Cửu Âm Đại Đế

Chương 64: Lĩnh ngộ lĩnh vực

Kỷ Tiểu Thiên

09/12/2017

Hoa Lưu Vân vung tay lên, giữa không trung mấy chục cây băng trụ phân ra vô số cây tiểu băng trụ, như là đầy trời hoàng kiến, lao thẳng tới Lý Hàm Tuyết mặt mũi.

"Băng vân chưởng pháp!"

Võ đạo chân khí triệt tiêu một bộ phận Băng phong lĩnh vực lực lượng, Lý Hàm Tuyết động tác cũng biến thành mau lẹ rất nhiều, nhất chưởng đánh ra, chưởng kình cách không xuyên qua băng trụ, mấy chục cây băng trụ ở giữa không trung nhao nhao vỡ nát, hóa thành từng khối trong suốt sáng long lanh vụn băng.

"Nghĩ không ra ngươi lại có thể tại ta Băng phong lĩnh vực bên trong hoạt động tự nhiên, Lý Hàm Tuyết, xem ra ta còn thực sự là xem thường ngươi."

Hoa Lưu Vân ở giữa không trung một trảo, một cây băng tinh hình thành trường kiếm trong tay hắn thành hình.

Hoa Lưu Vân thân thể lóe lên, từng cái tàn ảnh tại trong sân rộng chớp động không ngừng, trong chớp mắt Hoa Lưu Vân một kiếm đã hướng Lý Hàm Tuyết bả vai bổ tới.

Lý Hàm Tuyết tay mắt lanh lẹ, một chưởng vỗ tại băng kiếm trên thân kiếm, phanh một tiếng băng kiếm vỡ vụn.

Hoa Lưu Vân cười gằn nói: "Ta xem ngươi có thể chống bao lâu!"

Băng kiếm vỡ vụn trong nháy mắt, liền lại thành hình, một kiếm tiếp lấy một kiếm, vĩnh viễn không có điểm dừng hướng Lý Hàm Tuyết công tới.

Lý Hàm Tuyết thể nội võ đạo chân khí tại kịch liệt tiêu hao, cùng Hoa Lưu Vân giao chiến mấy chục cái hội hợp, đã tiêu tốn trong cơ thể hắn hai phần ba lượng chân khí.

Hoa Lưu Vân Băng phong lĩnh vực có được phong tỏa đối thủ năng lực hành động, cực hạn âm hàn chi lực để đối thủ hành động trở nên chậm chạp, nếu không dùng chân khí chống cự cỗ này âm hàn chi lực, liền chỉ có thể mặc cho Hoa Lưu Vân xâm lược.

Lý Hàm Tuyết đối kháng cỗ này âm hàn chi lực, khổ không thể tả.

"Tiếp tục như vậy không phải biện pháp, ta sớm muộn hội hao hết chân khí mà bại vong."

Nửa canh giờ qua đi, Lý Hàm Tuyết chân khí trong cơ thể cơ hồ tiêu hao hầu như không còn, động tác càng ngày càng chậm chạp, phản ứng cũng càng ngày càng trì độn, trên thân cũng bị thương nặng, mười cái huyết động nhìn thấy mà giật mình.

"Ngươi đã đến cùng đồ mạt lộ, để ta đưa ngươi sau cùng đoạn đường đi."

Một cái trường thương tại Hoa Lưu Vân trong tay hiển hóa, tiếng long ngâm vang vọng quảng trường, quảng trường bốn phía người xem nhao nhao biến sắc, ngẩng đầu nhìn qua giữa không trung nổi Hoa Lưu Vân.

"Đây là cái gì công pháp? Lại có khủng bố như vậy thanh thế cùng uy năng!"

Trường thương uyển như Thần long vào biển, nhấc lên sóng lớn vô biên, thanh trường thương kia bay về phía chỗ, vạn vật né tránh, chúng sinh thần phục.

"Có thể chết ở ta long ma thương pháp dưới, ngươi không uổng công sống qua một trận."

Tiếng rít bén nhọn vô cùng, tựa hồ muốn xé rách bầu trời, xé rách mọi người màng nhĩ, xé rách hết thảy.



Kim quang lấp lóe, trường thương nếu như thiên ngoại đánh hEaJM rơi lưu tinh một dạng, vội vã rơi xuống.

Oanh!

Lý Hàm Tuyết vừa muốn nâng lên hai tay chống cự, trường thương cũng đã trực tiếp xuyên thấu Lý Hàm Tuyết ở ngực, phanh một tiếng đem hắn đóng ở trên mặt đất, Lý Hàm Tuyết mở to hai mắt, trong thần sắc không có bi thương, cũng không có không cam lòng, chỉ có giống như là chết một dạng bình tĩnh.

Bốn phía cũng yên tĩnh như là một đầm nước đọng.

Một hồi lâu, trên khán đài mới có phản ứng.

"Chết? Lý Hàm Tuyết hắn chết?"

"Nhìn bộ dạng này, là Hoa Lưu Vân thắng, mà Lý Hàm Tuyết hắn bại."

Lập tức dưới đài bạo phát một trận tiếng oanh minh: "Hoa Lưu Vân! Hoa Lưu Vân!"

"Hàm Tuyết ca ca, ngươi không thể chết, ngươi đã nói sẽ không bao giờ lại bỏ xuống tiểu nhã." Tô Tiểu Nhã tiếng thét chói tai thê thảm tuyệt luân, tê tâm liệt phế.

Tô Tiểu Nhã liều lĩnh hướng trong sân rộng nằm thiếu niên kia chạy gấp tới, ôm Lý Hàm Tuyết thân thể nghẹn ngào khóc rống: "Hàm Tuyết ca ca, ngươi đừng bỏ lại tiểu nhã."

"Tô Tiểu Nhã, ngươi nên trở về đến tô gia, Lý Hàm Tuyết đã tử vong, ngươi không có lý do gì lưu luyến nữa nơi đây. Trở lại tô gia, cùng ta thành hôn, hoàn thành ngươi sứ mệnh." Hoa Lưu Vân lãnh khốc vô tình nói.

Tô Tiểu Nhã hai mắt đỏ bừng trừng mắt Hoa Lưu Vân, trong đôi mắt tràn ngập hận ý: "Hoa Lưu Vân, ta cả một đời cũng sẽ không tha thứ ngươi."

Lúc này, Hoa Lưu Vân đạo sư Thượng Vi Lâm đi tới.

"Hắc hắc, hữu kinh vô hiểm. Lý Hàm Tuyết tiểu tử này mặc dù có chút cổ quái, nhưng là cuối cùng không phải lưu vân đối thủ." Thượng Vi Lâm gặp Lý Hàm Tuyết nằm xuống về sau, chậm rãi đi đến trong sân rộng, giơ lên Hoa Lưu Vân tay phải, lộ ra vui sướng thần sắc, cao giọng hô: "Hiện tại ta tuyên bố, lần này nội viện tuyển bạt thi đấu hạng nhất phải . ."

Phù phù! Phù phù!

"Thanh âm gì!" Thượng Vi Lâm kinh ngạc bốn phía nhìn chung quanh.

Phù phù! Phù phù!

Lý Hàm Tuyết thực cũng không tử vong, hắn tuy nhiên bản thân bị trọng thương, lại còn chưa tới nơi tử vong cấp độ, hắn nằm trên mặt đất, lẳng lặng cảm thụ được một thương kia tàn khốc, một thương kia thần uy quỷ dị, cùng bên trong cái kia thần bí khó dò lực lượng, lực lượng kia tựa hồ cùng thân thể của hắn phát sinh kỳ dị nào đó cộng minh, trái tim phồn vinh mạnh mẽ nhảy lên, càng ngày càng vang, như là nổi trống một dạng, tại mọi người bên tai phù phù rung động, tim đập càng lúc càng nhanh, càng nhảy càng mạnh mẽ, sau cùng oanh một tiếng, Lý Hàm Tuyết hoàn toàn tỉnh táo lại.

"Ta còn chưa có thua đâu, còn lão sư ngươi bây giờ tuyên bố kết quả vì thời gian còn sớm." Lý Hàm Tuyết chậm rãi mở hai mắt ra, càng không ngừng thở hổn hển.

Tô Tiểu Nhã thấy thế, quá sợ hãi: "Hàm Tuyết ca ca, ngươi. . ."



Lý Hàm Tuyết cười nói: "Ngốc nha đầu, nhìn ngươi khóc thành dạng này, có phải hay không ước gì ta chết sớm một chút đây."

"Nói bậy, ta chỉ nầy đây vì. . ."

"Mệnh ta cứng rắn cực kì, sẽ không dễ dàng chết như vậy." Lý Hàm Tuyết chậm rãi chống đỡ khởi thân thể, ánh mắt trở nên băng lãnh xuống tới, "Tiểu nhã, ngươi về trước khán đài, ta thu thập xong Hoa Lưu Vân liền đi tìm ngươi."

"Thế nhưng là ngươi thương thành dạng này. . ."

"Ta hiện tại mặc dù không có thắng hắn nắm chắc, nhưng là cũng sẽ không thua, ngươi yên tâm đi."

Lý Hàm Tuyết nhẹ nhàng đẩy, một cỗ kỳ dị lực lượng đem Tô Tiểu Nhã đưa ra mấy trượng khoảng cách.

Mã Hoa Lang nhìn, trong mắt tuôn ra tinh quang: "Tốt, tốt tiểu tử, tuyệt xử phùng sinh, vậy mà tại như thế khẩn yếu quan đầu lĩnh ngộ lĩnh vực lực lượng, quả nhiên không hổ là có được Không Không Võ Mạch trời sinh vũ tài."

"Hoa Lưu Vân, giữa chúng ta đọ sức còn chưa kết thúc." Lý Hàm Tuyết nhìn chằm chằm Hoa Lưu Vân.

Hoa Lưu Vân lộ ra một tia khinh thường ý cười: "Nguyên lai tưởng rằng ngươi là người thông minh, thức thời, hiểu được chiều hướng phát triển đạo lý. Nhưng không nghĩ tới ngươi cư nhiên như thế bảo thủ ngoan cố, ta Băng phong lĩnh vực ngươi cũng phá không, ngươi lấy cái gì đến thắng ta?"

"Xác thực nếu ngươi nói, ta phá không ngươi Băng phong lĩnh vực, này đã là chuyện khi trước. Hiện tại lời nói, ngươi chỉ sợ muốn tính sai."

"Đến bây giờ ngươi còn muốn tranh đua miệng lưỡi, bớt nói nhiều lời, có bao nhiêu bản sự tất cả đều lấy ra, đến phá ta Băng phong lĩnh vực!"

Hoa Lưu Vân năm ngón tay vồ lấy, quảng trường bốn phía hàn khí cuồn cuộn, tứ phía miếng băng mỏng ngưng kết, Băng phong lĩnh vực lần nữa buông xuống.

Ngay tại Băng phong lĩnh vực buông xuống trong nháy mắt, một cỗ bụi khí lưu màu đen đang từ mặt đất từ từ bay lên, u ám, thần bí, cẩn trọng, trùng điệp khí tức bốn phía tràn ngập, như là nghĩ triều một dạng bò lên trên mặt băng, phát ra răng rắc răng rắc nhỏ vụn vỡ tan âm thanh.

Hoa Lưu Vân như bị sét đánh, sắc mặt tái nhợt địa la hoảng lên: "Đây là cái gì?"

"Uổng cho ngươi lĩnh ngộ Băng phong lĩnh vực, ngươi chẳng lẽ lại không biết đây là cái gì lực lượng?" Lý Hàm Tuyết cười nói.

"Không, sẽ không! Ngươi làm sao có thể lĩnh ngộ lĩnh vực lực lượng! Ta Hoa Lưu Vân là độc nhất vô nhị, tiền vô cổ nhân, hậu vô lai giả, nhược vũ cảnh lục giai lĩnh ngộ lĩnh vực lực lượng, ngươi Lý Hàm Tuyết dựa vào cái gì có thể cùng ta bình khởi bình tọa!"

"Không phải bình khởi bình tọa, mà là ta hơi thắng ngươi một bậc." Lý Hàm Tuyết nhàn nhạt nói, " ta là ngũ giai nhược võ giả."

Hoa Lưu Vân tâm tính nhất thời xuất hiện vết rách, hắn tại Thương lam học viện trong ba năm tuy nhiên điệu thấp, trên thực tế hắn là cao ngạo tới cực điểm, hắn là bởi vì hắn xem mọi người làm kiến hôi, khinh thường so sánh cùng, ở trong học viện mới bất hiện sơn bất lộ thủy, dạng này cao ngạo thâm nhập cốt tủy, dung nhập huyết dịch, tột đỉnh.

Bây giờ xuất hiện một cái cùng hắn bình khởi bình tọa, thiên phú thậm chí so với hắn còn cao hơn một chút Lý Hàm Tuyết, bời vì Lý Hàm Tuyết tu vi mới nhược vũ cảnh ngũ giai, so với hắn còn thấp hơn một cảnh giới, lại giống như hắn lĩnh ngộ lĩnh vực lực lượng, một con kiến hôi dám cùng hắn sánh vai? Hoa Lưu Vân trong lòng vô luận như thế nào đều vô pháp tiếp nhận sự thật này.

"Lý Hàm Tuyết, ngươi dám chà đạp ta tôn nghiêm, ngươi đáng chết!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Âm Đại Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook