Cửu Âm Đại Đế

Chương 60: Đáng sợ Hoa Lưu Vân

Kỷ Tiểu Thiên

09/12/2017

Màu trắng đại điểu giương cánh vung lên, lưới lửa lần nữa thiêu đốt mà lên, đem Vương Long tính cả giao long hư ảnh cùng nhau chói trặt lại, Tô Tiểu Nhã hai tay vung lên, hOPqV lưới lửa càng buộc càng chặt.

Vương Long phát ra tiếng kêu thảm âm thanh, phía sau giao long hư ảnh cấp tốc tan thành mây khói, hoàn toàn hóa thành tro tàn.

Theo giao long hư ảnh chôn vùi, Vương Long cũng giống là thất hồn một dạng, phù phù một tiếng quỳ trên mặt đất, hai mắt vô thần.

"Vì sao lại dạng này? Ai có thể nói cho ta biết vì cái gì!"

Tô Tiểu Nhã triệt hồi lưới lửa, chung quanh thân thể hỏa sắc chân khí áo ngoài cũng biến mất không thấy gì nữa, nàng mặt không có chút máu đi đến Vương Long trước mặt, nói: "Ngươi tu vi không thể so với ta yếu, nhưng là công pháp bị ta khắc chế, nhận thua đi, một trận chiến này ta nhất định phải thắng, ngươi nếu là không nhận thua, cũng đừng trách ta hạ thủ vô tình."

Vương Long từ dưới đất đạp một cái, giao long hư ảnh lần nữa hiển hiện, muốn đánh bại Tô Tiểu Nhã.

"Thời gian của ta không nhiều, đây là ngươi bức ta." Tô Tiểu Nhã sắc mặt phát lạnh, vô tận hỏa diễm từ phía sau lưng lao ra, đem Vương Long toàn thân trên dưới vây lại, tê tâm liệt phế tiếng kêu thảm thiết vang lên.

Không có qua một lát, hỏa diễm tán đi, lộ ra một cái đen sì bóng người, Vương Long nằm trên mặt đất y phục cùng tóc đã đốt thành cặn bã, may mà Tô Tiểu Nhã không có hạ sát thủ, Vương Long chỉ là ngất đi.

"Thật ác độc cô nàng." Trên khán đài không ít học viên đều thở dài.

Lý Hàm Tuyết đối Tô Tiểu Nhã ảnh hưởng cũng có rất lớn cải biến, không nghĩ tới nàng bình thường ôn hòa, đối đãi địch nhân lại không có chút nào mập mờ.

Tô Tiểu Nhã lảo đảo hướng Lý Hàm Tuyết bên này đi tới, lập tức một đầu cắm nhập Lý Hàm Tuyết trong ngực, đã hôn mê.

Lý Hàm Tuyết vội vàng đem Tô Tiểu Nhã đưa đến học viện phòng y tế.

"Đứa nhỏ này cũng quá liều mạng, còn chưa thuần thục vận dụng Phần Minh Quyết đệ tam trọng thế mà một ngày dùng hai lần. Tuy nói tạm thời không có nguy hiểm tính mạng, nhưng là chân khí hao hết, võ mạch nhận một số tổn thương, trong vòng bảy ngày không thể lại cử động võ. Nếu là lại cưỡng ép động võ, võ mạch đem lại nhận không thể nghịch chuyển tổn thương, hậu quả khó mà lường được." Phòng y tế một người nữ lão sư kiểm tra Tô Tiểu Nhã thân thể về sau, đối Lý Hàm Tuyết nói ra.

"Đa tạ lão sư, chúng ta về sau nhất định sẽ chú ý."

Một lúc lâu sau, Tô Tiểu Nhã mơ màng tỉnh lại, mở to mắt liền thấy mặt mang thần sắc lo lắng Lý Hàm Tuyết.

"Ngươi thật sự là quá lỗ mãng."

"Tiểu nhã muốn cùng ngươi cùng một chỗ tiến nhập nội viện, nếu như thua liền đi không được. Hàm Tuyết ca ca, ngươi sẽ không xảy ra tiểu nhã khí a?"



"Ngốc nha đầu, ta làm sao lại giận ngươi. Ta chỉ là hi vọng ngươi không cần làm mạo hiểm như vậy sự tình, trong cơ thể ngươi có được Không Không Võ Mạch, Không Không Võ Mạch là cực kỳ hi hữu cường đại võ mạch, nó còn không có cùng thân thể ngươi hoàn toàn phù hợp, chỉ cần hoàn toàn phù hợp, thực lực ngươi liền sẽ đột nhiên tăng mạnh, tu hành sẽ nhanh hơn người khác bên trên gấp mười lần, ngươi không cần thiết liều mạng như vậy."

"Tiểu nhã sở dĩ đáp ứng cùng Vương Long tác chiến, cũng là có ta ý nghĩ của mình. Vương Long tu luyện giao long kình, thuộc về âm thuộc tính công pháp, vừa lúc bị ta đốt minh quyết khắc chế, không phải vậy bằng vào ta lúc ấy trạng thái, căn bản không có phần thắng." Tô Tiểu Nhã nói, " đúng, Hàm Tuyết ca ca, ngươi hôm nay không phải còn có một trận đấu sao? Ngươi vào xem lấy chiếu cố ta, trận đấu làm sao bây giờ?"

"Không có gì đáng ngại, này là một canh giờ về sau sự tình, mà lại đối thủ thực lực, không là cái vấn đề lớn gì."

"Hàm Tuyết ca ca một mực nói với ta không nên khinh địch, hiện tại cũng bắt đầu kiêu ngạo đã dậy rồi." Tô Tiểu Nhã hì hì cười nói.

Lý Hàm Tuyết mặt lộ vẻ vẻ xấu hổ, tằng hắng một cái, nói sang chuyện khác: "Tiểu nhã, ngươi trước ở chỗ này nghỉ ngơi thật tốt, ta đi tinh võ quảng trường."

"Hàm Tuyết ca ca, ngươi nhất định đừng thua."

Lý Hàm Tuyết gật gật đầu, ra phòng y tế, đi vào tinh võ quảng trường, lúc này đã đem gần lúc chạng vạng tối, gió lạnh mưa lạnh, bầu không khí âm trầm mà kiềm chế.

Nếu như Lý Hàm Tuyết suy nghĩ một dạng, đối thủ của hắn thực lực cũng không mạnh mẽ, tu vi chỉ đạt tới nhược vũ cảnh tứ giai, Lý Hàm Tuyết không có động thủ với hắn, đối thủ một mực sử xuất toàn lực công kích, lại ngay cả Lý Hàm Tuyết góc áo đều không đụng tới, mười mấy hiệp qua đi, đối diện liền nhận rõ đến thực lực sai biệt, chủ động bỏ quyền nhận thua.

Lý Hàm Tuyết sau khi cuộc tranh tài kết thúc, hắn cũng không trực tiếp về tới phòng cứu thương, bời vì còn có một trận vạn chúng chú mục trận đấu đang mở màn.

"Trận đấu này mới là hôm nay trọng đầu hí."

Lý Hàm Tuyết nhìn chằm chằm tổ thứ tư thi đấu, một thân lam y Hoa Lưu Vân đứng ở trung ương, đứng chắp tay. Mày kiếm mắt sáng, dáng người cao to, mặt như bạch ngọc, tuấn mỹ bất phàm. Hắn vẻn vẹn chỉ là đứng ở nơi đó, liền dẫn tới một đám hoa quý thiếu nữ nghẹn ngào gào lên.

Đây chính là trèo lên vân bảng đứng đầu bảng Hoa Lưu Vân, nửa năm trước không có tiếng tăm gì, bây giờ lại nhất phi trùng thiên, lực áp quần hùng Hoa Lưu Vân.

Mà Hoa Lưu Vân thiếu niên đối diện, thì là Lục Triển Bằng, trèo lên vân bảng bài danh đệ tứ Lục Triển Bằng, tu luyện huyền cấp thượng phẩm công pháp lăng vân quyền, đã đạt tới tầng thứ tư, thực lực đồng dạng không tầm thường.

Hai người này giao chiến, thắng bại khó liệu.

"Triển bằng, ngươi vậy mà lựa chọn cùng ta tổ 1, thật sự là vượt quá ta ngoài ý muốn tài liệu." Hoa Lưu Vân nói.

Lục Triển Bằng lộ ra đắng chát nụ cười: "Ta cũng tuyệt đối không ngờ rằng, vậy mà lại tại vòng thứ hai trong tỉ thí gặp được ngươi. Gặp được ngươi coi như ta không may." Nhưng mà Lục Triển Bằng chân thực ý đồ lại là cùng Hoa Lưu Vân chân chính đại chiến một trận, bời vì ở trong học viện, hắn tự nhận là đã không ai có thể cùng hắn chống lại.

Hoa Lưu Vân cười nói: "Còn chưa khai chiến, ngươi liền tự nhận là không bằng ta, ngươi có dạng này tâm tính, là không có cơ hội thắng."

"Muốn thắng ngươi dạng này quái vật, thực sự rất khó khăn, bất quá ta cũng vẫn là có cơ hội." Lục Triển Bằng cười hắc hắc.



Vừa mới nói xong, Lục Triển Bằng lăng vân quyền cách không vung ra, phanh một tiếng, không trung sinh ra liên tục khí bạo âm thanh, thanh thế cực hạo đại, như là kinh lôi nổ vang, trên quảng trường đá cẩm thạch trải thành sàn nhà rung động kịch liệt đứng lên, bốn phía nhất thời vang lên đinh tai nhức óc cự đại tiếng vang, giữa không trung một cái so như sư tử hơi mờ hình dáng mãnh thú hướng Hoa Lưu Vân đánh tới.

Lý Hàm Tuyết thấy thế, thầm nghĩ trong lòng: "Cái này một cái lăng vân quyền, Lục Triển Bằng tối thiểu dùng tám thành lực lượng, nhìn xem Hoa Lưu Vân là ứng đối như thế nào."

Hoa Lưu Vân tóc đen tính cả này một bộ lam y tại trong cuồng phong loạn vũ cuốn ngược, nhưng là sắc mặt hắn lại một điểm không thay đổi, như cũ là mặt mỉm cười, như thế uy mãnh nhất kích lăng vân quyền, ở trước mặt hắn nhưng thật giống như không có bất kỳ cái gì uy áp một dạng.

Không thấy Hoa Lưu Vân như thế nào động tác, hắn chỉ là nhấc lên chân phải, trên mặt đất mũi chân nhẹ nhàng đạp mạnh, một cỗ màu xanh da trời hàn khí từ chung quanh hắn phúc bắn đi ra, trong nháy mắt đem chung quanh một trượng toàn bộ cho đông lại, mà Lục Triển Bằng này thanh thế hạo đại lăng vân khẩn thiết phong cũng ở đây cỗ hàn khí kia bên trong tiêu tán thành vô hình.

Chung quanh hàn khí trùng thiên, Lục Triển Bằng không biết là bởi vì sợ, hay là bởi vì lạnh lẽo, thân thể bắt đầu càng không ngừng run rẩy lên.

Hoa Lưu Vân mỉm cười, nói: "Lục Triển Bằng, nếu như như lời ngươi nói ngươi không có khả năng có thắng ta thời cơ, bởi vì chúng ta ở giữa thực lực sai biệt, liền như là cách thiên khuyết."

Một đạo tàn ảnh hiện lên, Hoa Lưu Vân trong nháy mắt đến Lục Triển Bằng trước mặt, nhất chưởng đẩy ra, Lục Triển Bằng giơ lên hữu chưởng đối kháng, nhưng mà Hoa Lưu Vân chưởng lại trực tiếp chấn khai Lục Triển Bằng hai tay, tại Lục Triển Bằng trên lồng ngực đánh cái trước thật sâu chưởng ấn, Lục Triển Bằng kêu thảm một tiếng, bay ra chiến đấu khu vực, trong miệng phun máu tươi tung toé, trực tiếp mất đi tư cách tranh tài.

Mà lúc này, quảng trường bốn phía nhất thời vang lên chấn thiên âm thanh ủng hộ.

"Hoa Lưu Vân! Hoa Lưu Vân!"

Đối mặt trèo lên vân bảng đệ tứ cường địch, Hoa Lưu Vân lại chỉ dùng một chiêu, trực tiếp nghiền ép đối thủ, nhẹ nhõm thủ thắng, đây chính là trèo lên vân bảng thứ nhất thực lực! Người xem đầu tiên là chấn kinh thất sắc, sau đó liền điên cuồng đứng lên.

"Hoa Lưu Vân! Hoa Lưu Vân!"

Lý Hàm Tuyết mặt lộ vẻ vẻ mặt ngưng trọng, Hoa Lưu Vân cường đại có chút vượt qua hắn tưởng tượng, Lục Triển Bằng dù sao cũng là trèo lên vân bảng đệ tứ cao thủ, đối mặt Hoa Lưu Vân lại không chịu được như thế nhất kích, liền Hoa Lưu Vân thực lực chân chính đều không có thăm dò đi ra liền bại.

Lý Hàm Tuyết chính muốn ly khai, quảng trường bốn phía người xem lại đột nhiên an tĩnh lại, đồng loạt nhìn chằm chằm Lý Hàm Tuyết.

Lý Hàm Tuyết trong lòng giật mình, chỉ thấy Hoa Lưu Vân ánh mắt như là lôi điện một dạng thẳng bắn tới.

Hoa Lưu Vân cao giọng nói: "Lý Hàm Tuyết, minh ngày mốt trận đấu, cũng là nửa năm này ước hẹn lúc kết thúc."

Nguyên lai Hoa Lưu Vân đã sớm biết Lý Hàm Tuyết đang quan sát hắn trận đấu, Hoa Lưu Vân đánh bại Lục Triển Bằng nguyên lai chỉ là giết gà dọa khỉ.

Lý Hàm Tuyết nhíu mày, quay người bước nhanh rời đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Âm Đại Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook