Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 17: Đánh Giết

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần tĩnh lại trời cũng đã khuya nhìn bà Tư còn đang ngủ , hắn liền đứng lên mặc lại y phục đi ra ngoài .

Qua một hồi Dương Thần đi tới con đường mà hắn đè hiếp Dương Tĩnh Hân gần đó , có một con đường mòn chỉ đủ một người đi .

Dương Thần nhìn sắc trời cũng là 7h tối , hắn liền đi vào đường mòn chừng hơn 300m , đứng lại âm hiểm cười một tiếng dữ tợn , bàn tay thả ra hai miếng thịt cho chúng trốn ở hai bên .

Còn hắn thì đi kiếm một khúc cây to vừa tay ẩn nắp ở đầu đường mòn kiên nhẫn mà đợi .

Cũng chỉ là xóm nhỏ quê nên ban đêm chừng 6h tối là mỗi người đều chui vào mùng nằm ngủ , nên hắn chờ từ 7h đến 11h tối cũng không thấy một bóng người .

Bắt quá Dương Thần rất kiên nhẫn hắn cũng không đợi những người hàng xóm , mà là đợi con Mai coi thử có đi tuần tra hay không mà trả thù hôm bữa bị đánh .

Dương Thần vẫn ngồi ở trong bụi cây ẩn nắp do thân thể được cải tạo , nên mấy con mũi chích hắn cũng không có động một chút .

Không lâu phía xa có một ánh đèn pin pha tới , Dương Thần thấy được tay nhẹ nhàng cầm khúc cây , hai chân tìm điểm tựa để phát lực nhảy ra .

"" Mẹ nó thằng chó đó đâu ta , hay là sợ nên chắc trốn đâu rồi "

Thắng một tay cầm đèn pin tay cầm điếu thuốc lá hút một hơi , phun ra vừa đi vừa nói .

Dương Thần nhìn không phải là Mai bắt quá cũng là Dân phòng đang điều tra mình , hắn cũng sẽ không buôn tha .

"" Vù "

Dương Thần vừa đợi Thắng đi ngang qua , thì nhanh nhẹn nhảy ra tay cầm khúc cây đập tới .

"" Binh "

Thắng cũng giật mình lấy đèn pha qua nhưng cũng chậm , khúc cây đập mạnh lên lưng hắn , làm hắn hai chân loạn choạng có hơi cắm đầu mà lùi lại .

Dương Thần cũng không buôn tha một mắt hiện lên đỏ rực , xunh quanh đều hiện ra ánh sáng màu đỏ nhưng thấy được rất gõ gàng .

Tay hắn cầm khúc cây không ngừng nện liên tục hướng Thắng mà đập , bắt quá Thắng là người từng tập huấn ở quân đội và luyện võ , nên chỉ bị đánh có chút đau đớn .



"" Mày là con ông Hối , đúng là quái vật mà "

Thắng lấy lại thăng bằng đèn pin pha ra thấy được mặt của Dương Thần , hắn liền khinh bỉ một tiếng né qua Dương Thần đánh tới .

"" Bốp "

Thắng một tay bắt lấy cổ tay của Dương Thần tay cầm đèn pin đập vào Dương Thần đầu một cái .

"" Ahhh "

Dương Thần bị đánh lùi lại một tiếng , bị đèn pin đánh làm cho đau đớn khuôn mặt hắn càng dữ tợn , vung lên khúc cây hướng Thắng không ngừng nện lấy .

"" Thằng quái vật mày hôm nay khỏi chạy "

Thắng ung dung né lấy nâng lên một chân đá một cái .

"" Bịch "

Dương Thần cái bụng bị đá chúng mắt một trừng bởi đau đớn , khúc cây cũng rơi khỏi tay , hai tay hắn ôm lấy bụng của mình , quay đầu hướng vào đường mòn chạy .

"" Mẹ mày muốn chạy "

Thắng thấy Dương Thần chạy thì chửi một tiếng đuổi theo vào đường mòn .

Khi gần tới chổ hai mảnh Ký sinh trùng Dương Thần giả bộ chạy chậm lại , cho Thắng đuổi gần kip .

"" Thằng chó mày chết chắc "

Dương Thần vừa chạy qua Ký sinh trùng chổ trốn chừng 1m thì Thắng đuổi tới mà hâm doa .

"" Bịch "

Thắng chưa kịp vui mừng hai mảng Ký sinh trùng bắn ra từ hai bên , quấn lấy hai cổ chân hắn rồi cả hai dung nhập lại như một sợi dây buộc chặt lấy hắn hai chân , làm cho Thắng bất ngờ ngã xấp mắt xuống đất .

Dương Thần cũng liền chớp cơ hội quay đầu nhảy lại một tay dãn ra quấn chặt lấy hai tay của Thắng vào người , một tay bụm miệng của hắn kéo lên lộ ra cái cổ .



"" Phốc "

Một tiếng Dương Thần há to miệng rộng đầy răng nhọn của mình , cắn mạnh vào cổ của thằng Thắng , máu ở cổ phun ra đều văng lên mặt của Dương Thần .

"" Ô.....ô......ô..."

Thắng cảm giác cổ đau lớn miệng bị tay hắn bịt , chân tay bị quấn chặt , hai mắt trợn lên trồng trắng bì đau đớn đã đỏ ngầu , vì đau đớn Thắng không ngừng vùng vẫy lăn lộn .

Dương Thần tuy đánh không lại mấy tên dân phòng , nhưng là sức lực cũng không thua mấy tên này , dù sau bọn hắn cũng trải qua huấn luyện các kiểu nên đánh không lại là đương nhiên , còn bây giờ Thắng đang bị Dương Thần quấn lấy sức lực cũng không thua nhau .

"" Ô.....ô.....ô..."

Thắng không ngừng giãy dụa cổ họng vẫn bị Dương Thần cắn ra từng tia lổ máu chảy ra , Thắng hai mắt đỏ ngầu ô ô trong tuyệt vọng , giãy dụa cũng đã yếu bớt .

"" Rắc "

Một tiếng Dương Thần miệng dùng sức cắn xé làm đứt luôn cổ họng , Thắng giãy dụa ngừng lại hai mắt trợn chết không nhắm mắt .

Dương Thần hai tay buôn ra , hai mảnh Ký sinh trùng cũng theo suy nghĩ của Dương Thần buôn ra hai chân dung nhập lại hắn thân thể , Dương Thần cũng ngồi bệch dưới đất mà thở dóc .

"" Ực "

Một tiếng một miếng thịt cổ bị Dương Thần cắn đứt cũng bị hắn nuốt vào trong bụng , mặt hắn bây giờ dính đầy máu tươi , nhất là cái miệng đầy răng nhọn như là quái vậy đã thắm máu mà đỏ ngầu .

Thắng thì thi thể không nhắm mắt chết nằm dưới đất cái cổ bị cắn đứt máu tươi không ngừng từ đó chảy ra .

Dương Thần ngồi nghĩ một hồi nhìn lấy thi thể của Thắng mà liếm môi , vì Thắng là người tập luyện cơ thể tinh hoa rất nhiều , lại thêm kỷ năng chiến đấu của hắn mình cũng sẽ biết hết .

Dương Thần liền thả ra vài mảnh Ký sinh trùng hóa thành miệng rộng mà cắn xé lấy thi thể của Thắng , không lâu thi thể Thắng bị ăn sạch rồi Ký sinh trùng lại về dung nhập vào hắn thân thể .

Thì tinh hoa của cơ thể Thắng và tinh hoa linh hồn chia nhau ra mà dung nhập vào Dương Thần thân thể và Linh hồn , còn lại những thứ dư thừa lại hóa thành tinh dịch , côn thịt hắn lại cương cứng hắn cần phát tiết , linh hồn hắn cũng đang lộn xộn mà tâm tình lại có hơi bạo ngược , hắn cần một cái phát tiết .

Dương Thần hai mắt thù hận nhìn đến phương hướng nhà mình , mà cà thọt hai chân chậm chạm mà đi về nha , một mắt đã đỏ rực khuôn mặt đầy dữ tợn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook