Cướp Đi!! Cho Cướp Đấy!

Chương 2: Con không chuyển trường đâu!!!

L.Phiêu

22/05/2013

Linh hy chỉ kịp vui vẻ đùa nghịch với chiếc gậy sắt kia, dọa mấy thằng con trai trông “trí thức” mà nó ghét rồi ngay lập tức phải bay về nhà vì giờ giới nghiêm ba cô đặt ra “7h tối có mặt tại gia”.

“Ba, con về rồi!!!”

“Con trễ 7 phút, muốn chịu phạt thế nào đây!!”

Ông Chiêu Tài đứng uy nghiêm trước cửa, mặt hầm hầm nhìn Linh Hy, nhận thấy rằng cơn thịnh nộ của ba đang chuẩn bị bùng cháy, Linh Hy vội vàng đổ nước dập lửa:

“Ba à…” Cô vờ mếu máo… “không phải Hy nhi cố ý mà, chỉ là tàu điện ngầm đón trễ thôi!!...”

“Hy hy, đây là lần thứ 42 lần kể từ khi khai giảng con vi phạm qui tắc gia đình, con còn coi ông già này là ba nữa không??”

“Ba à!!! Sao ba lại nặng lời vậy cơ chứ…” Linh Hy mếu máo: “ Chỉ tại trường của con phải đi tàu điện ngầm mà, lỗi là do tàu điện ngầm, sao lại tại con cơ chứ!!!!”

“Con…con…giờ con lớn rồi còn cãi lại ba nữa phải không???? Hừ….” Ông Chiêu tức giận không nói nên lời, ông dịu lại chút quãng , rồi lấy lại bình tĩnh, ông đưa tay chắp lại đằng sau, nghiêm nghị:

“Được rồi, vậy là do tàu điện ngầm nên con về muộn phải không….Được…được….vậy thì Hy hy, mau chuyển trường cho ba!!”

Vừa nghe đến 2 chữ “Chuyển trường”, Linh Hy vội thay đổi sắc mặt, đôi mắt của cô mở tròn xoe, đen láy nhìn ba, rồi sau đó thì bành ra giận dữ, Linh Hy hét ầm lên:

“Không…………………..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Như dự đoán được thái độ của con gái, ông Chiêu chỉ mỉm cười rồi chậm rãi tiến về phía bàn ăn. Thấy ba không nói gì, Hy hy bèn treo mũ lên giá rồi chạy theo ba, ôm chặt lấy tay ba nũng nịu:

“Ba à, là Hy nhi sai, Hy nhi không tốt, Hy nhi hứa lần sau sẽ về đúng hẹn, à không….Hy nhi sẽ về trước 5 phút, được không???”

Ông Chiêu vờ ngạc nhiên quay ra nhìn con gái, ông rút tay khỏi vòng tay ôm của Linh Hy, nghiêm nghị ngồi vào chỗ. Đợi con gái ngồi vào rồi, Chiêu Tài mới nhìn cô con gái đối diện mình hỏi thú vị:

“Chẳng lẽ con không sợ lại trễ tàu điện ngầm hay sao???”

“Con đã bao giờ đi cái thứ quái quỉ đó đâu mà…s…sơ…sơ…sợ….!!!”

Linh Hy vội vàng khẳng định, chẳng may lỡ lời lật tẩy luôn cái lí do về nhà muộn của mình, chỉ chờ có vậy, ông Chiêu Tài cười 1 cách hả hê:

“Hy hy, con làm gì ta đều biết, nói cho con biết, con chuyển trường không phải vì lí do đó. Trường nữ sinh Phương Nam chuẩn bị chuyển từ Tư thục nữ sinh Phương Nam thành Công thục nữ sinh Phương Nam, vì vậy sẽ thuộc quyền quản lí của bộ Giáo dục. Nhưng….Hy Hy, con xem lại bản thân con đi, nếu để mọi người biết con là con gái của ba, thật xấu hổ, vì vậy con mau chuyển sang trường Tư thục, cho đỡ rắc rối!!”

“Có gì mà phải xấu hổ cơ chứ!!! Con đâu có học dốt đâu mà ba phải xấu hổ!!”

“Hừ, không học dốt mà 2 năm học năm nhất, đến năm thứ 3 mới lên được năm hai, trốn học, trêu trọc thầy cô, gây gổ, Hy hy, con đã vi phạm tất cả nội qui rồi đó con biết không???? Không nói nhiều, hết tuần nay con sẽ chuyển sang trường Quốc tế K học!!!”

“Chuyện 2 năm 1 lớp chính ba bảo là do con đi học sớm nên phải học lại để đợi các bạn còn gì????!!!??? Tuần sau…có nhanh lắm không ba????”



“2 năm 1 lớp cho con chắc kiến thức. Không nói nhiều, ba đã quyết rồi!!! Thôi, ta phải đi dự buổi họp quan trọng, Hy hy, con ăn cơm đi!!!”

Ông Chiêu đứng lên lặng lẽ, Hy hy mếu máo ném đôi đũa vào giữa bàn ăn, cô hậm hực động tay động chân vào chiếc bàn vô tội:

“Chuyển trường!!! Chuyển trường!!! Trời ơi……!!!!”

****

Bóng đêm trong hẻm bao trùm lên vạn vật, nhưng không gian thì không hề im lặng như bóng đêm lặng lẽ, tiếng binh binh chát chát, tiếng gỗ, sắt va vào nhau, tiếng kít dài của con dao sắt, cả mùi máu tanh nồng lên khắp ngõ, nơi đây đang diễn ra 1 trận chiến giành địa bàn của các băng đảng:

“Cậu chủ, bang Giang Vận đã chấp nhận theo chúng ta, vừa bây giờ 17 quán Bar đều thuộc về bang Triệu Vương!!!”

1 đám đàn ông mặc sơ mi trắng nhưng đã nhuộn 1 nửa máu, áo rách tả tơi, trên tay bọn họ cầm những thanh sắt dài hơn 1 tấc còn nhưng vết máu đọng ở đầu gậy, Triệu Vũ đứng đầu đám hổ báo đó, hắn ta từ nãy đến giờ chỉ đứng quan sát, hầu như chẳng động tay động chân gì cả, vậy mà đám đàn em kia nể sợ 1 phép, kính hắn ta như kính vua vậy.

Không gian im lặng ghê sợ ấy đột nhiên xuất hiện tiếng chuông điện thoại, là bài Beat It của MJ, 1 trong những thần tượng số 1 của Yên Yên, để làm người yêu vui, Triệu Vũ quyết định chọn bài hát này là nhạc chuông cho số điện thoại của Yên yên, đêm ở Bắc Kinh đã khuya, nhưng ngày ở Texas thì lại là lúc sầm uất, nhộn nhịp…

“Alo, Yên yên à!! Anh đây!!”

“Triệu Vũ à, 2 tháng nữa em sẽ trở về Bắc Kinh, hôm nay vừa nhận được thông báo chính thức!!!”

“Thật hả????” Triệu Vũ mừng rỡ reo lên y hệt như 1 đứa trẻ con, hắn ta nhảy tưng tưng lên 1 cách sảng khoái, Triệu Vũ giữ chặt đến điện thoại, sốt sắng hỏi:

“2 tháng nữa nhưng là ngày bao nhiêu vậy? Em đi chuyến bay mấy giờ? Em đi hãng nào? Về Bắc Kinh em có ghé qua nhà anh luôn không hay về nhà nghỉ cất đồ đạc…..”

“Triệu Vũ, anh hỏi nhiều vậy, sao em nhớ mà trả lời anh được…!!”

“A…anh…anh xin lỗi, vậy khi nào em về nhớ báo trước cho anh, để anh còn ra đón!!”

“Ừm, nhưng tuyệt đối, anh bảo đàn em của anh tránh xa em ra nhé, như lần trước có tận 2 hàng nam mặc Vest đen mà anh dẫn đến đón em, trông em chẳng khác gì xã hội đen vậy!!”

“Anh nhớ rồi!!”

Triệu Vũ ngọt ngào chào Yên yên, thật ra thì hắn và Yên yên lớn lên cùng nhau, hắn và Yên yên tình cảm rất tốt, duy chỉ có 1 điều cô luôn phản đối chuyện sau này lớn lên hắn sẽ theo nghề của Triệu gia, vì cô nên hắn đã cố gắng học thật tốt!!

***

Sáng hôm sau, tại trường nữ sinh Phương Nam:

“Cộc cộc!!”



“Vào đi!!”

Giám thị Lưu uy nghiêm đẩy gọng kính lên, cất giọng nói, cánh cửa vừa mở ra, khuôn mặt tinh nghịch xuất hiện khiến ông ta giật mình, giám thị Lưu thất sắc nhìn vẻ hồ hởi của Linh Hy, không hiểu tiểu yêu này định giở trò quái quỉ gì nữa đây!! Dù muốn làm ông ta mất mặt nhưng cũng không nên làm mất mặt ở nơi có tất cả các giáo viên như vậy!!!

“Linh…Linh Hy….em…em tìm thầy có…có chuyện gì vậy?” Giám thị Lưu lắp bắp hỏi Linh Hy, cô mặt méo xệch ngồi xuống ghế đối diện giám thị, lí nhí nói:

“Thầy Lưu, Hy Hy phải chuyển trường rồi!!!”

“Linh Hy, đừng có đùa nữa!!! Tôi không để em gài bẫy lần thứ 2 đâu!!”

“Em lên rút hồ sơ!!”

“Tôi đã nói rồi, tôi không dễ bị lừa như vậy nữa đâu!!”

“Em lên rút hồ sơ thật mà!!!”

Giám thị Lưu và tất cả mọi người trong phòng giáo viên giật mình, ai cũng hướng ánh mắt vô cùng ngạc nhiên và kinh hãi đến đáng sợ nhinfLinh Hy, tiểu yêu này trong 1 trò đùa chưa bao giờ nói lại 1 câu nói đến 3 lần, rút hồ sơ!! Chuyển trường!!! Chẳng phải lần này Linh Hy nói giống như thật lắm đấy ư???

“Thầy có cho em RÚT HỒ SƠ không!!!” Hy Hy sốt ruột, dù không muốn chuyển trường, nhưng cô cũng không có hứng thú với trường này, ai đời trường toàn nữ sinh, làm giảm mất khả năng “sát trai” của cô, ở đây ai cũng nịnh bợ cô để được học yên ổn, cuộc sống không có sóng gió khiến cô không thích thú chút nào!!

“Em định chuyển trường thật hả???” Giám thị Lưu vẫn còn ngỡ ngàng, hỏi lại Hy hy khiến cô tức giận nhăn mặt, Linh Hy đứng dậy:

“Thầy không đưa hồ sơ cho em cũng tốt thôi!! Em sẽ về bảo với ba là thầy giáo không cho rút hồ sơ. Thật quá tốt phải không???”

Linh Hy định quay gót bước đi, thì ngay lập tức đã bị giám thị Lưu chồm người lên giữ cô lại, mặt giám thị Lưu tươi tắn rạng rỡ, huýt sáo đi đến nơi lưu trữ hồ sơ và nhanh chóng đặt tập hồ sơ của Linh Hy trên tay:

“Hy Hy, chuyển trường vui vẻ!!”

“Vui cái con khỉ mốc, lão hói!!”

Vừa nhận tập hồ sơ, Linh Hy đã biến đổi sắc mặt, lạnh lùng vô phép tắc, ném thẳng 1 câu nói chạm hẳn đến nỗi đau của giám thị Lưu ( “lão hói” =))~).

Linh Hy vừa bước ra khỏi văn phòng, thì cả phòng giáo viên reo lên 1 cách đầy hứng khởi, ai cũng vô cùng thoải mái khi tiểu yêu quấy rầy bọn họ 2 năm 1 lớp kia khiến ai cũng khổ sở…

“Hiệu trưởng….!!” Giám thị Lưu tuy bị Linh Hy nói vậy, nhưng cũng không buồn lâu, vì ông ta bị cô trêu quen rồi, đã chai mặt rồi, thì chai mặt thêm 1 tí cũng không sao!! Giám thị Lưu gọi Hiệu trưởng bằng giọng điệu vô cùng gian manh.

“Hả???” Hiệu trưởng tươi cười quay sang nhìn giám thị Lưu, khuôn mặt đang vui vẻ nhưng vừa nhìn đến điệu bộ gian manh của giám thị Lưu, có chút lo lắng….

“Hiệu trưởng đã nói nếu trong 1 tuần tiểu yêu kia chuyển trường, hiệu trưởng sẽ khao tất cả mọi người 1 chầu tiệc rượu no say hay sao??? Hahahhahaha!!!”

Cả phòng giáo viên lại reo lên 1 cách vô cùng hứng khởi, chỉ còn mỗi ông hiệu trưởng là ngồi sụp xuống, mếu máo nhìn ví tiền của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cướp Đi!! Cho Cướp Đấy!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook