Cuồng Nữ Bắt Phu Cưỡng Bức Lãnh Thái Tử

Chương 56: Nhị sư huynh

Hàn Hi Nhi

02/10/2014

Lý Dịch mặt rối rắm, lông mày nhíu lại có vẻ không hợp với khuôn mặt mềm mại của hắn, chỉ thấy hắn cười tà hạ lệnh, "Người đâu, đưa nam nhân này bắt lại cho ta."

Thị vệ nghe lệnh liền tiến lên bắt người, Quả tĩnh vẫn là mặt dịu dàng cười nhìn.

Cây Dương Mai lần nữa ngăn ở trước người Quả Tĩnh, vội la lên: "Lý Dịch, ngươi không thể bắt hắn, hắn là sư huynh của ta." [ Edit by Mimi - diendanlequydon.com]

"Ta là Hoàng đế, không có ta không thể làm chuyện khác." Lý Dịch lạnh lùng, hắn chính là một người như vậy, tuy nói thường không lấy danh làm Hoàng đế uy hiếp Thái hậu, nhưng hắn chỉ cần một ngày là Hoàng đế, hắn có đại quyền sanh sát.

Cây Dương Mai lạnh lùng nhìn mặt của Lý Dịch, được rồi, ngươi phải rối rắm, ta cũng vậy biết, nàng chỉ chớp mắt, liếc nhìn thị vệ tiến lên, nói: "Ta là hoàng hậu, các ngươi hôm nay nếu động vào sư hyunh ta, hậu quả tự chịu trách nhiệm." Đừng tưởng rằng nàng không có tính khí, Cây Dương Mai nàng cũng không phải là quả hồng mềm cho người ta nắn bóp.

Quả nhiên, bọn thị vệ do dự, nhìn về phía Lý Dịch, mặt bị làm khó, thị vệ thống lĩnh mở miệng trước, "Hoàng thượng, chuyện này. . . . . ." Hoàng hậu võ công cực tốt, đám người bọn họ kia đan đả độc đấu không có người nào là đối thủ của nàng, lại nói quân muốn thần Tử Thần không thể không chết, nàng là hoàng hậu, nếu ngày nào đó muốn mệnh đám bọn hắn thật sự quá dễ dàng.

Cây Dương Mai nâng lên quật cường, mặt khinh thường, "Lý Dịch, đừng tưởng rằng ngươi là Hoàng đế thì ngon, ta còn là hoàng hậu đây?"

Nói như thế Lý Dịch lại là lần đầu tiên nghe, hoàng hậu rất đáng gờm sao? Hắn không khỏi cảm thấy buồn cười, nói: "Ta nói ngươi là hoàng hậu ngươi chính là hoàng hậu, ta nói không phải, ngươi cái gì đều không phải là." Cùng hắn đấu, nha đầu này còn non lắm .

"Đừng nói được ai mà thèm làm hoàng hậu ngươi, ngươi không phải hài lòng, đại khả bỏ ta." Như vậy nàng mà có thể ra hoàng cung, nàng liền tự do. Cây dương mai ở trong lòng tính toán.

Lý Dịch cũng không ngốc, sẽ không bị lừa, cười nói: "Được, không giết hắn, nhưng mà hắn không thể ở lại bên cạnh ngươi, bây giờ lập tức xuất cung đi." Đây là hắn nhượng bộ, hắn là một cái cũng không muốn thấy Cây Dương Mai nhìn Quả Tĩnh này ánh mắt nhiệt tình, cho nên hắn phải đem Quả Tĩnh ra khỏi cung.

Cây Dương Mai không ngờ Lý Dịch sẽ thả Quả Tĩnh, cực vui vẻ, xoay người đối với Quả Tĩnh nói: "Quả sư huynh, ngươi xuất cung đi! Ngươi nói cho tiểu thư nhà ta, ta có lỗi với nàng, cho đến bây giờ không thể tìm được người nàng muốn tìm."

Quả Tĩnh nghe xong mặt rối rắm, nhỏ giọng ở bên tai Cây Dương Mai nói: "Tiểu thư nhà ngươi người muốn tìm chính là Lý Dịch." Nói xong, hắn xoay người đi theo thị vệ xuất cung.

Cây Dương Mai ngơ ngác nhìn Quả Tĩnh rời khỏi, hắn nói Lý Dịch là Thuần Dương nam tử? Đây cũng quá đúng dịp đi! Không được, nàng phải hảo hảo suy nghĩ một chút chuyện này.

Qua một lúc lâu, Lý Dịch cho là Cây Dương Mai tức giận, sẽ không để ý hắn, nơi nào biết đột nhiên mặt nụ cười nhìn hắn nói: "Hoàng thượng, ngươi thật yêu thích ta sao?"

"Vâng" Lý Dịch đáp dứt khoát, chỉ là nữ nhân này trúng tà sao? Hỏi thế nào vấn đề chút kỳ kỳ quái quái .

"Như vậy ngươi yêu ta sao?" Cây Dương Mai gương mặt nụ cười, cười đến Lý Dịch mở cờ trong bụng . Chẳng lẽ nàng nghĩ thông suốt sao? Nàng đột nhiên lương tâm phát hiện, cũng thích hắn?



"Ừ. . . . . . Yêu đi!" Hắn cho đáp án cũng không phải là rất xác định, nhưng là hắn thích nàng, chỉ là này không biết dạng có phải là yêu hay không thôi.

Cây Dương Mai ha ha cười, đi tới bên cạnh Lý Dịch, còn mặt nũng nịu nhìn Lý Dịch, "Như vậy, ta cầu xin ngươi làm một chuyện, ngươi nhất định sẽ giúp ta đi!"

"Dĩ nhiên." Hắn là Hoàng đế, có chuyện hắn không thể làm thành sao? Đừng nói một cái, chỉ cần hoàng hậu vui vẻ, mười món cũng được. [ Edit by Mimi - diendanlequydon.com]

"Vậy thì quá tốt rồi." Cây Dương Mai mặt hưng phấn, "Hoàng thượng, ngươi thật là người tốt."

Thấy nàng quanh co lòng vòng nói hồi lâu cũng không thể nói đến chánh đề, hắn ngược lại tò mò rồi, "Có chuyện gì?" Hắn nghĩ lại, lại nói: "Muốn ta bỏ ngươi, chuyện không làm hoàng hậu miễn nói." Nàng là lạ, nhất định không hữu hảo chuyện.

"Đi ngủ cùng một nữ nhân." Cây Dương Mai cười, tiếng cười kia có chút cứng rắn. Nói ra như vậy, lòng của nàng đột nhiên có chút đau.

"Ngươi muốn ta nạp phi?" Lý Dịch không thể tin được hỏi, nữ nhân này cứ như vậy không thích hắn sao? Lại muốn đưa hắn cho nữ nhân khác? Trong lòng hắn từ từ dâng lên một cỗ lửa kì lạ, hắn thật muốn một thanh bóp chết nữ nhân không hiểu tâm ý này.

"Ha ha. . . . . . Ngươi có thể cho là như thế, bất quá ta nghĩ nàng không muốn làm phi." Cây Dương Mai nhỏ giọng nói xong, nhưng vẫn là bị hắn hoàn toàn nghe đi.

Hắn nhăn lại mày, này cũng chút là nữ nhân dạng gì, không muốn làm hoàng hậu của hắn, còn có người không muốn làm phi tần, nhưng mà hắn không cần thứ nữ nhân ngổn ngang kia , hắn chỉ muốn nàng.

Hắn lãnh trầm mặt, "Ngươi đừng mơ tưởng." Hắn nói xong phất tay áo rời đi, trước khi rời đi phân phó thị vệ, "Canh chừng hoàng hậu, trừ tẩm cung của nàng nơi nào cũng không cho đi."

"Vâng" mười thị vệ nhận được mệnh lệnh, liền đúng là âm hồn bất tán đi theo sau lưng Cây Dương Mai.

"Này, Lý Dịch, chúng ta lại thương lượng một chút đi! Ngươi đừng đi nha! Lý Dịch. . . . . ." Nàng kêu cũng không được, Lý Dịch đã sớm rời đi.

——

Quả Tĩnh trở lại khách sạn, tiểu nhị đem tin Viên Chiêu Quân cho Quả Tĩnh, Quả Tĩnh vội vã đi ngay Đại Sứ Quán đông Vũ nước tìm Viên Chiêu Quân.

Viên Chiêu Quân thấy Quả Tĩnh, mới nhẹ nhàng hạ tâm.

Quả Tĩnh đem chuyện hắn gặp Cây Dương Mai, hơn nữa còn nói rõ Cây Dương Mai thành hoàng hậu Lý Dịch . Nghe thế chính là tin tức, Viên Chiêu Quân mặt rối rắm, nàng hiện tại phải làm sao cho phải đây?

Một đêm này, Viên Chiêu Quân cũng không có buồn ngủ, lăn qua lộn lại, làm cho Vũ Văn Dục cũng không có buồn ngủ theo.



Hắn đứng dậy nhìn nàng, "Rốt cuộc là thế nào? Cây Dương Mai thành hoàng hậu, ngươi không phải là nên vui mừng mới đúng hả?"

"Ngươi không hiểu. Không thể, ta không thể làm như vậy. . . . . ." Viên Chiêu Quân nhỏ giọng nhớ tới, vẻ mặt có chút thất thường.

Vũ Văn Dục nhìn nàng như vậy, định điểm huyệt ngủ của nàng, Viên Chiêu Quân lúc này mới ngủ.

Vũ Văn Dục lại ngủ không được, trong lòng rất loạn, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Nàng thật chẳng lẽ muốn cùng nam nhân lên giường mới có thể bỏ độc trên người nàng?

Ngày thứ hai, sáng sớm, Lý Dịch lấy được bái thiếp liền sau vội vàng triệu kiến đám người Vũ Văn Dục.

Ở trên triều đình Lý Dịch ngược lại khách khí, hạ triều, sai người mang đám người Vũ Văn Dục lén lút gặp mặt.

Vũ Văn Dục không hiểu Lý Dịch vì sao phải lén lút thấy hắn, hơn nữa chỉ cho Viên Chiêu Quân đi theo, ngay cả Quả Tĩnh cùng Đường Liêm cũng chỉ có thể ở ngoài thư phòng chờ.

Lý Dịch bẩm cung nữ thái giám lui, trong ngự thư phòng chỉ còn lại Lý Dịch, Vũ Văn Dục, Viên Chiêu Quân.

Lúc này, Lý Dịch mặt hưng phấn nụ cười, hướng về phía Vũ Văn Dục kêu lên: "Nhị Sư Huynh, sao ngươi lại tới đây?"[ Edit by Mimi - diendanlequydon.com]

Vừa nghe ba chữ Nhị Sư Huynh, Viên Chiêu Quân không khỏi hì hì cười ra tiếng, "Nhị Sư Huynh, không phải Trư Bát Giới sao?"

Vũ Văn Dục biết Viên Chiêu Quân đang chê cười hắn, chỉ là hắn không biết Lý Dịch vì sao gọi hắn Nhị Sư Huynh, hắn vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, nói: "Ngươi là. . . . . ."

"Ta là Tam Sư Đệ của ngươi, Tiểu Dịch." Lý Dịch đối với Viên Chiêu Quân đột nhiên cười cũng cảm giác kỳ quái, nhưng vẫn là trả lời vấn đề Vũ Văn Dục. Lần đầu tiên ở đại hội võ lâm lúc hắn không biết hắn là Vũ Văn Dục, nếu không hắn liền cùng hắn nhận nhau.

Vũ Văn Dục nghe xong, sắc mặt cuối cùng là mềm hoá rất nhiều, nói: "Ngươi là Tam Sư Đệ?" Tam sư đệ của hắn quả thật gọi Tiểu Dịch không sai.

"Đúng vậy! Ta là Tam Sư Đệ Tiểu Dịch, chỉ là Nhị Sư Huynh tới Lý Nam quốc có sự gì?" Lý Dịch cười hỏi, lần này có thể nhìn đến Nhị Sư Huynh hắn rất vui vẻ, sư phụ giao phó muốn hắn giúp Nhị Sư Huynh giúp một tay, chẳng lẽ là Đông Vũ nước đã xảy ra chuyện?

"Ta. . . . . ." Nhìn hắn hướng Viên Chiêu Quân nói: "Là phu nhân của ta muốn gặp ngươi." Nói ra những lời này, tim của hắn không khỏi lại đau, hắn thật muốn làm bộ như không biết để cho nàng cùng Sư đệ có vợ chồng chi thực sao?

"Viên tiểu thư?" Lý Dịch không hiểu nhìn Viên Chiêu Quân, không ngờ sư huynh đã cưới Viên cô nương làm vợ. Chỉ là nàng tìm hắn có chuyện gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Nữ Bắt Phu Cưỡng Bức Lãnh Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook