Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 13:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Nghĩ đến đây, Thẩm An An tức muốn chết, hiện tại trong tay chỉ có chưa đến hai trăm tệ, tháng này chồng của chủ cũ mới gửi tiền về, muốn đợi đến lần gửi tiền tiếp theo thì phải đợi thêm một tháng nữa.

Một tháng này, hai trăm tệ này còn phải nuôi một đứa trẻ, nghĩ thôi cũng thấy khó. Xem thử có cách nào có thể lấy lại một số tiền từ mẹ của chủ cũ trước không.

Tiếp theo là chuyện nhà cửa, trước khi Thẩm An An xuyên đến, cô đã nói với bí thư thôn về việc mua nhà, chủ cũ còn định giấu chuyện này. Dù sao thì theo cô thấy, chuyện này không thể giấu được, cách tốt nhất là chủ động nói rõ với Lục Thương Ngôn.

Xem ra mấy ngày nay phải thích nghi với cuộc sống ở đây trước đã, đợi tìm hiểu rõ ràng rồi, sẽ viết thư cho chồng của chủ cũ, giải quyết sớm chuyện mua nhà.

Nghĩ như vậy, Thẩm An An không khỏi tò mò về chồng của chủ cũ. Phía sau có một đống người kéo chân, vậy mà anh ta vẫn có thể nổi tiếng ở kinh đô, có thể thấy thực sự không phải là một người đơn giản.

Mang theo sự tò mò về chồng của chủ cũ, Thẩm An An không kìm lòng được mà mở tờ giấy đăng ký kết hôn bên cạnh ra. Thực sự rất có cảm giác thời đại, trên một tờ giấy giống như giấy khen có viết ba chữ lớn Giấy đăng ký kết hôn, bên dưới ghi rõ ngày tháng 20 tháng 4 năm 1980, Thẩm An An, Lục Thương Ngôn kết làm vợ chồng, trên đó còn có ảnh cưới của hai người, bên cạnh còn đóng dấu của chính quyền.



Thẩm An An nhìn bức ảnh đen trắng của người đàn ông trên đó, mái tóc đen dày, mày kiếm mắt sáng vô cùng tuấn tú, đôi mắt phượng sắc bén nhìn có vẻ hơi dữ, đôi môi mỏng hơi mím lại, trông rất nghiêm túc. Nhìn chung, cho dù là người trong giới giải trí, đã quen nhìn trai xinh gái đẹp, Thẩm An An cũng không thể nói người đàn ông này xấu được.

Nhìn đến đây, mặc dù trong lòng Thẩm An An thực ra đã sớm đoán được nhưng cũng không khỏi thở phào nhẹ nhõm, dù sao mình cũng đã tiếp nhận cơ thể của chủ cũ, nếu như người đàn ông kia thực sự xấu xí không thể tả, anh ta thực sự không thể đảm bảo, có thể sống an ổn được.

Nhưng nhìn Tiểu Hàn trông mềm mại đáng yêu như vậy, lại không giống Thẩm An An nhiều lắm thì biết ngay là ngoại hình của thằng bé hẳn là giống bố, mà bố thì nhan sắc không thấp.

Đợi đến khi tủ quần áo bên này gần như đã kiểm tra xong, Thẩm An An lại sang nhà ngang bên cạnh xem, xác định đã xem gần hết cả nhà, liền tính viết thư cho Lục Thương Ngôn, dù sao thì bây giờ cô đã thành chủ cũ, vẫn phải giải quyết đống lộn xộn mà chủ cũ để lại trước đã.

Bản thân chủ cũ cũng tốt nghiệp cấp ba, chồng của chủ cũ càng là tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh, cho nên trong phòng có một cái bàn viết chữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook