọi cứu mạng, nhưng hắn gọi không lên tiếng, hắn quýnh lên, sắc mặt ép đỏ bừng, ánh mắt nhìn chằm chằm cái chết.

Viên Chiêu Quân cũng không nghĩ nhiều, hiện tại thân thể căn bản cũng không chịu khống chế của nàng, nàng không muốn nhào lên, nhưng thân thể của nàng bị khống chế, trong lỗ mũi tràn đầy Thuần Dương Chi Khí, thân thể của nàng đang không ngừng kêu gào, nước miếng của nàng cũng không nghe sai bảo chảy ra.

Lý Dịch thấy tình huống như thế, ý thức được nàng muốn làm cái gì, trong lòng kêu to, "Không cần nha! Không cần. Sắc lang, tránh ra." Nhưng không có ai nghe được nội tâm hắn la lên.

Nàng ngồi ở bên giường, đưa tay phải sờ mặt của hắn, vừa sờ, lại càng không được, thân thể nóng đến như muốn nổ tung giống, nàng không chút nghĩ ngợi, nóng lòng hỏa trêu chọc cúi đầu hôn Lý Dịch.

Lý Dịch thấy thế, bị sợ đến sắc mặt tái xanh, nội tâm không ngừng kêu khổ, quay đầu đi, Viên Chiêu Quân hôn không khí, miệng liền rơi vào trên vai của hắn.

Đồng nhất thất bại, khiến Viên Chiêu Quân tỉnh táo không ít, nhìn gương mặt tuấn tú của Lý Dịch, nội tâm của nàng cảm thấy rất thật xin lỗi người đàn ông này .

Lý Dịch bởi vì dược vật phát tác toàn thân cũng nóng ran, quay lại nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, mê mê mang mang đang lúc lại đem Viên Chiêu Quân xem thành Cây Cương Mai.

Cái nhà này trong không khí có mị dược, Viên Chiêu Quân cũng không thử ăn thuốc giải trước, hiện tại dược hiệu ở trong thân thể có tác dụng, thêm với Thuần Dương Chi Khí đang tác quái, thân thể của nàng lại không bị khống chế, nhìn mặt của Lý Dịch lẩm bẩm nói: "Thật ngại, ngươi hãy xem như chuyện tốt, cứu cứu ta."



Lý Dịch lấy lại tinh thần, thấy rõ người trước mắt không phải Cây Dương Mai, trong lòng kêu, "Ta không muốn làm chuyện gì tốt, ngươi thả ta đi!" Hắn đường đường là Hoàng đế thế nhưng gặp nữ nhân mạnh hơn, hắn hoàng đế này thật là làm không .

Lý Dịch thấy Viên Chiêu Quân mặt hồng hào cái miệng nhỏ nhắn lại hướng tới lại gần hắn, hắn nhắm hai mắt, trong lòng suy nghĩ, sư huynh nha! Cứu mạng nha! Phu nhân ngươi mạnh hơn bạo ta nha! .

Ở nơi này thời điểm chỉ mành treo chuông, phòng ngủ cửa sổ đột nhiên mở ra, một người như gió nhẹ nhàng vào nhà, tiếp như kiểu quỷ mị hư vô bay tới sau lưng Viên Chiêu Quân, một thanh giơ lên nàng phi thân rời đi.

Lý Dịch vừa mở mắt liền thấy mặt của Vũ Văn Dục, trong lòng cảm kích cực kỳ, muốn nói cám ơn, lại nói không ra được.

Vũ Văn Dục mang Viên Chiêu Quân trực tiếp rời đi, khi lúc hắn ra cửa, tay hắn vung lên, huyệt đạo của Lý Dịch liền giải khai.

Lý Dịch nhanh chóng đứng dậy, hướng về phía cửa kêu lên: "Thật cảm tạ sư huynh." Suy nghĩ một chút cũng kinh khủng, hắn đường đường là một Hoàng đế thế nhưng kém điểm mạnh hơn rồi.

Vũ Văn Dục không để ý đến Lý Dịch, giơ lên Viên Chiêu Quân trực tiếp trở lại Vĩnh Ninh cung nơi bọn họ ở.

Cây Dương Mai thấy Vũ Văn Dục mang Viên Chiêu Quân rời đi, biết sự tình bại lộ rồi, vốn muốn lặng lẽ rời đi nơi Thái hậu tránh một chút, nơi nào biết Lý Dịch ra lệnh một tiếng, không có mấy phút, nàng liền bị mười mấy tên thị vệ dùng mấy chục mũi tên bao vây.

"Lại dám chạy, chạy trốn nơi đâu?" Lý Dịch cười tà đi tới trước mặt Cây Dương Mai.

"Ta. . . . . . Hoàng thượng, chuyện này. . . . . . Không trách ta." Cây Dương Mai nói xong càng ngày càng không có sức lực, âm thanh tự nhiên cũng càng ngày càng nhỏ.

"Ngươi cái gì ngươi...ngươi thế nhưng bán ta, đem ta tặng cho nữ nhân khác?" Hắn nói qua kéo một cái nàng hướng phòng ngủ đi tới, "Nên phạt." Suy nghĩ một chút hắn liền tức giận, nữ nhân này thật là ngán sống.

"Ngươi. . . . . . Muốn làm cái gì?" Cây Dương Mai cảm thấy lòng bàn tay hắn nhiệt độ khác thường, hiểu hắn muốn làm cái gì. Nàng vẻ mặt đau khổ nghĩ, sẽ không lại muốn giày vò nàng đi! Nàng một ít cũng không ưa thích bộ dáng kia.



"Muốn làm cái gì ngươi còn không biết sao? Thuốc kia như thế mãnh liệt, chẳng lẽ ngươi không nên giải độc cho ngươi phu quân?" Lý Dịch nói qua giọng nói kia vô cùng nhẹ nhõm, thậm chí còn có chút nụ cười, nhưng trái tim nhỏ Cây Dương Mai vẫn không khỏi run rẩy.

Thấy nàng mắc cỡ ngại ngùng bất động, Lý Dịch lại uy hiếp nói: "Ngươi đừng muốn không từ, những thị vệ kia ngươi cũng biết? Còn nữa, ngươi muốn sư tỷ của ngươi chết sao?"

Cây Dương Mai không biết Vũ Văn Dục là Sư huynh Lý Dịch, không dám đối với Viên Chiêu Quân bất lợi. Vì vậy nàng tin lời nói Lý Dịch, nàng không muốn bởi vì mình mà khiến Viên Chiêu Quân chết, nhưng mà chỉ đúng là bị hắn cái đó nha, cũng không phải là lần đầu tiên, nghĩ như vậy, nàng ngoan ngoãn đi theo Lý Dịch tiến tới gian phòng.

Vào phòng, Lý Dịch không nói hai lời, ôm Cây Dương Mai liền hướng tới giường , tiếp theo đó là cả phòng cảnh xuân, còn có thứ âm thanh làm cho người ta tim đập đỏ mặt truyền ra phòng ngủ. . . . . .

——

Viên Chiêu Quân bị mặt ngoài gió vừa thổi, tỉnh táo không ít, thấy thân mình ở Vĩnh Ninh cung, nhìn mặt của Vũ Văn Dục lãnh, cười đến vô cùng nịnh hót, "Lão công, ta. . . . . . Ta. . . . . ." Nàng nghĩ giải thích, nàng cho là hắn không biết nàng muốn đi làm cái gì, lại kém điểm bị bắt gian tại giường, muốn nàng làm sao mà chịu nổi.

"Ngươi muốn?" Vũ Văn Dục ôn hoà nói.

"Ân ân ân!" Nàng gật đầu như bằm tỏi, ánh mắt nhiệt độ nóng mấy phần, mặt gặp phải tri kỷ mà nói: "Còn là lão công hiểu biết ta."

"Muốn, tìm ta thì đúng, người khác không thể." Vũ Văn Dục bế nàng đặt lên giường, biết trong cơ thể nàng mị dược phát tác, hiện tại cần hắn, cũng không nói nhiều, liền đem nàng đặt ở trên giường.

Viên Chiêu Quân hiện tại thân thể nóng ran khó chịu, nàng chủ động ôm cổ của hắn, đưa lên môi đỏ mọng mềm mại của nàng.

Vũ Văn Dục bị nàng chủ động nâng lên nồng nặc dục vọng, đáp lại nàng, tay tự nhiên cởi quần áo nàng. Mà nàng càng thêm nóng lòng, đôi tay không an phận dắt y phục của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Nữ Bắt Phu Cưỡng Bức Lãnh Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook