Cửu Âm Đại Đế

Chương 37: Ở trước mặt giết người

Kỷ Tiểu Thiên

08/12/2017

"Vô dụng phế vật!" Từ Côn trong lòng thầm mắng một tiếng, tuy nhiên Phùng Việt Sơn không còn dùng được, nhưng hắn sẽ không đứng nhìn đứng ngoài quan sát, dù sao Phùng Việt Sơn là ngân xà môn nhân, hắn là người cầm đầu, Phùng Việt Sơn nếu là chết, hắn UlXlO đối với môn phái cao tầng không tiện bàn giao.

Từ Côn xông Lý Hàm Tuyết quát to: "Lý Hàm Tuyết, ngươi nếu là dám ta sư đệ một cọng tóc gáy, ta để ngươi chết không có chỗ chôn."

Lý Hàm Tuyết lạnh lùng liếc Từ Côn liếc một chút, không nói hai lời, trực tiếp đưa bàn tay hướng Phùng Việt Sơn đỉnh đầu ấn qua.

"Không biết sống chết ngu xuẩn, vậy mà thật dám động thủ."

Từ Côn gặp Lý Hàm Tuyết không nhìn hắn, nhất thời nổi giận, Lục đạo đao khí ngưng tụ trong lòng bàn tay, hướng Lý Hàm Tuyết bả vai đánh tới.

"Cút!"

Lý Hàm Tuyết một chưởng vỗ ra, cùng Từ Côn đối đầu nhất chưởng.

Oanh một tiếng, chân khí va chạm, Lục đạo đao khí bị đánh tan, Từ Côn liền lùi lại ba bước mới đứng vững thân hình, tay phải một cỗ dư chấn để hắn kinh mạch ẩn ẩn làm đau, nếu không có chân khí của hắn mạnh mẽ, triệt tiêu lực chấn động, cái tay này chỉ sợ phải lập tức báo hỏng, nhưng mà Lý Hàm Tuyết thì là không nhúc nhích đứng tại chỗ, khí tức đều đều, hữu chưởng lông tóc không tổn hao gì.

Lần này đối bính, hiển nhiên Từ Côn rơi vào hạ phong, Lý Hàm Tuyết càng hơn một bậc.

Đi qua Không Không Huyền Thú chân khí tẩy lễ, Lý Hàm Tuyết đột phá đến Nhược Võ Cảnh tứ giai, thể nội đã có tám khỏa Khí Đan, chân khí số lượng dự trữ, đã đầy đủ hắn thỏa thích sử dụng băng vân chưởng pháp đệ nhị trọng bên trong băng. Bên trong băng là băng vân chưởng pháp hạch tâm, vừa ra chưởng kình lực chấn động, nhẹ thì sụp đổ võ giả thân thể, nặng thì vỡ nát Huyền Binh, lực lượng không bình thường kinh người. Dù cho Từ Côn cao hơn Lý Hàm Tuyết một cảnh giới, đối mặt Lý Hàm Tuyết cũng là rơi vào hạ phong.

"Hỗn đản này, một ngày không thấy, thế mà mạnh nhiều như vậy. Nhất định là bởi vì Không Không Huyền Thú nguyên nhân, nghe nói cùng Không Không Huyền Thú thân cận người, tu vi liền có thể cấp tốc đề bạt, ăn lời nói lập tức điên cuồng đột phá, cái này Không Không Huyền Thú ta nhất định phải đạt được." Từ Côn thầm nghĩ trong lòng.

Lý Hàm Tuyết đánh lui Từ Côn, càng không chần chờ, nhất chưởng rơi vào Phùng Việt Sơn trên đầu.

Phùng Việt Sơn sắc mặt nhất thời đại biến, con mắt mở so trứng gà còn lớn hơn, kêu thảm một tiếng, máu tươi như sợi tóc một dạng đem hắn mặt mũi bao trùm, lập tức con mắt đảo một vòng liền tắt thở.

Lý Hàm Tuyết ngay trước Từ Côn mặt, giết hắn sư đệ, Từ Côn lại không thể ngăn cản, thể diện mất hết, khuôn mặt đã tái nhợt.

"Ngươi thật có loại, vậy mà ngay trước mặt ta giết ta người, hôm nay ta nếu là không lấy ngươi mạng chó, ta liền lập tức tự vẫn tuyệt thế."

"Phùng Việt Sơn ta muốn giết, ngươi, ta cũng phải giết!"

Từ Côn vì Không Không Huyền Thú đem Lý Hàm Tuyết đánh rớt trong nham tương, nếu không phải Không Không Huyền Thú chuyển vận chân khí, Lý Hàm Tuyết sớm đã mất mạng. Đối với Từ Côn loại người này, Lý Hàm Tuyết tuyệt sẽ không nhân từ nương tay, nên giết liền giết.

"Cuồng vọng! Ta ngược lại muốn xem xem, ngươi lấy cái gì giết ta?"

Từ Côn hét lớn một tiếng, huy động cánh tay, mấy chục đạo đao khí từ từ bắn ra, hướng Lý Hàm Tuyết thân thể mỗi cái bộ vị yếu hại kích xạ mà đến.

Phùng Việt Sơn chết, để Tưởng Kỳ cũng có loại Thỏ tử Hồ bi cảm giác, hắn cũng rống to: "Từ sư huynh, hỗn đản này giết Phùng sư huynh, ngươi nhất định phải thay Phùng sư huynh báo thù a!"



Tương Bố Sam, Cổ Ninh hai phe thế lực thì là thờ ơ lạnh nhạt, tốt nhất Lý Hàm Tuyết cùng Từ Côn đồng quy vu tận, cứ như vậy tranh đoạt Không Không Huyền Thú người liền thiếu đi.

Đối mặt Từ Côn Cuồng Đao trảm, Lý Hàm Tuyết mặt không đổi sắc, chân khí vận trong tay bên trong, phanh phanh phanh mấy chưởng đánh ra, trong điện quang hỏa thạch đem không trung phóng tới đao khí toàn bộ đập tan.

Từ Côn giật mình: "Tại sao có thể như vậy? Đồng dạng Nhược Võ Cảnh tứ giai võ giả, đối ta đao khí đều muốn né tránh ba phần, hắn vậy mà đem ta đao khí trực tiếp đập tan!"

"Lý Hàm Tuyết, ngươi là nhân tài, xem ra không lấy ra chút bản lĩnh thật sự, thật đúng là chế phục không ngươi!"

Từ Côn cười lạnh một tiếng, lần này trong lòng bàn tay ngưng luyện ra 12 Đạo đao khí, 12 Đạo đao khí kịch liệt cắt chém va chạm, phát ra cực thanh âm chói tai.

Oanh một tiếng, 12 Đạo đao khí ngưng luyện thành làm một đạo, Từ Côn thủ chưởng máu me đầm đìa, công pháp phản phệ, Từ Côn xem ra là đem hết toàn lực.

Hắn cũng muốn biện pháp dự phòng, thế nhưng là Lý Hàm Tuyết trưởng thành vượt qua hắn tưởng tượng, nếu là không đem hết toàn lực, chỉ sợ rất khó chiến thắng Lý Hàm Tuyết. Chủ yếu hơn là, cho dù hắn biện pháp dự phòng, đối mặt Thất Sát môn cùng Hỏa Lang giúp, hắn cũng không có khả năng lấy một địch hai, trong tay bọn hắn cướp được Không Không Huyền Thú.

Cùng dạng này, còn không bằng buông tay đánh cược một lần, lấy lôi đình thủ đoạn đánh giết Lý Hàm Tuyết, sau đó cấp tốc ăn hết Không Không Huyền Thú, trực tiếp đột phá trở thành Huyền Vũ người, sau đó quân lâm thiên hạ, quét ngang ở đây tất cả cao thủ.

"Chết!" Từ Côn trong lòng hét lớn một tiếng.

Một đạo khủng bố đao khí từ Từ Côn trong lòng bàn tay phi tốc chém ra, như là sát thủ hành thích, góc độ cực kỳ quỷ dị xảo trá, lực lượng vô cùng lớn, tốc độ cực nhanh, kinh khủng hơn là, vô thanh vô tức, khó lòng phòng bị.

Kinh thiên Bạch Mang như là tuyệt thế thích khách, đao quang lóe lên, một cỗ nguy cơ sinh tử đánh lên Lý Hàm Tuyết trong lòng.

"Không tốt!"

Đao khí hướng Lý Hàm Tuyết trán phóng tới, Lý Hàm Tuyết sắc mặt kịch biến, năm ngón tay cấp tốc một trương, nồng đậm Võ Đạo Chân Khí hình thành một tầng thật dày Phòng Hộ Tráo, ngăn trở đao khí.

Đao khí cùng chân khí va chạm, từng đợt cực thanh âm chói tai tại Lý Hàm Tuyết trong lòng bàn tay kịch liệt vang lên, Lý Hàm Tuyết tay phải mãnh liệt run, từng đợt cắt chém chi lực đem hắn tay cắt đến đau nhức, hắn cắn răng một cái, năm ngón tay khẽ chụp, cứ thế mà đem đao khí trực tiếp nắm trong tay, bỗng nhiên một nắm, huyết dịch tí tách từ hắn trong lòng bàn tay trôi rơi xuống, thủ chưởng vỡ ra một đầu dài ba tấc lỗ hổng.

Ầm! Đao khí bị sinh sinh nắm tán.

"Không có khả năng!" Từ Côn chấn kinh thất sắc, rút lui liên tục, "Ta một chiêu này, liền liền Nhược Võ Cảnh Lục Giai cao thủ đều nơi tay bên trên bị thua thiệt, ngươi thế mà đem ta ngưng tụ mạnh nhất đao khí cho bắt tán!"

"Ngươi đã vận dụng chính mình bài, hiện tại giờ đến phiên ta đi?"

Lý Hàm Tuyết thần sắc lạnh lùng đi đến Từ Côn trước mặt, Từ Côn thất kinh, Lý Hàm Tuyết thực lực thực sự vượt quá hắn dự liệu, thật muốn liều ngươi chết ta sống, chết nhất định là hắn.

Mà Lý Hàm Tuyết trong mắt màu lạnh đã minh xác không sai lầm nói cho hắn biết, Lý Hàm Tuyết muốn giết hắn!

"Lưu được núi xanh không lo không có củi đốt, cùng hắn liều mạng không phải cử chỉ sáng suốt, chạy là thượng sách!"

Từ Côn thân hình thoắt một cái, muốn muốn chạy trốn, nhưng là Lý Hàm Tuyết tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt liền đuổi kịp hắn.



"Không muốn vọng muốn chạy trốn, ngươi hôm nay coi như mọc cánh, cũng bay không đi." Lý Hàm Tuyết bình thản như nước ngữ khí để Từ Côn một trận sợ hãi, hắn biết Lý Hàm Tuyết là thật động sát tâm.

"Đừng giết ta, hôm qua ta cũng không phải là thật muốn đưa ngươi vào chỗ chết, là Phùng Việt Sơn tên ngu xuẩn kia giật dây ta giết ngươi. Phùng Việt Sơn hiện tại đã chết, tìm chỗ khoan dung mà độ lượng, ngươi không đáng đối ta hạ tử thủ đi." Từ Côn hoảng hốt.

"Ngươi ra tay với ta thời điểm, liền nên nghĩ đến một ngày nào đó, chính ngươi cũng gặp phải bị người đuổi giết cục diện. Đây là ngươi tự tìm, đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt."

Lý Hàm Tuyết nhất chưởng hướng Từ Côn ở ngực đánh tới.

"Không muốn!"

Từ Côn Loạn Tâm Thần, Võ Đạo Chân Khí tán loạn như nha, căn bản ngưng luyện không nổi, toàn thân không sử dụng ra được nửa điểm lực lượng, chỉ có thể ở trong kinh hãi, tiếp nhận Tử Thần buông xuống.

Ngay tại Lý Hàm Tuyết nhất chưởng muốn rơi xuống thời điểm, Tương Bố Sam xuất thủ.

Hắn thân thể lóe lên, liền đến Lý Hàm Tuyết trước mặt, nhất chưởng hướng Lý Hàm Tuyết ở ngực đánh tới.

Lý Hàm Tuyết bất đắc dĩ, bị ép phòng thủ, cùng Tương Bố Sam đối nhất chưởng, một cỗ lực lượng khổng lồ tuôn ra nhập thể nội, Lý Hàm Tuyết đăng đăng đăng rút lui ba bước, Tương Bố Sam cũng đồng dạng liền lùi lại ba bước.

"Tại hạ bát phẩm tông môn Thất Sát môn đệ tử hạch tâm Tương Bố Sam, còn mời các hạ cho chút thể diện, thả Từ huynh một ngựa như thế nào?" Tương Bố Sam khẽ cười nói.

Lý Hàm Tuyết nhìn Tương Bố Sam liếc một chút, lại xem hắn sau lưng Lữ Trí, Tương Bố Sam thực lực cực mạnh, cùng mình không phân sàn sàn nhau, tăng thêm Lữ Trí, hai người liên thủ lời nói, Lý Hàm Tuyết chỉ sợ cực khó chống đỡ.

Lý Hàm Tuyết tâm tư nhanh quay ngược trở lại, đã có chủ ý, Thất Sát môn cùng Hỏa Lang giúp đều là hướng về phía trên vai hắn Không Không Huyền Thú mà đến, Từ Côn chết sống bọn họ căn bản sẽ không quan tâm, lúc này nếu là giết Từ Côn, bọn họ liền sẽ đánh lấy thay Từ Côn minh bất bình chiêu bài, cùng một chỗ đối phó chính mình.

Tuy nhiên giờ phút này giết chết Từ Côn cũng không cái gì cử chỉ sáng suốt, nhưng nếu là ủy khuất cầu toàn, buông tha Từ Côn, Tương Bố Sam bọn người sẽ còn tìm các loại lý do, liên hợp đối phó hắn.

Cho nên nói, giết cùng không giết kết quả, đều là giống nhau, Thất Sát môn cùng Hỏa Lang giúp lưỡng đại thế lực tất nhiên sẽ đối Lý Hàm Tuyết động thủ.

Lý Hàm Tuyết ánh mắt nhìn thẳng Tương Bố Sam, trên mặt bất động thanh sắc, nhưng là trong tay một đạo chân khí đã bất chợt tới một tiếng bắn vào Từ Côn thể nội, Từ Côn con mắt nhất thời mở cực lớn, phốc một tiếng, thổ huyết mà chết.

Từ Côn tử vong, Tương Bố Sam nhất thời sắc mặt âm hàn xuống tới.

"Xem ra ngươi là không nguyện ý cho ta Tưởng mỗ người mặt mũi." Tương Bố Sam quay đầu đối Cổ Ninh nói, " Cổ huynh, ngươi cũng nhìn thấy, người này sát tâm cực nặng, giết chóc quen tay, là cái thủ đoạn độc ác không từ thủ đoạn người. Hắn thực lực hiện tại đã không thua tại ta, Không Không Huyền Thú bây giờ cùng hắn thân cận, nếu là lại để cho hắn đột phá cảnh giới, chúng ta khả năng muốn hết nằm tại chỗ này."

"Vậy theo Tưởng huynh nói, phải làm như thế nào?" Cổ Ninh nói.

"Không bằng chúng ta cường cường liên thủ, cộng đồng bắt này liêu, bắt lấy hắn trên thân Không Không Huyền Thú, sau đó lại cân nhắc Không Không Huyền Thú thuộc về vấn đề." Tương Bố Sam đề nghị.

Cổ Ninh cười hắc hắc: "Ta cũng đang có ý này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Âm Đại Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook