Cửu Âm Đại Đế

Chương 48: Tạ Hào

Kỷ Tiểu Thiên

08/12/2017

Tên uyển hồ, một người mặc tử sắc váy dài thiếu nữ, cung cấp thân thể tựa ở dưới cây liễu, bưng lấy một bản cổ tịch hết sức chuyên chú địa lấy.

Nàng chính là Thương Lam Học Viện bây giờ trèo lên vân bảng xếp hạng thứ hai thiên tài thiếu nữ, Tô Tiểu Nhã.

Tô Tiểu Nhã để quyển sách xuống, xoa xoa hơi khô chát chát con mắt, ngẩng đầu nhìn trời xanh, trước mắt không khỏi hiển hiện một thiếu niên âm thanh dung mạo, trong lòng thở dài: "Hàm Tuyết ca ca, ngươi vì cái gì vẫn chưa trở lại?"

"Tô học tỷ, từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ a."

Đột nhiên từ cây liễu sau đi ra một thiếu niên, thiếu niên thân thể mặc cẩm y, ngẩng đầu ưỡn ngực, nói nói cười cười.

Tô Tiểu Nhã khẽ chau mày: "Ngươi là ai?"

"Tại hạ Tạ Hào."

"Trèo lên vân bảng xếp hạng thứ năm Tạ Hào, nguyên lai là ngươi." Tô Tiểu Nhã nói.

"Thật sự là thụ sủng nhược kinh a, nguyên lai Tô học tỷ vậy mà cũng biết ta Tạ Hào danh hào." Tạ Hào trên mặt lộ ra vẻ đắc ý nụ cười.

Tạ Hào năm ngoái dùng võ thử thứ nhất thành tích bị Thương Lam Học Viện trúng tuyển, vẻn vẹn dùng sáu tháng, một đường hát vang tiến mạnh, từ Nhược Võ Cảnh Nhị Giai đột phá đến Nhược Võ Cảnh Lục Giai, lực áp võ đạo viện mấy ngàn tinh anh, trở thành sau đó Lý Hàm Tuyết đến nay, càng thêm biến thái một nhân vật thiên tài.

Tạ Hào sau đó càng là xâm nhập trèo lên vân bảng Đệ Ngũ Danh, thành vì lần này nội viện tuyển bạt thi đấu mạnh mẽ nhất người dự bị, ở trong học viện muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, cơ hồ không ai dám đắc tội hắn. Trong bóng tối bị mọi người trở thành thi đấu Hàm Tuyết, ý tứ cũng là so Lý Hàm Tuyết còn mạnh hơn nhân vật thiên tài, hắn xác thực có đắc ý tư bản.

"Ngươi tìm ta có chuyện gì?" Tô Tiểu Nhã hỏi.

"Ta lần này tìm đến học tỷ, chính là vì mời học tỷ Lưu Vân tổ." Tạ Hào cười nói.

Tô Tiểu Nhã khó hiểu nói: "Cái gì là Lưu Vân tổ?"

"Lưu Vân tổ là Lưu Vân học trưởng tổ kiến thế lực, trước mắt đã có bốn cái thành viên, đều là trèo lên vân bảng trên bảng nổi danh hạng người, Lưu Vân học trưởng, Vương Long, Lục Triển bằng cùng ta, hiện tại còn kém Tô học tỷ một cái."

"Các ngươi tại sao phải mời ta Lưu Vân tổ?" Tô Tiểu Nhã ánh mắt lộ ra một tia nghi hoặc.

Tạ Hào cười nói: "Bởi vì chúng ta Lưu Vân tổ muốn ôm đồm võ đạo viện tiến nhập nội viện chỗ có danh ngạch, Tô học tỷ thực lực mạnh mẽ, chỉ cần Lưu Vân tổ, như vậy chúng ta Lưu Vân tổ năm người tiến nhập nội viện cái kia chính là ván đã đóng thuyền, vạn vô nhất thất."



"Thật có lỗi, ta đối lưu vân tổ không có hứng thú, ta cũng không muốn." Tô Tiểu Nhã ngẫm lại, mở miệng cự tuyệt.

"Tô học tỷ, vì chính mình tiền đồ nghĩ, ta khuyên ngươi vẫn là nhiều suy nghĩ một chút." Tạ Hào cười cười, "Học tỷ thực lực ngươi tuy nói cường hãn, bài danh trèo lên vân bảng thứ hai. Nhưng nội viện này tuyển bạt thi đấu thế nhưng là có ba lượt, chẳng những cần thực lực, còn cần một chút may mắn, người nào cũng không biết vòng thứ nhất gặp được cái gì đối thủ? Nếu như tô Học Viện vòng thứ nhất liền gặp được Lưu Vân học trưởng, như vậy dù cho học tỷ tu vi lại cao hơn, chỉ sợ cũng không có duyên với nội viện. Chỉ cần học tỷ đáp ứng Lưu Vân tổ, chúng ta liền có thể cam đoan không hội xảy ra chuyện như vậy."

Tạ Hào lời nói rõ ràng cũng là tại nói cho Tô Tiểu Nhã, bọn họ có thể khống chế nội viện tuyển bạt thi đấu đối chiến thứ tự.

Xác thực như Tạ Hào nói, lần này nội viện tuyển bạt thi đấu chẳng những cần thực lực, cũng cần vận khí. Nếu như vòng thứ nhất liền gặp được thế lực ngang nhau cao thủ, dù cho thắng, như vậy tiếp xuống chiến đấu cũng sẽ trở nên vô cùng gian nan.

Chiến đấu đến sau cùng, căn bản không có đầy đủ lực lượng qua tranh đoạt tiến nhập nội viện năm cái danh ngạch.

"Thật có lỗi, mời ngươi trở về đi, ta không muốn bất luận cái gì tổ chức." Tô Tiểu Nhã cự tuyệt Tạ Hào, nếu như không có thiếu niên kia, dù cho tiến nhập nội viện cũng là không có ý nghĩa, Tô Tiểu Nhã biết, lấy Lý Hàm Tuyết tính cách, hắn là tuyệt đối sẽ không Lưu Vân tổ.

"Xem ra ta là phí lời, đã học tỷ như thế không biết điều, đến lúc đó cũng đừng trách chúng ta không khách khí." Tạ Hào cả giận nói.

"Ngươi muốn làm sao không khách khí?" Lúc này, Lý Hàm Tuyết đi đến Tô Tiểu Nhã bên người.

Lúc này đã là mùa xuân, Lý Hàm Tuyết biết lúc này, Tô Tiểu Nhã có cái thói quen, ưa thích tại Học Viện tên uyển hồ phía Tây đọc sách tập võ, Lý Hàm Tuyết đi vào tên uyển bên hồ, quả nhiên tìm đến nàng.

"Hàm Tuyết ca ca, ngươi trở về!" Tô Tiểu Nhã sóng mắt hơi đãng, nhìn chằm chằm Lý Hàm Tuyết, một trương như bạch ngọc khuôn mặt có nói không hết vui sướng cùng vẻ kích động.

"Ừm, ta trở về." Lý Hàm Tuyết ánh mắt lộ ra vẻ cưng chiều chi sắc, thiếu nữ này vẫn như cũ như cùng đi ngày, một bộ tóc dài hắc như mực đậm, thân thể mềm mại giống như liễu, thân thể bên trên tán phát lấy nhàn nhạt mùi thơm ngát, để cho người ta thân thể lòng không khỏi làm buông lỏng rất nhiều.

"Ngươi là ai?" Tạ Hào gặp Lý Hàm Tuyết đi tới, lộ ra một tia cảnh giác.

"Lý Hàm Tuyết."

"Nguyên lai ngươi chính là Lý Hàm Tuyết." Tạ Hào thượng hạ dò xét Lý Hàm Tuyết một lần, cười nói: "Đã sớm kính đã lâu Lý học trưởng đại danh, hôm nay gặp mặt, quả nhiên không phải bình thường."

Lý Hàm Tuyết nhíu mày, Tạ Hào thái độ đột nhiên đại biến, cái này rất lợi hại quỷ dị.

Tạ Hào còn chưa có nói xong, hắn tiếp lấy còn nói thêm: "Bất quá học đệ có một chuyện không rõ, còn muốn thỉnh giáo một chút học trưởng, không biết học trưởng có thể nguyện chỉ giáo?"



"Chuyện gì?"

"Ta nhớ được năm đó học trưởng tiến vào Thương Lam Học Viện, dùng thời gian một năm tấn thăng đến Nhược Võ Cảnh Ngũ Giai, thành công chen vào trèo lên vân bảng thứ năm. Mà ta Tạ Hào, tiến vào Thương Lam Học Viện, chỉ dùng thời gian nửa năm liền hoàn thành học trưởng năm đó làm ra hết thảy , có thể nói là chỉ có hơn chứ không kém, bây giờ ta đã là Lục Giai Nhược Võ Giả, so với năm đó học trưởng, càng hơn một bậc!" Tạ Hào lộ ra một tia khinh thường thần sắc, "Người khác ở sau lưng đều nói ta là thi đấu Hàm Tuyết, nhưng là ta lại xem thường. Dùng võ mạnh vi tôn, hai năm trước ta có lẽ có thể miễn cưỡng tiếp nhận thuyết pháp này, nhưng là hôm nay học trưởng, chỉ sợ căn vốn không có tư cách cùng ta đánh đồng đi, ta Tạ Hào mạnh hơn ngươi Lý Hàm Tuyết gấp trăm lần, thi đấu Hàm Tuyết thật đúng là cái thiên đại tiếu thoại, như vậy cũng tốt so Thần Long cùng con giun, cả hai một trời một vực, căn bản không có bất luận cái gì khả năng so sánh, lấy ra so sánh không phải muốn cười rơi nhân đại răng sao? Học trưởng, ngươi nói có đúng hay không đạo lý này?"

Tạ Hào những lời này nói ra, liền liền luôn luôn tính tình ôn hòa Tô Tiểu Nhã nghe, trong mắt đều nổi lên lãnh mang, cả giận nói: "Tạ Hào, ngươi đừng quá mức!"

Tạ Hào căn bản không đem hai người để vào mắt, Tô Tiểu Nhã tuy nhiên xếp hạng ở trên hắn, nhưng nếu là Đao thật Kiếm thật địa làm, trừ Hoa Lưu Vân, Thương Lam trong học viện hắn người nào cũng sẽ không e ngại.

Mà Lý Hàm Tuyết, Tạ Hào liền càng sẽ không đem hắn để ở trong lòng, nửa năm trước hắn trở về Thương Lam Học Viện, chỉ có Nhược Võ Cảnh nhất giai khoảng chừng tu vi, thời gian nửa năm hắn có thể có cái gì làm?

"Học tỷ, ta nói là lời nói thật, chỗ nào quá phận?" Tạ Hào taRHX cười lên ha hả.

"Ngươi nếu là lại khẩu xuất cuồng ngôn, ta cũng không khách khí với ngươi." Tô Tiểu Nhã sẽ không cho phép người khác dạng này gièm pha nhục nhã Lý Hàm Tuyết, đôi bàn tay trắng như phấn một nắm, một cỗ hừng hực hỏa diễm khí tức tại Tô Tiểu Nhã chung quanh thân thể bao phủ ra.

"Xem ra tiểu nhã nửa năm này cũng rất lợi hại nỗ lực a, đốt minh quyết cũng đã tu luyện tới tầng cảnh giới thứ ba."

Tô Tiểu Nhã tu luyện đốt minh quyết là Huyền Cấp thượng phẩm công pháp, tổng cộng chia làm ba tầng, cảnh giới càng cao, Hỏa Diễm chi lực liền càng phát ra nồng đậm, còn chưa xuất thủ, liền để người chung quanh có liệt hỏa cận thân cảm giác.

Tô Tiểu Nhã thân thể hơi hơi lắc một cái, liền muốn xuất thủ, Lý Hàm Tuyết lại bắt lấy Tô Tiểu Nhã tay nhỏ, lắc lắc đầu nói: "Tiểu nhã, không muốn theo chó chấp nhặt, đánh hắn sẽ chỉ bẩn tay ngươi."

"Thế nhưng là, Tạ Hào hắn thực sự quá phận, hắn nói như vậy Hàm Tuyết ca ca, ngươi chẳng lẽ không tức giận sao?" Tô Tiểu Nhã tức giận bất bình nói.

"Chó cắn ngươi một thanh, ngươi né tránh liền tốt, chẳng lẽ còn không phải qua cắn hắn một cái hay sao? Tiểu nhã ngươi nói có đúng hay không đạo lý này?" Lý Hàm Tuyết cười nói.

Tô Tiểu Nhã đổi giận thành vui, đi theo cười rộ lên: "Hàm Tuyết ca ca nói không sai."

"Chúng ta đi thôi, không muốn vì loại người này ý xấu tình." Lý Hàm Tuyết mang theo Tô Tiểu Nhã quay người rời đi.

Tạ Hào sắc mặt tái nhợt, Lý Hàm Tuyết không chỉ có nói hắn là chó, ghê tởm hơn là hắn dám không nhìn chính mình, tại Thương Lam Học Viện Tạ Hào thụ mọi người truy phủng, mà Lý Hàm Tuyết nhưng căn bản không để hắn vào trong mắt, xem như không khí.

Loại này tương phản để Tạ Hào cực độ khó chịu, Tạ Hào nhất thời liền giận dữ, Tô Tiểu Nhã tại Lý Hàm Tuyết bên người, Tạ Hào xuất thủ lời nói, Tô Tiểu Nhã nhất định ngang ngược cản trở, Tạ Hào khẳng định không chiếm được tiện nghi. Tạ Hào thần sắc âm trầm, đột nhiên linh quang nhất thiểm, nghĩ đến chủ ý, thế là quát lớn: "Lý Hàm Tuyết, ngươi khác Cáo mượn oai Hổ. Trốn ở nữ nhân phía sau có gì tài ba? Không có Tô học tỷ che chở, ngươi chính là cái rắm. Ngươi nếu là có lá gan, ngày mai lúc này, võ đạo viện mười tám trên đỉnh gặp, người nào nếu không đến người đó là đồ con rùa."

Tạ Hào sau khi nói xong, cũng không quay đầu lại đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Âm Đại Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook