Cút, Lão Tử Không Cần Ngươi Nữa

Chương 55: Nghìn cân treo sợi tóc

Diệp Ức Lạc

31/07/2021

Trác Hạo Hi ôm tay, nhịn không được run rẩy, chết tiệt, cậu gọi điện thoại đợi nửa ngày trời, để đợi cái tên phế vật này tới sao?

Trác Hạo Hi quay người gõ cửa, cất giọng nói: "Giang tiên sinh, Trần tiên sinh tới rồi, anh có muốn gặp không?"

Giang Minh Dịch nghe phía bên ngoài la lên, mặt mũi xanh xám đè ép Mạc Ninh Viễn, mái tóc đen của Mạc Ninh Viễn được phủ trên giường, khóe miệng mang theo nụ cười mỉa mai, khóe mắt toát ra tia cười chế nhạo, khuôn mặt tản ra mị hoặc.

Giang Minh Dịch nhìn vẻ mặt Mạc Ninh Viễn, trong lòng có chút không thoải mái.

"Tình nhân của anh đã tới rồi kìa, ở ngoài cửa chờ anh đấy! Anh còn không đi gặp sao?" Hai tay Mạc Ninh Viễn bị đè ép, giễu cợt nói.

Vào lúc Trần Kỳ và Giang Minh Dịch vừa mới kết giao cùng ở bên nhau, Mạc Ninh Viễn không phục, đánh Trần Kỳ một bạt tay, mắng cậu ta làm bộ làm tịch đoạt người yêu của người khác.

Rút cuộc Giang Minh Dịch tìm người tát y mười bạt tay, còn nói y phải biết giữ bổn phận của mình.

Mạc Ninh Viễn chịu đựng bị đánh thành đầu heo, không dám ra ngoài, thật sự là y quá yêu người này rồi, bởi vậy bị đối xử như thế, mà cũng cố nhịn xuống, hiện tại Mạc Ninh Viễn nhớ tới, chỉ cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Ngoại hình Trần kỳ xinh đẹp, tính tình cũng tốt, miệng lưỡi cũng ngọt, biết lấy lòng người khác, mấy người bên cạnh Giang Minh Dịch đều có ấn tượng không tồi với cậu ấy.

Mạc Ninh Viễn thầm nghĩ, mấy người bên cạnh Giang Minh Dịch đều là loại người khó đối phó, chính là những người không ai bì nổi như thế, lại bị một tên búp bê tinh xảo xinh đẹp hù dọa nói gì nghe nấy, cũng có thể thấy được đạo hạnh thâm sâu đến mức nào.

Có nhân vật lợi hại đến vậy, Mạc Ninh Viễn y nên biết sớm rút lui, thật là không biết tự lượng sức mình a! Mà có thể làm Giang Minh Dịch móc tim móc phổi thì chỉ có Trần Thanh Vũ, nhưng Trần Kỳ này hiển nhiên làm tốt hơn mình, chí ít không giống mình dù ở đâu cũng làm người ta chán ghét.

"Giang Minh Dịch, Giang Minh Dịch, anh mau ra đây! Trần tiên sinh đang ở đây a." Trác Hạo Hi duỗi chân ra đá cửa, Trần Kỳ cứng người ở ngoài cửa, trên mặt hòa lẫn phẫn nộ cùng ẩn nhẫn, làm Trác Hạo Hi cũng không hiểu gì.

Giang Minh Dịch kéo thắt lưng xuống, nói với Mạc Ninh Viễn: "Cậu xem Trác Hạo Hi quá ồn ào, như mấy đứa con gái hay thích nói dài dòng."

Mạc Ninh Viễn giãy giãy, không tránh tay Giang Minh Dịch ra, "Trác Hạo Hi nếu là con gái, vừa vặn tôi nằm trên, chẳng lẽ anh cho rằng tôi chỉ có thể nằm dưới."



Giang Minh Dịch bóp lấy cằm Mạc Ninh Viễn, giọng điệu mỉa mai nói: "Cậu nói đúng, tôi chính là cho rằng cậu chỉ có thể nằm dưới."

Mạc Ninh Viễn duỗi chân ra, đột nhiên đạp về phía Giang Minh Dịch, "Anh điên đủ chưa? Trần Kỳ còn đang ở bên ngoài."

Giang Minh Dịch cất giọng nói: "Tiểu Kỳ, em về trước đi, ngày mai anh sẽ tìm em."

Nghe được câu này, gương mặt Trần Kỳ vốn đã trắng bệch, chỉ còn một chút huyết sắc cũng lui đi sạch sẽ, trong nháy mắt Trác Hạo Hi hoài nghi, y có thể té xỉu luôn hay không?

Nếu có thời gian, Trác Hạo Hi sẽ không ngại an ủi Trần Kỳ, "Em trai, tìm loại người ngu xuẩn như Giang Minh Dịch, gặp người nào là yêu người đó, nói không chừng sớm đã có bệnh, nên nhanh chóng rời khỏi hắn, sớm thoát khỏi biển khổ." Nhưng mà Trác thiếu gia đang không có thời gian.

Trác Hạo Hi nhanh chóng lấy lại tinh thần, xảy ra chuyện thì nên tìm cảnh sát thúc thúc cứu giúp, nghe nói, cái tên Giang Minh Dịch này Hắc Bạch đều có, nhưng mà lúc này cũng chỉ có thể lấy ngựa chết làm ngựa sống, "Cảnh sát thúc thúc, có ăn cướp..."

Mạc Ninh Viễn lấy chân đá đạp lung tung, "Giang Minh Dịch, anh cút ra ngoài cho tôi, cút đi xa một chút, ngày mai, bất quá ngày mai, tôi ra ngoài, rồi lấy giường này tặng cho hai người, hai người các anh muốn làm sao thì làm, ông đây tuyệt đối không nói nhiều một câu."

Giang Minh Dịch đè ép tay Mạc Ninh Viễn, ánh mắt lộ ra bi thương, "Ninh Viễn, cậu cần gì phải khẩu thị tâm phi (*) như vậy, trước kia khi tôi ở bên cạnh người khác, cậu cũng sẽ tức giận."

(*) Khẩu thị tâm phi: Ngoài miệng nói là phải, trong lòng nghĩ là trái.

Mạc Ninh Viễn câu lên nụ cười tà mị, "Trước kia đương nhiên tôi sẽ tức giận, trước kia ông đây chờ anh đến chăm sóc, thì anh lại vui đùa bên cạnh mấy người không đứng đắn, nếu lỡ như nhiễm phải bệnh gì, còn muốn kéo theo ông đây chôn cùng, hiện tại ông đây chướng mắt anh, cho dù anh có bị bệnh nặng đến đâu đi nữa, cũng không liên quan đến tôi."

Giang Minh Dịch bóp lấy cằm Mạc Ninh Viễn, "Ninh Viễn, cậu đừng quá phận."

Trác Hạo Hi đá đạp cửa lung tung, "Giang Minh Dịch, dưới lầu cháy rồi, anh mau ra đây, đừng có trốn nữa, mau chạy nhanh không thôi không kịp."

"Dưới lầu cháy rồi sao? Tại sao tôi lại không phát hiện." Mộc Cẩn Hiền đi về phía Trác Hạo Hi từng bước một.

Trác Hạo Hi lui lại một bước, ai nha, cảnh sát thúc thúc không đến, ngược lại là Mộc Cẩn Hiền gia hỏa này đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cút, Lão Tử Không Cần Ngươi Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook