Cửu Dương Binh Vương

Chương 366: Mục đích thật sự

Thủy Ca

08/12/2020

“Vợ à, anh thấy cái tư thế này của em có chút vấn đề. Chân phải của em có thể nâng cao lên chút được không. Cao thêm một chút, cao thêm chút nữa. Rồi, để anh giúp em.”

Trong câu lạc bộ thể dục thể thao quốc tế Hồng Cốc ở trung tâm thành phố Trung Hải chốc chốc lại vang lên giọng nói chỉ đạo đánh giá của Lâm Phi và những câu nạt nộ vì xấu hổ của Mộ San San.

“Lâm Phi nếu anh còn muốn tiếp tục ở lại đây thì tốt nhất anh tránh xa tôi ra một chút, còn nữa, anh giữ mồm giữ miệng lại.”

Mộ San San thật sự không thể nào chịu nổi được nữa. Vốn dĩ khi còn ở nhà, cô đã không chịu nổi kiểu bám riết lấy mình của Lâm Phi nên mới nói muốn đi tập Yoga.

Mộ San San định bỏ lại Lâm Phi rồi đi kiếm chỗ khác yên tĩnh. Nào ngờ Lâm Phi lại bất thường, cứ đòi đi theo cho bằng được.

Đi thì đi, với một câu lạc bộ thể dục thể thao Quốc tế Hồng Cốc thì đương nhiên sẽ không cho phép đàn ông bước vào. Cũng vì nắm rõ điều này nên khi rời khỏi biệt thự Lệ Thủy, Mộ San San cũng không ngăn Lâm Phi lại làm gì.

Ngặt nỗi Mộ San San lại quên mất rằng da mặt Lâm Phi quá dày và tầm ảnh hưởng của bản thân mình rất lớn.

Dù gì cô cũng là nữ thần kinh doanh của thành phố Trung Hải, lại là một trong những hội viên hạng bạch kim của câu lạc bộ thể dục thể thao Quốc tế Hồng Cốc. Sau khi Lâm Phi chứng minh được hắn và Mộ San San là vợ chồng thì quản lý của câu lạc bộ thể dục thể thao Quốc tế Hồng Cốc không nói thêm gì nhiều mà cho phép Lâm Phi đi vào.

Nhân viên quản lý ở đây đã cho Lâm Phi vào rồi nên là vợ Lâm Phi, cho dù có không vui với hắn thì Mộ San San cũng không thể để lộ cho người ngoài biết. Cô chỉ có thể cùng Lâm Phi đi vào phòng tập bạch kim chuyên dụng.

Không phải Mộ San San không biết sự vô liêm sỉ của ông chồng mình. Thế nên ngay khi vào phòng tập hạng bạch kim, Mộ San San lập tức cảnh cáo Lâm Phi một cách trịnh trọng.

Nhưng ngặt nỗi Lâm Phi đương nhiên sẽ không coi những lời cảnh cáo của Mộ San San ra gì. Sau khi Mộ San San mặc bộ đồ thể thao bó sát cơ thể vào bắt đầu tập luyện với giáo viên dạy yoga của mình thì ông chồng hời Lâm Phi bắt đầu tận dụng cơ hội đụng chân đụng tay với Mộ San San.



Dù gì cũng sống cùng với nhau mấy tháng trời. Mộ San San sao có thể không nhận ra cái hy vọng ngấp nghé kia của Lâm Phi được chứ. Bình thường chỉ có hai người mà Lâm Phi nhân cơ hội cô không để ý rồi lợi dụng thì thôi cũng đành. Bây giờ còn đang trước mặt người ngoài, Lâm Phi lại bắt đầu giở trò, bảo Mộ San San sao có thể không tức cho được.

Thực tế thì cũng là vì đang trước mặt người ngoài nên Mộ San San mới kiềm chế nỗi hổ thẹn và giữ thể diện cho Lâm Phi. Nếu không phải vì vậy thì e rằng Mộ San San chỉ muốn đạp hắn bay luôn ra khỏi phòng tập cho rồi.

Giúp giơ chân cao hơn? Đúng là nực cười. Ở đâu ra có kiểu giúp này, rõ ràng là đang lợi dụng được chưa nào?

“Anh Lâm, xin mạn phép nói thẳng. Tôi biết anh và tổng giám đốc Mộ rất tình cảm. Có điều ngày thường tổng giám đốc bận việc, không dễ gì mới có thời gian tập luyện. Anh vui lòng cho tôi xin cơ hội để chỉ dạy cô ấy một lát trong yên tĩnh không? Nếu chủ tịch Mộ có thể tập luyện thì mới có sức khỏe mà sinh cho anh Lâm bảo bối đáng yêu khỏe mạnh chứ.”

Trong phòng tập hạng Bạch Kim của Mộ San San không phải chỉ có hai người Lâm Phi và Mộ San San mà còn có cả giáo viên dạy Yoga cho Mộ San San nữa. Cô ta tên là Rozalia – mang dòng máu Ấn Độ.

Rozalia không phải là người không biết nhìn nhận. Là một người đã trên ba mươi tuổi, sao Rozalia có thể không nhận ra cách giúp đỡ bất lịch sự của Lâm Phi được chứ.

Là người có kinh nghiệm dạy Yoga gần hai mươi năm, Rozalia có một niềm yêu thích và say mê đối với bộ môn này. Đúng như những gì cô nói, một tổng giám đốc như Mộ San San có thể dành thời gian đi tập thì đương nhiên cô phải tranh thủ từng giây từng phút để dạy học trò rồi.

Dù gì cũng ăn lương từ câu lạc bộ, Rozalia cũng không thể để một hội viên với thẻ học ở mức sáu mươi nghìn tệ một năm để phí được.

Yoga là bộ môn tu thân dưỡng tính. Lâm Phi lại lấy cớ giúp đỡ để chốc chốc được gần gũi với Mộ San San. Đừng nói là Mộ San San học không nổi mà ngay cả giáo viên Yoga dạy riêng cho Mộ San San như Rozalia cũng không thể nào dạy nổi nữa.

Trên thực tế thì cũng vì nể Lâm Phi là chồng Mộ San San và thân phận của Mộ San San lại khá đặc biệt, chứ nếu không thì Rozalia đã sớm đuổi Lâm Phi ra khỏi phòng tập rồi.

“Hai người tiếp tục, tiếp tục.”

Lâm Phi có thể không để ý đến lời nạt nộ của cô vợ tổng giám đốc Mộ San San nhưng Rozalia – giáo viên Yoga dạy riêng cho Mộ San San đã có lời cảnh cáo thế rồi. Vì câu nói của Rozalia rằng Mộ San San sẽ sinh cho hắn bảo bối đáng yêu khỏe mạnh, Lâm Phi đương nhiên sẽ nể mặt Rozalia.



Đúng là quá hiểu tâm tư của hắn. Nghĩ mà xem, Lâm Phi đây đang phải vác cái mặt dày rồi lấy danh nghĩa giúp đỡ vợ để gần gũi cô vợ Mộ San San chẳng phải là vì hắn mong một ngày không xa Mộ San San có thể sinh cho hắn bảo bối khỏe mạnh làm rạng danh dòng họ nhà hắn sao.

Đương nhiên cũng có một phần nguyên nhân vì Mộ San San đã thay bộ đồ thể thao bó sát tôn lên vóc dáng quyến rũ khiến hắn phải xốn xang nữa.

Trước đó Lâm Phi cũng không phải chưa từng xốn xang về vóc dáng yêu kiều của vợ mình, thậm chí số lần tim hắn rung rinh vì vợ cũng chẳng phải một hai lần nữa.

Có điều trước đó Lâm Phi bị thu hút bởi dung nhan nghiêng nước nghiêng thành của cô nhiều hơn nên không mấy để ý đến vóc dáng của cô.

Nhưng hôm nay Mộ San San trong bộ đồ thể thao bó sát lại đẹp đến mê hồn. Chỗ cần nhô có nhô, chỗ cần thon thì rất thon. Lâm Phi chỉ cần nhìn thôi đã khó mà kiềm lòng, trong lòng trỗi lên quá nhiều cung bậc cảm xúc.

Nói tóm lại, không thể trách Lâm Phi lấy danh nghĩa giúp vợ để gần gũi cô được, vì thực chất thì dáng người Mộ San San thực sự quá hấp dẫn.

Cũng vì cô còn đang mặc bộ đồ bó sát đó chứ nếu như cởi ra rồi thì Lâm Phi thật sự không dám nghĩ thêm nữa.

“Anh Lâm, nếu anh thấy chán thì có thể tập cùng chúng tôi. Những bài tập Yoga không phân biệt nam nữ, có khi sau khi học, anh Lâm lại thích Yoga cũng chưa biết chừng.”

Sau khi khuyên can Lâm Phi dừng lại các hành động đụng chạm gần gũi với Mộ San San và thấy hắn cũng đã ngoan ngoãn đứng về vị trí cũ. Rozalia cũng không có ý định bỏ rơi ngó lơ Lâm Phi. Cô mời Lâm Phi cùng tập luyện Yoga với Mộ San San.

“Cái này… Nếu tôi cũng học Yoga thì có phải sẽ tăng thêm khả năng cho việc cả hai chúng tôi sinh bảo bối được khỏe mạnh không?”

Nghe xong câu này của Lâm Phi, Mộ San San mãi mới có thể trấn tĩnh lại để tập luyện thì lúc này trên khuôn mặt xinh đẹp nhưng lạnh lùng băng giá kia đột nhiên trở nên đỏ bừng…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook